ไปเที่ยว ไปกินกันนะคะ ขอบคุณสำหรับเพื่อนๆทุกท่านที่แวะชมค่ะ

Eden Garden อ. สวนผึ้ง จ . ราชบุรี ( 5-7 December 2014)

ช่วงวันพ่อเป็นวันศุกร์ ครอบครัวเราเลยเตรียมแผนไป สวนผึ้ง ราชบุรี
อากาศดีพอสมควร ค่ะ
ทริปนี้เราพักที่ Eden Garden ขับรถไปช่วงบริวณอำเภอสวนผึ้ง
สถานีตำรวจภูธร ,ร้านอาหารครัวกระเหรี่ยง
แต่ยังขับไปไม่ถึง มีป้ายทางซ้ายบอกให้เลี้ยวขวาไปยังที่พัก
สังเกตุลูกแอปเปิ้ลยักษ์
ที่พักต้องขับรถเข้าไปอีกซัก 1 กิโลค่ะ

ที่เช็คอินอยู่ตรงนี้ นะคะ

เดินไปห้องพักที่จองด้วยกันค่ะ ที่พักของเราติดริมน้ำลำธาร

บริเวณโซนสวนเป็ดยักษ์

ด้านหลังชิงช้านี้มีห้องพักที่อยู่ในสวน ก็น่าพักดีเหมือนกันค่ะ

ที่พักอื่นที่เป็นหลัง ติดลำธาร

ที่พักของเรา เป็นบ้าน มองจากภายนอกเหมือนเทาน์เฮ้าท์แฝดคู่
เป็นสองชั้น ส่วนผู้เข้าพักแยกชั้นบนและชั้นล่าง ชั้นบนก็จะมีบันไดขึ้นด้านนอก

ห้องพักเราชื่อ ไทกริส 3

ห้องพักเราอยู่ชั้นล่าง มีระเบียงกว้างขว้างดี มีโต๊ะนั่งใหญ่อยู่ด้วย นอนสบายเลย
และติดลำธาร และ มองท้องฟ้าได้เต็มตา

ภายในห้องนอน ลักษณะเปิดประตูก็มองเห็นที่นอนเลยเหมือนห้องสตูดิโอ

มีตู้เสื้อผ้าใหญ่ และ ทีวี ตู้เย็น โต๊ะเครื่องแป้ง ไดร์เป่าผม
แก้วกาแฟ แก้วน้ำ
กาต้มน้ำร้อน และ เซ็ทกาแฟสำเร็จรูป
ฟรีน้ำดื่มที่อยู่ในตู้เย็นตามจำนวนลูกค้าที่เข้าพัก

ภายในห้องน้ำมีแยกห้องโถส้วม และ ห้องอาบน้ำ
ตรงกลางเป็นอ่างล้างหน้า

มีเซ็ทผ้าขนหนูตามจำนวนลูกค้า
และแชมพู ครีมนวด โลชั่น กลิ่นลาเวนเดอร์ ในกระเช้าน้อยๆ

ส่วนในห้องน้ำ ก็จะมีพวก แชมพู และ เจลอาบน้ำ อยู่ติดฝาผนังอีกด้วยค่ะ

ห้องที่มีโถส้วมแยกมา

อาหารเช้า มีคูปองเป็นรูปแอ๊ปเปิ้ล
wifi มีอยู่บนซอง

ห้องอาหารติดริมลำธาร สูงยกระดับ
ตกแต่งแนววินเทจ

เคาน์เตอร์ของห้องอาหาร

อาหารเช้าไม่มีอะไรมาก พวกข้าวต้ม ขนมปังปิ้ง และ เซ็ทอาหารฝรั่ง

ทริปของเราไปก่อนวันที่จะมีคอนเสิร์ตของเทศกาลสวนผึ้ง
ซึ่งมักจะมีในช่วงเดือนธันวาคมประจำทุกปี

Last Update : 18 ธันวาคม 2557 8:37:33 น. 0 comments

ป้าซิ่ง Naomichan
นนทบุรี Thailand

........หลังไมค์ถึงป้าซิ่งค่ะ.........
[Add ป้าซิ่ง Naomichan's blog to your web]