รวมเพลงพี่กบ ทรงสิทธิ์





เพลงปาฏิหาริย์ :: กบ ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี

เมื่อเราเจอกัน เจอกันแค่ครั้งเดียว
ก็ผูกพันธ์เหมือน ใกล้ชิดมานาน
บอกไม่ถูกว่าทำไม หรือเราจะเคย
ได้เจอกันชาติก่อน

ต่างใจตรงกัน มองตาก็เข้าใจ
แต่คงเป็นเพียง ได้แค่มองตา
อยากจะกอดเก็บเธอไว้ แต่พบกันเมื่อสาย
ไม่อยากจะแย่งใคร

น่าจะเจอกันมาตั้งนาน ก่อนที่ เธอจะเป็นของใคร
อยากให้ มันมีปาฏิหาริย์ ให้ตัวฉัน ย้อนเวลากลับไป
จะไม่ยอมให้เราคลาดกัน ฉันคงจะพบรักเธอก่อนใคร
มันน่า เสียดาย

น่าจะเจอกันมาตั้งนาน ก่อนที่ เธอจะเป็นของใคร
อยากให้ มันมีปาฏิหาริย์ ให้ตัวฉัน ย้อนเวลากลับไป
จะไม่ยอมให้เราคลาดกัน ฉันคงจะพบรักเธอก่อนใคร
มันน่า เสียดาย

น่าจะเจอกันมาตั้งนาน ก่อนที่ เธอจะเป็นของใคร
อยากให้ มันมีปาฏิหาริย์ ให้ตัวฉัน ย้อนเวลากลับไป
จะไม่ยอมให้เราคลาดกัน ฉันคงจะพบรักเธอก่อนใคร
พบกันสายไป มันน่าเสียดาย ปาฏิหาริย์ ไม่มีจริง


ชอบค่ะ แต่เศร้าจางเล้ยยยยย


Create Date : 16 สิงหาคม 2550
Last Update : 16 สิงหาคม 2550 22:18:18 น. 2 comments
Counter : 2869 Pageviews.

 


กบ ทรงสิทธิ์ : ขีดเส้นใต้

★ ★ ขีดเส้นใต้ ★ ★

ห้ามใจเท่าไหร่
หัวใจก็ยังไม่ฟัง
ยังหวัง ว่าเธอจะสนใจ
ทั้งทั้งที่เธอ เห็นเราไม่มีความหมาย
แต่ไม่อาจตัดใจ ให้ลืมเธอลง

เขียนลงกระดาษ
เขียนลงไปหมดทุกอย่าง
ความหลัง ที่เธอทำช้ำใจ
ย้ำเตือนความจำ ไว้ตรงประโยคสุดท้าย
ขีดเส้นใต้เอาไว้ ว่าเธอไม่รัก

เขียนทุกอย่าง ไว้เตือนให้ใจมันจำ
ย้ำ ข้อความสำคัญ
ย้ำ ไว้อ่านสอนใจทุกวัน
คงพอทำให้ลืมเธอ

แม้มันจะเจ็บ แม้มันจะทรมาน
และมันจะทำเราร้องไห้
เพราะคือความจริง
เรื่องจริง ที่เจ็บปวดใจ
ขีดเส้นใต้เอาไว้ ว่าเธอไม่รัก

เขียนทุกอย่าง ไว้เตือนให้ใจมันจำ
ย้ำ ข้อความสำคัญ
ย้ำ ไว้อ่านสอนใจทุกวัน
คงพอทำให้ลืมเธอ

แม้มันจะเจ็บ
แม้มันจะทรมาน
และมัน จะทำเราร้องไห้
เพราะคือความจริง
เรื่องจริง ที่เจ็บปวดใจ
ขีดเส้นใต้เอาไว้ ว่าเธอไม่รัก
ขีดเอาไว้ ว่าเธอไม่รัก


ขีดเส้นไต้เอาไว้ ว่าเธอไม่ร๊ากกกกก แงๆๆ


โดย: ชอบค่ะแต่เศร้าอีกเพลงแล้ว (มือใหม่เล่นหุ้น ) วันที่: 16 สิงหาคม 2550 เวลา:22:30:37 น.  

 


กบ ทรงสิทธิ์ & กบ เสาวนิตย์ : หากันจนเจอ

★ ★ หากันจนเจอ ★ ★

สิ่งที่ฉันหวัง สิ่งที่ฉันคอย
อาจดูเหมือนเลื่อนลอย เกือบจะฝันไป
มองหาคนๆหนึ่ง ที่ไม่รู้เป็นใคร
และไม่รู้เมื่อไหร่ จะพบคนผู้นั้น

ส่วนชีวิตฉัน บอกเลยว่ามี
เจอะคนที่แสนดี อยู่ทุกๆวัน
เพียงแค่ไม่มีใคร ที่จะฝันตรงกัน
แต่ว่าฉันมั่นใจ จะพบในไม่ช้า

อาจบางทีในเมืองกว้างใหญ่
หมอกและควันช่วยกันพรางตา
มีขอบรั้วขอบกำแพงสร้างมา
ตึกระฟ้าคอยบังเราอยู่

แต่เราก็หากันจนเจอ
มันนานแค่ไหนที่คอยเธอมา
รู้สึกไหมว่าชีวิตคุ้มค่า
เมื่อมีใครสักคนข้างกาย
เกิดมาเพื่อหาใครคนหนึ่ง
เป็นคนที่ฟ้าสร้างมาตรงใจ
เราต่างรู้โลกมันแสนกว้างใหญ่
แต่มันคงไม่ยากเกินไป
ที่ฉันจะพบเธอ

อาจมีสักครั้งที่เราสองคน
ผ่านทางที่วกวน อยู่ใกล้ๆกัน
ใบไม้เพียงใบหนึ่ง หล่นตอนที่เดินผ่าน
ฉันคงจะมองมัน เมื่อเธอเดินผ่านมา

อาจบางทีในเมืองกว้างใหญ่
หมอกและควันช่วยกันพรางตา
มีขอบรั้วขอบกำแพงสร้างมา
ตึกระฟ้าคอยบังเราอยู่

แต่เราก็หากันจนเจอ
มันนานแค่ไหนที่คอยเธอมา
รู้สึกไหมว่าชีวิตคุ้มค่า
เมื่อมีใครสักคนข้างกาย
เกิดมาเพื่อหาใครคนหนึ่ง
เป็นคนที่ฟ้าสร้างมาตรงใจ
เราต่างรู้โลกมันแสนกว้างใหญ่
แต่มันคงไม่ยากเกินไป
ที่ฉันจะพบเธอ

ชอบค่ะเพลงนี้ ในที่สุดก็หากันจนเจอ


โดย: มือใหม่เล่นหุ้น วันที่: 16 สิงหาคม 2550 เวลา:22:36:19 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

มือใหม่เล่นหุ้น
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




หนูต๋อยน่ารักมั่กๆ

เฉือฉ้มต้า ช่าฉุดฉุด Vol.1
เฉือฉ้มต้า ช่าฉุดฉุด Vol.2
X
X


Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2550
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
16 สิงหาคม 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add มือใหม่เล่นหุ้น's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.