Group Blog
 
<<
มีนาคม 2551
 
13 มีนาคม 2551
 
All Blogs
 

"สายัณห์" โต้ไม่เคยพูด "ยอดรัก" เป็นมะเร็งลวงโลก ด้าน "เสรี" ประชดอยากดังกว่าน่าจะไปเป็นเอดส์




พาดหัวจาก "สยาม ดารา"


“เป้า สายัณห์” แถลงปฏิเสธไม่เคยให้สัมภาษณ์ “แอ๊ว ยอดรัก” ป่วยเป็นมะเร็ง เรื่องลวงโลก สับสื่อเขียนข่าวทำคนอ่านเข้าใจผิด แค่เป็นห่วงวงการลูกทุ่ง ยันปรารถนาดีต่อเพื่อนร่วมวงการและไม่อยากเอาชื่อเสียงที่มีเข้าไปเอี่ยว ด้าน “เสรี” ประชด พวกขี้อิจฉาทำไมไม่เป็นเอดส์ไปเลย เผื่อจะดังกว่า

ถือว่าเป็นการทิ้งระเบิดลูกใหญ่เลยทีเดียว กับการให้สัมภาษณ์ของอดีตนักร้องลูกทุ่ง “เป้า สายัณห์ สัญญา” ผ่านหนังสือพิมพ์บันเทิง “สยามดารา” ต่อการไม่ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตเพื่อหารายได้ช่วยเหลือ “แอ๊ว ยอดรัก สลักใจ” ที่มีข่าวว่าป่วยเป็นมะเร็งอยู่โดยให้เหตุผลว่า เพื่อนนักร้องลูกทุ่งไม่ได้เป็นโรคร้ายจริง หากแต่ถูกใช้เป็นเครื่องมือแสวงหาผลประโยชน์ของกลุ่มคนบางกลุ่ม ซึ่งขณะนี้ก็เริ่มมีการแบ่งพรรคแบ่งพวกจัดงานตัดหน้ากันเองแล้ว

พร้อมกันนี้ เจ้าตัวยังระบุด้วยว่า การออกมาแสดงความคิดเห็นต่อเรื่องนี้ หาใช่เพราะความอิจฉาแต่อย่างใด หากแต่เป็นเพราะความห่วงใยชื่อเสียงของเพื่อนร่วมวงการด้วยกัน และอยากให้อีกฝ่ายออกมายืนยันว่า ป่วยจริงๆ หรือไม่ โดยตนไม่อยากจะเอาชื่อเสียงของตนเข้าไปมีเอี่ยวกับการกระทำที่เป็นเหมือนการเล่นละครเช่นนี้



นอกจากนี้ ในคำให้สัมภาษณ์ "สายัณห์" ยังบอกด้วยว่า ตนเชื่อว่าทาง "ยอดรัก" เองก็รู้ว่าความจริงเป็นอย่างไร มีใครอยู่เบื้องบ้างหลังบ้าง ก่อนจะฟันธงโดยบอกว่าในท้ายที่สุดเรื่องจะจบลงที่ว่า "ยอดรัก" ออกมาประกาศกับสังคมว่า หายแล้วจากการทานยาสมุนไพร และก็จะกลายเป็นพรีเซ็นเตอร์ขายยาสมุนไพรที่ว่าต่อไป

โดยภายหลังจากบทสัมภาษณ์ดังกล่าวได้ถูกนำเสนอออกไป ก็ได้มีข่าวตามออกมาว่าเรื่องนี้ได้ทำให้คนที่เกี่ยวข้องกับ "แอ๊ว ยอดรัก" เกิดความไม่พอใจเป็นอย่างมาก เฉพาะอย่างยิ่งผู้เป็นบุตรชาย ที่ออกมาบอกว่า ตนพร้อมจะกราบตีนคนพูด หากคุณพ่อไม่ได้ป่วยจริงๆ ขณะที่ "สายัณห์" เองก็เกิดอาการร้อนตัวจนต้องจัดให้มีการแถลงข่าวถึงเรื่องดังกล่าวขึ้นในช่วงบ่ายของวันนี้ (13) ณ นครหลวง ราม่า ซอยบุปผาสวรรค์

โดย "เป้า สายัณห์" ยืนยันว่าตนไม่ได้พูดว่า "แอ๊ว ยอดรัก" ลวงโลก แแต่หากผลตรวจยังไม่ชัดเจนตนก็ไม่อยากจะร่วมคอนเสิร์ตด้วย เพราะส่วนตัวตนก็เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่งกรณีนักร้องดังเป็นมะเร็ง

"มีคนเอาเชื่อเราไปขึ้นป้าย แล้วเราไม่ไปนะถ้ามันเป็นแบบนี้ ไม่ร่วมด้วยถ้ามันเป็นแบบนี้ ทีนี้เราก็โวยวายกับเขา เขาลงโปสเตอร์เราว่าเราไปร่วม ช่วยชี้แจงกับสังคมหน่อยว่ามันเป็นจริงหรือไม่เป็นจริง แล้วส่วนตัวเราไม่มีเรื่องอะไรกันหรอก รักมันเหมือนน้องคนหนึ่ง ยังไปเยี่ยมมันตลอดเลย ก็บอกว่าถ้ามันเป็นจริงเราก็ช่วยเหลือกันไป แต่ถ้ามันไม่เป็นจริง ไม่ใช่เรื่องฉกฉวยโอกาสมาสร้างข่าวกันขึ้นมาสังคมมันจะประณามเอา"

"เวลาไปเยี่ยมก็ถามเขาว่าเป็นจริงหรือเปล่า กุข่าวหรือเปล่า ทีนี้เขาก็หัวเราะ ก็บอกว่าโธ่ พี่ผมเป็นจริง ถ้าเป็นเจริงก็ไม่ต้องคิดอะไร คนมีเงินพันล้านหมื่นล้านก็ยังเจ็บป่วยไข้มันของธรรมดา เราสั่งเมียสั่งลูกเขาด้วยซ้ำว่ามีอะไรก็ไม่ต้องไปเล่าให้พ่อฟัง ทีนี้อยู่ๆก็มีข่าวออกจากทีวีแอ๊วสัมภาษณ์เองเลยผมเป็นมะเร็ง ผมเป็นขั้นสุดท้าย เขาก็มีแต่ปกปิดไว้ นี่มาบอกว่าเป็น นี่มันเป็นจริงหรือเปล่า เราก็เลยวินิจฉัยตามสภาพที่มันเป็นอยู่ แล้ว อยู่ๆมีเว็บไซต์ออกมาแบบนี้ ยอดรักไม่ได้เป็นจริงมั้ง เราไม่นำความจริงมาเปิดเผย คนลูกทุ่งก็เสียหาย ยอดรักเสียหาย แต่ถ้าหากไม่เป็นจริงมันก็เสียหาย"



"ตัวผมเองเนี่ย ตอบได้ว่า ผมเชื่อ 50 : 50 นะ ถามว่าทำไมรู้สึกแบบนั้น เพราะเราดูจากบางคำที่มันสัมภาษณ์ ที่นี้เราก็พยายามสอบถามอะไรต่างๆ เขาอาจจะตกกระไดพลอยโจน อาจไม่เป็นเต็มใจนัก"

กับกรณีที่ว่ามีการโยงใย จากพวกหวังผลประโยชน์นั้น นักร้องชื่อดังเผยว่า ตนทราบแต่พูดไปก็ไร้ประโยชน์ไม่ขอพูด พร้อมแนะแอ๊ว ยอดรัก ควรออกมาพิสูจน์ต่อหน้าสื่อพร้อมหมอ เพื่อให้สังคมได้รับรู้

"บางทีเรารู้เยอะ แต่มันไม่มีความจำเป็นที่จะต้องพูดออกไปน่ะ ถึงบอกไงว่าใครจะทำอะไรไปก็ทำกันไป อย่าเอาเราไปเกี่ยวข้องด้วย"

"แอ๊วต้องตรวจออกสื่อเลย ถ้าไม่ทำแบบนี้จะไปหมกเม็ดทำไม ใครจะพูดอะไรก็ตาม ถ้าไม่รู้แจ้งเห็นจริงไม่เห็นกับตา พิสูจน์ไม่ได้ ก็อย่าไปเชื่อ ตามที่พระพุทธเจ้าสอนไว้ เราต้องยึดหลักนี้ ผมไม่ทะเลาะ ถ้ามันจะโกรธเรา เดี๋ยวจะลองอ่านดู แต่จากหัวข่าวแล้วมันก็น่าโกรธนะ"

"ก็อยากให้แอ๊วออกมาพูดว่ามันเป็นอย่างไร อยากให้เอามาพิสูจน์ เชิญนักข่าวมา ให้แพทย์มาเจาะมาว่าเลือดมาเป็นมะเร็งหรือเปล่า มีคำสั่งแพทย์ออกมาเป็นจริง ไม่อยากให้เสียวงการลูกทุ่ง ถ้าเราเป็นจริง เรานิ่งเฉยไม่ได้นะ เราควรพิสูจน์ให้สังคมรู้ เรานิ่งเฉย เฉยๆแบบนี้ พูดเองมันไม่ใช่แบบนั้น ถ้าพิสูจน์ไม่ได้ความจริงตรงไหน ถ้าอย่างศิริราช อย่างธนบุรีมา เปิดเผยเลย โอเคยอดรักสลักใจเป็นมะเร็งจริงๆนะ มาแบบนี้ ปุ๊บเราก็ดำเนินการขั้นต่อไป แต่ทุกครั้งที่มีข่าวเนี่ยก็มีแต่นักข่าวไปที่บ้าน เหมือนกับว่าพูดไปมันไม่มีหลักฐานมายืนยัน พอเรามานั่งดูทีวี เราก็ดูแล้วเออมันเป็นจริง หรือไม่เป็นจริง ถ้ามีหมอมีโรงพยาบาลไหนมายืนยันก็ดีเลย"

หากแม้ผลออกตรวจออกมาว่า “แอ๊ว ยอดรัก” เป็นมะเร็งจริง นักร้องเคราแพะบอก ก็ไม่ถือว่าหน้าแตก และไม่ใช่การสร้างประแสหวังดังแน่นอน บอกที่ผ่านมาดังมามากพอจนอิ่มตัวแล้ว
"ถ้าถามเรื่องนี้เสียหน้าหรือเปล่า ทำไมไม่ถามเว็บไซต์ที่ลงล่ะ เขาลงว่านักร้องลวงโลกน่ะ โรงพยาบาลจะแถลงข่าว นักข่าวส่วนมาก ก็ไปลง ออกข่าวจริงบ้างไม่จริงบ้าง ที่จริงนักข่าวควรจะมีจรรยาบรรณกันบ้าง ความจริงเนี่ยลงไป ถ้าจริงเรารับ แต่ถ้าไม่เป็นความจริง ไปเจาะข่าวเนี่ยทะเลาะป่นปี้ ถ้าจะออกข่าวอะไรก็ให้ออกแต่เรื่องจริง"



"สายัณห์เป็นคนมีจรรยาบรรณนะ พูดแต่ความเป็นจริง สิ่งที่ชั่วร้ายผมก็บอกกับสังคม อะไรที่ผมกล้าทำผมกล้ารับ กับคนอื่นที่จะมาพูดว่าผม แล้วมันไม่จริง ผมไม่ยอมนะ อย่ามาซี้ซั้ว"

"ไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียแน่นอน จะไปมีส่วนได้ส่วนเสียอะไร ที่จริงลงข่าวเสียน่าเกลียดเลย ไม่ได้มาสร้างกระแสไม่ใช่เลย จะพูดเพื่ออะไร สายัณห์หรืออยากออกทีวี สายัณห์ หรืออยากเป็นข่าว มีแต่พยายามไม่อยากเป็นข่าว ทีวี แทบทุกช่องก็เชิญไปออกทุกรายการ ตรงนี้คิดผิดแล้ว ถ้าอยากดังผมไม่อยู่วงดนตรีมา20 ปีหรอก ไม่มีความจำเป็น คือความดังอิ่มตัวแล้ว ดังมาพอแล้ว จะมาออกมามีข่าวมาอยากดัง มันไม่ใช่ ให้สัมภาษณ์ร้อยคำ ออกซัก3 นาทีแบบนี้ ไม่ว่าจะนักข่าวอะไรก็ตาม ให้อัดเทปไว้เลย พูดอย่างไรจะรับผิดชอบคำพูดของตัวเอง"

"เกิดไอ้แอ๊วมันอ่านปุ๊บอาจจะเสียใจทำไมพี่ใหญ่ทำแบบนี้ พูดแบบนี้ ผมไม่ได้พูดรุนแรง มันไม่ใช่แบบนี้"

ยืนยันว่ายังไม่มีการเคลียร์กับ "ยอดรัก สลักใจ" บอกคำว่าลวงโลกไม่ได้มาจากตน บอกนักข่าวเขียนกันเอง ทั้งที่ตนก็ยังไม่ทราบต้นตอของข่าวว่ามาจากที่ใด

"กับแอ๊วยังไม่ได้คุยได้เคลียร์กันหรอก ถ้าหากว่าแอ๊วมันเป็นจริงก็จะให้ฟ้องเลย ใครที่ลงข่าวว่านักร้องลูกทุ่งลวงโลก คือถ้าตรวจมาแล้วมันเป็นก็ไปเล่นคอนเสิร์ตไม่ใช่แค่ครั้งเดียวนะ อยากให้ไปจัดที่อิมแพคเมืองทองธานีเลย ให้มันได้เลย ถ้าเป็นจริงไม่ต้องไปขายบ้าน เราพร้อมจะช่วยเหลือกันอยู่แล้ว แต่ถ้าไม่เป็นจริง มันก็ไม่สายที่เราจะสารภาพกับสังคม เออความจริงผมมีความจำเป็นเรื่องเงิน ตามที่เขาสัมภาษณ์ไว้น่ะ ถ้ามันไม่เป็นความจริงล่ะนะ"

"แล้วคำว่าลวงโลกมันไม่ได้มาจากพี่ มันมาจากเว็บไซต์ นี่ยังไม่ได้อ่านนะ ส่วนที่ลงข่าวในสยามดาราเนี่ย นี่มันพาดหัวข่าว มันเล่นข่าวไง รู้ว่านักข่าวต้องการขายข่าว สายัณห์จะมีความเป็นจะมีความเห็นอย่างไร เป็นหรือไม่เป็น แต่นี่มันคือวิธีการของนักข่าวมากกว่า เขาก็ต้องการขายหนังสือ ต้องการให้คนมาดูอะไรต่างๆ แต่พอมาดูแล้วต้องมาดูซิว่าพูดไปแบบเนื้อในหรือเปล่า"

ส่วนกรณีที่ลูกชายของยอดรัก "เกรียงศักดิ์ ไพรวัลย์" ท้าหากพ่อไม่เป็นจริงจะยอมกราบเท้าและมอบเงินให้อีก10 ล้าน นักร้องเคราแพะบอกไม่เชื่ออีกฝ่ายจะพูดเช่นนั้น เชื่อนักข่าวพูดเอง และไม่เชื่อถือข่าวจากเอสเอ็มเอส



"เชื่อว่าทางนั้นเขาไม่ได้พูดหรอก นักข่าวพูดเอง คำนี้ถามหน่อยเถอะแมสเสจเนี่ยใครก็ทำมาได้ ข่าวทั้งหมดเนี่ย100% มีความจริงอยู่ 30% ส่วน70% เกินกว่าเหตุ คุณจะพิสูจน์ได้อย่างไร ว่าลูกยอดรักพูดมา นักข่าวที่มีจรรยาบรรณเนี่ยต้องเอาหลัฏฐานมายืนยัน มันอ้างไม่ได้หรอกกับผม สังคมก็ฉลาดพอแล้ว เชื่อทุกตัวอักษรก็ไม่ได้แล้ว มันต้องมีความเท็จอยู่ "

"เป็นไปไม่ได้ที่เขาจะมาพูดแบบนี้ เขาจะพูดทำไม ถ้าจะพูดแบบนี้ ไปเอาที่ลงเว็บไซต์มาเลย อย่ามายิงให้อีกคนตอบแบบนี้ ไม่ต้องมาใช้จิตวิทยากับสายัณห์ สัญญา บางครั้งทำข่าวก็เสี้ยมเขาควายให้มาชนกัน”"

ต่อข้อซักถามที่ว่าหลังจากมีการให้สัมภาษณ์กับนสพ.บันเทิงฉบับดังกล่าวแล้วมีเสียงตอบรับ หรือแฟนคลับ "ยอดรัก สลักใจ" ว่าอย่างไรบ้าง นักร้องเคราะแพะบอกเป็นหน้าที่ของยอดรักที่ต้องออกมาพิสูจน์ตัวเองว่าเป็นมะเร็งจริงหรือไม่

"มันต้องพิสูจน์ตัวเองไง ต้องพิสูจน์ต่อหน้าสื่อมวลชน ที่โรงพยาบาล ตรวจกันไป รักษาได้มั้ย ได้ไม่ได้อย่างไร ไม่ใช่มาพูดอะไรก็ไม่รู้ ถ้าพิสูจน์แล้วที่เราคลางแคลงไป ก็ไม่กลัวกระทบอะไร ที่ออกมาพูดแบบนี้ เพราะเป็นเดือดเป็นแค้นแทนว่าทำไมมาลงว่านักร้องลูกทุ่งว่าลวงโลก เรามีแต่ช่วยมันไม่เคยทะเลาะกับมันนี่"

อีกฟากหนึ่ง ลูกชายของ "ยอดรัก สลักใจ" นาย "เกรียงศักดิ์ ไพรวัลย์" และ นักร้องชื่อดัง “เสรี รุ่งสว่าง” แถลงข่าวพร้อมกันที่บ้านย่านพุทธมณฑลสาย 3 พร้อมโชว์หลักฐานการเป็นมะเร็งที่ขั้วตับ โดยที่นักร้องชื่อดัง “แอ๊ว ยอดรัก” ไม่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน เนื่องจากยังไม่พร้อมและอาการทรุดลงอีกด้วย

เสรี : “เป็นเรื่องจริงที่เป็นมะเร็ง ไม่จริงได้อย่างไร จริงๆแล้วผลต้องอยู่ที่หมอเป็นคนบอก หมอบอกว่าเป็น ผมไม่ใช่หมอ ตัวผมเองรู้มาตลอด ลูกเขาก็รู้มาตลอด อยากให้เขาพูดเหรอว่าพ่อผมจะต้องตายวันนั้น วันนี้ มันก็ไม่ใช่ เราต้องให้กำลังใจเขา ทุกวันนี้ลูก เมียเขาเสียใจจะตายอยู่แล้ว แต่เขาได้มาคุยระบายกับเรา เรานี่รู้ดีทุกเรื่อง แต่ทีนี้เขาก็เอาคำจากหมอมาอีกทีนึง แล้วเราเป็นคนสนิทเขาก็มาคุยให้ฟังว่ามันเป็นอย่างนี้ๆ แต่เราก็ปิดคนไข้มาโดยตลอด”

“ อย่างที่เขาไปพูดว่าเป็นไม่จริงอย่างนี้ใครจะกล้าเสี่ยง แล้วยอดรักเขาก็ไม่รู้ตัวเองว่าเป็น ถ้าหมอไม่บอกเขาจะรู้มั้ย ลองไปพิจารณาดู ตัวผมเองก็ไม่อยากให้เขาเป็น ผมอยากจะให้เป็นอย่างคนเขาพูดว่ายอดรักไม่ได้เป็นนะ ผมอยากให้เป็นอย่างนั้น”

ส่วนกรณี “สายัณห์ สัญญา” ให้สัมภาษณ์ ว่ายอดรักไม่ได้เป็นมะเร็งจริงนั้น “ เสรี รุ่งสว่าง” สวนกลับทันทีว่าถ้าคนสุพรรณบ้านเดียวกันจริง ต้องมีความคิดมากกว่านี้ ยันไม่ได้พูดด้วยความโกรธแต่ไม่ถือสาคนบ้า

เสรี : “สายัณห์ไหนครับ เขาคนที่ไหน ผมก็คนสุพรรณครับ สงสัยไม่ใช่คนสุพรรณ เพราะคนสุพรรณมีความคิดทุกคน เป็นนักการเมืองเขาก็มีความคิด สุพรรณเขาเจริญทุกอย่าง ถึงแม้จะจบป.4 ก็ไม่มีใครพูดแบบนั้น เขาเนี่ยสนิทกับพี่แอ๊วยิ่งกว่าผมอีก แต่ผมไม่รู้ว่าเขาเป็นคนจังหวัดไหน”

“ผมก็ไม่เคืองคนบ้าหรอก จริงๆถ้าเป็นผมนะไม่เคืองคนบ้าไม่ว่าคนเมา”

เผยหากนักร้องเคราแพะไม่ขึ้นคอนเสิร์ตก็ไม่มีใครว่า เพราะไม่มีใครเชิญแต่แรก ส่วนจะให้ออกมาพูดว่าเป็นมะเร็ง นักร้องชื่อดังยืนยันเป็นการตอกย้ำให้ตายเร็วขึ้นหรืออย่างไร เหน็บนักร้องชื่อดังคงอิจฉายอดรักมากกว่าเป็นมะเร็งดังกว่า บอกน่าจะลองเป็นเอดส์ดูจะได้ดัง

เสรี : “คอนเสิร์ตผมก็ไม่ได้บอกให้เขาไปนะ เขาไปก็ช่วยอะไรไม่ได้ ที่ไปเขาก็ไปช่วยดึงคนไม่ได้อยู่แล้ว อย่ามาพูดเลยว่าห่วงวงการลูกทุ่ง มันเรื่องของยอดรัก ไม่ใช่เรื่องของสายัณห์ คุณก็นั่งดูเฉยๆก็ดีแล้วนี่ คนลูกทุ่งก็ไม่ใช่เป็นได้คนเดียว ไวพจน์ เพชรสุพรรณก็คนลูกทุ่ง ไวพจน์ก็ดังค้ำฟ้า ทุกวันนี้ก็ยังดังอยู่ ดังกว่าสายัณห์อีก”

“เรื่องผลตรวจเนี่ยเป็นมั้ย ก็ต้องไปถามคุณหมอเอง ผมถามหน่อยว่าถ้าเป็นสายัณห์จะกล้าไปถามมั้ย ผมก็ว่าทุกคนก็ต้องเงียบเหมือนกัน ถ้าสายัณห์อยากรู้ก็ต้องไปถามหมอสิ มาถามยอดรักทำไม ก็จะถามว่าจะย้ำทำไมให้คนเขาตายเร็วขึ้นรึไง อิจฉาเขาเหรอ””

“หรือว่าเขาเป็นคนอิจฉาคน ผมพูดในฐานะที่เป็นคนสุพรรณนะ แต่ไม่รู้ว่าสายัณห์เขาเป็นคนจังหวัดไหน ผมไม่รู้ว่าเขาเกิดที่ไหนเหมือนกัน คิดว่าเขาคงอิจฉาว่ายอดรักนี่เป็นมะเร็งดังน่าดู กระแสดัง แต่สายัณห์อยากเป็นเอดส์มั้ง รึเปล่า อยากจะดังเหมือนยอดรักมั้ง”

สอบถามว่า “ยอดรัก สลักใจ” ได้พูดถึงนักร้องเคราแพะว่าอย่างไรบ้าง “เสรี รุ่งสว่าง” บอกไมjได้พูดถึงอะไรมากมาย แต่ยอมรับอาการทรุดลงไปทีเดียว

“ก็ไม่มีพูดถึงอะไร ผมก็พูดเล่นกันอย่างนี้แหละครับ เพราะที่พูดไปก็จะไปถือสาผมไม่ได้ เพราะผมพูดเล่น”

“โกรธมั้ยผมไม่รู้จิตใจคนว่าโกรธมั้ย ผมไม่รู้ เพราะเห็นเขาก็นอนซมเลย ตอนนี้เขาก็ทรุด ได้โทรปรึกษากับผู้ใหญ่อย่างพี่แอ็ด เทวดาซึ่งโทรหาผม บอกว่าไอ้แอ๊วมันร้องชิบหายเลย เป้าไม่ควรพูดแบบนั้น ผมก็ไม่รู้ว่าเขาพูดอะไร เพราะผมก็ยังไม่รู้เรื่อง ผมได้ข่าวว่าเขาพูดแบบนี้ ผมก็เอ๊ะ พูดทำไม ถ้าถามว่าสายัณห์ สัญญากลัววงการลูกทุ่งจะเสียเนี่ย ผมถามว่าไวพจน์ เพชรสุพรรณไปอยู่ไหน แล้วนักร้องดังในเมืองไทยเขาไปอยู่ไหน ทำไมเขาถึงไปช่วยคอนเสิร์ตในวันที่ 26 ตั้ง30-40 คนที่พระประแดงพลาซ่า แล้วถามว่าสายัณห์จะกลัวเสียอะไร เพราะไม่ใช่ตัวของสายัณห์ เป็นตัวของยอดรัก สลักใจ ตัวคนเป็น ถ้าถามว่ายอดรักไม่ได้เป็นจริงแล้วสายัณห์มาเดือดร้อนอะไร ถ้าเกิดว่ายอดรักไม่ได้เป็น ยอดรักก็รับกรรมไปสิ ”

ส่วนกรณีพาดพิงถึงคนอยู่เบื้องหลังหวังผลประโยชน์จากคนป่วย “เสรี รุ่งสว่าง” แจง “ยอดรัก” ไม่ใช่เด็กอมมือใครจะไปชี้นำได้ บอกไม่เคยได้เงินเข้ากระเป๋าตัวเอง

“ คนชักใย ก็มีผมเนี่ยแหละอยู่เบื้องหลัง..(หัวเราะ) ก็บอกว่าผมมาชักใย เขาพูดเฉยๆไม่ได้เอ่ยชื่อ แต่ผมก็พอจะรู้ ผมจะไปชักใยยังไง ยอดรักไม่ใช่เด็กอมมือ เขาดังกว่าผมอีก ผมจะไปชักว่าเขาต้องเป็นอย่างนั้น อย่างนี้ได้ไง ถามว่าผมจะได้ประโยชน์อะไร ผมไม่ได้ประโยชน์อะไร เงินทุกบาท ทุกสตางค์ก็เข้านิพนธ์กับเกรียงศักดิ์ ไพรวัลย์ ซึ่งก็คือลูกยอดรัก และตัวยอดรัก ไม่ได้เข้าบัญชีเสรี รุ่งสว่าง ไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสีย มีแต่ให้ ทำเทปมา 2 ชุดเนี่ย กี่ล้าน ก็ให้อย่างเดียว แล้วให้ทุกอย่าง”

ด้านนาย “เกรียงศักดิ์ ไพรวัลย์” ลูกชายของนักร้องชื่อดัง แถลงข่าวด้วยเผยว่าตนรู้สึกเสียใจที่อาการพ่อทรุดหนักลง บอกครอบครัวมีเรื่องเสียใจอยู่แล้ว แต่ก็ต้องมาเสียใจซ้ำอีก พร้อมลั่นถ้าพ่อเป็นมะเร็งจริง นักร้องเคราแพะเข้ามาขอโทษพ่อตนได้หรือไม่

เกรียงศักดิ์ : “ตอนนี้ครอบครัวเราก็มีปัญหาอยู่แล้ว แล้วมาเจอข่าวแบบนี้ก็เสียใจกันทุกคนแหละครับ ตั้งแต่ทราบข่าวเมื่อเช้านี้ก็ทรุดหนักเลยครับ”

“ส่วนเรื่องท้า คือผมพูดเองครับ ด้วยความโมโหด้วย อยากจะท้าว่าถ้าไม่เป็นจริงผมจะให้ 10 ล้าน แต่ถ้าพ่อผมเป็นจริง คุณช่วยกรุณามาขอโทษพ่อผมได้มั้ย แค่นั้นเอง”

เสรี :“อย่าหาว่าผมชักหลังนะ ผมยังไม่พูดเลยนะเนี่ย อย่ามาบอกว่าผมสอนเขาพูด เดี๋ยวมาหาว่าผมชักใย ผมไม่ได้รู้เรื่องอะไรด้วย คือพ่อผมไม่ได้เป็นผมจะให้เงินไปเลย 10 ล้าน แต่ถ้าเป็นจริงก็ให้มาขอโทษ มากราบหน่อย จะยอมพิสูจน์มั้ยล่ะ อันนี้ผมไม่ได้พูดนะ เขาพูด”

ส่วนหลักฐานทางการแพทย์นั้นจะมีการเข้ามาขอหลักฐานในวันพรุ่งนี้ที่โรงพยาบาลศิริราชอีกครั้งหนึ่ง โดย "ยอดรัก สลักใจ" ยังไม่พร้อมให้สัมภาษณ์ใดๆกับสื่อมวลชน ส่วนคอนเสิร์ตมีการจัดขึ้นแน่นอนปลายเดือนนี้

“กำลังทำเรื่องไป พรุ่งนี้ครับจะให้หมอแถลง คิดว่าเราจะทำแต่เช้า ต้องให้คุณยอดรักทำเรื่องขึ้นไป คนอื่นทำไม่ได้ ส่วนแอ๊ว ยังไม่ไดคุยกับใครเลยครับ ไม่คุยเลย เขาบอกจะไม่ให้สัมภาษณ์อะไรอีกต่อไป เขาไม่อยากคุยกับใคร”

“ส่วนคอนเสิร์ตจัดแน่นอนครับ เพราะทุกคนเขาโอนเงินเข้ามาให้คุณยอดรักหมดแล้ว จัดตามปกติ แล้วผมก็ไมได้ไปจัดตัดหน้าใคร นักร้องพร้อมตอนนั้น ผมทำ ผมก็ไม่ได้เอาประโยชน์เข้าตนเอง แต่คนที่เดือดร้อนมาเอาเงินใส่กระเป๋าตัวเองรึเปล่า ถึงได้เดือดร้อนกันนัก จริงๆจุดมุ่งหมายของทุกคนก็ให้คุณยอดรัก สลักใจ แต่ที่จริงผมอยากให้ทุกคนมาช่วยกัน ผมก็จะไปช่วยทุกงาน”

ที่มา
ผู้จัดการออนไลน์


ข่าวที่เกี่ยวข้อง
"พี่เป้า" โวย "แอ๊ว" มะเร็งแหกตา? หมอชี้อาจแค่ต่อมน้ำเหลืองโต..."สายัณห์" เตือน "ยอดรัก" จะเสียคน




 

Create Date : 13 มีนาคม 2551
4 comments
Last Update : 14 มีนาคม 2551 0:16:19 น.
Counter : 1450 Pageviews.

 

เมื่อตะกี้ตอนเย็นดูข่าว ช่อง 5อยู่ครับ จะกลายเป็นรุ่นใหญ่ลูกทุ่งไทยออกมาลุยกันแล้วนะเนี่ย

 

โดย: กระต่ายไม่ขูดมะพร้าว 13 มีนาคม 2551 23:06:42 น.  

 

อ่านข่าวแล้ว ไม่รู้จะเชื่อใครดี ถ้าคุญยอดรักเป็นมะเร็งจริง เขาคงเครียดมาก เท่าที่ผ่านมา เขาต้องต่อสู้กับโรคร้าย ก็ทุกข์มากพอแล้ว คุญสายัญห์ มาพูด แบบนี้ คนป่วยคงจะแย่แน่ๆ แต่ถ้าคุญสายัญห์พูดเป็นเรื่องจริง คุญยอดรัก ก็เตรียมรับผลการกระทำ ของตัวเองก็แล้วกัน

 

โดย: คนลูกทุ่ง IP: 87.164.127.232 14 มีนาคม 2551 5:45:13 น.  

 


เมื่อเช้าก่อนออกจากบ้าน ได้ยินแว๊บเดียวข่าวนี้จากสรยุทธ เพิ่งจะได้อ่านยาวๆก็ที่นี่แหล่ะ ขอบคุณครับ

ผมชอบฟังเสียงนักร้องทั้งสายัณห์และยอดรัก แต่ไม่ค่อยได้ติดตามข่าวมากนัก เพิ่งเห็นว่าลูกชายยอดรัก โตเป็นหนุ่มแล้ว

 

โดย: yyswim 14 มีนาคม 2551 10:37:15 น.  

 

น่าจะคุยกันก่อนนะคะ เพราะแบบนี้มีแต่เสียและผิดใจกันเปล่าๆ

 

โดย: ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์ 14 มีนาคม 2551 12:40:34 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.