GNB 976: เวนเกอร์ชื่นชมแฟนๆ เกมเยือน, คอมเมนต์ซานติ โพโดลสกี้ กิ๊บส์ & เจนคินสัน







หวัดดีค่ะ ^^ คืนนี้อาร์เซนอลจะไปเยือนสนาม DW Stadium ของวีแกน ทีมของโรแบร์โต้ มาร์ติเนซ ที่ตอนนี้ลงไปอยู่โซนตกชั้นแล้ว ซึ่งนั่นแหละน่ากลัวสำหรับอาร์เซนอล ทีมแจกแต้ม 55+

ข่าวก่อนเกมวันนี้ขอเริ่มจากคอมเมนต์ของอาร์แซน เวนเกอร์ก่อนนะคะ เวนเกอร์ชื่นชมแฟนๆ อาร์เซนอลที่จะตื่นแต่เช้ามากกกกและฝ่าลมหนาวไปเชียร์อาร์เซนอลปะทะวีแกน อาร์เซนอลขอโควต้าที่นั่งเกมนี้ 4,600 ที่นั่งและขายหมดเกลี้ยง ซึ่งเว็บทางการอาร์เซนอลบอกว่าขายหมดเกลี้ยงแบบนี้มา 8 ปีติดต่อกันแล้ว เวนเกอร์ก็เลยขอแสดงความชื่นชมแฟนๆ ว่า

"แน่นอนเลย ต้องยกเครดิตให้พวกเขาเต็มๆ เรารู้ว่าเราจะได้รับการสนับสนุนอย่างยิ่งใหญ่เสมอในเกมเยือน และพวกเขาก็ยอดมากไม่ว่าจะไปที่ไหน เราภูมิใจมากและรู้สึกซาบซึ้งมากที่มีกองเชียร์แบบนี้ มันเป็นพลังที่ยิ่งใหญ่และผมคงต้องบอกว่าฤดูกาลนี้ ทีมเล่นได้ค่อนข้างสม่ำเสมอทีเดียวในเกมเยือน"

"อันที่จริงแล้วเรารู้สึกว่าแฟนๆ เกมเหย้าไม่ค่อยได้รับสิ่งที่เราต้องการจะมอบให้พวกเขาอย่างแท้จริง แต่นั่นเป็นเป้าหมายของปีใหม่ เราจะพยายามทำให้สถิติเกมเยือนดีขึ้นและจะมุ่งมั่นกับสถิติเกมเหย้าเป็นพิเศษในช่วงที่สองของฤดูกาล"

พูดถึงเกมสัปดาห์ที่แล้วกับเรดดิ้ง เวนเกอร์บอกว่า "แง่บวกสำหรับผม [จากเกมกับเรดดิ้ง] คือเราเล่นฟุตบอลแบบที่เราต้องการ ซึ่งมีพื้นฐานอยู่บนการเคลื่อนที่และคุณภาพในแง่เทคนิค นั่นเป็นพื้นฐานที่ดีที่เราจะก้าวต่อไป และแสดงให้เห็นคุณภาพแบบเดิมอีกครั้งในเกมกับวีแกน"

"แง่ลบเพียงอย่างเดียวคือเราเสียไปสองประตู มันเกิดขึ้นตอนที่เราคิดว่าบางทีเกมอาจจะจบลงแล้ว แต่นั่นคือสิ่งที่เราต้องเรียนรู้ ซึ่งก็คือเราต้องมีสมาธิตลอด 90 นาที"

กับเรื่องสัญญาใหม่ของธีโอ วัลคอตต์ เมื่อวานดูวิเคราะห์เกมทางเคเบิล จอห์น ไดค์คุยกับอลัน เคอร์บิชลี่ เคอร์บิชลี่บอกว่าถ้าอาร์เซนอลไม่เสนอเงินก้อนใหญ่ให้วัลคอตต์ภายในสัปดาห์ก่อนปีใหม่นี้ก็คงจะต้องเสียวัลคอตต์ไป Arseblog บอกว่ากรณีวัลคอตต์คิดว่าปัญหาส่วนใหญ่น่าจะอยู่ตรงตัวแทนของวัลคอตต์มากกว่าตัวนักเตะเองหรือว่าสโมสร ส่วนใน Daily Star ก็บอกว่าวัลคอตต์จะยืนกรานขอค่าเหนื่อย 100,000 ปอนด์/สัปดาห์และเหลือทนกับการกระทำของเวนเกอร์แล้วที่จับดองช่วง 2 เดือนแรกของฤดูกาลเนื่องจากวัลคอตต์ไม่ยอมต่อสัญญา (แต่ไม่มีอ้างคำพูดวัลคอตต์นะคะ)

แต่เวนเกอร์พูดถึงเรื่องนี้ว่า "ต้องมีซักจุดหนึ่งที่บรรดานักเตะจำเป็นจะต้องมอบสิ่งที่สโมสรเคยมอบให้กับพวกเขากลับคืนมาบ้าง" (ประมาณว่าตอบแทน)

"ผมเชื่อว่าสิ่งที่จะทำให้นักเตะอายุน้อยทั้งหลายอยู่ด้วยกันได้ [ระยะยาว] คือผมยืนหยัดเพื่อพวกเขา [ทุกคน]ในช่วงใดช่วงหนึ่ง"

"เมื่อคุณสร้างพวกเขามา คุณก็ต้องการจะบอกว่า 'โอเค เราอยู่ด้วยกันและคว้าแชมป์ด้วยกันนะ'"

"ถ้านักเตะคนนั้นกำลังจะอายุ 30 คุณก็เข้าใจได้ว่านี่คือสัญญาฉบับสุดท้ายของเขา และเขาอาจจะรู้สึกว่าเขาต้องการการเปลี่ยนแปลง"

"ผมยินดีจะจ่ายค่าเหนื่อยให้ธีโออย่างที่เขาสมควรจะได้ ผมเชื่อว่าบอร์ดจะทำอย่างนั้น แต่อีกใจหนึ่งผมก็รู้สึกว่าผมซื้อตัวเขามาตอนเขาอายุ 17 และผมก็ทุ่มเงินกับเขาไปเยอะ"

ก็มองกันคนละมุม เพราะแน่นอน รับบทบาทกันคนละอย่างนี่นา แต่วัลคอตต์เป็นคนที่ดูนิสัยดีแล้วก็มีความสามารถอ่ะค่ะ อยากให้อยู่ต่อ
(ไม่จำเป็นต้องเล่นหน้าเป้าเสมอไป) แต่ดูวี่แววแล้วคาดว่าน่าจะไม่อยู่ซะมากกว่า

ต่อคอมเมนต์ของเวนเกอร์อีกนิด คล้ายๆ จะเป็นการตัดพ้อเล็กน้อยจากการถูกวิจารณ์หนักมากระยะหลัง เวนเกอร์บอกว่าสโมสรเติบโตขึ้นนะตั้งแต่เวนเกอร์เข้ามาคุมสโมสรในปี 1996

"ผมเชื่อว่าสโมสรเติบโตขึ้นนะตั้งแต่ผมเข้ามา ตอนผมเข้ามา สโมสรยังอยู่ที่ไฮบิวรี และยังไม่มีสนามฝึกซ้อม มีพนักงานอยู่ 80 คน ตอนนี้เรามี [พนักงาน]เกือบ 500 คน มีสนามฟุตบอลขนาดใหญ่และศูนย์ฝึกซ้อมขนาดใหญ่ และเราเป็นสโมสรที่เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก เรามีความสม่ำเสมอในระดับสุดยอด"

ต่อด้วยคอมเมนต์ของซานติ กาซอร์ล่า ซึ่งอยากให้พรีเมียร์ลีกมีเบรคหน้าหนาวเหมือนลีกสเปนบ้าง

"ผมคิดว่าเบรคหนีหนาวมีผลดีจริงๆ นะครับ เพราะคุณสามารถจะตัดขาด [จากฟุตบอล] ได้ในแง่จิตใจและจิตวิทยา"

"จะมีบางช่วงที่คุณรู้สึกอิ่มแล้วกับเกม คุณเริ่มไม่ชัดเจนกับสิ่งต่างๆ และเบรคหนีหนาวอย่างในสเปนทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายขึ้นในแง่สภาพจิตใจ"

"แต่ผมคิดว่าพรีเมียร์ลีกโดยรวมก็โหดอยู่แล้วเมื่อดูจำนวนเกมที่คุณต้องลงเล่นติดต่อกัน ผมก็เลยไม่คิดว่าเดือนธันวาคมมันจะแตกต่างจากเดือนอื่นๆ มากเท่าไหร่"

และเนื่องจากอาร์เซนอลขอเลื่อนเกมวันบ็อกซิ่งเดย์กับเวสต์แฮมออกไปเรียบร้อยแล้ว ทำให้นักเตะอาร์เซนอลจะได้อยู่กับครอบครัวในปีนี้ ซานติบอกว่า

"ผมจะฉลองกับครอบครัวครับ เราไม่มีปาร์ตี้ใหญ่อะไรหรอก"

"ผมคิดว่าคนสเปนค่อนข้างให้ความสำคัญกับครอบครัว วันคริสต์มาสอีฟ กับวันคริสต์มาสนี่เราก็อยากอยู่บ้านกับครอบครัว ทานอาหารเย็นด้วยกัน กลางคืนก็คุยกันและมีความสุขกับการได้อยู่ด้วยกัน"

ถือว่าซานติโชคดีไปที่มาพรีเมียร์ลีกแล้วยังได้ใช้เวลาวันสำคัญในเทศกาลนี้กับครอบครัวค่ะ (อาจจะได้แค่ปีแรกอ่ะนะ 55+) มาดูเพื่อนร่วมรุ่นบ้าง ลูคัส โพโดลสกี้พูดถึงอาร์เซนอลหลังเกมเรดดิ้ง - ก่อนเกมวีแกนไว้ว่า

"อันดับหนึ่ง [ในตารางพรีเมียร์ลีก] มันยากมากครับ แต่ฤดูกาลยังอีกยาวนาน แต่เวลาเราสู้ เล่นเกมแบบของเรา และไม่ทำแต้มหล่นแบบโง่ๆ ผมคิดว่าเราสามารถติดท็อปโฟร์ได้"

"เราเสียแต้มไปเยอะในเกมที่เราเล่นไม่ดี แต่เราห่างจากอันดับสามแค่สองคะแนน"

"เวลาเราเล่นได้อย่างที่เราเล่นในเกมกับเรดดิ้ง นั่นเป็นสิ่งสำคัญมาก เราต้องการสามแต้มในเกมถัดไปอีกครั้ง"

สำหรับตัวเอง โพโดลสกี้บอกว่า "ดีครับ ผมรู้สึกว่าตัวเองทำได้ดีนะ แต่ฤดูกาลยังไม่จบตอนนี้ เรายังเหลือเกมอีกเยอะ"

"หวังว่าผมจะยิงประตูได้มากขึ้น แอสซิสต์ได้มากขึ้น และทำเพื่อสโมสรได้มากกว่านี้ครับ"

คอมเมนต์ต่อมาเป็นของคีแรน กิ๊บส์ ซึ่งเป็นหนึ่งในห้านักเตะอังกฤษที่เซ็นสัญญาใหม่กับอาร์เซนอล กิ๊บส์บอกว่า

"มันสำคัญจริงๆ ครับ ทุกคนต้องมีสมาธิในตอนนี้"

"นี่เป็นช่วงที่มีเกมเยอะที่สุดของฤดูกาล ถ้าเราสามารถรักษาทุกคนไว้ได้ในช่วงนี้และมีผลการแข่งขันที่ดีตุนเอาไว้ มันจะทำให้เราอยู่ในสถานการณ์ที่แข็งแกร่งไปตลอดฤดูกาล"

"คุณเห็นได้ว่านักเตะเริ่มล้ากันแล้ว นักเตะที่ลงเล่นแทบทุกเกมจำเป็นต้องได้พักบ้าง และตอนนี้ก็คือเวลาที่จะทำอย่างนั้น นี่เป็นเวลาที่นักเตะคนอื่นจะเข้ามาและช่วยเหลือทีม" (หมายถึงนักเตะสำรอง แต่ซานโตสมาแทนกิ๋บส์ทีไรก็หวาดเสียวทุกที ถึงแม้กิ๊บส์จะเป็นคนทำเสียไปหนึ่งประตูในเกมที่แล้วก็เถอะ )

แล้วก็ต่อด้วยเจนคินสันค่ะ ขอนอกเรื่องนิดนึง เมื่อวานจอห์น ไดค์กับอลัน เคอร์บิชลีเค้าลองเอานักเตะอังกฤษ 5 คนที่เพิ่งเซ็นสัญญาใหม่กับอาร์เซนอลมาจัดทีมแห่งอนาคตเพื่อดูว่าถ้าจะให้ได้แชมป์ ควรต้องหานักเตะมาเสริมอีกประมาณไหน จากทีมที่มีอยู่ตอนนี้ และใช้นักเตะที่เพิ่งต่อสัญญานี้เป็นแกนหลัก ปรากฏว่า.. เค้าเอาแรมซีย์ใส่เข้ามาในทีม แล้วก็ดึงออกไปอ่ะ (โถ..สุดหล่อ น่าสงสารจริงๆ แต่เค้าทำภาพประกอบสวยมากค่ะ ดูเท่ดูดีทั้ง 5 คนเลย ) ในขณะที่อีก 4 คนยังอยู่ในทีมครบ ไม่ได้รับความไว้วางใจขนาดนั้น

กลับมาที่คอมเมนต์ของน้องเจนค่ะ คาร์ล เจนคินสันดีใจมากที่ได้เซ็นสัญญาใหม่กับทีมรัก เค้าบอกว่า

"แน่นอนครับ ผมมีความสุขมากๆ มีความสุขจริงๆ"

"ผมมองเห็นอนาคตของผมอยู่กับสโมสรนี้ และผมดีใจที่พวกเขามองแบบเดียวกัน"

"การเซ็นสัญญาแสดงถึงความอุทิศตัวของผมซึ่งอาร์เซนอลเชื่อใจผมได้เสมอครับ แต่มันก็เป็นการอุทิศจากฝั่งสโมสรด้วยเหมือนกัน คนที่นี่เชื่อมั่นในตัวผมอย่างเห็นได้ชัด ตอนนี้ผมต้องพิสูจน์ให้เห็นว่าพวกเขาคิดถูก"

"ผมพอใจมากๆ กับพัฒนาการของตัวเองในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา แน่นอนว่ามีช่วงเวลาที่ท้าทายอยู่บ้าง ผมต้องทำงานหนักมากๆ แต่ผมพอใจกับจุดที่ผมอยู่ในตอนนี้ครับ และผมมีความสุขกับสัญญาใหม่"

"ตอนนี้ผมก็ต้องรับทุกอย่างที่เกิดขึ้นในแต่ละวัน ต้องทำงานและซ้อมอย่างหนัก"

"สิ่งสำคัญก็คือเราทุกคนเป็นนักเตะอังกฤษหมดเลย และนั่นเยี่ยมมาก นักเตะคนอื่นๆ ที่เซ็นสัญญาพร้อมผม ต่างก็เป็นนักเตะอายุน้อยที่ยอดเยี่ยมแล้วก็เป็นเพื่อนสนิทของผมด้วย"

"ผมดีใจไม่ใช่เฉพาะสำหรับตัวเองแต่สำหรับคนอื่นๆ ด้วย มันเป็นเรื่องเยี่ยมสำหรับสโมสรในภาพรวม และสำหรับนักเตะ เราต้องการเล่นให้ดีที่สุดและรู้ว่าเราจะทำอย่างนั้นได้ที่นี่"

"เราเป็นสโมสรอังกฤษ ผมคิดว่านักเตะแกนหลักของทีมควรสะท้อนให้เห็นสิ่งนั้น นั่นคือเหตุผลที่ผมดีใจที่นักเตะคนอื่นๆ ก็เซ็นสัญญาพร้อมผม"

"อาร์เซนอลมีระบบแมวมองที่ใหญ่มากซึ่งสามารถดึงนักเตะยอดเยี่ยมมาจากหลายประเทศ และมันก็คงเป็นอย่างนั้นไปตลอด แต่ผมคิดว่ามันดีมากๆ และเหมาะสมที่เรามีแกนกลางเป็นนักเตะอังกฤษ มันจะทำให้แฟนๆ [ชาวอังกฤษ] รู้สึกว่าพวกเขาเชื่อมโยงกับนักเตะได้"

วันนี้อาร์เซนอลเตะเป็นคู่แรกเลยค่ะ มาก่อนใคร จะสุขหรือจะเศร้าก็รู้ก่อนคู่อื่น 55+ มาลุ้นกันอีกเกมค่ะ

---------------

ปิดท้ายจริงๆ ด้วยคอมเมนต์ตกค้างหลังเกมอาร์เซนอลบุกเยือนเรดดิ้ง และเก็บชัยชนะได้ด้วยสกอร์ 5-2 (แปลไว้ตั้งหลายวันแล้วแต่ไม่ได้เข้ามาอัพบล็อกซะที ขอนิดนึงค่ะ จะทิ้งไปเฉยๆ ก็เสียดาย ) เป็นคอมเมนต์ของแกรี่ เนวิลล์ เข้าไปอ่านหลังเกมจบใหม่ๆ ยังไม่เห็นคอมเมนต์ด้านล่างเท่าไหร่ แต่เมื่อวานเข้าไปดูอีก เห็นมีคอมเมนต์คนอ่านหลายคอมเมนต์เหมือนกัน และมีคนเห็นด้วย + ชมการคอมเมนต์ของแกรี่ เนวิลล์เยอะมาก (เป็นพัน) ถึงแม้ว่าบางคนจะไม่ชอบเนวิลล์ตอนเป็นนักเตะแมนยูก็ตาม 55+

เนวิลล์บอกว่าเขาประทับใจกับความเร็วและการโจมตีแบบสร้างสรรค์ของอาร์เซนอล

"จะมีใครบางคนเข้าไปเติมพื้นที่ว่างเสมอ เหมือนอาร์เซนอลสมัยก่อน และถึงแม้ว่าเรดดิ้งจะเล่นไม่ดีบางครั้ง แต่อาร์เซนอลก็โจมตีพวกเขาด้วยความเร็วและความฉลาด"

"ผมอยากเจอกับกองหน้าตัวกลางที่ค่อนข้างจะอยู่นิ่งมากกว่าเจอนักเตะอย่างวัลคอตต์ ซึ่งสร้างปัญหาให้คุณตลอด แล้วยังสามารถวิ่งมาจากข้างหลังได้อีก นั่นเป็นฝ้นร้ายสุดๆ ของนักเตะกองหลัง"

"ผมจะยังไม่ตัดสินวัลคอตต์จากคืนนี้หรอกนะเพราะยังมีพื้นที่มากมายสำหรับเขา และการทดสอบที่แท้จริงจะเป็นการเจอกับทีมใหญ่กว่านี้ซึ่งเป็นทีมที่อยู่ครึ่งบนของตาราง แต่มีระดับของคุณภาพและความเร็วในเกมรุกของอาร์เซนอลซึ่งผมไม่ได้เห็นบ่อยนักในฤดูกาลนี้"

สำหรับอาร์แซน เวนเกอร์ แกรี่ เนวิลล์ยังยืนยันเหมือนในคอลัมน์ใน Daily Mail ก่อนหน้านี้ว่าเวนเกอร์เป็นคนที่ใช่แล้วสำหรับอาร์เซนอล

"หนทางจะไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบเสมอไปหรอกถ้าคุณคุมสโมสรแห่งหนึ่งมา 16 ปี และเวนเกอร์ผลงานตกต่ำลงในช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่เขามีประสบการณ์และเป็นคนที่เหมาะสมที่จะพาทีมผ่านพ้นมันไปได้"

"เรามักจะมองหาข้อสรุปสุดท้ายแต่นี่เป็นแค่ช่วงเวลาช่วงหนึ่งเท่านั้น [ที่อาร์เซนอลฟอร์มแย่] พวกเขาเคยประสบความยากลำบากมาก่อนในประวัติศาสตร์ 120 ปีของพวกเขา แล้วก็จะเจออีก แต่สโมสรอยู่ในสถานะที่ดี นี่เป็นอะไรที่คนที่มองอะไรอย่างเป็นเหตุเป็นผลจะรู้"

"ใครๆ ใช้คำว่าวิกฤตแต่ตอนนี้อาร์เซนอลมีคะแนนห่างจากเชลซี ซึ่งใช้เงินเยอะกว่าพวกเขาเยอะเพียงสองคะแนน รวมทั้งท็อตแน่มด้วย และคุณจะไม่แปลกใจเลยถ้าตอนจบฤดูกาลอาร์เซนอลอยู่ในอันดับที่ได้ไปเล่นแชมเปียนส์ลีกอีกครั้ง"

----------

ที่มา

//www1.skysports.com/cricket/news/11096/8340845/Gary-Neville-says-Arsenal-s-front-three-showed-pace-and-inventiveness-during-5-2-win-at-Reading

//www.arsenal.com/news/news-archive/jenkinson-arsenal-can-always-count-on-me

//www.arsenal.com/news/news-archive/-december-no-tougher-than-the-other-months-

//www.arsenal.com/news/news-archive/gibbs-we-will-need-everybody-to-contribute

//www.arsenal.com/match-menu/3518937/first-team/wigan-athletic-v-arsenal?tab=preview

//www.dailymail.co.uk/sport/football/article-2251739/Theo-Walcott-unhappy-Arsenal-training.html

//www.dailystar.co.uk/football/view/289140/?

//www.independent.co.uk/sport/football/premier-league/arsne-wenger-the-end-of-our-world-was-at-bradford-8429614.html

Create Date : 22 ธันวาคม 2555
Last Update : 22 ธันวาคม 2555 11:10:00 น. 3 comments
Counter : 957 Pageviews.

 


โดย: Mangpor number 14 วันที่: 22 ธันวาคม 2555 เวลา:11:11:24 น.  

 
วันนี้ตื่นเช้าเหมือนไปทำงานค่ะ คุณอุ่นตะวัน
แต่ไม่ได้เข้าบล๊อกเนื่องจากทำหมูทอดให้คุณแม่กิน
ปีนึงปรัซซี่จะทำครั้งหนึ่ง ปีที่แล้วทำสปาเก็ตตี้อ่ะนะ
ปีนี้ก็หมูทอด คุณแม่ปลื้มมาก บอกว่าอร่อยกว่ากิน
นอกบ้านอีก ฟังแล้วปลื้มเนอะ แต่ปรัซซี่ตอบว่า
"ปีนึงทำได้ครั้งเดียวแหละ เหนื่อยมากกกกกกกกก"
ตอนเตรียมกับตอนทำนี่โอเคนะคะ แต่ตอนล้างนี่สุด ๆ



วันนี้อ่านข่าวแบบเต็มที่ ส่วนตัวยกย่องแฟน ๆ ที่ตาม
ไปนัดที่เล่นนอกบ้าน ต้องเสียเงินค่าเดินทาง ค่ากิน
เสียเวลา บางที่ไกล ๆ หน่อย ต้องเสียค่าที่พักด้วย
ชื่นชมแฟน ๆ มาก ๆ ค่ะ



เห็นด้วยกับบทสัมภาษณ์ของเนวิลล์คนพี่ทุกเรื่อง
ยกเว้นวัลคอตต์ ดูมาหลายนัด ปรัซซี่ว่าเร็วอย่างเดียว
จะส่งจะยิงยังไม่ค่อยคมเท่าไหร่



เจนกินสันเล่นดีขึ้นเรื่อย ๆ นะคะ ดีใจที่เด็ก ๆ โตขึ้น
และลงเล่นกับทีมชุดใหญ่ได้



ปรัซซี่รีวิวร้านอาหารได้หมดค่ะ รสชาติอร่อยมาก
หรือน้อย(แบบร้านนี้) แต่ถ้าบริการห่วยนี่ อร่อยแค่ไหน
จะไม่รีวิวร้านจริงจังเด็ดขาด ลบรูปไปเลยค่ะ เซ็ง
ส่วนที่เขียนไว้ตอนท้ายคือคงจะไม่เสียตังค์เองไปกิน
แต่ถ้ามีคนเลี้ยงก็โอนะ แหะๆ









โดย: ปรัซซี่ วันที่: 22 ธันวาคม 2555 เวลา:11:51:32 น.  

 
หวัดดีค่ะคุณแมงปอ คุณปรัซซี่

ได้ 3 แต้มอ่ะ ถึงแม้จะมีจุดโทษน่าสงสัยเล็กๆ
ก็ตาม โฮะๆๆ ค่อยยังชั่วหน่อยค่ะ มีคะแนนสะสม
เพราะเห็นโปรแกรมมกราคมแล้ว หนาววว

คุณปรัซซี่ทำหมูทอดเหรอคะ? แค่ได้ยินก็น้ำลาย
ไหลแล้ว อิอิ
คุณแม่คุณปรัซซี่ต้องปลื้มอยู่แล้วค่ะลูกสาว
ทำให้กินทั้งที วันนี้คุณแม่ต้องเจริญอาหารแน่เลย

เรื่องวัลคอตต์ไปอ่านคอมเมนต์ มีหลายคนเหมือนกัน
ที่คิดว่าวัลคอตต์ไม่เหมาะกับตำแหน่งหน้าเป้า
แต่ช่วงนี้โปรโมชั่น (ก่อนปล่อยตัว???) เลยต้อง
ให้เค้าโชว์ฝีเท้าไปก่อนค่ะ
จริงๆ อย่างที่เขียนในบล็อกคือดูเค้าเป็นคน nice
อ่ะค่ะ ชอบ ^^ แต่ถ้าใจไม่มี จะไปอยู่กับรุ่นพี่ที่
โอลด์แทรฟฟอร์ดก็ได้ (ชิ.. )

แล้วจะรอบล็อกถัดไปนะคะ


โดย: อุ่นตะวัน วันที่: 22 ธันวาคม 2555 เวลา:21:50:54 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

อุ่นตะวัน
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]







free counter
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2555
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
22 ธันวาคม 2555
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add อุ่นตะวัน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.