ค ว า ม รั ก ดี ๆ อ ยู่ ร อ บ ตั ว เ ร า
Group Blog
 
<<
กันยายน 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
21 กันยายน 2553
 
All Blogs
 

เส้นทางนี้




บนถนนและเส้นทางทุกสายที่ก้าวเดินไปด้วยกัน มีทั้งเสียงหัวเราะและน้ำตา

แต่เราทั้งคู่ก็ยังอยากเดินช้าๆไปพร้อมๆกัน เดือนหน้าเราสองคนมีโครงการ

จะเที่ยวกันอีกแล้วครับ ผมกับคุณหนิงอยากไปตลาดจั๊กจั่นที่หัวหินกัน

แต่ไม่รู้จะได้ไปรึเปล่าลุ้นๆดู จริงเราไปเที่ยวหัวหินกันสองรอบแล้ว แต่ไปไม่

ถึงสักทีเพราะจำชื่อตลาดไม่ได้แถมที่สำคัญ ฟังพี่เจี๊ยบเล่ามาอีกทีเลยลืม

หมดเลยว่าที่ไหนยังไง จริงเมื่อวานเราสองคนช่วยกันทำมื้อเช้าด้วยกัน

ซึ่งปกติผมจะเป็นคนเตรียมคุณหนิงทานอย่างเดียว เมื่อเช้าเมื่อวานเราเริ่มต้น

ด้วยการเตรียมและทำแพนเค้ก วันนี้เลยขออีกรอบ ผมว่าประสบความสำเร็จ

เลยนะดีกว่าครั้งแรกที่ทำเยอะมาก อร่อยดีครับ เอ่อลืมถ่ายรูปไว้เลยเนอะ

ประวัติศาสตร์คุณหนิงเข้าครัว แถมทำออกมาหน้าทานมากๆเลย ทานกัน

สองคนไม่หมดเลยต้องเอาไปฝากลูกน้องคุณหนิงที่ทำงาน แต่พรุ่งนี้

คุณหนิงบอกว่าไม่เอาแล้วนะเบื่อแล้ว 2 วันนี้ผมไม่ได้ออกไปไหนเลย

เบื่อมากๆ เพราะหมอห้ามโดดแดด สัก 2 วัน อาจจะเพราะรอยไหม้ตาม

ร่างกายผมนี้แหละ หมอเลยห้าม คงทานยาเยอะไปหน่อยหมอบอกว่า

ร่างกายเลยพยายามขับออกทุกทางที่มันจะทำได้ ผลก็คือหลัง แขน ขา

มีรอยไหม้ เป็นวงๆเลย เอาน่า 2 วันเองอดทนๆ เดี๋ยวก็หาย เมื่อคืนน้องสาว

ผมมีตารางบินมาเชียงใหม่พอดี ผมก็ไปรับแอร์สาวที่สนามบิน ผมไปรอก่อน

เวลาเครื่องลงเพราะอย่างน้อยพอเครื่องลงปุ๊บ ผมจะได้รู้ว่าน้องปลอดภัยดี

พอผู้โดยสารคนสุดท้ายออกมาแล้วหลังจากนั้น แอร์สาว(ไม่เห็นสวยเลย)

เดินทางกระเป๋าออกมาทางออกลูกเรือ หน้าตาไม่เหมือนเด็กหญิงขี้แย

เมื่อยี่สิบปีก่อนเลย เธอเดินมากับกลุ่มเพื่อน ผมนึกในใจตอนเด็กไม่คิดว่าโต

มาจะได้ทำงานแบบนี้นะเนี้ยะ ทะโมนก็ทะโมน กระโดกกระเดกสะ แต่ดันมา

เป็นนางฟ้าสะงั้น น้องสาวผมพอเห็นหน้าผม นึกว่ามันฉีกยิ้ม ดันทำหน้าหุบ

แล้วบอกว่า "โกทำไมโทรมงี้ละ" ดูปากมันดิ อยากกระโดดทีบ 2 ขาคู่เลย

จริงๆ 555+ ก็นะเจอกันประโยคแรกแทนที่จะดีใจ กอดหรือยิ้มหรืออะไรก็

ได้ สร้างสรรค์จริงๆน้องผม และแล้วผมก็สวนว่า เจอพี่เจอเชื้อจะยิ้มแย้มไม่

มีละดันปากแมวใส่ น้องสาวผมสวนทันทีเหมือนกัน (มันได้เลือดใครมานะ)

"โถ่ โกยิ้มเหงือกจะแห้งมาเป็นชั่วโมงแล้วยังมาให้ยิ้มอีกปกติยิ้มแล้วไ

ด้ตังนะ โกอะเค้ายิ้มโกจะให้เท่าไหร่ แถมดูดิผอมมากกเกินไปละ

โกหนิงดูแลไม่ดีรึไงเนี้ยะ" ดูมันพาลอีก ตอนแรกก็บอกไม่กินอะไรละ

เหนื่อยอยากนอนพรุ่งนี้ต้องกลับไฟท์แรกเลย ผมก็อืมดีมากไปนอนสะเดี๋ยวส่งกลับโรงแรมแล้วตู่จะชิ่งละ พอจะถึงอิมพีเรียลแม่ปิงอยู่แล้ว คุณนายก็เปลี่ยนไปกินข้าวต้มดีกว่าอยากกินอะ เอาดูมันดิ บอกทำไมละเด็กกำลังกินกำลังนอน ท่าทางมันจะกินก่อนนอนมากกว่า ยังมีหน้ามาพูดอีกนะ "จริงก็ไม่ค่อยหิวเท่าไหร่หรอกนะแต่กลัวดึกจะหิว" แม่คุณจะเที่ยงคืนอยู่แล้วยังจะมีดึกๆอีก แต่ก็นะเพื่อน้องๆ

นานมาที ทนไว้ๆ สั่งกันไป กินกันไป แต่เยอะมากจะกินหมดไหม (คิดในใจ)

"โอ้ววแม่เจ้า ท้าวแสนปม เดินเหมือนนางแบบ แดก(ไม่สุภาพหน่อย)เหมือนกรรมกร"

น้องสาวผมพาเพื่อนมาด้วย 1 คน น่าตาน่ารักดีแต่พอเวลาทาน

ละก็ไม่ห่วงสวยเลยสาวๆ 2 คน หมดไป 400กว่าบาท ผมกับคุณหนิงทานเยอะ

แค่ไหนเต็มที่ก็แค่ 200 กว่าบาท สองคนนี้กินยังกะกลับมาจากสนามรบเลย

555+ เอาน่าเพื่อน้องๆ แต่ความน่าของน้องสาวผมพอไปส่งที่โรงแรม

เธอก็สวัสดี บ๊ายบายแล้วก็เดินลากกระเป๋าขึ้นลิฟไป ผมก็โปกมือแล้วก็เดิน

หันหลังจะกลับ กำลังเดินกลับมาที่รถสักพักมีสาวน้อยที่เคยเป็นเด็กดื้อ

ของผมวิ่งตามมาแล้วกอดผมสะแน่นเลย หอมแก้มผมอีก 1 ที

แล้วบอกว่า"ดูแลตัวเองบ้างสิ ดูสิหมดหล่อเลยจากที่ปกติก็ไม่เหลือความ

หล่ออยู่แล้ว ดูสิหมดเลย (เอ่อกำลังซึ้งขอบใจมากน้องรัก มันใช่เวลามั้ยหาเนี้ยะ)

คิดถึงโกนะ ฝันดีคับ" แล้วก็เดินจากไป ผมมองน้องสาวผมจนเธอเข้า

โรงแรมไป ผมยิ้มออกมาโดยที่ไม่รู้ตัวว่ายิ้มตอนไหน เอาน่ายังมีคนที่รักผม

อยู่อีกตั้งหลายคน สู้สิครับแค่นี้เอง จะพาคุณหนิงไปเที่ยวที่ๆเราอยากไป

ด้วยกันได้ ปัญหาและอุปสรรค เป็นแนวทางให้เราเข้มแข็งขึ้น

ผมจะท้อทำไมในเมื่อผมยังมีอีกหลายๆคนพร้อมที่จะเดินไปข้างผม

ใครจะมองผมว่าผมไม่ดีเลวร้ายยังไงขอแค่ สัก 1 คนที่เข้าใจในความเป็นผม

แค่นี้ ชีวิตผมก็ไม่ต้องการอะไรแล้วครับ

P.s ลุ้นดูอีกทีว่าเดือนหน้าจะได้ไปเที่ยวด้วยกันมั้ย




 

Create Date : 21 กันยายน 2553
5 comments
Last Update : 21 กันยายน 2553 14:07:47 น.
Counter : 747 Pageviews.

 

โห ตามมาอ่าน

ที่แท้ ก็ปากหวานซ่อนรูปนะเนี่ย

อิอิ

 

โดย: Rinsa Yoyolive 21 กันยายน 2553 14:32:23 น.  

 

ผมจะท้อทำไมในเมื่อผมยังมีอีกหลายๆคนพร้อมที่จะเดินไปข้างผม

ใครจะมองผมว่าผมไม่ดีเลวร้ายยังไงขอแค่ สัก 1 คนที่เข้าใจในความเป็นผม

.
.


 

โดย: กะว่าก๋า 21 กันยายน 2553 14:57:14 น.  

 

สวัสดีค่ะ แวะมาทักทายค่ะ
แอร์โฮสเตรส เป็นอาชีพในฝันของสาว ๆ เลยนะคะ
แถมแอร์คนนี้มีพี่ฃายใจดีด้วย

 

โดย: magic-women 21 กันยายน 2553 21:10:06 น.  

 

หวัดดียามเช้าครับน้องวิน


 

โดย: กะว่าก๋า 23 กันยายน 2553 6:06:45 น.  

 

ใกล้ถึงเดือนหน้าแล้วสิเน้อ

ลุ้นๆ

 

โดย: Rinsa Yoyolive 25 กันยายน 2553 14:40:07 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


wingang
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Life is always the default.
Facebook
Friends' blogs
[Add wingang's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.