การเดินทางของความรัก 7
คุณจะรู้บ้างไหมนะ...
ว่า..เมื่อคืนคุณเข้ามาวนเวียนอยู่ในความฝันของผมตลอด
ว่า..ผมมีคุณอยู่ในทุกลมหายใจที่เข้าออก
ว่า..ผมเห็นภาพคุณในทุกที่ๆผมเหม่อมอง
ว่า..ความคิดผมมีแต่คุณเสมอไม่เปลี่ยน

หลายสัปดาห์แล้วตั้งแต่ที่ผมได้พบและรู้จักคุณ เป็นเป็นเช่นนี้เสมอ ไม่รู้ว่าทำไม...ผมห้ามตัวเองแล้ว..แต่ไม่สำเร็จ ผมฝืนตัวเองไม่ได้ ผมต้องปล่อยให้มันทำตามที่ใจเรียกร้อง...แล้วคุณจะรู้ว่ามันยากเพียงใดกับการห้ามใจตัวเองไม่ให้คิดถึงใครอีกคนนึง...ไม่ว่าวันนี้ผมจะทำอะไร ไปที่ไหน ทำไมผมจึงต้องเห็นแต่ภาพคุณอยู่เสมอ ผมเห็นภาพคุณบนท้องฟ้า บนผืนน้ำ ในห้วงความคิดของผม และนึกฝันว่าเราคงได้ใกล้ชิดกันมากกว่านี้ ผมรู้ว่ามันเป็นไปไม่ได้เลยที่จะเป็นเช่นนั้น แต่ผมทนไม่ได้หรอกถ้าจะต้องหยุดตัวเองไม่ให้คิดถึงคุณ ตอนนี้ผมไม่มีสายตาไว้มองใครอีกแล้วนอกจากคุณคนเดียวนะ แม้ว่าคุณไม่คิดจะมีผมอยู่ในสายตาเลยก็ตาม ผมยอมเป็นเศษเสี้ยวหนึ่งในชีวิตของคุณได้ แต่คุณรู้ไหมว่าตอนนี้โลกของผมมีแต่คุณเท่านั้น ในทุกวันที่ผมยังมีคุณอยู่ ผมพยายามทุกทางเพื่อให้คุณและผมได้ใกล้กันและรู้จักกันมากที่สุด แม้ว่าผมจะไม่กล้าเพียงใด แต่อีกใจกลับสร้างพลังความกล้าให้กับผมเสมอ และนำตัวเองออกไปพบกับคุณ..ในโลกของคุณ ผสานโลกของเราให้เป็นหนึ่ง...ผมรู้ว่านี่เป็นแค่ความฝันลมๆแล้งๆของผมคนเดียว แต่ขอให้ผมได้ฝันเถอะ..ขอให้ผมได้ยืนอยู่บนโลกของคุณ..ใกล้กับคุณ..ได้เท่านี้ผมก็ยอม...

พรุ่งนี้ไม่รู้ว่าผมจะต้องเจอกับอะไรบ้าง จะพบคุณไหม คุณจะยินดีคุยกับผมอีกไหม...อะไรก็ตามแต่ ขอเพียงให้ผมได้พบเจอคุณเหมือนอย่างเคย..แค่นี้ผมก็พอใจแล้ว...หากวันหนึ่งข้างหน้าที่ผมต้องจากไปตลอดกาล ผมคงทนไม่ได้ที่จะต้องไม่มีคุณอยู่ในโลกของผมอีกแล้ว...ผมคงต้องอดทนและทำใจยอมรับมันให้ได้ ในสักวันหนึ่ง...เวลานี้มันเหมือนมีรากหยั่งลึกลงไปในใจของผมแล้ว..คุณปลูกต้นไม้ต้นนี้ไว้..ในใจผมแล้ว...คุณรู้ไหม...

แค่เธอสบตาฉัน โลกก็พลันเปลี่ยนไป
หัวใจที่แห้งแล้ง ก็ชุ่มฉ่ำ
แค่เธอจับมือฉัน พูดเพียงคำหนึ่งคำนั้น
มันเหมือนเธอหยุดเวลาเอาไว้

เธอปลูกดอกไม้ในหัวใจ และทำให้ฉันฝัน ให้ฉันพบวันที่สุขสดใส
ด้วยใจที่ดีๆ ด้วยรักที่เธอให้ ฉันจึงได้เจอสิ่งเหล่านี้

รู้ตัวอยู่บ้างไหม ว่าทำให้ใครหนึ่งคน ได้มีช่วงเวลาที่แสนดี
รู้ตัวอยู่บ้างไหม ว่าใจดวงหนึ่งดวงนี้ ได้พบความสุขมากมายแค่ไหน

เธอปลูกดอกไม้ในหัวใจ และทำให้ฉันฝัน ให้ฉันพบวันที่สุขสดใส
ด้วยใจที่ดีๆ ด้วยรักที่เธอให้ ฉันจึงได้เจอสิ่งเหล่านี้

เธอปลูกดอกไม้ในหัวใจ และทำให้ฉันฝัน ให้ฉันพบวันที่สุขสดใส
ด้วยใจที่ดีๆ ด้วยรักที่เธอให้ ฉันจึงได้เจอสิ่งเหล่านี้

เธอปลูกดอกไม้ในหัวใจ และทำให้ฉันฝัน ฉันไม่ต้องการไปมากกว่านี้
อยากบอกเธอจริงๆ รู้ไว้นะคนดี ฉันเป็นคนโชคดีเหลือเกิน
อยากบอกเธอจริงๆ รู้ไว้นะคนดี วันนี้ฉันรักเธอเหลือเกิน

ต้นไม้ต้นนี้จะยังคงหยั่งรากลึกลงในใจ รอคอยหยาดฝนมารดให้ชุ่มฉ่ำ และเติบโตมั่นคงตลอดไป...

ป.ล.....ผมคิดถึงคุณจัง...




Create Date : 28 มกราคม 2550
Last Update : 28 มกราคม 2550 20:34:38 น.
Counter : 516 Pageviews.

1 comments
  
ชั้น.....ก็คิดถึงคุณ.................
--------------------------------------------------------------------------------

ขออภัย อ่านแล้วนึกว่า บอกชั้นอยู่....
โดย: ปลายปัญญา วันที่: 28 มกราคม 2550 เวลา:22:00:47 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Passepartout
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



คนธรรมดาคนหนึ่งบนโลกใบนี้ ซึ่งกำลังก้าวข้ามผ่านกาลเวลา เพื่อไปสู่อนาคต...

พยายามเข้าใจกับคำว่า "ตราบใดที่มีรัก..ย่อมมีหวัง"
มกราคม 2550

 
1
2
6
10
11
12
13
14
15
16
17
18
20
25
27
29
 
 
All Blog