Group Blog
 
<<
มีนาคม 2551
 
29 มีนาคม 2551
 
All Blogs
 

"แมทธิว" ขอโทษพ่อแม่ "ลีเดีย" เหตุพิเรนทร์โชว์ก้นกลางห้างฯ



"แมทธิว" ลั่นไม่รู้สึกผิดที่เปิดก้นโชว์ ยันเปล่าก้าวร้าวใคร เจ้าตัวเอ่ยปากขอโทษพ่อ-แม่ "ลีเดีย" หากไม่ปลื้มการกระทำของตน แต่แอบบ่นรู้สึกสับสนสังคมไทยที่ประกาศอยากโกอินเตอร์แต่รับค่านิยมฝรั่งไม่ได้ พร้อมเผยมีลุ้นได้เห็นตนถ่ายหวิว

กล้า บ้าบิ่นน่าดูสำหรับนักร้องหนุ่มลูกครึ่ง "แมทธิว ดีน" ที่ถลกกางเกงโชว์ก้นสู้กล้องปาปารัซซี่กลางห้างระหว่างเดินเคียงคู่กับแฟนสาว "ลีเดีย ศรัณรัชต์ วิสุทธิธาดา" ทำเอาครอบครัวของนักร้องสาวออกอาการไม่พอใจอย่างหนักเพราะทำให้ลูกสาวต้องเสียภาพพจน์ไปด้วย

เกี่ยวกับเรื่องนี้หนุ่มแมทธิวได้เอ่ยปากขอโทษพ่อ-แม่สาวเดียกลางงานแฟชั่นโชว์ Billabong กันเลยทีเดียวแต่เจ้าตัวยันแค่ล้อเล่น เปล่าทำกิริยาหยาบคาย



"ฟีดแบ็คมีทั้งดีและไม่ดีครับคือผมไม่ได้ตั้งใจไปโชว์หรือไปกวนใจใครหรือทำให้ใครรู้สึกว่าผมทำหยาบคายหรือล้อเลียน แค่เป็นการล้อเล่นมากกว่า สนุกสนานระหว่างผมกับตากล้องที่คุ้นเคยหน้ากันอยู่ เขาก็รู้ว่าผมเป็นคนขี้เล่น จริงๆไม่ใช่เป็นความโกรธหรือความแค้นที่ไปโชว์ก้น มันเป็นอารมณ์แบบฝรั่งๆมากกว่าครับ"

"ที่บ้านเดียไม่ค่อยชอบ...ก็เขาเป็นคนไทยๆน่ะครับ คงรู้สึกว่ามันอาจจะไม่เหมาะสมผมก็รับฟังก็เข้าใจครับ ก็ขอโทษที่ทำให้เขารู้สึกว่ามันไม่ดีหรือว่าอนาจาร แต่ท่านก็ไม่มีโทรมาเตือนหรือว่าอะไรผมนะครับ ถ้าใครรู้จักผมก็รู้ว่าผมโตมาแนววัยรุ่นฝรั่งเลย ถึงตอนนี้จะอายุเยอะแล้วก็ยังมีความเป็นฝรั่งอยู่"

เจ้าตัวเชื่อการกระทำของตนเองไม่ผิดแต่เป็นการแสดงออกถึงความเป็นลูกผู้ชายพร้อมออกปากงงกับสังคมไทย



"เราก็เห็นอยู่เรื่อยๆในหนังฝรั่ง American Pie หรือ Jack Ass ที่คนนิยมดูกัน อะไรที่เป็นลูกผู้ชายฝรั่งเขาก็เล่นกันแบบนี้ครับ ฝรั่งอาจจะไม่ต้องมีเหตุผลก็ได้แค่เปิดเล่นๆ เป็นเรื่องเล็กมากๆ ถามว่าผมรู้สึกผิดมั้ย ก็รู้สึกเฉยๆนะจริงๆแล้วผมพูดจากใจจริงเพราะว่าก็เจตนามันไม่มี"

"ถึงบางคนจะเอาไปวิจารณ์ในทางที่ลบมากๆซึ่งผมว่าก็ไม่จำเป็นนะ สังคมไทยก็บางทีก็งงๆว่าอยากจะไปทางอินเตอร์มากขึ้นแต่พอมีเรื่องแบบนี้ก็พยายามดึงความคิดหรือวัฒนธรรมไทยขึ้นมา อย่างห้ามแต่งตัวโป๊นะ ไม่ดี แต่ลองไปเดินสยามก็โชว์อก โชว์หน้าท้อง โชว์ขากันเต็มไปหมด มันก็มีช่องที่อาจจะทำให้คนที่อยู่ในสังคมตรงนี้สับสนได้ว่าต้องการอย่างไรกันแน่"



ต่อเสียงวิจารณ์ที่ว่านักร้องหนุ่มเพี้ยนๆหลุดโลกไปแล้วนั้น หนุ่มแมทธิวยันตัวเองปกติดี

"ผมไม่เพี้ยนแน่นอนครับ ผมเป็นคนที่ปกติสุดแล้วแต่ถ้าคนจะคิดก็คิดได้แต่ว่าผมเจอหลายคนที่รู้จักกันเขาก็บอกเข้าใจ เป็นอย่างนี้แหละสไตล์ฝรั่ง ส่วนคนที่มองว่าผมก้าวร้าวหรือเล่นแรงก็มองได้ เขาก็ไม่ผิดเพราะเขายังอาจไม่เข้าใจเหตุการณ์แต่ถ้าเกิดฟังผมพูดแล้ว เข้าใจเหตุผลผมก็คงไม่คิดอย่างนั้นแล้วนะ"

"ครั้งต่อไปจะไม่ทำอีกแล้วใช่มั้ย ก็บอกไม่ถูกเหมือนกันนะ คือคงไม่ได้อยากให้มีกระแสไม่ดีหรือว่ามีช่องที่จะเปิดโอกาสให้คนมาว่าผมหรือเดียเยอะๆซึ่งไม่จำเป็นเลย ตัวเดียก็อยู่ในเหตุการณ์แต่ไม่รู้เรื่องอะไรเลย ตอนที่ผมทำเขาหันหลังอยู่แล้วโบกมือให้กล้องอย่างเดียวผมก็โบกอย่างอื่นให้แล้วหันกลับมาเจอเขาก็ตกใจ เฮ้ย ! มันไม่ดี ผมก็คงต้องเข้าใจเพราะเขาโดนเลี้ยงมาแบบไทยๆ มันก็อาจจะไม่ค่อยดีนะ"



เมื่อถามต่อว่าใจถึงกล้าโชว์ขนาดนี้ สาวๆจะมีโอกาสได้เห็นแมทธิวถ่ายแบบหวิวหรือไม่ นักร้องหนุ่มลั่นมีลุ้น

"ต้องดูอีกทีครับ ลิมิตได้แค่ไหนผมไม่ได้วางลิมิตครับ อาจจะมีหรืออาจจะไม่ ก็มีติดต่อเรื่อยๆแต่ช่วงนี้ยังไม่พร้อม ต้องเล่นกล้ามเยอะๆก่อน จริงๆแล้วไม่เคยสนใจถ่ายแต่คนเราก็บอกไม่ถูกนะถ้าวันหนึ่งมีข้อเสนอดีๆมา บางทีก็อาจจะถ่ายนะ หมายถึงเงินหรือเปล่าก็ไม่แน่หรือว่าถ่ายกับคนที่เราอยากถ่ายด้วย แต่ไม่ใช่เดียแน่นอน วงการนี้ไม่มีอะไรที่แน่นอนอยู่แล้วครับ"




 

Create Date : 29 มีนาคม 2551
3 comments
Last Update : 29 มีนาคม 2551 20:57:03 น.
Counter : 1101 Pageviews.

 

เข้ามาปวดหัวตึ้บค่ะ

 

โดย: ohioh 29 มีนาคม 2551 21:43:19 น.  

 

คนเราเดี๋ยวนี้ก็มีอะไรแปลกๆเนอะ

 

โดย: pilok 29 มีนาคม 2551 23:20:19 น.  

 

5555

 

โดย: Borken 30 มีนาคม 2551 20:35:51 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.