Group Blog
 
<<
มีนาคม 2556
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
7 มีนาคม 2556
 
All Blogs
 

"ปุ๊กลุก"ปัดกลัวคบ"เอส"แล้วกระแสตก แจงอยากทำงานของตนให้ดีก่อน



เอ๊ะ ยังไงกัน สำหรับคู่ “ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” และ “เอส-กันตพงศ์ บํารุงรักษ์” ที่พอฝ่ายชายประกาศเดินหน้าดูใจ สาว “ปุ๊กลุก” ก็ถอยออกมาทันที ทำให้หลายๆ คนมองว่าสาว “ปุ๊กลุก” นั้นกลัวกระแสตัวเองตก เมื่อได้เจอสาวเจ้าในงานเดินแฟนชั่นโชว์ ณ บริเวณ Main Entrance ชั้น 1 หน้า Royal Park ศูนย์การค้า Paradise Park เจ้าตัวก็เล่าให้ฟังว่า “จริงๆ ก็มีการคุยกันกับผู้ใหญ่ฝ่ายเราว่าช่วงนี้งานเยอะมาก มันทำให้เราจัดระบบได้ไม่ดีเท่าที่คิด ก็เลยขอพักในส่วนนี้ไม่ก่อนดีกว่าค่ะ ไม่ได้กลัวกระแสตกเท่ากับการที่เราจะทำงานให้ได้ดีที่สุดในทุกๆ งานเหมือนที่เราตั้งใจเอาไว้”

เกี่ยวไหมกับเรื่องที่พอเรามีแฟนแล้วกลัวกระแสตก
“ก็คุยค่ะ พี่เอสเขาก็น่ารัก เขารับฟังความคิดเห็นทุกๆ การตัดสินใจของเราและก็ผู้ใหญ่ฝ่ายเราค่ะ ไม่เกี่ยวเรื่องที่พี่เอสออกตัวแล้วหนูถอย มันเป็นเพราะหลังจากแข่งเต้นเราก็มีงานเยอะมากจริงๆ วันหนึ่งก็หลายงานมากๆ คือมันไม่มีเวลาเลย ความรักเราก็ต้องให้เวลากับมันค่ะ การทำงานเราก็ต้องให้เวลากับมัน คือเราทำทั้งสองอย่างร้อยเปอร์เซ็นไม่ไหวจริงๆ”

ตอนนี้เลิกคุยกันแล้วใช่ไหม
“ไม่ค่ะ ก็ยังมีคุยกันบ้างถามไถ่ตามประสาพี่ชายที่ห่วงเรา แต่ว่าเขาก็ยังน่ารักเหมือนเดิม”

เราแอบคุยกันสองคนเพื่อไม่ให้กระแสตกหรือเปล่า
“ไม่หรอกค่ะ คือหนูเป็นคนไม่พูดโกหกอยู่แล้ว ตั้งแต่เข้าวงการมาก็คือมีอะไรก็พูดแบบนั้นตลอด คือมันไม่ไหวจริงๆ ค่ะ”

ไม่กล้วเอสน้อยใจเหรอ
“คงไม่หรอกค่ะ เพราะที่ผ่านมาเขาก็เป็นพี่ชาย เราแค่ไม่ได้พัฒนาเท่านั้นเอง ความสัมพันธ์ดีๆ ก็ยังมีเหมือนเดิมค่ะ”

เพราะว่าเรามีหนุ่มเข้ามาคุยด้วยหรือเปล่า
“ทุกวันนี้ก็ยังไม่รู้เลยว่าใครจีบไม่จีบ มองหน้ายังไม่รู้เลยว่าคบหรือไม่คบ คือตอนนี้เจอหน้าใครไหว้ก่อนเลยวันหนึ่งมันวิ่งเยอะมาก บางทีเราก็ตาลายไปหมดเลย แต่ก็ไม่รวยนะคะเพราะเราเป็นหัวหน้าครอบครัว ทุกๆ คนก็ฝากความหวังไว้ที่เรา ทั้งคุณพ่อคุณแม่ไหนพี่สาวจะไปเรียนต่ออีก ทุกอย่างอยู่ที่เราจริงๆ”

ผู้ใหญ่ห้ามเราด้วยหรือเปล่า
“ที่ผ่านมาคุณพ่อคุณแม่และพี่ผู้จัดการก็ไมได้ห้าม เขาดูว่าเราจะเป็นยังไงแล้วที่ผ่านมามันก็ไม่ได้แย่แต่แค่คิดว่าถ้าเราไม่มีมันจะต้องดีกว่านี้เพราะว่าเราเป็นคนที่ทำอะไรแล้วทุ่มเทมาก เขาก็เลยอยากให้เราเป็นแบบที่เราเคยตั้งความหวังเอาไว้ จุดมุ่งหมายตรงนี้เขาแค่อยากให้เราไปถึงให้เร็วค่ะ”

แบบนี้ก็เหมือนคนรอบข้างจะไม่ปลื้มเท่าไร
“พี่เขาก็เป็นผู้ใหญ่ เขาก็รับฟัง แล้วที่ผ่านมาเราก็ยังเป็นพี่น้องกัน มันแค่ยังไม่พัฒนาไปถึงขั้นเป็นแฟนเพราะเรายังเป็นพี่น้องที่สนิท แต่มาบอกวันนี้คือมันยังไม่มีโอกาสได้พักฒนาและขอพักไว้ก่อน และก็พี่เอสเองไม่เคยพูดว่าเรามีความสัมพันธ์มากกว่าพี่ชายกับน้องสาวที่สนิทเลย”




 

Create Date : 07 มีนาคม 2556
0 comments
Last Update : 7 มีนาคม 2556 0:27:10 น.
Counter : 1158 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.