๑~๑ ภาพลวงตา - ดา เอ็นโดรฟิน ๑~๑



*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*

ภาพที่ทำว่ามีเยื่อใย ภาพที่ทำอะไรเพื่อฉัน
การแสดงว่าห่วงหวงกัน เธอคิดใช่ไหมว่าฉันคงเชื่อจริงๆ

ในทุกๆ ถ้อยคำ เบื้องหลังแววตา ซื่อตรง อ่อนโยนจากเธอ
ฉันรู้ดีหมดแล้ว และไม่เคยคาดคิด

มันก็เป็นแค่เพียงภาพลวง หลอกตา ที่เธอสร้างขึ้นมาให้ฉันตายใจ
มันไม่เคยจะเป็น ของจริงแค่ลวง แค่หลอกกันไป แค่นั้น

ภาพที่เธอแต่งเติมสร้างมา ทำให้ฉันศรัทธาเชื่อถือ
เป็นแค่ควันอยู่ในสองมือ แค่เพียงไม่นานก็เลือนลางหายไป

ในทุกๆ ถ้อยคำ เบื้องหลังแววตา ซื่อตรง อ่อนโยนจากเธอ
ฉันรู้ดีหมดแล้ว และไม่เคยคาดคิด

มันก็เป็นแค่เพียงภาพลวง หลอกตา ที่เธอสร้างขึ้นมาให้ฉันตายใจ
มันไม่เคยจะเป็น ของจริง แค่ลวง แค่หลอกกันไป

มันก็เป็นแค่เพียงภาพลวง หลอกตา ที่เธอสร้างขึ้นมาให้ฉันตายใจ
มันไม่เคยจะเป็น ของจริง แค่ลวง แค่หลอกกันไป

ที่เธอทำ มันก็เป็นแค่เพียงภาพลวง หลอกตา ที่เธอสร้างขึ้นมาให้ฉันตายใจ
มันไม่เคยจะเป็น ของจริง แค่ลวง แค่หลอกกันไป แค่นั้น

*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*


Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket



Create Date : 12 กรกฎาคม 2551
Last Update : 3 สิงหาคม 2551 22:04:22 น. 18 comments
Counter : 987 Pageviews.

 
ภาพเข้ากับเพลงจริง ๆ ด้วยค่ะ


โดย: ถั่วงอกน้อยค่ะ วันที่: 12 กรกฎาคม 2551 เวลา:6:37:06 น.  

 
เพลงเหมากับภาพจริงๆด้วยค่ะ เห็นด้วยกับคุณถั่วงอกน้อยค่ะ

หนูต๋อยสบายดีมั้ยเอ่ย ทานข้าวเย็นรึยังค่ะ คิดถึงนะค่ะ


โดย: Lady_Jane วันที่: 12 กรกฎาคม 2551 เวลา:18:46:26 น.  

 



ชมได้แต่ภาพ
ยังฟังเพลงมะด้ายน๊า






โดย: d__d (มัชชาร ) วันที่: 12 กรกฎาคม 2551 เวลา:19:08:21 น.  

 
แวะมาราตรีสวัสดิ์นะคะ

มีความสุขมากมากวันหยุดสุดสัปดาห์ค่ะ ..

ภาพลวงตาจริงด้วยย .. กรี๊ดดดด ... มึนนนน ..

ฝันดีนะคะ


โดย: บ้านอุ่นรัก วันที่: 12 กรกฎาคม 2551 เวลา:23:56:00 น.  

 
แอบมาดูเด็กน้อยนอนดึก ...

แพนด้านะ .. รู้จักเปล่า ..

ไปนอนได้แร้นนน .. เด็กน้อย


โดย: บ้านอุ่นรัก วันที่: 13 กรกฎาคม 2551 เวลา:2:09:12 น.  

 
หนูต๋อยครับ

มันไม่ใช่แค่ภาพลวงตาแล้วล่ะ
เพราะพี่ต๋อยเปิดบล็อกหนูต๋อยขึ้นมา
มันไม่มีภาพเลยก๊าบบบบ

emoemoemo


มีแต่ตัวอักษร Photobucket
เรียงกัน 9 ตัว

เป็นรหัสลับอะไรรึเปล่าเนี่ย อิอิอิ


emoemoemo



ปล.ภาพการช่วยเหลือปลา
เป็นภาพที่น่ารักมากครับหนูต๋อย




โดย: ก.วรกะปัญญา (กะว่าก๋า ) วันที่: 13 กรกฎาคม 2551 เวลา:5:48:16 น.  

 
หนูต๋อยคนสวยของพี่บวย

นี่มันไม่ใช่แค่ภาพลวงตาหรอกจ้า

นี่มันลวงเผื่อลวงแผ่ไปถึงยายด้วย

มันจึงเป็น "ภาพลวงตาลวงยาย"

อิอิ

กำลังจะกลับแล้ว เดี๋ยวคืนนี้เดินทางต่ออีก

กรี๊ดดดดดดดดดด

อิอิ น้องอุ่นรักแสนดี ไม่ร้องอย่างอื่นแระ เปลี่ยนมาร้องกรี๊ดดด

เหมือนพี่อุ่นเรือน

คิดถึงจ้า


โดย: บวยคนสี IP: 124.121.111.59 วันที่: 13 กรกฎาคม 2551 เวลา:12:54:24 น.  

 


เข้ามาดูภาพ + ฟังเพลงจ๊ะ
เพลงฟังออก แต่ภาพคนแก่ งง ง๊ง งง


หนูต๋อยจ๊ะ …….คอมเมนต์ 78 ที่บ้านป้า ใช่หนูต๋อยจริงปะ
หลอกป้าหรือปล่าว………บาปนะ
เฉลยด่วนจ้า



โดย: ร่มไม้เย็น วันที่: 13 กรกฎาคม 2551 เวลา:13:30:09 น.  

 
อิอิอิ

บ่นทีเดียว
รูปขึ้นเลยนิ 555

วาดสวยนะครับ
ไอเดียดีมากๆเลย

น่าลองเอามาวาดที่ถนนแถวบ้านเราบ้างนะครับ

5555

emoemoemoemo


โดย: กะว่าก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 13 กรกฎาคม 2551 เวลา:20:59:47 น.  

 
สวัสดีค่ะหนูต๋อย เค้าวาดรูปเก่งจังเลยนะคะ ดูแล้วเหมือนจริงมากๆ


โดย: แป๋วภูเก็ต วันที่: 13 กรกฎาคม 2551 เวลา:21:24:01 น.  

 

ใช่หนูต๋อยแน่ๆนะ
ป้าดีใจมั๊กมากกกกกกกกกกกจ๊ะ
นี่ถ้าอยู่ใกล้จะจับมาหอมแก้มซ้ายที ขวาที แถมกลางกระหม่อมอีกทีเลยจ๊ะ


รูปหนูต๋อยน่ารักทั้ง 4 รูปเลย
ตอนนั้นคงตัดผมหน้าม้าสินะ
ของคุณเซียนก็ส่งมาแล้วเหมือนกัน
ตอนนี้ป้ารอจาก …หนูนภารัฐ อยู่จ๊ะ


ความจริงอยากให้มีหนูอื่นๆนำภาพเมื่อวันวานไปเป็นพรีเซนเตอร์ด้วยนะ
เพราะป้าบอกไว้แล้วว่ามี หนังสือ + ซีดีธรรมะแจกไม่อั้น


หนูต๋อยรีบไปแจ้งชื่อ ที่อยู่ไว้หลังไมค์ให้ชัดเจนนะ
ป้าจะจัดส่งมาให้
ถ้าให้ดีหนูให้รายละเอียดสักนิดว่าเอาธรรมะประมาณระดับไหน
อนุบาล ประถม มัธยม หรือมหาวิทยาลัย
จะได้จัดให้ตรงตามความต้องการจ๊ะ



โดย: ร่มไม้เย็น วันที่: 14 กรกฎาคม 2551 เวลา:0:05:53 น.  

 
ดีจ้า หนูต๋อยคิดถึงจัง

ป่วยซะหลายวันน้องๆหายหมดemo


โดย: หมีสีชมพู วันที่: 14 กรกฎาคม 2551 เวลา:8:31:08 น.  

 
แต่ละภาพลวงตาจริงๆครับ

แล้วที่เรียกพี่แอ๊ด ยิ่งลวงตาใหญ่เลย


โดย: ลุงแอ๊ด วันที่: 14 กรกฎาคม 2551 เวลา:10:34:02 น.  

 



คิดถึงหนูต๋อยค่ะ เจนได้รับข้อความหลังไมค์ของหนูต๋อยแล้วนะค่ะ



โดย: Lady_Jane วันที่: 14 กรกฎาคม 2551 เวลา:14:22:47 น.  

 
สุขสันต์วันเกิดนะคะคุณเจน

ขอให้มีความสุขมากๆ ถึงมากๆๆๆๆๆๆๆๆ


โดย: หนูต๋อยเองค่า (มือใหม่เล่นหุ้น ) วันที่: 14 กรกฎาคม 2551 เวลา:15:31:01 น.  

 


สวัสดีค่ะ
ปอแวะมาเสริฟกาแฟค่ะ
มีความสุขมากๆ นะคะ


โดย: Butterflyblog วันที่: 14 กรกฎาคม 2551 เวลา:19:35:43 น.  

 


หนูต๋อยจ๊ะ

หลังไมค์ป้าดูแล้วจ๊ะ รอหนูตอบอีกทีก็อาจจัดส่งได้

เอาเป็นว่าถ้างั้น ………..เป็นหนังสือก็ให้เล่มบางๆ เล็กๆ พกพาติดกระเป๋าได้ดีมั๊ย

สำหรับ MP3 ถ้าเอาแบบเบาๆได้ทั้งสาระและบันเทิง ก็มีสัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม และกรรมพยากรณ์

เรื่องแรกอ่านโดยนักอ่านมืออาชีพ คุณเพ็ญศรี อินทรทัต เรื่องหลังเป็นแบบละครวิทยุ โดยทีมพากษ์อินทรี

MP3 มีอีกเยอะเรื่องมาก แต่ถ้าเน้นปฏิบัติตรงๆป้าเกรงหนูจะตกใจเสียก่อน

ขออาศัยแจ้งผ่านบล็อกหนูได้มั๊ย

อยากให้เพื่อนบล็อกนำภาพเมื่อวันวานของตนเองไปเป็นพรีเซนเตอร์ให้ตลาดนัดบ้านร่มไม้เย็นกันหน่อย

ท่านใดเข้าร่วมรายการ เจ้าของตลาดนัดพร้อมมอบหนังสือ + ซีดีธรรมะเป็นที่ระลึก

เป็นของใหม่ๆทั้งหมดค่ะ มิได้เป็นสินค้ามือสองแต่ประการใด ท่านที่สนใจเชิญชวนเข้าร่วมรายการก่อนที่

ตลาดนัดจะวายค่ะ

หนูต๋อยจะว่าไงตอบที่บ้านป้าอีกทีนะจ๊ะ




โดย: ร่มไม้เย็น วันที่: 14 กรกฎาคม 2551 เวลา:20:20:20 น.  

 
สวัสดีจ้าหนูต๋อย ...

พี่ไปบ้านป้าอุ่นเรือนมาแร้นนน อิอิ ..

แต่ไปช้า ... เนื่องจากวันนี้วิญญาณคุณแม่บ้านได้เข้าสิงพี่ค่ะ ...

พี่เลยแทบจะล้างบ้านเลยอ่ะค่ะ ...

เหนื้อยยยย เหนื่อยยยย ...

คิดถึงหนูต๋อยจ้า ... อย่าไปวิ่งเล่นไกลล่ะ


โดย: บ้านอุ่นรัก วันที่: 14 กรกฎาคม 2551 เวลา:21:56:19 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

มือใหม่เล่นหุ้น
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




หนูต๋อยน่ารักมั่กๆ

เฉือฉ้มต้า ช่าฉุดฉุด Vol.1
เฉือฉ้มต้า ช่าฉุดฉุด Vol.2
X
X


Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
12 กรกฏาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add มือใหม่เล่นหุ้น's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.