ไปเที่ยว ไปกินกันนะคะ ขอบคุณสำหรับเพื่อนๆทุกท่านที่แวะชมค่ะ

ขากลับเมืองไทย ออกจาก Narita>>>Suwannapumi (25/Oct./2013)

วันที่ 25 ตุลาคม 2013 หนีพายุ
ได้เวลากลับเมืองไทยแล้วเย้ !! เดินทางกลับโดยนั่งรถไฟฟ้าที่สถานี Nippori
ไปลงที่ Terminal 1 ราคา 1,000 yen กับบริษัทรถไฟ Keisei

กระเป๋าเดินทางลูกใหญ่ส่งไปบริษัทแมวดำเมื่อ 2 วันก่อนไปไว้ที่นาริตะเรียบร้อยแล้ว
ส่วนที่เหลือแบกขึ้นรถไฟไปเอง ค่ะ บึดจัมบึด

นั่งไปกับ TG 643 ไฟล์ท 12:00 น . ที่ Terminal 1

ถึงตรงปากทางออกที่สถานีรถไฟ เทอร์มินอล 1 เช็คแล้วเดินออกมา
ขอถ่ายภาพพื้นทางเดินหน่อย มันดีจริง

รูปข้างบนคือชั้นใต้ดินทั้งหมด
คราวนี้ขึ้นบันไดเลื่อนไปชั้นบนบ้าง นะคะ
ก็จะเป็นชั้น Arrival หรือชั้นขาเข้าสนามบินนาริตะ
ชั้นนี้ด้านในเป็นชั้นรับกระเป๋าที่สายพานและผ่านขั้นตอนตรวจกระเป๋า
เดินออกมาก็จะเจอะพวกมารับ หรือ ญาติมารับ มีจุดนัดพบ
ส่วนป้าซิ่งมาชั้นนี้ก็เพราะจะขึ้นลิฟไปชั้นขาออกที่ชั้น 4
ลิฟออกทางด้านทิศใต้ หรือ Minami

ถึงชั้นขาออกที่ชั้น 4 แล้ว
มาเร็วก่อนเวลาประจำ เวลาเหลือเฟือยเดินช๊อปใน Plaza Mall ก่อนดีกว่า และ หาอะไรกิน อยากกินอาหารญี่ปุ่น
ราคาชั้นนี้เหมือนตามร้านข้างนอก ราคาตามปรกติ
มีร้านคอนแวนเนียน ราคาก็ตามปรกติ ชอบญี่ปุ่นตรงนี้มากไม่โก่งราคา
แม้จะอยู่ในสนามบิน
ตรงพลาซ่าโซน จะมีอยู่ 2 ชั้น ถ้าไปชั้นบนจะมีร้าน อาหารไทย ด้วยค่ะ

เจอะร้านนาฬิการ้านนี้ สะดุดตา เลยต้องแวะดู

ชอบตู้โชว์นาฬิกาตรงนี้ ใหญ่เบ้งดี ตรงเข็มนะขีดเวลาเรืองแสงด้วย
สำคัญหงายนาฬิกาดู Made in Japan ซะด้วยแร๊ะ
โดนใจมากแบบตัดสินใจไม่ถูก เรือนนี้ก็รัก เรือนนั้นก็สวย ซื้อมา 1 เรือน

กล่องนาฬิกา ราวกับ กล่องใส่ขนมเค้ก

เดินตอแหลไปเรื่อย หาอะไรกินก่อนดีกว่า
อีกอย่างยังไม่ได้เช็คอินกระเป๋าเลยด้วย
บ๊ะเจ้า กินชูชิของโปรดดีกว่า เป็นเซ็ทราคาโดนใจ

เมนูถ่ายมานิดหน่อยค่ะ

ของจริงมาแล้ว ขอถ่ายรูปในร้านอาหารญี่ปุ่นหน่อย
ใช้แรงงานญี่ปุ่นชวนถ่าย ขอบคุณนะคะ

เสร็จแล้วไปเอากระเป๋าเดินทางที่เคาน์เตอร์แมวดำคาบลูก
ด้านหน้าของบริษัทแมวดำคาบลูก ก็เป็นเคาน์เตอร์ของสายการบินไทยพอดี

เช็คอินส่งกระเป๋าเสร็จ น้ำหนักกระเป๋ารวมเช็คอินโหลดลงเครื่องทั้งหมด 39 กิโล
แต่ไม่เป็นไรค่ะ เพราะเป็นสมาชิกสะสมไมล์มีการ์ดโชว์
โหลดได้ทั้งหมด

รายการต่อไป เดินไปที่ช่องเลเซอร์กระเป๋าที่หอบขึ้นเครื่อง
ผ่านพ้น แล้วลงไปบันไดไปเช็คตั๋วเครื่องบินและพาสฯออกนอกประเทศ
ที่กองตรงจคนเข้าเมือง
ผ่านพ้นรับตราประทับเรียบร้อย ถึงเวลาช๊อปฯอีกแล้วค่ะพี่น้อง

สาเกะแช่บ๊วย ราคา 1,200 yen

ชอบใช้แต่เครื่องสำอางค์ยี่ห้อนี้ค่ะ ลิปสติกจะใช้ประจำเลย ติดทนมาก

เสื้อยืดสไตร์ญี่ปุ่น

อันนี้ถ่ายมาเฉยๆไม่ได้ซื้อ คราวหน้าไปทดสอบซื้อตัวคุ๊กกี้ น่าสนเหมือนกัน
ไม่รู้อร่อยรึเปล่า แต่แพ็คเกจจิ้ง น่าฝากให้เพื่อนได้ตั้ง 3 คน

โมจิเคยกินแล้วเมื่อก่อน เฉยๆค่ะ

ไว้พรุ่งนี้ทำบล๊อคขาไปญี่ปุ่น นะจ๊ะ
วันนี้ขอบคุณผู้ที่แวะเข้ามาและขาประจำ ค่ะ

Last Update : 25 พฤศจิกายน 2556 8:57:04 น. 0 comments

ป้าซิ่ง Naomichan
นนทบุรี Thailand

........หลังไมค์ถึงป้าซิ่งค่ะ.........
[Add ป้าซิ่ง Naomichan's blog to your web]