ไปเที่ยว ไปกินกันนะคะ ขอบคุณสำหรับเพื่อนๆทุกท่านที่แวะชมค่ะ

เที่ยวพัทยา พักที่ " Pattaya Discovery Beach"พัทยาดิสคัฟเวอรี่บีช (24-26 /May/2013)

นึกว่าช่วงวันเกิดของเรา(26/May)จะไม่ไปเที่ยวไหน
เพราะเริ่มวันที่ 24 พฤษภาคม 2013 เป็นวันวิสาขบูชา
จองโรงแรมแบบมีวันหยุด 3 วัน แถมในช่วงนั้นพัทยามีงานเทศกาลด้วย

โรงแรมดีๆใหม่ๆเต็มหมดแล้ว เป็นไปได้อย่างไงเนี่ย!!
ยิ่งไม่มีเวลาอยู่ ต้องมาคว้านหาที่พักอีก แต่พ่อบ้านอยากไปเที่ยวทะเล
ตาคนนี้ก็ทั้งพัทยา, หัวหิน ไม่เคยลงน้ำทะเลเลย แล้วจะไปทำไม

งมหาที่พักผ่านไป 3 วัน ได้ที่พักคือโรงแรม พัทยา ดิสคัฟเวอรี่บีช
อยู่แถบเลียบหาดพัทยาเหนือ สะดวกดี เหมือนกันค่ะ
ตอนแรกเข้าอีเมลล์ต้องการพักที่ เคป ดารา
ทางโรงแรมตีเมลล์กลับว่าเต็ม เลยอด
บางที่โทรไปที่โรงแรมเลย เจ้าหน้าที่บอก เต็ม เต็ม

แปลกดีค่ะเข้าเว็ป อะโกด้า จองที่พัก ดิสคัฟเวอรี่บีช บอกเต็มแล้ว
แต่โทรไปที่โรงแรมเขาบอกมีห้อง แต่แพงขึ้นอีก 1,000 บาทต่อคืน
แพงกว่าเว็ปอะโกด้าอีก ก็เลยต้องเอาห้องไว้
ขอเป็นห้องหัวมุมมอง มองเห็นทะเลหน่อย

ตรงเตียงนอนตื่นมาก็เห็นทะเล
ตรงระเบียงก็เห็นทะเลได้อีก เต็มตาเป็นรูปพาโนราม่า

บรรยากาศภายในห้องพักค่ะ
สภาพห้องดูเก่า แต่มีการปรับปรุงบางผนังห้องให้ดูใหม่

มินิบาร์มีของไม่เยอะ แต่ไปพักที่ไหนก็ไม่ได้ใช้บริการตรงนี้อยู่แล้ว

ในห้องน้ำก็สะอาดใช้ได้ค่ะ
มีทั้งฝักบัว และ อ่างอาบน้ำ และ อ่างล้างมือ,ล้างหน้า

สระว่ายน้ำ ถ่ายจากระเบียง

หนุ่มน้อยโรบินเห็นสระว่ายน้ำ ก็จะรีบลงไปเล่น

ตรงสระว่ายน้ำ เป็นแนวร่วมกับร้านอาหารหน้าเลียบหาด
ติดทางเดินสาธารณะ

เดินข้ามถนนไปแค่ 2 นาทีก็ได้เดินเล่นชายหาดพัทยา
ตอนนี้ถนนก็กำลังเริ่มปรับปรุงขยับขยายเลนส์ถนนให้มากขึ้น
ไม่ไหวค่ะ ตรงเลียบหาดรถติดมากกกกก............

สำหรับห้องนี้ ป้าซิ่งและครอบครัว อยู่ห้องหัวมุม ชั้นที่ 11

พอดี คืนวันที่ 25 พฤษภาคม มีคอนเสิร์ตให้ดูฟรี
ดันมาอยู่ใกล้โรงแรมเราอีก แถมอยู่หัวมุม เลยยืนดูอยู่ข้างบนสบายเลย

ตัวเราก็อายุมากแล้ว วงวัยสะรุ่นหน้าตาใหม่ๆ ป้าไม่รู้จักเลย
รู้จักแต่น้องดาคนเดียว
แถมเคยดูคอนเสิร์ตของน้องเขาที่เมืองทองธานีมาแล้ว
ดูอยู่ข้างบนเนี่ยแหละดีแล้ว คนไปยืนที่สนามมีแต่วัยรุ่นทั้งนั้น
กลัวปัญหามองหน้าแล้วมีเรื่อง มากที่สุดเลย สมัยนี้นะ

อาหารเช้าของโรงแรม

หน้าตาอาหาร เป็นอะไรที่....ป้าซิ่งกินได้น้อยสุด แบบว่าเห็นแล้ไม่หิว

จบด้วยรูปวิวทะเล ยามโพล้เพล้

ขอบคุณมากที่แวะมาเข้าชมนะคะ

Last Update : 2 มิถุนายน 2556 7:34:14 น. 0 comments

ป้าซิ่ง Naomichan
นนทบุรี Thailand

........หลังไมค์ถึงป้าซิ่งค่ะ.........
[Add ป้าซิ่ง Naomichan's blog to your web]