รวมเพลงพี่แอม เสาวลักษณ์ ค่ะ



สำหรับแฟนเพลงพี่แอมค่ะ



ชื่อเพลง : เวลาที่ดีที่สุดที่ฉันเคยมี
ศิลปิน : แอม เสาวลักษณ์
ที่สุดของความเสียใจ คือตอนที่เสียเธอไป
มันคงเป็นความทุกข์ใจที่สุดที่ชั้นมี
แต่เมื่อเวลาพ้นผ่าน ความสุขที่ฉันพอมี
มันคือเวลาที่ฉันได้คิดถึงเธอ

ไม่กลัวและไม่หวั่น เรื่องร้าย ๆ ใด ๆ
ไม่กลัวแม้โรคภัย กลัวแค่ความจำลบหาย...
หากมีปฏิหารย์ ขอพรได้ครั้งสุดท้าย
ฉันขอแค่เพียงก่อนตาย ฉันจำเธอได้ก็พอ...

ได้กลับมานั่งทบทวน เรื่องราวเหล่านั้นอีกที
เวลาดี ๆ ช่วงที่มีเธอข้างกาย
ได้แต่ยิ้มทั้งน้ำตา มันสุขลึก ๆ ในใจ
และรู้ทั้งรู้ ว่าไม่มีทางจะได้เธอคืนมา

ไม่กลัวและไม่หวั่น เรื่องร้าย ๆ ใด ๆ
ไม่กลัวแม้โรคภัย กลัวแค่ความจำลบหาย
หากมีปฏิหารย์ ขอพรได้ครั้งสุดท้าย
ฉันขอแค่เพียงก่อนตาย ฉันจำเธอได้ก็พอ

อืมมม ........

หากมีปฏิหารย์ ขอพรได้ครั้งสุดท้าย
ฉันขอแค่เพียงก่อนตาย ฉันจำเธอได้ก็พอ

ที่สุดของความเสียใจ คือตอนที่เสียเธอไป
มันคงเป็นความทุกข์ใจที่สุดที่ชั้นมี
แต่เมื่อเวลาพ้นผ่าน ความสุขที่ฉันพอมี
มันคือเวลาที่ฉันได้คิดถึงเธอ

คือเวลาที่ดีที่สุดที่ฉันเคยมี ........



Create Date : 10 สิงหาคม 2550
Last Update : 17 สิงหาคม 2550 1:51:55 น. 24 comments
Counter : 19505 Pageviews.

 


"หากฉันรู้"

Cover Night Plus ตอน Men's Love Emotion


เมื่อตอนที่จาก ฉันคิดว่าไม่เป็นไร
เมื่อจากกันไป ก็คงเจ็บปวดไม่นาน
ฉันคิดผิดไปเอง วันที่เธอเดินไปจากฉัน
ไม่มีวันไหน ไม่ทุกข์ไม่ทรมาน

*หากรู้อย่างนี้ ฉันคงไม่ยอมให้เธอไป
หากรู้สักหน่อย จะยอมพูดจาดีดี
หากรู้อย่างนั้น ฉันจะยอมจะง้อให้เธอคืนดี
จะทำทุกทางที่มี ไม่ให้เธอไป

ปล่อยเธอให้ไป เพราะคิดว่าไม่แคร์กัน
ปล่อยเธอวันนั้น เพราะโกรธที่เธอเฉยชา
หันหลังกลับมามอง เธอก็ไกลจนเกินจะคว้า
มันเงียบมันเหงา จนฉันต้องเสียน้ำตา

( ซ้ำ * )

หลับตาลงทุกทุกวัน คิดถึงกันอยู่ไม่หาย
นึกไป คิดไป เห็นแต่เธอ
อยากเอาวันนั้นคืนมา ฉันฝันถึงอยู่เสมอ
ทุกวัน ฉันรอ ฉันคอย

( ซ้ำ * / * )

จะยอมพูดจาดีดี จะทำให้เราคืนดี
จะทำทุกทางที่มี...ไม่ให้เธอไป


โดย: มาเรื่อยๆ นะคะ อิอิ (มือใหม่เล่นหุ้น ) วันที่: 10 สิงหาคม 2550 เวลา:0:50:41 น.  

 


ตำราที่เคยอ่าน
คำร้อง : สีห์ ธาราสด , ทำนอง/เรียบเรียง : Bruno Brugnano
แอม - เสาวลักษณ์ ลีละบุตร / อัลบั้ม : City Woman

แล้วมันก็เป็น อย่างที่ฉันเคยบอกเธอ ว่าเธอต้องเจอสักวัน
เลือกใครสักคน เป็นคนนั้นหรือเป็นฉัน
สุดท้ายก็จบแบบที่หวั่นๆ ว่าเขาคือตัวจริง

ฉันยังไม่ชิน แต่ว่าฉันต้องตัดใจ ไม่เคยต้องการจะช่วงชิง
ยิ้มได้สบาย แต่ว่าใจน่ะเจ็บจริง
จะลืมให้หมด ให้สิ้นทุกสิ่ง ไม่รู้นานเพียงใด

มันคงไม่ใช่เรื่องใหม่ ไม่ใช่กับฉัน
เรายังจะเป็นเพื่อนกัน ก็ได้เท่านั้น ก็คงต้องฝืนใจ

ไม่เป็นไรหรอกนะ ฉันมันเข้าใจ
อาจจะมีอ่อนไหว มันก็ไม่นาน
ก็เป็นเพียงตำรา ที่ฉันก็เคยๆ อ่าน อ่านมันทุกวันจนเข้าใจ

ยิ้มให้กับมัน มันจะยิ้มให้กับเรา เรื่องราวที่มันทรมาน
แล้วมันจะดี อย่างน้อยก็กับฉัน
เธอก็อย่าห่วง มันก็จะผ่านจะพ้นมันไปเอง



โดย: อีกเพลงค่า (มือใหม่เล่นหุ้น ) วันที่: 10 สิงหาคม 2550 เวลา:0:58:21 น.  

 


เนื้อเพลง: ความทรงจำ
อัลบั้ม: ชีวิตและจิตใจ

บางคราวยังเหมือนว่าเธออยู่ตรงนี้
เรื่องราวที่ดีก็ยังฝังใจ
บางความทรงจำเก่าเก่า
ก็ยังงดงามไม่คลาย
กระจ่างอยู่ข้างใน
เมื่อไรที่คิดขึ้นมา

บางทียังคิดว่าเธออยู่ที่ไหน
แล้วเคยหรือไม่ที่คิดเหมือนกัน
คิดถึงเรื่องราวเก่าๆ แล้วยังทบทวนถึงมัน
สิ่งดีๆ กับคืนและวันของฉันและเธอ

และยังคงยิ้ม ยิ้ม ทั้งน้ำตา
ที่ผ่านไปแล้วไม่หวนคืนมาก็ไม่เสียดาย
แค่เพียงคิดถึงว่าเคยได้มี บางครั้งก็ยังชื่นใจ
แม้จะมีเก็บไว้แค่ความทรงจำ

อยากเก็บเอาไว้แค่เพียงสิ่งดีๆ
ถึงวันนี้มีแต่ความเหงาใจ
ถึงแม้ว่าเราจะห่าง แยกคนละทางที่ไป
ก็เป็นเพียงแค่ความสุขใจ เมื่อคิดถึงเธอ

และยังคงยิ้ม ยิ้ม ทั้งน้ำตา
ที่ผ่านไปแล้วไม่หวนคืนมาก็ไม่เสียดาย
แค่เพียงคิดถึงว่าเคยได้มี บางครั้งก็ยังชื่นใจ
แม้จะมีเก็บไว้แค่ความทรงจำ

อยากเก็บเอาไว้แค่เพียงสิ่งดีๆ
ถึงวันนี้มีแต่ความเหงาใจ
มีเพียงบางครั้งที่อาจจะยังสงสัย
ว่าเธอเองจะเคยบ้างไหมที่คิดเหมือนกัน
ว่าเธอเองจะเคยบ้างไหมที่คิดเหมือนกัน




โดย: เพลงนี้แน่ๆ เลยที่พี่ชอบ (มือใหม่เล่นหุ้น ) วันที่: 10 สิงหาคม 2550 เวลา:1:02:34 น.  

 


เนื้อเพลง: เพลงน้ำเน่า
อัลบั้ม: เรื่องน้ำเน่า
ดู เนื้อเพลง ทุกเพลงของ แอม เสาวลักษณ์ ลีละบุตร
เดินถนนในตอนฝนเท
ใจโซซัดโซเซเหมือนในเพลง .. น้ำเน่าอกหักนั้น
มันไม่ขำเหมือนอย่างที่เคย
มันไม่เฉย เมื่อมันทุเรศกว่า
กว่าเพลงหรือหนัง นี่เรื่องจริง

หน้าตา หัวหู ปวกเปียกจนดูไม่ได้
เพื่ออะไร ก็เขาเป็นใคร
ทำไมต้องยอมเสียสูญ

เสียเวลาให้ความฟูมฟาย
และเสียใจตายให้คนไม่คู่ควร
หัวใจเรามีค่าเกินไป
ก็แล้วทำไมให้คนไร้ค่าอย่างนั้น ... มาทำลาย

ใครไม่รู้มาทำร้ายเรา
ใครที่เขาเดินไปไม่ใยดี .. ฆ่ากันได้เลือดเย็น
ในความรักที่ให้กันไป
จนไม่เหลืออะไรให้ตัวเอง
ไม่มีไม่เหลือ ไม่น่าเลย

หน้าตา หัวหู ปวกเปียกจนดูไม่ได้
เพื่ออะไร ก็เขาเป็นใคร
ทำไมต้องยอมเสียสูญ

เสียเวลาให้ความฟูมฟาย
และเสียใจตายให้คนไม่คู่ควร
หัวใจเรามีค่าเกินไป
ก็แล้วทำไมให้คนไร้ค่าอย่างนั้น ... มาทำลาย

ไม่น่าเลย ไม่ควรเลย

เสียเวลาให้ความฟูมฟาย
และเสียใจตายให้คนไม่คู่ควร
หัวใจเรามีค่าเกินไป
ก็แล้วทำไมให้คนไร้ค่าอย่างนั้น ... มาทำลาย


โดย: เพลงนี้เพลงเร็วนะคะ (มือใหม่เล่นหุ้น ) วันที่: 10 สิงหาคม 2550 เวลา:1:05:35 น.  

 


เนื้อเพลง: ฉันยังอยู่ได้...คนดี
อัลบั้ม: May Love Remain

อย่าถามเลยว่าอยู่ได้ไหม มั่นใจก็ยังห่วง
เมื่อจะไปใครเล่าจะทักท้วง ฉันไม่มีปัญญาทำ

หากรู้แล้วใจจะเปลี่ยนไหม ไม่ไปไม่ลาจาก
ต่อให้ฉันแทบขาดใจชอกช้ำนัก ก็ต้องยอมให้ไป

อย่ากลัวเลยฉันทำมาทุกอย่าง เพี่อให้เธอคลายใจ
ดูแลรักษาไม่ว่าเรื่องใดๆ ไม่เคยให้ต้องกังวล

อีกครั้งจะเป็นอะไรไป ให้เธอไม่ต้องผิด
ไม่ต้องรู้ไม่ต้องเห็นสักนิด ฉันจะเดินไปตายไกลๆ

หากพบเจอกันจะยังยิ้ม ให้เธอได้โล่งใจ
ว่าชีวิตยังอยู่ดีไม่สลาย ฉันทำได้เพื่อเธอ

อย่ากลัวเลยฉันทำมาทุกอย่าง เพี่อให้เธอคลายใจ
ดูแลรักษาไม่ว่าเรื่องใดๆ ไม่เคยให้ต้องกังวล

ไม่เลยไม่ต้องกังวล ฉันยังอยู่ได้ คนดี




โดย: เพลงช้า เศร้าๆ ค่ะ แง (มือใหม่เล่นหุ้น ) วันที่: 10 สิงหาคม 2550 เวลา:1:10:52 น.  

 


หาเนื้อเพลงไม่ได้นะคะ



เนื้อเพลง: ฉันเลว
อัลบั้ม: แอมเอง

ตัวฉันเองก็รู้ ว่าเคยไม่ดีแค่ไหน
และเธอก็คงเสียใจ ที่ฉันไม่เคยแคร์
วันนี้ฉันก็รู้ เหตุผลที่เธอมีคนดูแล
เข้ามาแทนที่ฉันด้วยเหตุใด

คนที่ดีอย่างเขา กับคนที่เลวอย่างฉัน
ไม่มีทางจะเหมือนกัน และฉันก็เข้าใจ
เธอเลือกคนถูกแล้ว เมื่อฉันไม่คู่ควรอะไร
และต่างกันราวฟ้ากับดิน

แต่อยากให้รู้ไว้อย่าง ว่าคนที่ไม่ดี ไม่ใช่ไม่มีหัวใจ
คนที่มันเลว แต่บางครั้งมันไม่ตั้งใจ
ไม่ใช่ว่าอยากจะเป็นคนไม่ดี

ตัวฉันเองก็รู้ ว่าวันนี้คงจะสาย
ถ้าบอกว่าในหัวใจ ฉันพร้อมจะทำดี
คงไม่มีอีกแล้ว ที่ฉันจะมีเธอทุกนาที
อย่างในวันที่แล้วที่ผ่านมา

แต่อยากให้รู้ไว้อย่าง ว่าคนที่ไม่ดี ไม่ใช่ไม่มีหัวใจ
คนที่มันเลว แต่บางครั้งมันไม่ตั้งใจ
ไม่ใช่ว่าอยากจะเป็นคนไม่ดี

ตัวฉันเองก็รู้ ว่าวันนี้คงจะสาย
ถ้าบอกว่าในหัวใจ ฉันพร้อมจะทำดี
คงไม่มีอีกแล้ว ที่ฉันจะมีเธอทุกนาที
อย่างในวันที่แล้วที่ผ่านมา

ยิ่งมองเธอกับเขา ยิ่งเข้าใจ



โดย: อิอิ มาเป็นคู่ค่ะ (มือใหม่เล่นหุ้น ) วันที่: 10 สิงหาคม 2550 เวลา:1:21:35 น.  

 


ชอบๆๆๆ



นี่ก็ชอบค่ะ อกหักปากแข็งๆ แบบนี้


โดย: มือใหม่เล่นหุ้น วันที่: 10 สิงหาคม 2550 เวลา:1:25:06 น.  

 


เนื้อเพลง: ผิดไหมที่รักเธอ
อัลบั้ม: Beach Time

ในชีวิตฉัน ที่ผ่านมานั้น
ทำสิ่งผิดพลั้งมามากมาย
ยังเก็บความหลัง ฝังลึกในจิตใจ
ไม่อยากจะผิดหวังเหมือนเคย
มาในวันนี้ กับเธอคนนี้ จึงมีคำถามขึ้นในใจ
จะผิดอีกไหม ที่รักเธอง่ายไป
เพราะเธอไม่เหมือนใครๆ เลย

ถ้ารักเธอแล้วต้องผิดอีกครั้งหนึ่ง
ฉันขอทำผิดอีกได้ไหม
จะหยุดตรงนี้ หรือรักเธอต่อไป
และมันจะเป็นอย่างไรไม่รู้เลย

แต่สิ่งที่รู้ ที่เป็นไปแล้ว
มันเกินที่ฉันจะห้ามใจ
ฉันยอมผิดหวัง ถ้าฉันทำผิดไป
เพราะใจตอนนี้มันมีเธอ

ถ้ารักเธอแล้วต้องผิดอีกครั้งหนึ่ง
ฉันขอทำผิดอีกได้ไหม
จะหยุดตรงนี้ หรือรักเธอต่อไป
และมันจะเป็นอย่างไรไม่รู้เลย

แต่สิ่งที่รู้ ที่เป็นไปแล้ว
มันเกินที่ฉันจะห้ามใจ
ดีกว่าต้องเหงา อ้างว้างตลอดไป
จะผิดยังไง ก็ยังจะรักเธอ...




โดย: อีกเพลงที่เพราะมั่กๆๆๆ (มือใหม่เล่นหุ้น ) วันที่: 10 สิงหาคม 2550 เวลา:1:29:27 น.  

 


เธอปันใจ

หัวใจ สลาย
เมื่อเธอเดินไป กับเขา
ไม่คำนึง ถึง เรื่องราว
ที่ เราต่างคนเคย สร้าง มา
ประโยชน์ อันใด
ที่ เธอจะคืน กลับมา
อย่าห่วงใย และเวทนา
เหมือนกลัว ว่าฉัน จะตาย
ถ้าจะมา ไม่มา ทั้งใจ
ก็กลับไป เสียดีกว่า
ครึ่งกลาง ค้างคา เอามา ให้ใคร
ไม่รักไม่ว่า แต่อย่า สงสาร
ไม่เคยต้องการ คนมาเห็นใจ
ยังไม่ตาย ก็อยู่กันไป ก็เท่านั้น
หากอยู่กับเขา
อย่ามีเยื่อใย กับฉัน
เขาจะเจ็บ และช้ำพอกัน
ถ้ารู้ว่าเธอ ปันใจ

ถ้าจะมา ไม่มา ทั้งใจ
ก็กลับไป เสียดีกว่า
ครึ่งกลาง ค้างคา เอามา ให้ใคร
ไม่รักไม่ว่า แต่อย่า สงสาร
ไม่เคยต้องการ คนมาเห็นใจ
ยังไม่ตาย ก็อยู่กันไป ก็เท่านั้น
หากอยู่กับเขา
อย่ามีเยื่อใย กับฉัน
อยากให้เธอ รัก เขานาน ๆ
ที่มัน ผ่านมาให้ แล้วไป
อย่าแบ่งใจมา จะรักเขาแล้ว
จงคง มั่น เขาจะเจ็บ
และช้ำ พอกัน
เมื่อรู้ว่าเธอ ปัน ใจ
แสนจะเจ็บ และช้ำ ไปนาน
เมื่อ รู้ ว่าเธอ ปัน ใจ...


โดย: หนูต๋อยคนเดิม อิอิ (มือใหม่เล่นหุ้น ) วันที่: 10 สิงหาคม 2550 เวลา:1:34:15 น.  

 


หาเนื้อไม่ได้ค่า อยากจำกลับลืม อยากลืมกลับจำ แงๆๆ



ยามนี้เราไกลกัน ยังคิดถึงวันสัมพันธ์นานมา จำทุกคำสัญญา โถวันอำลาน้ำตาร่วงริน


โดย: มือใหม่เล่นหุ้น วันที่: 10 สิงหาคม 2550 เวลา:1:46:03 น.  

 


เพลงเพราะค่า ไว้หนูเอามาลงต่ออีกทีนะคะ
พี่แวะมาได้เพลงที่ชอบยังน้อ กระซิบบอกหน่อยนะคะ

อ้อ ยังมีให้ฟังอีกเท่าตัวค่ะพี่ เพลงของพี่แอมน่ะ อิอิ


โดย: หนูต๋อยซึ้งกะเพลงจัง อิอิ (มือใหม่เล่นหุ้น ) วันที่: 10 สิงหาคม 2550 เวลา:1:57:42 น.  

 
คุณต๋อยขา...ทำไมมันกดฟังไม่ได้ล่ะค่ะ


โดย: apple IP: 116.58.231.242 วันที่: 10 สิงหาคม 2550 เวลา:8:25:38 น.  

 
กดฟังได้แล้วค่ะ คุณต๋อยขา....


โดย: apple IP: 116.58.231.242 วันที่: 10 สิงหาคม 2550 เวลา:8:53:29 น.  

 
วันนี้เลือดสาด เข้ามาฟังเพลงดีกว่า


โดย: apple IP: 116.58.231.242 วันที่: 10 สิงหาคม 2550 เวลา:10:52:24 น.  

 
อิอิ Thank you นาจ๊ะ


โดย: Visitor IP: 58.147.113.10 วันที่: 10 สิงหาคม 2550 เวลา:11:38:10 น.  

 
หนูต๋อย.. ปามี่ ปามี่...
ร้องให้กับเรื่องเดิมๆ ...หรืออะไรซักอย่าง

อิอิ เอาใหญ่เลย วัยสะรุ่นง่ะ..ชอบแนวนี้นะ ฟังแล้ว
นึกถึง อา...ดีด..ดี


โดย: visitor IP: 124.157.221.236 วันที่: 10 สิงหาคม 2550 เวลา:18:36:56 น.  

 


เนื้อเพลง: กดดันอัลบั้ม: บันทึกของดอกไม้เหล็ก

เคยเธอเคยบ้างไหม ต้องเป็นทุกข์ทุรนทุราย
เพราะใครสักคน ร้อนรนอย่างนี้
เคยเธอเคยรึยัง ต้องผิดหวังเสียใจ
ให้ใครที่ใจไม่จริง กับสิ่งลวง ๆ ที่เจอ

จำทนที่มันเลวร้ายลงไปทุกที
ไม่มีหนทางแก้ไข...
ต้องเจ็บต้องช้ำที่เรานั้นมันโง่ไป
อยากหลีกไปไกล ยังหลีกไม่พ้น

นั่นแหละคือความกดดัน
ที่ฉันต้องทนต้องเจอ
ทุ่มเทใจให้เธอ มากมายจนเกินตัดใจ
หากว่าเธอไม่เคย ไม่รู้ว่าเป็นเช่นไร
ไม่เคยต้องเจ็บ ก็คงไม่เคยเข้าใจ...มันเลย

เคยเธอเคยบ้างไหม ที่ต้องเสียน้ำตา
ทั้งอายและทั้งเจ็บช้ำ เพราะรักเลยยอมเชื่อใจ
เคยเธอเคยรึยัง ถูกหักหลังด้วยความเป็นจริง
ที่ตรงข้ามกัน เจ็บปวดเมื่อมันสายไป

จำทนที่มันเลวร้ายลงไปทุกที
ไม่มีหนทางแก้ไข...
ต้องเจ็บต้องช้ำที่เรานั้นมันโง่ไป
อยากหลีกไปไกล ยังหลีกไม่พ้น

นั่นแหละคือความกดดัน
ที่ฉันต้องทนต้องเจอ
ทุ่มเทใจให้เธอ มากมายจนเกินตัดใจ
หากว่าเธอไม่เคย ไม่รู้ว่าเป็นเช่นไร
ไม่เคยต้องเจ็บ ก็คงไม่เคยเข้าใจ...มันเลย

นั่นแหละคือความกดดัน
ที่ฉันต้องทนต้องเจอ
ทุ่มเทใจให้เธอ มากมายจนเกินตัดใจ
หากว่าเธอไม่เคย ไม่รู้ว่าเป็นเช่นไร
ไม่เคยต้องเจ็บ ก็คงไม่เคยเข้าใจ...มันเลย

เมื่อไรต้องเจ็บ ก็คงเข้าใจก็คงฝันร้าย...พอกัน




โดย: กดดั้น กดดันค่ะ อิอิ IP: 125.24.214.45 วันที่: 17 สิงหาคม 2550 เวลา:13:21:33 น.  

 


สุดท้ายลาก่อน

อยากดึงเธอมากอดไว้ อีกสักครั้ง ครั้งสุดท้าย
บอกความจริงว่ายังรักเธอหมดใจ
แต่ฉันก็รู้ว่าทุกอย่าง เหล่านั้นไม่ช่วยอะไร
ฉันเข้าใจ....

เก็บไว้ เก็บมันไว้ เก็บเอาไว้ มันคงไม่ใช่เวลา
จะมาพรั่งพรูว่าอะไร ไม่ใช่เวลาที่ดี
สุดท้าย สิ่งสุดท้าย หากจะขอ ก็คือขอให้เธอโชคดี
จากนี้ไม่มีคำใด จะเอ่ยอีกแล้วจริงจริง

อยากให้เธอนั้นกอดฉัน อีกสักครั้ง ครั้งสุดท้าย
ตื่นพรุ่งนี้แล้วเธอค่อยไปได้ไหม
แต่ฉันก็รู้ว่าทุกอย่าง จะฝืนใจเธอมากไป
ฉันเข้าใจ....

เก็บไว้ เก็บมันไว้ เก็บเอาไว้ มันคงไม่ใช่เวลา
จะมาพรั่งพรูว่าอะไร ไม่ใช่เวลาที่ดี
สุดท้าย สิ่งสุดท้าย หากจะขอ ก็อยากจะขอให้โชคดี
ฉันไม่มีอะไร ไปเถอะอย่าเสียเวลา

ทุกอย่างมันมาลงเอย...จุดนี้

...สุดท้ายก็คือลาก่อน...




โดย: ยังไม่สุดท้ายค่ะ มีอีกน้า IP: 125.24.214.45 วันที่: 17 สิงหาคม 2550 เวลา:14:08:47 น.  

 


เนื้อเพลง: คนกลางคืน
อัลบั้ม: Amp's Tales

ที่ตรงฉันยืน ตรงนี้มันมืดมน ผู้คนเข้ามาแล้วผ่านไป
ฉันไม่คิดเลย ว่าฉันจะพบใคร ถึงยังไงไม่มีใครเขามีใจให้กัน

อยากบอกเหมือนกัน ว่าฉันรู้สึกดี ที่เธอเข้ามาๆผูกพัน
แม้จะรักเธอ แต่ฉันก็ไหวหวั่น จะรักกันยังไง

เธอน่ะเป็นคนกลางวัน ฉันมันเป็นคนกลางคืน
อย่าเลยอย่าไปฝืนความเป็นไป
เธอห่วงใยเธอจริงจัง ฉันไม่อยากจะทำลายหัวใจ
แต่ความเป็นจริงเราไม่คู่ควร

ขอบคุณหัวใจ ที่ฉันได้จากเธอ ขอบคุณที่เธอให้เกียรติกัน
แม้จากนี้ไป ต้องร้างต้องเลิกกัน แต่ฉันจะไม่ลืม

เธอน่ะเป็นคนกลางวัน ฉันมันเป็นคนกลางคืน
อย่าเลยอย่าไปฝืนความเป็นไป
เธอห่วงใยเธอจริงจัง ฉันไม่อยากจะทำลายหัวใจ
แต่ความเป็นจริงเราไม่คู่ควร

ขอบคุณหัวใจ ที่ฉันได้จากเธอ ขอบคุณที่เธอให้เกียรติกัน
แม้จากนี้ไป ต้องร้างต้องเลิกกัน แต่ฉันจะไม่ลืม

แม้จะเสียใจ แต่ฉันไม่เสียดาย ที่ฉันได้รักเธอ


โดย: คนตื่นกลางคืนค่ะ อิอิ (มือใหม่เล่นหุ้น ) วันที่: 17 สิงหาคม 2550 เวลา:14:14:53 น.  

 
อยากได้ link เพลง เวลาที่ดีที่สุดที่ฉันเคยมี จังเลยค่ะ
อยากเอาไปแปะ ใน space ของตัวเอง

จะรบกวนไปมั๊ยค่ะ
ถ้าได้รบกวนส่งมาที่
kate1800@hotmail.com น่ะค่ะ

ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
เกด


โดย: เกด IP: 124.120.165.150 วันที่: 27 สิงหาคม 2550 เวลา:23:07:01 น.  

 
Photobucket



ครึ่งหนึ่งของชีวิต
อัลบั้ม: May Love Remain

*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*

เมื่อความรักมันพังลง เราเหมือนคนไม่เต็มคน
เหมือนครึ่งหนึ่งชีวิตนี้หล่นหาย
แบ่งชีวิตให้เขาแล้ว เขาก็พามันจากไป
ไม่มีทางจะทำใจได้เลย

ไม่เคยหันมองดูตัว มัวเสียดายวันเวลา
ฝันว่าอาจจะคืนมาเหมือนเคย
เพิ่งจะรู้ว่ารักแท้ มันไม่ไกลไม่ห่างเลย
แค่เพียงกลับมาสนใจตัวเอง

ครึ่งหนึ่งของชีวิต ที่เราทำหายไป
ต่อให้นอนเสียดายไปจนตายมันก็เท่านั้น
เหลืออีกครึ่งชีวิต ที่มันยังต้องการ
ความรักตัวเองกลับมา ชีวิตมันมีคุณค่ากว่านี้

นั่งดูแขนมองดูมือ ดูหน้าตามองตัวเอง
จ้องกระจกดูสักครั้งนั่นใคร
เก็บชีวิตที่เหลือๆ ทำให้ดีจะได้ไหม
แล้วไม่นานจิตใจจะเต็มเหมือนเดิม

ครึ่งหนึ่งของชีวิต ที่เราทำหายไป
ต่อให้นอนเสียดายไปจนตายมันก็เท่านั้น
เหลืออีกครึ่งชีวิต ที่มันยังต้องการ
ความรักตัวเองกลับมา ชีวิตมันมีคุณค่ากว่านี้

นั่งดูแขนมองดูมือ ดูหน้าตามองตัวเอง
จ้องกระจกดูสักครั้งนั่นใคร
เก็บชีวิตที่เหลือๆ ทำให้ดีจะได้ไหม
แล้วไม่นานจิตใจจะเต็มเหมือนเดิม

เก็บชีวิตที่เหลือๆ ทำให้ดีจะได้ไหม
แล้วไม่นานจิตใจจะเต็มเหมือนเดิม

*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*

เศร้าจังงงงงงงงงงง


โดย: มือใหม่เล่นหุ้น วันที่: 14 มกราคม 2551 เวลา:0:12:08 น.  

 
Photobucket



พรุ่งนี้
อัลบั้ม: วันฟ้าใหม่ : แอม เสาวลักษณ์ ลีละบุตร

*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*

ฉันใช้ชีวิตผ่านมาน่าเสียดาย
ผ่านความผิดหวังมากมายซ้ำซ้ำอย่างนั้น
เมื่อคนที่รักจากไปฉันยังต้องการ
อยากกลับคืนวัน อยากเป็นเหมือนเดิม

แล้ววันหนึ่งฉันก็รู้ ว่าสูญเปล่า
ไม่มีพวกเขากลับเป็นผลดีกับฉัน
ไม่เปลืองชีวิต ไม่ทำให้ใจร้าวราน
ไม่ต้องมีวัน ที่ต้องเสียใจ

ต่อจากนี้ไป จะตั้งใจดูแล
ครึ่งชีวิตที่เหลือ ให้มีแต่สิ่งที่ดีดี
ที่ผิดพลั้งกันมา ลืมให้สิ้นกันที
เริ่มต้นมันดีดี ต่อไปนี้สัญญา

ฉันเคยผ่านพ้นเรื่องราวที่ร้ายแรง
ยิ่งทำให้ฉันเข้มแข็ง ขึ้นมากมาย
รู้ว่าพายุจบลง ฝนซาเมื่อใด
แค่มองขึ้นไป จะเจอรุ้งงาม

ต่อจากนี้ไป จะตั้งใจดูแล
ครึ่งชีวิตที่เหลือ ให้มีแต่สิ่งที่ดีดี
ที่ผิดพลั้งกันมา ลืมให้สิ้นกันที
เริ่มต้นมันดีดี ต่อไปนี้สัญญา

ฉันเคยผ่านพ้นเรื่องราวที่ร้ายแรง
ยิ่งทำให้ฉันเข้มแข็ง ขึ้นมากมาย
รู้ว่าพายุจบลง ฝนซาเมื่อใด
แค่มองขึ้นไป จะเจอรุ้งงาม

พรุ่งนี้ต้องเป็น วันที่สวยงาม
*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*

ขอมอบให้กับเพื่อนๆ ที่ผ่านอะไรมา และพร้อมจะพบเจอสิ่งใหม่ๆ ในวันพรุ่งนี้ค่ะ
ขอให้ได้พบรุ้งงามสดใสในวันพรุ่งนี้กันนะคะ


โดย: มือใหม่เล่นหุ้น วันที่: 14 มกราคม 2551 เวลา:0:16:42 น.  

 
ชอบเพลง ครึ่งหนึ่งของชีวิต ทิ๊สุดเรยขร๊


โดย: นิ IP: 110.49.226.237 วันที่: 7 กันยายน 2554 เวลา:14:11:09 น.  

 
ชอบเพลงครึ่งหนึ่งของชีวิตมากๆตรงกับชีวิตจริงของเราเลย


โดย: หน้าตาดีคนที่24จ้า IP: 118.172.71.192 วันที่: 6 ตุลาคม 2555 เวลา:20:45:29 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

มือใหม่เล่นหุ้น
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




หนูต๋อยน่ารักมั่กๆ

เฉือฉ้มต้า ช่าฉุดฉุด Vol.1
เฉือฉ้มต้า ช่าฉุดฉุด Vol.2
X
X


Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2550
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
10 สิงหาคม 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add มือใหม่เล่นหุ้น's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.