ไปเที่ยว ไปกินกันนะคะ ขอบคุณสำหรับเพื่อนๆทุกท่านที่แวะชมค่ะ

เที่ยว Tokyo Disney Sea เทศกาลวันฮัลโลวีน( 22:Oct:2013) JAPAN

เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2013 จัดโปรแกรมไปเที่ยว Tokyo Disney Sea
กะว่าถ้าอากาศไม่ดีก็จะเลื่อนไปเที่ยววันอื่น
เมื่อดูหนังสือพิมพ์ญี่ปุ่นปรากฎว่าพยากรณ์ อากาศโอเค ไม่มีฝนเป็นใช้ได้
วันที่ 24 -25 ตุลาคม มีฝนตก เป็นวันที่เราจวนจะกลับไทยด้วย

ตั้งใจไปถึงดิสนีย์ตอนเวลาเที่ยง และ จะอยู่ถึงซักสองทุ่มค่อยกลับ
เที่ยงไปคิวซื้อตั๋วไม่มีด้วย และ เราจะยังไม่เล่นอะไร
ตั้งใจไปกินบุฟเฟ่ย์ แล้ว ชิลล์บรรยากาศและถ่ายรูปไปเรื่อยๆก่อน
พอตกเย็นค่อยเล่นเครื่องก็ได้จะเร็วกว่าด้วย
ถึงกะนั้นก็ยัง Fast pass ได้ซักอันก็ยังดี
วันนี้ก็ตามเคย มีบัตรลดราคาดิสนีย์ 1,000 yen มากัน 2 คน
ลดราคาค่าตั๋วไป 2,000 yen(ในรูปมี 4 บัตรลดเหลืออีก 2 ใบยังเก็บไว้อยู่)
เพราะ 1 ตั๋ว ลดราคาได้ต่อหัว 1,000 yen เท่านั้น

เมื่อถึงสถานี Maihama นั่งรถไฟโมโนเรล ต่อไปอีก 1 ตั๋ว 250 Yen

ไปกัน 2 คน ก็ช่วยกันดูโฉนดว่ามีอะไรที่น่าสนใจในช่วงนี้บ้าง
ที่แน่นอนตั้งใจมากินบุฟเฟ่ย์

ช่องทางเดิน ตรงสองข้างทางเป็นอาคารร้านขายของ รู้มาหลายรอบที่มา
เราก็ยังไม่ซื้ออะไร แต่ต้องลองเข้าไปดูสินค้าก่อน ว่ามีอะไรที่เราจะซื้อ
แล้วเก็บไว้ในใจ เดี๋ยวตอนขากลับบ้านก็ต้องผ่านตรงนี้อยู่ดี ค่อยหอบไป
ไม่ต้องซื้อตอนนี้ มันจะเป็นปัญหาในการหอบหิ้ว
เด๊ว... ต้องเล่นเครื่องเล่นมันจะเกะกะกับความสนุกของพวกเราเสียเปล่าๆ
เอาๆมาดูกันไปด้วยตา ลูบๆคลำๆกันไปก่อน แต่อย่าพึ่งควักกระเป๋าตังค์

ดูกันหอมปาก หอมคอ แล้วก็ออกไปเดินเล่น
ถ่ายรูปไปเพลินๆแบบไม่รีบร้อน เดินเล่นสบายๆ แดดก็ไม่ร้อนมาก

มาถึงจุดกินบุฟเฟ่ย์แล้ว

เข้าคิวบุฟเฟ่ย์เสียเวลายืนรอไป 1 ชั่วโมง
พอถึงเวลาชื่อเราก็ไปจ่ายเงินที่เคาน์เตอร์ก่อนกิน คนละ 3,000 yen

ใครอยากรู้รายละเอียดมีอะไรในนี้ ต้องไปดูกันที่บล๊อคด้านล่างค่ะ

กินอิ่มแล้ว ก็ออกไปผจญภัยกันต่อเลยค่ะ

ผ่านเครื่องเล่นโซนนี้ แวะไปทำบัตร Fast Pass ที่ water storm ก่อน

ได้บัตร FP มาแล้วต้องรอเวลา เลยหันมาเข้าคิวเครื่องเล่นที่อยู่ใกล้ๆไปก่อน
ถ้าเล่นเรือล้อลากไปตามรางในน้ำเสร็จ ก็จะได้เวลาเข้า water storm

เล่นเรือเสร็จพอดี เข้า water storm เข้าไปดูก็เหมือนดูหนัง 4D นี่เอง

ดูเสร็จแล้ว ออกมาดูพาเหรดภาคกลางวันบนพื้นถนนพอดี

เล่นรถไฟเหาะต่อ

รอเข้าคิวกันแป๊บยาววว

ผ่าน Indiana Jones แต่ไม่เล่นเพราะเบื่อแล้ว มีตั้งแต่เริ่มมีดิสนีย์ซีที่นี่
เลยเดินไปเข้าโซนแดนภารตะ อะลาดิน
นั่งเรือชมวิว 2 ข้างทางแบบชิลล์ๆ

เดินต่อออกไปใกล้แดนบาดาลของนางเงือกน้อย

อยากได้จานฮัลโลวีนตามโฉนดของคอลแล๊คชั่นที่ดูมาตั้งแต่แรก
มีขนมพายน์ฟักทอง ให้มาด้วย

ไปดูซื้อของร้านคุณป้ากลับบ้านดีกว่า

บรรยากาศยามค่ำคืนที่ Tokyo Disney Sea

นั่งรถไฟกลับบ้านต้องลงที่สถานีโตเกียวเจอะ
บู๊ธสินค้าร้านแพนกวินสัญญลักษณ์ของ Suica

ของที่ซื้อมาจาก โตเกียวดิสนีย์ ซี
ผ้าคลุมไหล่กันหนาว พับเก็บเป็นกระเป๋าสะพาย พกสะดวก

กระเป๋าหิ้วลายหมี DUFFY แต่งชุดฮัลโลวีน

ขนมอร่อยในกล่อง และแพ็ค เก๋ๆตามเทศกาล

เข็มกลัดติดเสื้อ มีไฟกระพริบ
ช่วงที่อยู่ในดิสนีย์ซีนั้นพวกเราติดเข็มเลยเพราะอยู่ถึงมืดค่ำ

กระเป๋าใส่เศษตังค์

คัตตั้ลบั๊ด ทำความสะอาดรูหู ก้านมันน่ารักดี
ถ้าใช้หมด เราก็เอากระบอกเปล่าไปใส่โน้นนี่ ได้อีก

จบแล้วค่ะ

Last Update : 30 ตุลาคม 2556 10:51:38 น. 0 comments

ป้าซิ่ง Naomichan
นนทบุรี Thailand

........หลังไมค์ถึงป้าซิ่งค่ะ.........
[Add ป้าซิ่ง Naomichan's blog to your web]