Group Blog
 
<<
มีนาคม 2556
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
22 มีนาคม 2556
 
All Blogs
 

"ปุ๊กลุก"ไม่เชื่อ"ลูกเกด" แขวะเป็น "ดีนี่" ลั่นไม่ใช่คนชอบเฟค



สืบเนื่องจากกรณีที่ “ลูกเกด-เมทินี” ไปออกรายการคนดังนั่งคุย ดำเนินรายการโดย “อ.ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์” แฉผู้เข้าแข่งขันในรายการ Dancing with the Stars บางคนทำตัวเป็นนางร้าย “ดีนี่” ชอบสร้างข่าว สร้างกระแสให้ตัวเองได้ออกงานอีเว้นท์ และก็หนีไม่พ้นที่คนจะจับตามองเป็นสาว “ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” โดยเจ้าตัวยิ้มพร้อมปฏิเสธข่าวดังกล่าวแบบไม่ซีเรียสว่า

“รู้ได้ไงว่าเป็นหนู ก็ต้องไปถามเนอะเพราะเราไม่ได้เป็นคนพูด สำหรับหนูเองพี่เกดก็ยังเป็นพี่สาวที่น่ารักและยังเคารพเหมือนเดิม ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเลยค่ะ ที่เป็นข่าวออกมาหนูก็ยังไม่คิดว่าเป็นตัวหนู เพราะหน้าม่านกับหลังม่านหนูมีคนเดียวจริงๆ ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงตัวเองในเวลาเดียวกันให้มี 2 คนในคนเดียวกันได้”

รู้ความหมายของ “ดีนี่”
“เฟคใช่ไหมคะ ถ้าหนูเฟคได้หนูคงเป็นผู้หญิงที่เก่งกว่านี้”

เสียเซลฟ์ไหมที่คนมองเราเป็นดีนี่
“มันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว เลยไม่ได้รู้สึกอะไร คนไม่เชื่ออยู่แล้วว่าหนูเป็น”

โดนโยงประเด็นฉาวตลอด รู้สึกอย่างไร
“เราไมได้ทำผิดและมันไม่ใช่เรา ก็เลยไม่ได้รู้สึกอะไรค่ะ”

เราได้ดูคลิปสัมภาษณ์ที่พี่ลูกเกดพูดไหม
“ไม่ได้ดูเพราะรายการจบไปแล้วก็เลยไม่ได้ติดตามในส่วนนั้น มีแต่คนมาเล่าให้ฟัง”

ยังติดต่อกับพี่ลูกเกดอยู่ไหม
“ตั้งแต่จบรายการยังไม่ได้เจอใครเลย แต่วันที่ 3 เมษายนเป็นวันแต่งงานพี่โจ้-สืบศักดิ์ เราก็รวมตัวกันเรียบร้อย เดี๋ยวคงมีอาฟเตอร์ปาร์ตี้ค่ะ”




 

Create Date : 22 มีนาคม 2556
0 comments
Last Update : 22 มีนาคม 2556 2:48:17 น.
Counter : 1977 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.