Don't Worry, Be Happy

<<
กรกฏาคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
27 กรกฏาคม 2551
 

Title: หนึ่งราตรี




1.
ฉันเดินอยู่บนทางเท้า บนถนนสายเปลี่ยวกลางดึกคืนหนึ่ง
ฉันเดินปล่อยใจของฉันให้ล่องลอยไปอย่างช้าๆ
ช้า...ช้าจนกว่าเวลาจะบีบบังคับให้ฉันหยุดเดิน

ฉันกำลังเดินตามหัวใจของฉัน...
มันกำลังลอยละล่องเพื่อตามหาใครคนหนึ่ง
ที่เขาทำให้หัวใจดวงนี้ของฉัน...ไม่ยอมอยู่กับตัวฉันอีก
แล้วฉันจะเจอเขาคนนั้นไหมนะ...


2.
ผมกำลังวิ่งอยู่บนถนนที่พลุกพล่านแห่งนี้
อย่าว่าแต่จะให้วิ่งเลยครับ...พื้นที่ที่จะให้เดินยังลำบาก
แต่ผมก็รีบเดินให้เร็วที่สุด พอสบจังหวะคนว่างเมื่อไร
ผมจะสับสปีดเท้าให้เร็วขึ้นสุดชีวิต

ผมจะต้องวิ่งหนีมันให้ได้...ก่อนที่มันจะไล่ผมทัน
แต่ทำอย่างไร...ผมก็หนี ความจริงที่ติดตามตัวผมมา
ไม่ได้เสียที....


3.
คืนนี้เป็นคืนที่มีผู้คนมากมาย...
บนถนนสายนี้...ไม่เคยว่างเปล่า
ฉันเป็นผู้หญิงธรรมดาๆคนหนึ่ง
หน้าตาก็..งั้นๆ
อาศัยใช้แป้งโบ๊ะหน้าให้ขาวหน่อย
พร้อมประโคมเครื่องสำอางชุดใหญ่
ลงบนใบหน้าของฉัน

เท่านี้...จากผู้หญิงธรรมดาๆคนหนึ่ง
ก็จะสวยเลิศกว่าใคร บนถนนสายนี้


4.
วันนี้เป็นวันที่สุดแสนจะเหงาของผม
ไม่มีใครมาอยู่เคียงข้างผมเมื่อผมต้องการ
ช่างประจวบเหมาะเหลือเกิน
วันที่ผมรู้สึกเปล่าเปลี่ยวเดียวดายเช่นนี้
เป็นวันสุดสัปดาห์

คืนนี้ผมตั้งใจออกไปถนนพลุ่งพล่านสายนั้น
เพื่อปลดปล่อยจิตใจ และอารมณ์ของผม
ให้อิสระ...เสรี


5.
คืนนี้เป็นคืนวันศุกร์...
ทุกๆคนต่างก็มีความสุข
รวมทั้งตัวฉันด้วย


6.
คืนนี้เป็นคืนวันศุกร์...
ทุกๆคนต่างก็มีความสุข
แต่ผมไม่...


7.
ฉันเจอกับเขา...
อา...เขาทั้งหล่อ...ดูดี...สะอาดสอ้าน
อา...พ่อเทพบุตรของฉัน
อา...ฉันอยากเจอคุณทุกคืนวันศุกร์
จะได้ไหม...ถ้าคืนนี้

ฉันอยากจะอยู่กับคุณทั้งคืน


8.
ผมพบเธอ...
เธอทั้งสวย...ทั้งน่ารัก
ริมฝีปากอวบอิ่มนั้นของเธอ
ดูเย้ายวนระคนเซ็กซี่
จะเป็นไปได้ไหมนะ

ถ้าคืนนี้...เธอจะเป็นของผม


9.
เช้านี้...ช่างเป็นเช้าที่สดใส
ฉันมีความสุขเหลือเกิน
จำได้ว่าเมื่อคืนนั้น
ฉันนอนหลับสนิทที่สุด
ภายใต้อ้อมแขนอันอบอุ่นของเขา

แต่ว่า...ฉันเสียเวลาอยู่ที่นี่นานไม่ได้
ฉันพิศดูหน้าเข้มของเขาคนนั้น
ฉันก้มลง...หลับตา...จุมพิตที่แก้มกร้าน
หยิบกระเป๋า...พร้อมเดินจากมา

ด้วยรอยยิ้ม


10.
เช้านี้...ช่างเป็นเช้าที่มัวหมองของผม
จำได้ว่า...เมื่อคืนนั้น
ผมมีความสุขเหลือเกิน
กับผู้หญิงสวยคนหนึ่ง
เธอช่วยคลายเหงา...ให้กับผม
ความปล่าวเปลี่ยวของผมมลายหายโดยพลัน
ผมกอดเธอไว้แน่นทั้งคืน
ความอบอุ่นที่ผมไม่ได้รับมาเนิ่นนาน
ผมได้รับแล้ว...จากเธอคนนั้น

แต่เพียงชั่วข้ามคืน
ความสุขนั้น...ก็กลับเป็นเพียงแค่ฝันตื่นหนึ่ง
ตอนนี้ผมไม่มีเธออยู่ข้างกาย
พร้อมกับกระเป๋าสตางค์ของผม

“ชิบหาย... แล้วกูจะจ่ายค่าโรงแรมยังไงล่ะวะ”



One Night Stand - Tattoo Colour




Create Date : 27 กรกฎาคม 2551
Last Update : 27 กรกฎาคม 2551 23:13:34 น. 8 comments
Counter : 1047 Pageviews.  
 
 
 
 
..
555
ดี สม !

ปล.ระวังอาจได้รับโปรโมชั่นพิเศษจากเธอ
ควรพบแพทย์ทุก3เดือน
 
 

โดย: สิงห์อมบ๊วย IP: 61.7.133.126 วันที่: 28 กรกฎาคม 2551 เวลา:8:58:08 น.  

 
 
 
ฮาค่ะคุณยางมะตอยฯ แหม หักมุมได้มันส์สะใจดี
แล้วตกลงว่าคืนนั้นคุณยางฯจ่ายค่าโรงแรมยังไงคะ
แหม! น่าจะทิ้งบัตรเครดิตไว้ให้สักหน่อยก็ยังดีนะ
อ้าว! ไม่ใช่คุณยางฯเหรอ แค่แต่งขึ้นหรอกเหรอคะ

เพลงนี้ได้ใจดีจริง ๆ เลยนะคะ ชอบตั้งแต่ฟังครั้งแรก
ตอนแรกเคยฟังพร้อมอัลบั้ม tattoo color น่ะ
ฟังอยู่ตั้งนานว่าเพลงมันตั้งใจสื่อว่าอะไรกันแน่นะ
พอดูชื่อเพลงถึงเข้าใจ อ๋อ...อย่างนี้นี่เอง 5555
ไม่คิดว่าจะกล้าแต่งเพลงกันแรง ๆ แบบนี้นะคะ
แต่สะใจดีค่ะ ชอบ ๆ เหอะ ๆ

.....

หายไปหลายวัน กลับมาทักทายแล้วค่ะคุณยางฯ

ว่าแต่ว่า...ถนนเส้นไหนอ่ะคะ คืนนั้น?
 
 

โดย: นางสาวดุ่บดั่บ วันที่: 29 กรกฎาคม 2551 เวลา:7:57:08 น.  

 
 
 
แหะๆ กิดอาการงานเข้า เลยไม่ได้เข้าบล๊อค มา 2 วัน เปิดมาอีกที อ๊ะ...มีเพื่อนๆแวะมาเยี่ยมนับได้ โอโห....2 คน อิอิ

ก็กลับมาแบบเดี๋ยวเดียวนะฮะ คาดว่าคงหายหัวไปอีก อิอิ

คุณสิงห์ฯ - เสียงหัวเราะ นี่รู้สึกจะเจือปนด้วยความสะใจเล็กๆนะฮะ...อิอิ

คุณปอย - ห่างหายไปนานเช่นกันฮะ อิอิ

ใช่ครับ เข้าใจถูกแล้ว อีตานี่น่ะใช่ผมซักที่ไหน อีกอย่างถ้าเกิดขึ้นกับผมจริงๆก็คงซวยล่ะฮะ (ผู้หญิงคนนั้นนะที่ซวย 555+ เพราะเอากระเป๋าตังค์ไม่มีเงินไป แถมพวกบัตรเครดิต ก็ไม่มีซักใบอีก อิอิ)

ส่วน Tatoo color เป็นวงที่ผมฟังแล้วชอบมาตั้งแต่อยู่ใต้ดินแล้วฮะ (ตอนที่อยู่ใต้ดินใช้ชื่อวงว่า I scream 69) แต่พอมีคนเปิดเพลงฟ้าขึ้นมา ก็ดังขึ้นมาซะงั้น อืมนะวาสนาคนเรา...

ส่วนถนนสายนั้น อืม...นึกไม่ออกเหมือนกันฮะ เพราะตอนนี้มันก็เป็นแบบนั้นกันทุกสายอยู่แล้วนิ
 
 

โดย: ยางมะตอยสีชมพู IP: 124.121.121.28 วันที่: 29 กรกฎาคม 2551 เวลา:21:40:13 น.  

 
 
 
555555555555555

ตั้งมาเป็นอิโรติกซะขนาดนั้น

 
 

โดย: หมูปิ้งไม้ละ 5 บาท วันที่: 31 กรกฎาคม 2551 เวลา:12:01:49 น.  

 
 
 
ป.ล. แต่เวลาค่ำคืนนั่งมองผู้คนบ้านเรือน
บางทีมันก็รู้สึกเหงาๆแฮะ
ทั้งๆที่เห็นผู้คนมากมายแค่ไหนก็ตาม
 
 

โดย: หมูปิ้งไม้ละ 5 บาท วันที่: 31 กรกฎาคม 2551 เวลา:12:02:43 น.  

 
 
 
กร๊าก ความเหงา ที่หายไป... พร้อมกับเป๋าตังค์

คิดถึงคุณตอยมากมาย ไม่ได้มาคุยกันเสียนาน อ่านเรื่องนี้จบแล้ว จะแวะไปดูละมุนฯ ซะหน่อย ว่ามีตอนใหม่รึยัง
 
 

โดย: คุณพีทคุง ณ (ลายปากกา ) วันที่: 4 สิงหาคม 2551 เวลา:20:52:15 น.  

 
 
 
สวัสดีค่าคุณยางฯ
อืมมม....พูดได้น่าคิดมากค่ะ ถนนทุกสายเดี๋ยวนี้ก็เป็นแบบนี้หมดแล้วสินะ
งืมมม....มันคงจะเป็นอย่างนั้นจริง ๆ นั่นแหละ เฮ้อออ ถอนหายใจ

วันนี้แวะมาลาค่ะคุณยางฯ
โอ๊ะ โอ๊ะ ยังไม่ได้จะปิดบลอคหนีกันไปนะคะ อย่าเพิ่งดีอกดีใจ 5555
จะหายไปนานหน่อยเท่านั้นเองค่ะ ยังเขียนเรื่องยาว ๆ ทรมานคนอ่านไว้เหมือนเดิมค่ะ
ไว้กลับมาแล้วมาคุยกันใหม่นะคะ ช่วงนี้ฝนตก...
ระวังเปียกนะคะคุณยางฯ

 
 

โดย: นางสาวดุ่บดั่บ วันที่: 5 สิงหาคม 2551 เวลา:4:18:09 น.  

 
 
 
คุณยางมะตอยฯ

นู๋อยากทำมั่งอ่ะ

555+

หาประสบการณ์ชีวิตไง๊

อ่ะ ล้อเล่นจ้า... เดี๋ยวแม่ตีตายเนอะ
 
 

โดย: doo2doo IP: 161.200.255.162 วันที่: 8 สิงหาคม 2551 เวลา:15:56:13 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

ยางมะตอยสีชมพู
 
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นมนุษย์เงินเดือน รับใช้การตลาด
ต้องคิดงานให้เกินคาด แล้วจะได้ตังค์ใช้

ชอบดนตรี เสียงเพลงเป็น ชีวิตจิตใจ
ตัวอักษรนั้นไซร้ กัดแทะได้ ทุกวี่วัน



ลายปากกา


ของเค้าดีจริง เข้าไปเยี่ยมชมกันได้ครับ ^ ^
ถึงแม้ว่าผมอาจจะยังไม่ใช่นักเขียน ถึงแม้ว่าผมอาจจะไม่มีคุณสมบัติแม้ที่จะคิดเขียน และถึงแม้ว่า เรื่องที่ผมเขียนนั้นจะห่วยแตกแค่ไหนก็ตาม แต่ว่ามันก็ออกมาจากมันสมองอันน้อยนิดของผม ขอร้องเถิดครับ กรุณาอย่าเอาไป คัดลอก เผยแพร่ ดัดแปลง ส่วนหนี่งส่วนใดหรือทั้งหมดของงานเขียนของผมเลย (ยางมะตอยสีชมพู) ผมขอสงวนสิทธิ์ตามกฏหมาย ซึ่งหากฝ่าฝืนโดยไม่ได้รับอนุญาตแล้ว จะมีโทษ ปรับตามกฏหมายตั้งแต่ 20,000 บาท ถึง 200,000 บาท หรือนำเรื่องไปเสนอสำนักพิมพ์ ถือเป็น การเสนอขาย มีโทษจำคุกตั้งแต่ 6 เดือน ถึง 4 ปี หรือ ปรับตั้งแต่ 100,000 บาทถึง 800,000 บาท หรือ ทั้งจำทั้งปรับนะครับ ขอบพระคุณเป็นอย่างสูง ที่ยังเข้าใจ และเห็นใจคนชอบเขียนห่วยๆอย่างผม (ตามมาตรา 69 แห่ง พ.ร.บ. กฏหมายลิขสิทธิ์)
[Add ยางมะตอยสีชมพู's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com