ค ว า ม รั ก ดี ๆ อ ยู่ ร อ บ ตั ว เ ร า
Group Blog
 
<<
กันยายน 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
12 กันยายน 2553
 
All Blogs
 

น้ำตกก้อหลวง

อาทิตย์นี้เราไปเที่ยวน้ำตกก้อหลวงกันครับ กว่าจะออกเดินทางก็ เที่ยงแล้ว

เริ่มต้นเดินทางสายสารภีไปลำพูน ขับกันไปเรื่อยๆ ผ่านป่าซาง เข้าไป

อำเภอลี้ ยังอยู่ในจังหวัดลำพูนอยู่นะครับ แต่ไกลจากเชียงใหม่มากๆ

ร่วม 100 กว่ากิโลเลยทีเดียว ระหว่างทาง คุณหนิงตื่นเต้นกับความสวยงาม

ของทุ่งข้าวโพด ที่นี้เค้าทำการเกษตรปลูกข้าวโพดกันเป็นส่วนใหญ่

ปลูกข้าวเป็นส่วนน้อย ปลูกข้าวโพดกันเป็นภูเขาเป็นลูกเลยๆครับ




ที่เห็นเป็นที่ราบเขียวๆนั่นข้าวโพดทั้งนั้นเลยครับ คุณหนิงชอบมากๆเลย

แวะถ่ายรูปกันไปเรื่อยๆสองข้างทาง วันนี้เราลืมกล้องกันทั้งคู่ เลยใช้

กล้องมือถือกันแต่รูปที่ได้ ก็ถือว่าโอเคนะครับ ทนๆดูกันหน่อย บรรยากาศ

สองข้างทางครับ



ก็ขับรถกันไปเรื่อยๆ จนถึงทางเข้าน้ำตกก้อหลวง มีต้นใหญ่สองข้างทาง

ทำให้ถนนแถวนั้นร่มรื่นมากๆครับ



พอไปถึงเราต้องเดินเข้าไปอีกประมาณ 500 เมตร เรียกเหงื่อได้นิดหน่อยเลยครับ คิดง่ายๆ ครึ่งกิโลเอง สบายๆครับ เราสองคนขาลุยอยู่แล้ว



แฟนใครไม่รู้น่ารักที่สุดเลย





ถึงแล้วครับน้ำตกก้อหลวง




แต่วันนี้ฝนตกติดกันมาหลายวัน เจ้าหน้าที่เค้าก็บอกเราแล้วว่าอาจจะไม่สวย

เท่าไหร่เพราะน้ำจะขุ่น แต่นะมาถึงนี้แล้วขุ่นยังไงก็ต้องไปให้ถึงแหละครับ

น้ำขุ่นจริงๆด้วยแต่ก็นะไม่เสียเที่ยวที่มา

เพราะน้ำตกเองสวยด้วยตัวของเค้าเองอยู่แล้วครับ ผมก็เก็บบรรกาศ

รอบๆน้ำตก และแอบถ่ายคุณหนิงไปด้วย ถ่ายกันหลายรูปเลยครับ

นี้ขนาดลืมกล้องนะเนี้ยะ มือถือผมมันฟ้องจากรายการรูปที่เราถ่ายๆกันวันนี้

112 รูปเลยครับ โอ๊วไม่น้อยนะเนี้ยะ รูปน้ำตกวันนี้ครับ

ส่วนรูปที่ 3 เป็นรูป ต้นบุก ที่โดดมาขึ้นอยู่ต้นเดียว ผมก็เลยจัดมา 1 รูป












และจากรูปเหล่านี้แหละครับ จากเวปต่างๆ และจากเมลล์ที่พี่หนึ่งส่งมาให้

เราทั้งคู่ดู เลยทำให้เราทั้งคู่อดไม่ได้ที่จะไป


มุมเดียวกับผมเลยแต่ของเค้าสวยกว่าเยอะ น้ำใสเลย











วันนี้เป็นอีกวันบนเส้นทางความสุขของเราทั้งคู่ แต่ก็นะต้องบอกก่อน

แหละครับว่าใครจะไปเที่ยวน้ำตกก้อหลวง เตรียมพวกยาทากันยุงไปด้วยก็ดี

เหมือนกันนะครับ เพราะยุงเยอะมากๆ หรือว่าผมไปถึงตอน 4 โมงแล้วก็ไม่รู้

เลยเจอยุงเพียบๆเลย จริงเราออกเดินทางตั้งแต่เที่ยงๆก็จริงแต่แวะสารพัดจะ

แวะ กว่าจะถึงก้อหลวงกันก็ 4 โมง ยุงเลยเพียบเลย


P.s วันนี้แอบเห็ลีลาการโยนเปตองของคุณหนิงด้วย นั่นแน่นี้เล่นครั้งแรกนะเนี้ยะ มีฝีมือเหมือนกัน เที่ยวอะไรกันเนี้ยะมีแวะโยนเปตองกันด้วย555++




 

Create Date : 12 กันยายน 2553
1 comments
Last Update : 12 กันยายน 2553 22:27:14 น.
Counter : 1699 Pageviews.

 

ตาม ไปเที่ยวด้วยคนครับ

เที่ยวให้สนุกแล้วนำมาให้ชมอีกนะครับ

ยินดีที่ได้รู้จักครับผม

 

โดย: คนทุ่งบางเขน 13 กันยายน 2553 11:25:34 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


wingang
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Life is always the default.
Facebook
Friends' blogs
[Add wingang's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.