ไปเที่ยว ไปกินกันนะคะ ขอบคุณสำหรับเพื่อนๆทุกท่านที่แวะชมค่ะ

กระโดดไปเกาะล้านตามประสาคนวัยเก๋า 17 สิงหาคม 2013

วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2013
เพื่อนเรารุ่นสะวัย วัยเก๋า อายุ 40 อัฟกันหมดแล้ว
รวมตัวกันไปเที่ยวพัทยา กระโดดไปเกาะล้านกันดีกว่า
ตอนแรกในวันนั้นมีแต่ผู้หญิงไป 4 คน นัดกันไว้นานสองอาทิตย์ก่อนแล้ว

พอถึงวันนัด คิดถึงพี่ชายขี้เม้าท์ เลยโทรชวนดีกว่า ไปไม่ไป ไม่เป็นไร
เพราะบ้านอยู่ไม่ไกลกันเลย เฮียไม่ไป พวกเราก็ไปกันได้ อิๆ
แต่.......เฮียที่อายุ 51 ปีแล้ว ตกลงทันที

เราบอกรีบแพ็คกระเป๋านะ ไปแค่ค้างคืนเดียว
จองที่พักไว้ 2 ห้อง เดี๋ยวให้ห้องหนึ่งแล้วกัน
เรา 4 เก๋ารวมตัวกันอีก 1 ห้อง คงมันส์แร๊ะ

พอไปรับถึงบ้านเฮีย เชิญเฮียขับรถให้พวกเรานะคะ
เฮียรมณ์บูดนิดนึง แหม!! ตรูนึกว่าจะได้นั่งสบายๆซะแล้ว ดันให้ตรูขับอีก
แต่เฮียก็ต้องจำใจ เพื่อความปลอดภัย เฮียขับเถอะจร้าาาาา
มาถึงแหลมบาลีฮาย

นั่งเรือไปท่าน้ำไหนก็ได้ เพราะรถของที่พักมาจอดรับได้ทุกท่าค่ะ
เราเลือกที่พักคือ ซานาดู (ใครต้องการชมบรรยากาศที่พักแวะชมบล๊อคล่างค่ะ)

//www.bloggang.com/mainblog.php?id=naomichankuro-bara&month=23-08-2013&group=4&gblog=35

ค่าเรือคนละ 30 บาท

รถของโรงแรม

เช็คอินเข้าโรงแรมซานาดู ที่หาดแสม

ห้องของพวกเรา

เตรียมตัวไปกินข้าวกลางวันกันดีกว่า

ว่าจะกินที่ครัวเฉลียงลม ร้านอาหารดันเปิดตอนเย็นเท่านั้น
เลยกินที่ครัวพวงผยอม เพราะอยู่ใกล้กัน เปิดตั้งแต่กลางวันยันสี่ทุ่ม
เวลาหิวนี่ร้านไหนก็โอเคหมดค่ะ ได้หมด
ความจริงมีรถ รับ ส่ง ฟรี ด้วยนะ

บล๊อคเกี่ยวกับครัวพวงผยอม หาดูได้ที่บล๊อคแก็งค์ "กินเพื่ออยู่" นะคะ

//www.bloggang.com/mainblog.php?id=naomichankuro-bara&month=22-08-2013&group=3&gblog=42

กินเสร็จกลับมาลงที่ท่าหน้าบ้าน ถ่ายรูปเล่น

แล้วก็กินน้ำแข็งไส

กลับที่พักเพื่อกระโดดลงทะเลกันดีกว่า
บรรยากาศท้องฟ้ามืดครึ้ม ลมก็แรง คลื่นก็มาก

แต่ละคน ลืมวัยไปหมดแล้วค่ะ

เล่นเสร็จอาบน้ำ อาบท่า นอนพักซัก 2 ชั่วโมง
ได้เวลากินข้าวเย็นอีกแล้วค่ะ กินที่เดิม ตอนเย็นๆคนจะเยอะ
เลยจองกินที่ครัวพวงผยอมที่เดิม จองโต๊ะญี่ปุ่น

กินอาหารเสร็จ สั่งเหล้าปั่นกันต่อ ราคาเหยือกละ 120 บาท
หร่อยดีเหมือนกัน เพิ่งดื่มเป็นครั้งแรก เพื่อนๆหน้าแดงเป็นกวนอูเลย ฮ่าๆ

กลับที่พัก นั่งเม้าท์กันเกือบเที่ยงคืน ได้เวลาสลบแล้ว

รุ่งเช้ากินข้าวของที่พัก

หญิงเหล็กของพวกเรา นอนพักเอาแรง

เวลา 11 โมงเช้า เช็คเอ๊าท์ดีกว่า จะได้ทันเรือรอบเที่ยง
เผื่อเวลาไว้อีก 1 ชั่วโมงเดินเล่นชิวๆแถวท่าหน้าบ้าน

โฆษณาไว้สักนิด เผื่อมีใครสนใจทัวร์บนเกาะล้าน

ซื้อของฝากที่ระลึกจากเกาะล้าน

ไว้พบกันอีกพรุ่งนี้นะคะ

Last Update : 28 สิงหาคม 2556 8:42:56 น. 0 comments

ป้าซิ่ง Naomichan
นนทบุรี Thailand

........หลังไมค์ถึงป้าซิ่งค่ะ.........
[Add ป้าซิ่ง Naomichan's blog to your web]