ไปเที่ยว ไปกินกันนะคะ ขอบคุณสำหรับเพื่อนๆทุกท่านที่แวะชมค่ะ

ไปเที่ยว "เกาะรัง" (Koh Rang Trip) 1/Jan./2014

วันที่ 1 มกราคม 2557/2014
ปีใหม่ที่แล้ว เช้านี้อากาศดีจริงๆ
กินอาหารเช้าเสร็จแล้ว เราก็เตรียมตัวไปเที่ยวเกาะรังตามแพ็คเก็จ
ตามเวลา 9:30-14:00 น.

ทริปนี้ขึ้นเรือหน้าที่พักชินนาม่อน รีสอร์ท
นักท่องเที่ยวไปกันทั้งหมด 33 คน ส่วนใหญ่เป็นคนไทย
บางคนก็ยังดำน้ำระดับพื้นผิวไม่เป็น
ทางทัวร์ก็จะมีพนักงานสอน ดูแลอย่างใกล้ชิด
ส่วนครอบครัวเราเป็นไปหลายทริปแล้ว
เลยไปช่วยเหลือเด็กๆในทริปดีกว่า

ได้รับอุปกรณ์แล้ว ก็เดินไปที่สะพานสู่ฝันเพื่อไปขึ้นเรือสปีดโบ๊ท

ตอนเที่ยงได้เวลาอาหารกลางวัน ทางทริปของรีสอร์ทก็มีอาหารกล่องให้
พร้อมเครื่องดื่มและน้ำแข็ง ที่เตรียมมาพร้อมกับเรือ
ทัวร์จอดที่อุทธยานเกาะรัง มีห้องน้ำสะดวกดี
หน้าหาดก็ว่ายน้ำได้ด้วย

อาหารกล่อง ข้าวสวยหอมมะลิ มีกับข้าวให้เลือกเป็น หมูทอดกระเทียม
ผัดกระเพรา และ ข้าวผัดปู
ป้าซิ่งเลือก ข้าวหมูทอดกระเทียม อร่อยด้วยค่ะ

กลับฝั่งเข้าสู่ที่พักตอนบ่ายสองโมง
เวลาบ่าย 4 โมง มีอาหารว่างที่สระว่ายน้ำ ของที่พักชินนาม่อน รีสอร์ท

อาหารก็มี เกี๊ยวกุ้งกรอบ กับ น้ำแข็งไส เครื่องดื่ม น้ำเปล่า กับ น้ำกระเจี๊ยบ

ตกเย็นก็มีอาหารบุฟเฟ่ให้แก่ลูกค้าตามปรกติ

รุ่งเช้าวันที่ 2 มกราคม
กินข้าวเสร็จ ก็กลับห้องพัก เพราะเราจองเรือไปลงแหลมงอบ
จากเกาะหมาก ครอบครัวเราแจ้งเวลาขึ้นเรือตอน สี่โมงครึ่งเช้า
พนักงานของที่พักก็ขับรถปิคอัฟพาไปขึ้นที่ท่าเรือเกาะหมาก
ซึ่งมีนักท่องเที่ยวรออยู่ท่าเรือเต็มเลย
เที่ยวนี้เลยต้องใช้เรือออกจากท่า 2 ลำ
ลำใหญ่จุคนได้ 61 คน ลำเล็ก 31 คน

เมื่อคนเยอะ ป้องกันการมั่ว เลยต้องทำบัตรคิว เรียกนักท่องเที่ยวตามเบอร์

ชอบรูปนี้จัง คุณพ่ออุ้มลูก ส่วนลูกก็มีเสื้อชูชีพของทารกเพื่อความปลอดภัย

ถึงฝั่งที่ท่าแหลมงอบเกือบเที่ยง
ครอบครัวก็เร่งรีบขับรถไปร้านอาหารป่า ที่อยู่ไกลระหว่างทางกลับ
คงเลยมื้อเที่ยงชัวร์ แต่ก็อยากไปกินร้านอาหาร "ชาวไร่" อยู่วังจันทร์
ไปถึงร้านเลยบ่ายสองโมงไปแล้ว แต่ก็กินอาหารได้อร่อยซะใจ สมใจอยากจริงๆ
หากคุณผู้อ่านอยากเห็นหน้าตาอาหาร ก็ต้องคลิ๊กเข้าไปที่หน้าหลักด้านซ้าย
ตรงหัวข้อหลัก" กินเพื่ออยู่" นะคะ

สำหรับวันนี้ขอบคุณท่านผู้อ่านทุกท่านมากๆค่ะ

Last Update : 8 มกราคม 2557 8:29:46 น. 0 comments

ป้าซิ่ง Naomichan
นนทบุรี Thailand

........หลังไมค์ถึงป้าซิ่งค่ะ.........
[Add ป้าซิ่ง Naomichan's blog to your web]