การเดินทางของความรัก 9
..ทำไมวันนี้ผมรู้สึกเศร้าๆจัง...ไม่รู้ว่าเป็นอะไร...
ไม่อยากคิดอะไรมากเลย...

แอบยิ้มเมื่อเธอดีใจ แอบทุกข์เมื่อเธอเสียใจ หัวเราะและร้องไห้ ไปกับเธอทุกครั้ง
แม้เธอจะไม่หันมา ฉันยังเฝ้ามองทุกวัน ได้เฝ้าดูห่างๆ มันก็ยังพอใจ

ไม่หวังให้เธอมีใจ ไม่หวงถ้าเธอมีใคร ไม่หวังยืนใกล้ๆ ไม่ต้องการร้องขอ
ได้ยืนอยู่บนผืนดิน ผืนเดียวกับเธอก็พอ ฉันก็มีความสุข อยู่กับฝันของฉันเท่านี้

* อยู่นอกสายตา ของเธอตั้งไกล ฉันนั้นก็ทำได้ แค่มองจากตรงนี้
แต่ฉันยังรอซักวัน เธอหันมองผ่านทางนี้ แค่ซักวินาที เธอเห็นฉันคนนี้ในสายตา

และแม้ว่านานเพียงใด และแม้ว่าไกลดังเดิม ยังเฝ้ารอเธออยู่ ต่อให้ไกลแค่ไหน

** ไม่เคยอยู่ในสายตา ไม่เคยอยู่ในหัวใจ แต่ขอมีเธอใกล้ อยู่ในฝันของฉันก็พอ

ตรงจริงๆ...



Create Date : 31 มกราคม 2550
Last Update : 31 มกราคม 2550 21:55:58 น.
Counter : 519 Pageviews.

2 comments
  



แบบนี้เขาเรียกว่าอยู่นอกสายตาหรือเปล่าค่ะ
โดย: icebridy วันที่: 31 มกราคม 2550 เวลา:22:18:56 น.
  
ชอบเพลงนี้ค่ะ

โดย: โสดในซอย วันที่: 31 มกราคม 2550 เวลา:22:40:52 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Passepartout
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



คนธรรมดาคนหนึ่งบนโลกใบนี้ ซึ่งกำลังก้าวข้ามผ่านกาลเวลา เพื่อไปสู่อนาคต...

พยายามเข้าใจกับคำว่า "ตราบใดที่มีรัก..ย่อมมีหวัง"
มกราคม 2550

 
1
2
6
10
11
12
13
14
15
16
17
18
20
25
27
29
 
 
All Blog