Group Blog
 
<<
เมษายน 2549
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
28 เมษายน 2549
 
All Blogs
 

Trendsmag : Richie Jen “Scar make men sexy”

Trendsmag : 06/04/2006

แปลอังกฤษโดย Betty
ภาพโดย Jane จาก //www.richiesfamily.com




เยิ่นเสียนฉี รอยแผลทำให้ผู้ชายเซ็กส์ซี่

ใครๆ ก็พูดกันว่าริชชี่เป็นหนุ่มแสนดีในวงการบันเทิง ผู้ชายที่เกิดราศีกรกฎเป็นสุภาพบุรุษ, เข้าอกเข้าใจผู้อื่น, ดูแลครอบครัวและตั้งอกตั้งใจในงานของเค้า แต่ริชชี่กลัวเรื่องที่คนอื่นพูดถึงเค้า จากประวัติของเค้า, แม้ว่าวันเกิดของเค้าจะเป็นวันเริ่มต้นของราศีกรกฎ, แต่โดยหลักๆ บุคลิกของเค้าเป็นแบบราศีกันย์ “เวลาเล่นก็เล่น, เวลาเงียบก็เงียบ” บางครั้งเค้าไม่แน่ใจตัวเองว่าเล่นหรือเงียบกันแน่

คุยกับริชชี่

1. สไตล์การแต่งตัวของคุณเป็นยังไง?
ริชชี่ : ในการเป็นศิลปิน, จำเป็นต้องรู้จักแฟชั่นและใช้แฟชั่นนี่แหล่ะบอกถึงบุคลิกภาพของคุณ เพื่อแสดงสไตล์ของคุณ, สวมเสื้อผ้าแบรนด์เนม ทำไมพวกมันถึงชื่อดัง, ก็เพราะการตัดเย็บและเนื้อผ้าไงหล่ะ เพราะงานของผม, ผมจะใช้เวลาอ่านนิตยสารแฟชั่นและดูแฟชั่นโชว์ มันช่วยให้ผมรู้ว่าแฟชั่นในฤดูกาลต่อไปเป็นแบบไหน

2. ความนำสมัย,ไอเดียของคุณรึของคนอื่น?
ริชชี่ : ผมเปิดกว้างทางความคิด, แต่ก็ยังมีคนอื่นช่วยผมคิดด้วย พวกเราเป็นศิลปิน, แม้ว่าพวกเราจะมีสไตล์ของตัวเอง แต่เราก็มักจะแสดงให้ผู้ชมเห็นความแปลกใหม่ของเรา

3. เสื้อผ้าแบบไหนที่คุณชอบมากที่สุด?
ริชชี่ : มันก็ขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆ สถานที่ต่างกันเสื้อผ้าก็ต้องต่างกัน อย่างเช่นในงานปาร์ตี้หรืองานบันเทิง เสื้อผ้าที่ออกแบบอิสระอย่าง Squared2,Dolce & Gabbanna, Roberto Gavalli ผมชอบนักออกแบบพวกนี้นะ แต่ถ้าเราต้องไปงานหรู, ปาร์ตี้แบบทางการ ผมจะเลือกเสื้อผ้าที่เป็นทางการหน่อย และอีกทั้ง, คุณยังต้องทำตัวเองให้ฟิตและมีรูปร่างดี, นี่ก็เป็นเป้าหมายของผมด้วยเหมือนกัน



4. การออกกำลังกายสำคัญต่อคุณรึเปล่า?
ริชชี่ : การออกกำลังกายสำคัญมากสำหรับผม, มันช่วยให้ผมรักษาหุ่นได้และช่วยผ่อนคลาย การออกกำลังกายเป็นประจำจะช่วยให้ร่างกายทำงานได้อย่างปกติและมันจะปรากฎอยู่บนหน้าคุณ แต่ผมชอบการออกกำลังกายที่ตื่นเต้นอย่างการโต้คลื่นและแข่งรถ ผมชอบช่วงเวลาเหล่านั้น, มันให้ประสบการณ์ที่สดชื่นและผมก็ชอบท้าทายตัวเอง ศิลปินต้องแบกความกดดันจำนวนมากและพวกเค้าก็ต้องหาวิธีปลดปล่อย สำหรับผม, การออกกำลังกายที่ตื่นเต้นเป็นวิธีดีที่สุดในการรักษาสุขภาพจิตของผม ผมชอบที่จะตื่นแต่เช้าไปโต้คลื่นมากกว่านอนตื่นสาย

5. ไม่กลัวว่าจะเจ็บตัวบ้างเหรอ? ไม่กังวลว่าจะได้แผลหรือถูกแดดเผาระหว่างแข่ง X-game เหรอ?
ริชชี่ : ทุกคนก็มีโอกาสเจ็บกันอยู่แล้ว ขึ้นอยู่กับเปอร์เซ็นต์ ถ้าคุณเตรียมตัวมาดี, โอกาสที่จะเจ็บตัวก็ลดลง ดังนั้น, เราต้องเพิ่มความสนใจให้มาก ถ้าอุบัติเหตุเกิดขึ้น, มันก็เหมือนกันคุณไม่ได้ใส่ใจกับเกมจริงจังพอ คุณต้องเตรียมตัวและทำตามกฎในเกม ถ้าบังเอิญคุณได้รับบาดเจ็บ, คุณต้องหาสาเหตุว่าทำไมและเตือนตัวเองว่ามีตรงไหนที่ทำพลาดไป โดยหลักๆ แล้ว, ประสบการณ์ทั้งหลายจะช่วยให้คุณเป็นลูกผู้ชายมากขึ้น สำหรับรอยแผลพวกนั้น, ผมคิดว่าผู้ชายจะดูเจ๋งถ้ามีแผลซะบ้าง ผู้ชายไม่จำเป็นต้องดูแลผิวพรรณมากจนเกินไป ผมไม่กังวลว่าตากแดดแล้วจะดำขึ้นหรอก; แน่นอนว่า, ในการเป็นศิลปิน การดูแลผิวก็สำคัญด้วยเหมือนกัน ถ้าคุณไม่อยากโดนแดดเผา, แค่ใช้ความรู้เบื้องต้นในการปกป้องผิวก็น่าจะพอแล้ว ผมคิดว่าผู้ชายควรมีกล้ามมากหน่อยและถ้ายิ่งมีรอยย่นหน่อยละก็, มันจะดูเป็นแมนมากขึ้น




6. คุณรู้สึกยังไงกับพวก X-game ทั้งหลายหลังจากกลายเป็นคุณพ่อ?
ริชชี่ : ผมก็ยังจะเล่นอยู่นะ, แต่ผมจะระวังและเตรียมพร้อมมากขึ้น เมื่อก่อน, ทันทีที่ผมอยู่บนรถ, ผมจะอยู่ในระดับที่คลั่งสุดๆ เพื่อต้องการที่จะทำลายสถิติเดิมของผม ตอนนี้, ผมจะต้องให้แน่ใจว่าตัวเองกำลังทำอะไรอยู่ ผมรู้สึกว่ามีความรับผิดชอบมากมายอยู่บนบ่าทันทีที่ผมเป็นพ่อคน เนื่องจากการแข่งรถเป็นเพียงแค่ความสนใจของผมและผมก็ไม่ได้เป็นมืออาชีพ, ผมก็แค่ทำให้ดีที่สุด

7. จุดไหนของคุณที่คุณคิดว่ามีเสน่ห์?
ริชชี่ : ผมไม่รู้หรอก คนอื่นต่างก็บอกว่าผมเป็นคนดี บางทีผมเป็นคนที่รับผิดชอบและผมก็พยายามทำให้ดีที่สุด



8. คนแบบไหนที่คุณอยากจะเป็น? ความปรารถนาที่ยิ่งใหญ่ของคุณยังเป็นเรื่องงานอยู่รึเปล่า?
ริชชี่ : ผมไม่มีแบบฉบับที่เจาะจงหรอก, ผมก็แค่ต้องการร้องเพลงและเล่นหนังในแบบที่ผมยังไม่เคยลองมาก่อน แน่นอนว่า, ผมชอบที่จะใช้ข้อดีของผมในการทำให้ผู้คนประทับใจ ผมเชื่อในตัวเองและผมชอบที่จะใช้ชีวิตในแบบของผมเอง หน้าที่การงานเป็นเรื่องสำคัญสำหรับผู้ชาย มันเป็นองค์ประกอบพื้นฐานที่ช่วยสนับสนุนตัวเค้าและครอบครัวของเค้า ผมจะพยายามรักษาสมดุลไว้ทั้งสองอย่างและผมจะไม่ทุ่มทั้ง 100% ในอาชีพของผม

9. คุณคิดว่าตัวเองมีเสน่ห์มั๊ย? ส่วนไหนที่คุณคิดว่ามีเสน่ห์?
ริชชี่ : ผมไม่รู้ ผมคิดว่าผมเป็นคนที่ใส่ใจ เพราะว่าถ้าคุณใส่ใจความรู้สึกของผู้คนรอบข้าง, คุณก็เป็นคนมีเสน่ห์คนนึง ความมีเสน่ห์ไม่เพียงแต่มาจากภายนอก, มันยังมาจากภายในด้วย ถ้าผมพูดว่าผมมีเสน่ห์, มันอาจจะเป็นเพราะผมมักจะทำให้ดีที่สุด

10. คุณคิดว่าใครเป็นผู้ชายที่มีเสน่ห์ที่สุด? เสน่ห์มาจากที่ไหน?
ริชชี่ : โจวเหวินฟะ, เยิ่นต๊ะหัว, เหลียงเฉาเหว่ย พวกเค้ามีความสามารถ, น่ารักและใส่ใจกับครอบครัวของพวกเค้า เสน่ห์ของผู้ชายมาจากตัวตนข้างในและความฉลาดของเค้า ความหนุ่มสาวและความสวยงามเป็นเรื่องของธรรมชาติและวันนึง, พระเจ้าก็จะเอาพวกมันกลับไป อันเนื่องมาจากความพยายามของคุณ, ความรู้ที่สะสมมากขึ้นมักจะอยู่ในหัวของคุณเอง คนเราก็ต้องแก่เฒ่าในซักวันนึงข้างหน้าและผมก็จะไม่กังวลเรื่องนั้นหรอก ลินคอร์นกล่าวไว้ว่า “เมื่อผู้ชายอายุ 40, พวกเค้าต้องมีความรับผิดชอบต่อหน้าตาของตัวเอง”, ดังนั้น ไม่ว่าผมจะแก่ขนาดไหน, ผมก็จะยังเรียนรู้ต่อไป

11. ทำไมคุณถึงเข้าวงการบันเทิง?
ริชชี่ : ผมรักดนตรี, มันช่วยปลดปล่อยความรู้สึกของผมและผมก็ต้องการให้มีผู้หญิงมาชอบ จากตอนที่เริ่ม, ผมทำงานเบื้องหลัง ต่อมา, ผมพบว่าผมชอบที่จะอยู่หน้ากล้องและแสงไฟพวกนั้น เพราะงั้น, ผมถึงมาเป็นนักร้อง หลังจากนั้น, ผมพบว่าผมชอบการแสดงและรักการแสดงในบทต่างๆ ผมรู้สึกว่าผมโชคดีมากๆ และสนุกกับการแสดงของผมเพราะจากประสบการณ์ในการแสดง, ผมสามารถสร้างทางชีวิตของผมเองและผมพยายามอย่างดีที่สุดที่จะแสดงมันออกมา

12. คุณเชื่อมั่นใจตัวเอง? การแสดงของคุณในหนังเรื่องใหม่ออกแนวติดเรทหน่อยๆ, คุณมีความมั่นใจที่จะโชว์หุ่นของคุณมั๊ย?
ริชชี่ : แน่นอน, เพราะผมเตรียมพร้อม ถ้าผมตัดสินใจว่าจะทำแล้วหล่ะก็, ผมก็จะเริ่มเตรียมตัว เมื่อโอกาสมาอยู่ตรงหน้า, ผมก็มีความมั่นใจในตัวเอง สำหรับการแสดง, ตราบใดที่หนังยังเป็นที่ต้องการ, ผมไม่รังเกียจที่จะโชว์หุ่นตัวเอง ในหนังเรื่องใหม่, ผมก็พยายามเต็มที่แล้ว แต่ถ้าผมมีโอกาสเล่นใหม่หล่ะก็, ภายใต้เวลาที่เหมาะสม, แน่นอนว่าผมจะทำให้ดีที่สุด



ข้อแนะนำบางส่วนเพื่อจะเป็นคนมีเสน่ห์

1. ไม่ควรละเลยเรื่องแฟชั่น, รู้ว่าจะเลือกยังไง, ไม่ใช่เสื้อผ้าแบรนด์เนมที่เหมาะกับคุณ, แต่คุณต้องรู้วิธีผสมผสานและจัดให้เข้ากัน คุณต้องรู้ว่าเสื้อผ้าแบบไหนที่เหมาะจะใส่

2. ผู้ชายควรจะมีบ่าไว้แบกรับความรับผิดชอบต่างๆ อย่าผลักปัญหาไปให้ผู้หญิง และมองเรื่องที่ทำอย่างจริงจัง ผู้ชายจะมีเสน่ห์ถ้าเค้าใส่ความพยายามลงไป 100 %

3. รู้ความสามารถของตัวเอง, วางแผนตารางของตัวเองและทำให้ดีที่สุด อย่าทิ้งครอบครัวไว้ข้างหลังเพราะชื่อเสียงของตัวเอง

4. เป็นผู้ใหญ่และเข้มแข็ง แม้ว่ามันจะยากและลำบาก, ผู้ชายก็ต้องแก้ปัญหาด้วยตัวเอง สนุกกับชีวิต, ทำอย่างที่อยากทำคราบใดที่มันไม่ทำให้คนอื่นเดือนร้อนและไม่ทำให้ตัวเองต้องมานั่งเสียงใจทีหลัง เรียนรู้กับสิ่งใหม่ๆ, บางครั้งการสูญเสียจะทำให้คุณเติบโตขึ้น

5. การออกกำลังกายเป็นเคล็ดลับอันดับแรกในการรักษาความฟิต ต้องมีการวางแผนและฝึกซ้อมถ้าจะเล่นกีฬา X-games และใส่ใจระวังขณะที่คุณเล่น กล้ามทำให้ผู้ชายเซ็กส์ซี่ขึ้น ใช้ครีมกันแดดป้องกันเพื่อที่คุณจะได้ไม่ถูกแดดเผาและมีสีแทน

------------------------------------------------------------

เวลาอ่านนิตยสารที่เกี่ยวกะเฮียทีไร ชอบมากๆ เลย วิธีที่เฮียเค้าตอบมันดูจริงๆใจ แล้วก็เป็นตัวเองมาก มีเพื่อนคนนึงเค้าบอกว่า เค้าอ่านสัมภาษณ์ของเฮียก่อนที่จะรู้จักเฮียซะอีก แล้วเค้าก็ชอบแนวคิดของเฮียมากๆ เค้าเลยบอกว่า เพราะงั้นไม่ว่าริชชี่จะหน้าตาเป็นแบบไหน เค้าก็ชอบ เพราะเริ่มแรกเค้าไม่ได้ชอบที่หน้าตา แต่ตัวตนข้างในต่างหาก...ที่สำคัญ....(โอ...ลึกซึ้งๆ...แต่ตุ้งชอบหมดหล่ะ จะข้างในหรือข้างนอก ขอให้เป็นเฮียฟันกระต่ายพอ..)

ปล. com ที่บ้านยังซ่อมไม่เสร็จเลย ตอนนี้แอบเล่นที่ทำงานเอา เพราะงั้นจะแวะไปเยี่ยมเพื่อนๆ ทีหลังน้า...








 

Create Date : 28 เมษายน 2549
19 comments
Last Update : 28 เมษายน 2549 11:22:44 น.
Counter : 746 Pageviews.

 

 

โดย: โสมรัศมี 28 เมษายน 2549 12:09:46 น.  

 

ว๊าววว รูปบนสุดเฮียโชว์กล้ามท้องด้วย งิงิ

 

โดย: หมูน้อยห้อยหัว 28 เมษายน 2549 12:11:00 น.  

 

ชอบตาริชชี่อยู่แล้ว ชอบเพลงซินไท่หล่วน(เพลงนี้เขาน่ารัก ดูเอาะๆๆ)
ซังซินไท่ผิงหยาง(เอ็มวีเพลงนี้ดูแมนๆเข้ม เซ้กส์ซี่เล็กๆ)
ตุ้ยเมี่ยนเตอหนี่ไห (เพลงนี้สนุกๆสดใส)
ชอบดูเรื่องที่เขาแสดงเป็นช่างซ่อมรถ ที่ไปเที่ยวอิตาลี มิลานเพราะต้องการไปหาสาวรวยๆสักคนนึงแต่งงานด้วย

ถ้ามีหนังเฮียแก โชว์หุ่น จะไม่พลาด ชอบดูครับ อยากมีหุ่นสวยๆพอดีๆแบบเฮียแกมั่ง ฮิๆๆๆ


 

โดย: Zantha 28 เมษายน 2549 12:11:54 น.  

 




เข้ามาอ่านจ๊ะ...



 

โดย: อย่ามาทำหน้าเขียวใส่นะยะ 28 เมษายน 2549 12:39:57 น.  

 

อดเป็นคนแรกของเทอ ถึงไม่ใช่คนแรก ชั้นก็ไม่ของเป็นคนสุดท้าย ว่าแต่เฮีย ปูนนี้ยังใส่ยีนส์ขึ้นอีกแฮะ อมตะจริงๆ ทั้งเฮียและยีนส์

 

โดย: โจเซฟิน 28 เมษายน 2549 13:18:13 น.  

 

แวะมาเยี่ยมครับ

 

โดย: โจ-หลังสวน 28 เมษายน 2549 13:40:27 น.  

 

มาเยี่ยมจ้า ปิดตาข้างหนึ่ง โป๊ๆ อิอิ

 

โดย: ดา ดา 28 เมษายน 2549 14:00:47 น.  

 

เชอะๆๆไม่สนใจเฮียเวอร์ชั่นนี้แล้วอ่ะ ชอบทรงเด่ะแนวของเฮียในทู้โน้นมากกว่า

 

โดย: หยดน้ำ ;) 28 เมษายน 2549 14:14:10 น.  

 

เฮียล่ำมาก ๆ six pack ของแต้ ๆๆๆ

 

โดย: ไ่่ก่ย่างคุกกี้กรอบหมีชอบหมด 28 เมษายน 2549 14:27:51 น.  

 

อิอิ...อิจฉาพี่อ่ะจิ

จาได้ไปพักผ่อนแล้ว

 

โดย: ตี๋สีชมพู 28 เมษายน 2549 14:30:23 น.  

 

หล่อซะๆ

 

โดย: ทูน่าค่ะ 28 เมษายน 2549 14:38:42 น.  

 

โว้วววว
เฮียเซ็ทนี้หล่อมากๆ อ่ะ ดูตอนแรก นึกว่าไจ่ไจ๋
เซ่ะซี่ที่ซู้ดดดด

 

โดย: BBwindy 28 เมษายน 2549 15:45:46 น.  

 

ชอบมองหน้าเฮียตอนยิ้มๆอ่ะ มองแล้วสบายใจดีค่ะ

 

โดย: ตุ๊กตาไขลาน 28 เมษายน 2549 17:36:00 น.  

 

ผมทรงนี้ไม่ชอบ
มันแก่

 

โดย: mungkood 28 เมษายน 2549 19:26:41 น.  

 

ตุ้ง ดูคำสั่ง table ดีๆนะ
รูสึกว่าเคยทำแล้วเจ๊งเพราะอันนี้แหละมั้ง

 

โดย: BBwindy 28 เมษายน 2549 19:42:07 น.  

 

"ผมไม่รู้ ผมคิดว่าผมเป็นคนที่ใส่ใจ เพราะว่าถ้าคุณใส่ใจความรู้สึกของผู้คนรอบข้าง, คุณก็เป็นคนมีเสน่ห์คนนึง ความมีเสน่ห์ไม่เพียงแต่มาจากภายนอก, มันยังมาจากภายในด้วย"

หุ หุ หุ ถ้าอย่างนั้น พี่ก็คิดว่าพี่ก็เป็นคนมีเสน่ห์คนหนึ่งเหมือนกันน๊าตุ้งนะ

 

โดย: PANDIN 28 เมษายน 2549 20:45:56 น.  

 

"บางทีผมเป็นคนที่รับผิดชอบและผมก็พยายามทำให้ดีที่สุด"

ภาพหน้าปกเฮียแกตลกดีนะครับ

 

โดย: ตงเหลงฉ่า IP: 58.9.27.228 28 เมษายน 2549 22:25:20 น.  

 

อิอิ เค้าจาฟ้องนายยยยย

 

โดย: เซียวเปียกลี้ 28 เมษายน 2549 23:15:52 น.  

 

งึม...วันนี้ผมไม่เกรียน

 

โดย: LEE (lyfah ) 28 เมษายน 2549 23:31:06 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


กวางตุ้งหวาน
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]













ริชชี่ออกงาน BMW
ริชชี่บนเส้นทางสายไหม
ริชชี่โปรโมตหนังเรื่อง《龙凤店》
MV เพลง 《龙凤店》
Happy Birthday to Richie Jen
อัลบั้มใหม่ : Music Traveller
ข่าวคราวหนังเรื่องใหม่
ข่าวคราวเดือนมกรา
ประมวลข่าวช่วงปลายปี (2)
ประมวลข่าวช่วงปลายปี















Friends' blogs
[Add กวางตุ้งหวาน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.