Don't Worry, Be Happy

<<
สิงหาคม 2554
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
26 สิงหาคม 2554
 

Title: Cupid

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ 2 ของการเขียนเรื่องสั้นอย่างสั้น (Flash Fiction) ของผมครับ




“ฉะ... ฉัน แอบรักเธอมากนานแล้ว”

นี่เป็นคำพูดที่ผมคิดอยู่ในใจ เพื่อตั้งใจที่จะบอกกับ ... หญิงสาวคนหนึ่ง
เธอเป็นเพื่อนสนิทผมมาหลายปีแต่...แท้จริงแล้ว อาจจะมีเธอเพียงคนเดียวเท่านั้นที่คิดว่าผมเป็นเพื่อน
ขณะที่ผม...คิดกับเธอไปไกลมากกว่านั้น และวันนี้ผมตัดสินใจสารภาพรักกับเธอ

ในขณะที่ผมกำลังจะขยับปากเพื่อบอกความในใจ ผมก็เหลือบมองไปเห็นเด็กคนหนึ่ง...
มันกำลังง้างคันธนูเพื่อลอบทำร้ายผมอยู่

จริงๆ แล้วผมไม่ค่อยแปลกใจเท่าไหร่นัก เพราะเมื่อไม่นานนี้ผมได้เจอพรรคพวกของไอ้เด็กเวรนี่ไป 3-4 คนแล้ว
และทุกครั้งที่พวกมันปรากฏตัว ก็จะเป็นช่วงที่ผมคิดที่จะสารภาพรัก
“ไม่ไหร่จะเลิกตอแยเสียที” ผมคิดในใจ

ผมไม่รอช้า ผละกายออกจากเธอ และมุ่งตรงไปเล่นงานไอ้เด็กเปรตนั่นอย่างรวดเร็ว
อย่างไม่ทันตั้งตัว ไอ้แด็กนั่นถึงกับผงะ มันพยายามที่จะขยับตัวหนี แต่ไม่ทันเสียแล้ว
ผมพุ่งเข้าไปจับปีกเล็กๆ ของมันทัน และเด็ดปีกนั่นออกจากตัวมันทันที
เมื่อไม่มีปีกมันก็หนีไปไหนไม่ได้ ...

มันร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด เสียงของมันแหลมเล็ก ฟังแล้วแสบแก้วหู
ด้วยความรำคาญ ผมจึงจัดการหุบปากของมันซะ ไม่ให้มันมีโอกาสได้ส่งเสียงอีกตลอดกาล ...

แม้จะมีมารผจญขัดขวาง และอาจจะทำให้เสียฤกษ์ไปบ้าง แต่ในเมื่อผมตั้งใจไว้แล้ว
วันนี้ ... ผมจะต้องบอกรักเธอให้ได้

ผมขยับกายเข้าใกล้เธออีกครั้ง พร้อมจะขยับปากเพื่อเอื้อนเอ่ยความในใจ
พลัน!! ผมเห็นเด็กคนหนึ่ง คาดว่าน่าจะเป็นพรรคพวกของไอ้เด็กเวรนั่น
กำลังง้างธนู เตรียงแผลงศรเป้าหมายมุ่งตรงมาที่ผม

ผมถอนหายใจ ... สงสัยวันนี้จะฤกษ์ไม่ดีจริงๆ พรุ่งนี้ค่อยบอกรักเธอก็ได้ ... ผมคิดในใจก่อนที่จะตัดสินใจ

พุ่งตรงเข้าไปที่เด็กเวรนั่นอย่างรวดเร็วอีกครั้ง ...






 

Create Date : 26 สิงหาคม 2554
6 comments
Last Update : 26 สิงหาคม 2554 19:27:52 น.
Counter : 1152 Pageviews.

 
 
 
 
หนูพลอยตั้งใจจะเเวะมาทักทาย เลยได้ความมึนกลับไป...ฮา

บ้านหนุ่มตอยน้ำเข้าไหมคะ หนูพลอยเป็นห่วง สู้ๆนะ
 
 

โดย: อมิธีสท์ วันที่: 31 ตุลาคม 2554 เวลา:16:40:17 น.  

 
 
 
เรื่องนี้น่ารักดีอ่ะ
คุณยางมะตอยสบายดีหรือเปล่าค่ะ??

 
 

โดย: หมูปิ้งไม้ละ 5 บาท วันที่: 1 พฤศจิกายน 2554 เวลา:0:02:00 น.  

 
 
 
ว้าวๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

ขอบคุณทั้งคุณหนูพลอย และคุณหมูปิ้งฯ ที่ยังไม่ลืมกันนะครับ ดีใจโคตรๆ อ่า 555+


ตอนนี้บ้านผมที่... สายไหม กูถึงอกไปแล้วเรียบร้อยครับ
แต่ก็อพยพออกมาแล้วล่ะ ส่งแม่ไปบ้านพี่สาวแถวอนุสาวรีย์ (กำลังรอคอยน้องน้ำมาเยือนอยู่) ส่วนตัวผมเองก็ไปเช่าหออยู่แถวพระรามสองครับ

ทั้งสองคนสบายดีๆ นะครับ


คิดถึงๆๆ ^___^
 
 

โดย: ยางมะตอยสีชมพู IP: 110.164.218.131 วันที่: 3 พฤศจิกายน 2554 เวลา:13:17:34 น.  

 
 
 
ช่วงนี้น้ำท่วมรักษาเนื้อรักษาตัวให้ดีนะคร๊าบ.บ.บ.
สบายดีค่ะคุณยางมะตอย
แต่เหนื่อยๆกับหลายๆเรื่องบ้างนิดหน่อย

สู้คร๊าบ.บ.บ.

 
 

โดย: หมูปิ้งไม้ละ 5 บาท วันที่: 7 พฤศจิกายน 2554 เวลา:0:30:17 น.  

 
 
 
เเวะมาอีกรอบ.. หนุ่มตอยขัดบ้านอยู่ป่าว
 
 

โดย: อมิธีสท์ วันที่: 3 ธันวาคม 2554 เวลา:23:37:39 น.  

 
 
 
ขัดเรียบร้อยแล้วจร้า...


^___^
 
 

โดย: ยางมะตอยฯ IP: 110.164.218.131 วันที่: 23 ธันวาคม 2554 เวลา:8:28:56 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

ยางมะตอยสีชมพู
 
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นมนุษย์เงินเดือน รับใช้การตลาด
ต้องคิดงานให้เกินคาด แล้วจะได้ตังค์ใช้

ชอบดนตรี เสียงเพลงเป็น ชีวิตจิตใจ
ตัวอักษรนั้นไซร้ กัดแทะได้ ทุกวี่วัน



ลายปากกา


ของเค้าดีจริง เข้าไปเยี่ยมชมกันได้ครับ ^ ^
ถึงแม้ว่าผมอาจจะยังไม่ใช่นักเขียน ถึงแม้ว่าผมอาจจะไม่มีคุณสมบัติแม้ที่จะคิดเขียน และถึงแม้ว่า เรื่องที่ผมเขียนนั้นจะห่วยแตกแค่ไหนก็ตาม แต่ว่ามันก็ออกมาจากมันสมองอันน้อยนิดของผม ขอร้องเถิดครับ กรุณาอย่าเอาไป คัดลอก เผยแพร่ ดัดแปลง ส่วนหนี่งส่วนใดหรือทั้งหมดของงานเขียนของผมเลย (ยางมะตอยสีชมพู) ผมขอสงวนสิทธิ์ตามกฏหมาย ซึ่งหากฝ่าฝืนโดยไม่ได้รับอนุญาตแล้ว จะมีโทษ ปรับตามกฏหมายตั้งแต่ 20,000 บาท ถึง 200,000 บาท หรือนำเรื่องไปเสนอสำนักพิมพ์ ถือเป็น การเสนอขาย มีโทษจำคุกตั้งแต่ 6 เดือน ถึง 4 ปี หรือ ปรับตั้งแต่ 100,000 บาทถึง 800,000 บาท หรือ ทั้งจำทั้งปรับนะครับ ขอบพระคุณเป็นอย่างสูง ที่ยังเข้าใจ และเห็นใจคนชอบเขียนห่วยๆอย่างผม (ตามมาตรา 69 แห่ง พ.ร.บ. กฏหมายลิขสิทธิ์)
[Add ยางมะตอยสีชมพู's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com