ไปเที่ยว ไปกินกันนะคะ ขอบคุณสำหรับเพื่อนๆทุกท่านที่แวะชมค่ะ

ภาคสุดท้ายล่ะนะ จากฮ่องกง กลับ เมืองไทย จบกัน( 6/Apr./2015)

วันที่ 6 เมษายน 2015 วันนี้กลับเมืองไทยแล้วค่ะ
ออกจากสนามบินฮ่องกง ภาพลัดตัดความมาที่ชั้นขาออก
เตรียมขึ้นเครื่องบินแอร์เอเชียบินสู่ดอนเมือง

เช็คอินที่เคาน์เตอร์แอร์เอเชียเสร็จแล้ว T2
แต่ยังไม่รู้ว่าจะขึ้นเครื่องที่ประตูหมายเลขอะไร??
ต้องไปลุ้นหาดูกันเองที่บอร์ดดิ้ง

เลเซอร์เสร็จก็ออกมาเจอะ ภาพนี้

ชั้นดิ้วตี้ฟรี ของเพียบ ตาลาย ประตูทางขึ้นเครื่องเยอะจัด

ช่วงที่ไปเป็นเทศกาลอีสเตอร์ ก็มีวงบรรเลงขับกล่อมผู้โดยสาร

เดินดูร้านค้าในสนามบินฮ่องกงชั้นขาออก

ภาพทะลุจอ

ของจิปาถะ หลากหลาย เสียเงินร้านนี้แหละเรา

ซื้อสายสร้อยคอ มาเส้นหนึ่งประมาณ 2,000 บาทมั๊ง
เก๋ๆมีเม็ดเงินเป็นสัญญลักษณ์ของจีน
บรรจุในกล่องสวย น่ารักๆ

ไปดูเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ กันนะคะ

ขึ้นบันไดเลื่อนขึ้นไปอีกเป็นชั้นฟู๊ดคอร์ท

ชอบกินไอศครีม โมเวนพิค อร่อยๆ

บอร์ดเริ่มบอกประตูทางออก ที่ประตู 504 แล้ว
อีกหนึ่งชั่วโมงก่อนบินเหรอไงเนี่ย แอร์เอเชียถึงจะบอกประตูขึ้นเครื่องได้
ว่าแล้ว ก็หาทางออก ตามลูกศรชี้นำทาง

ลูกศรชี้ให้ลงบันไดเลื่อนไป เพื่อขึ้นรถบัสของ
สนามบินไปส่งทางออกขึ้นเครื่องอีกทอดหนึ่งอีก

มาถึงอีกอาคารผู้โดยสาร ก็มีดิวตี้ฟรีไม่เยอะมากให้ช๊อปอีก
ไม่ไหวแล้ว ขอนั่งพักหน้าทางประตูออกแล้วกัน

นั่งได้ครึ่งชั่วโมง เอาอีกแร๊ะ ย้ายๆๆๆ
ย้ายไปอยู่ประตู 508 อะเดินไปอีกหน่อย
ผู้โดยสารเหมือนอพยพจากที่นั่งกันอย่างอัตโนมัติ

ให้ตายเหอะอีก 10 นาทีเจ้าหน้าที่เรียกเข้าคิวขึ้นเครื่องกันอีกแล้ว
ดีที่เราจองที่นั่ง Hot seat ไว้เบาะแดงเชียว
นั่งสบายๆ สมกับการเหน็ดเหนื่อยในการรอขึ้นเครื่อง

จบซักทีทริปไปเที่ยว ฮ่องกงและมาเก๊า ของเรา
ขอบคุณเพื่อนๆที่แวะมาอ่านนะคะ

Last Update : 5 พฤษภาคม 2558 14:10:37 น. 0 comments

ป้าซิ่ง Naomichan
นนทบุรี Thailand

........หลังไมค์ถึงป้าซิ่งค่ะ.........
[Add ป้าซิ่ง Naomichan's blog to your web]