การเดินทางของความรัก 3
เช้านี้ฝนตก...บรรยากาศดูเงียบเหงาแต่เช้า...ยิ่งทวีความเหงาให้กับผมมากขึ้นไปอีก วันนี้ผมรีบไปทำงานแต่เช้า ไม่ใช่เพื่ออะไรนอกจากความหวังว่าจะได้เจอคุณในตอนเช้า...แต่ผมก็ต้องผิดหวังอีกแล้ว...เช้านี้คุณไม่ได้มาอ่านหนังสือพิมพ์ที่นี่...ผมจึงทำได้แต่รอ..รอให้ถึงเวลากลางวัน เวลาที่จะได้เจอคุณ...

แล้วผมก็ไม่ผิดหวัง...คุณมาที่นี่แล้ว...คุณจะรู้ไหมนะว่าผมทำอะไรต่อมิอะไรด้วยความรวดเร็ว ก็ไม่ใช่เพื่ออะไร นอกจากเพื่อผมจะได้เช้าใกล้คุณให้มาก...เพื่อจะพูดกับคุณ แค่สองสามคำ แม้จะในฐานะผู้ให้บริการและผู้รับบริการก็ตาม เพียงเท่านี้ที่ผมได้คุยกับคุณ ผมก็พอใจแล้วล่ะ แม้ว่าใจผมอยากจะพูดคุยให้มากกว่านั้น ผมไม่อยากให้เราสองคนเป็นคนแปลกหน้าต่อกันเลย เพราะยังไงเราก็คุ้นตากันอยู่ทุกเมื่อเชื่อวันแล้ว...หากผมมีความกล้าสักนิด ก็คงดี...จะได้เข้าไปทำความรู้จักกับคุณอย่างเป็นทางการสักที...คุณจะยอมรับไหมนะ?

ผมจะพยายามทำความรู้จักกับคุณให้มากกว่านี้นะ...สักวันหนึ่งผมคงได้รู้จักคุณ..หากคุณไม่รังเกียจการหยิบยื่นมิตรภาพนี้ซะก่อน คืนนี้ผมอยากนอนหลับฝันดี..ฝันถึงคุณ เหมือนที่ผมเคยเป็นเมื่อหลายคืนก่อน...ในคืนนั้นที่ผมยังไม่รู้ใจตัวเอง...เหมือนวันนี้....

ผมก็หวังให้คุณหลับฝันดีเช่นกันนะ...แล้วเราคงได้พบกันพรุ่งนี้...



Create Date : 22 มกราคม 2550
Last Update : 22 มกราคม 2550 22:13:35 น.
Counter : 451 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Passepartout
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



คนธรรมดาคนหนึ่งบนโลกใบนี้ ซึ่งกำลังก้าวข้ามผ่านกาลเวลา เพื่อไปสู่อนาคต...

พยายามเข้าใจกับคำว่า "ตราบใดที่มีรัก..ย่อมมีหวัง"
มกราคม 2550

 
1
2
6
10
11
12
13
14
15
16
17
18
20
25
27
29
 
 
All Blog