GNB 962: โบลด์มึนนักเตะล้าหลังเกมทีมชาติ, คิดถึงเวนเกอร์ & แฟร์มาเล่นรับช่วงนี้ยากจริง






อาร์เซนอลแพ้สองนัดติด ในสองรายการ สุดสัปดาห์ไปพลิกแพ้นอริช ส่วนเมื่อคืนก็แพ้ชาลเก้ในเอมิเรตส์ สเตเดียม 0-2 เห็นข่าวในเว็บ Goal.com บอกว่านี่เป็นการแพ้เกมเหย้าในรายการแชมเปียนส์ลีกเกมแรกในรอบ 9 ปีเลยค่ะ (มองในแง่ดี โอ้..รักษาสถิติมาได้นานขนาดนี้เลยเหรอเนี่ย -o-)

เกมนี้เป็นเกมที่สามในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบีของเรา ตอนนี้ชาลเก้เลยขึ้นไปอยู่อันดับหนึ่งมี 7 คะแนน อาร์เซนอลอันดับ 2 มี 6 คะแนน โอลิมเปียกอสได้ 3 คะแนน มงต์เปลลิเยร์ได้ 1 คะแนน ก็ยังไม่เสียหายอะไรมากมาย เพราะยังเหลือเกมอีก 3 เกมให้เล่น แต่ว่ากำลังใจคงหดหายไปอีกหลังจากเพิ่งแพ้นัดที่แล้วมาอ่ะค่ะ

เกมนี้อาร์แซน เวนเกอร์นั่งบนอัฒจรรย์เกมสุดท้ายแล้ว โทษแบนครบ 3 นัดเรียบร้อย คอมเมนต์หลังเกมก็เลยยังเป็นสตีฟ โบลด์ที่คุมเกมแทนอยู่เหมือนเดิม โบลด์บอกว่า

สำหรับคืนที่น่าผิดหวัง

เราไม่ได้เล่นอย่างที่เราสามารถจะเล่นได้เลย ผมคิดว่านั่นคือสิ่งที่น่าผิดหวังที่สุด เราโชว์ฟอร์มไม่ดีวันนี้ เราขาดความเชื่อมั่นไม่ว่าจะด้วยสาเหตุอะไรก็ตาม แต่มันเป็นการแข่งขันที่ยากและชาลเก้ก็เป็นทีมที่ดี พวกเขาเอาชนะดอร์ทมุนด์ได้เมื่อสุดสัปดาห์ พวกเขาเล่นได้ดีมาก ถ้าสกอร์เป็น 0-0 เราคงดีใจแล้วล่ะ

สำหรับเหตุผลเบื้องหลังความพ่ายแพ้

เราดูล้า ผมก็ไม่รู้ว่าทำไม หลังกลับมาจากเบรคทีมชาติเราเล่นได้ไม่ดีเลย ผมไม่รู้ว่านั่นคือสาเหตุหรือเปล่าแต่เราดูล้าจริงๆ เราขาดความเชื่อมั่นเวลาได้บอล [การขาดการสร้างสรรค์โอกาส]ไม่ใช่สิ่งที่เราต้องการ และไม่ใช่สิ่งที่เราคุ้นเคย ปกติเราจะสร้างสรรค์โอกาสได้ แต่ตอนนี้เราทำไม่ได้ เพราะฉะนั้นเราต้องแก้ไขจุดนั้น

สำหรับสถานะของทีมในกลุ่มบี

เราเหลืออีก 9 คะแนนให้ลงเล่น ไม่สำคัญหรอกว่าเราจะได้คะแนนเหล่านั้นจากที่ไหน ผมมั่นใจว่าเราจะเล่นได้ดีขึ้นในเกมหน้า

เกี่ยวกับการกลับมาของธีโอ วัลคอตต์, อเล็กซ์ ออกซ์เลด-เชมเบอร์เลน และแจ็ค วิลเชียร์

ผมไม่แน่ใจกรณีวัลคอตต์ แต่อีกสองคนอาจจะมีโอกาส [ลงในเกมวันเสาร์นี้] ยังไม่แน่ เราอาจจำเป็นต้องใช้พวกเขา ผมคิดว่ามีคนหรือสองคนที่จำเป็นต้องลงไปปัดฝุ่นซะหน่อย

เกี่ยวกับการเปลี่ยนตัว

เราวางแผนไว้ล่วงหน้า ตอนสกอร์ 0-0 เราเล่นได้ไม่ดี ผมลังเลที่จะเปลี่ยนตัวเร็วเกินไป แล้วพอเราเปลี่ยนตัวเราก็เสียไปหนึ่งประตู เห็นได้ว่ามันไม่ได้ผล แน่นอนเราคิดถึง [อาร์แซน เวนเกอร์ที่อยู่ข้างสนาม] เขาเป็นผู้จัดการของสโมสรนี้ มันเป็นงานของเขา นี่คือสิ่งที่เขาทำ

เกี่ยวกับการแก้ปัญหาอาการอ่อนล้า

ผมคิดว่าสำหรับนาทีนี้การยิงประตูได้ก่อนน่าจะเป็นผลดีกับเราอย่างมาก เราตามหลังมาประมาณห้าเกมได้แล้วมั้ง และการพลิกเกมกลับมาบางครั้งมันก็ยาก เราอาจจำเป็นต้องทำประตูแรกให้ได้ก่อนคู่แข่ง

เกี่ยวกับฟอร์มการเล่นของกองหลัง

ชาลเก้เป็นทีมที่ดี และตอนพักครึ่งเราก็คุยกันเกี่ยวกับปัญหาที่เราเจอ ดูเหมือนเราจะเอาตัวรอดมาได้เป็นเวลานาน ประตูแรกเป็นประตูที่ไม่น่าจะเสียเลย มันเป็นการจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยม ผมเพิ่งได้ดูประตูนั้นอีกครั้ง แต่มันไม่เยี่ยม [เมื่อมองในมุมมองของเรา]

เกี่ยวกับอังเดร ซานโตส

ผมคิดว่าเขาทำได้เยี่ยม มันยาก ชาลเก้มีนักเตะที่เก่งมากสองคนเล่นอยู่ฝั่งนั้น มันเป็นเกมที่ยากสำหรับเรา

เกี่ยวกับความผิดหวังของแฟนๆ

เราแพ้ในบ้าน แน่นอนแฟนๆ ต้องผิดหวัง เราก็ผิดหวังเหมือนกัน เราไม่ชอบแพ้ในเกมหรอก แตเราต้องลุกขึ้นมาให้ได้

สรุปว่าเกมที่สามในรอบแบ่งกลุ่มนี่ ทีมจากอังกฤษแพ้ไป 3 ทีม มีแมนยูทีมเดียวที่ชนะ ตอนนี้สถานการณ์แมน ซิตี้แย่กว่าเราอีกเพราะเล่นไปสามเกมมี 1 คะแนน ส่วนเชลซีมี 4 คะแนน ในขณะที่เรามี 6 โลกยังไม่แตก แผ่นดินยังไม่ได้ถล่มนะคะพี่น้อง ยังมีอีกสามเกมให้ลุ้นกันต่อไป แต่ถ้าออกอาการล้าแบบนี้ไปเรื่อยๆ ละก็... โฮ่ๆๆ

มีคอมเมนต์หลังเกมของโธมัส แฟร์มาเล่น กัปตันทีมนิดนึงค่ะ เค้าถามเรื่องฟอร์มที่นัดนี้ไม่ดีเลย และกว่าอาร์เซนอลจะยิงตรงกรอบได้ก็นู่น นาทีที่ 93 เลย แฟร์บอกว่า

"มันอธิบายยากครับ ผมคิดว่าเราทุ่มเต็มร้อย ทุกคนเลย แต่สำหรับตอนนี้มันออกจะยากหน่อย เราสร้างสรรค์โอกาสได้ไม่พอที่จะยิงประตู และเราเสียไปสองประตูวันนี้ เราก็เลยแพ้"

"เมื่อวันเสาร์เราแพ้ เราจึงอยากเล่นให้ดีในวันนี้ เราสร้างสรรค์โอกาสไม่ได้ในเกมเมื่อวันเสาร์ วันนี้ก็เหมือนกัน"

"ทีมที่มาเยือนเราจัดทีมมาดีตลอดเวลา พวกเขารู้ว่าเรามีความสามารถในด้านเทคนิค พวกเขาก็เลยมาในลักษณะของการเล่นเกมรับตลอดเวลา บางครั้งมันก็จะยากที่จะฝ่าเกมรับของพวกเขาไปได้"

"คุณก็รู้ว่าช่วงเวลาแบบนี้เป็นอะไรที่ยากลำบาก แต่เราจำเป็นต้องทำงานอย่างหนักทุกวัน ถ้าเราทำงานหนัก สุดท้ายมันก็จะโอเคครับ"

เอาใจช่วยเสมอ.. สู้ๆๆ ถึงจะตามหลังเชลซี 10 แต้มแล้วก็ไล่กวดกันต่อไป

--------

ที่มา

//www.arsenal.com/news/news-archive/bould-we-lacked-confidence-with-the-ball-

//www.goal.com/en-gb/news/2914/champions-league/2012/10/24/3475737/-?

Create Date : 25 ตุลาคม 2555
Last Update : 25 ตุลาคม 2555 7:56:50 น. 3 comments
Counter : 1053 Pageviews.

 
เข้ามาทักทายแบบหงอยๆครับ ไม่ได้ดูมา3อาทิตย์ (ติดเดินทาง) ดูเมื่อคืนแล้วหงอยไปเลย มีประชุมเช้าอีก


โดย: johan no.14 วันที่: 25 ตุลาคม 2555 เวลา:16:54:17 น.  

 
หวัดดีค่ะคุณโยฮัน

หงอยไปเหมือนกันค่ะ จริงๆ หงอยตั้งแต่
นัดแพ้นอริช แต่ยังแอบหวังว่ากลางสัปดาห์อาจจะ
กลับมาได้ แพ้ไปซะอีกเกม

รอลุ้นเกมกับ QPR สุดสัปดาห์นี้กันต่อค่ะ


โดย: อุ่นตะวัน วันที่: 25 ตุลาคม 2555 เวลา:18:49:47 น.  

 
แพ้สองเกมส์ติด ดีนะที่ไม่ได้อดหลับอดนอนดู
ไม่งั้นเซ็งหนักกว่าเดิมค่ะ คุณอุ่น



วันนี้มีโอกาสได้ชมแน่นอนค่ะ สู้เค้า









โดย: ปรัซซี่ วันที่: 27 ตุลาคม 2555 เวลา:10:17:03 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

อุ่นตะวัน
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]







free counter
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2555
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
25 ตุลาคม 2555
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add อุ่นตะวัน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.