Group Blog
 
<<
มกราคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
31 มกราคม 2553
 
All Blogs
 
30 Seconds to Mars - Kings and Queens Lyrics (และคำแปล)


Thirty Seconds To Mars - Kings + Queens - HD

30 Seconds to Mars | MySpace Music Videos



Into the night
Desperate and broken
The sound of a fight
Father has spoken.

We were the kings and queens of promise
We were the victims of ourselves
Maybe the children of a lesser god
Between heaven and hell, heaven and hell.

Into your eyes
Hopeless and taken
We stole our new lives
Through blood and pain
In defense of our dreams
In defense of our dreams

We were the kings and queens of promise
We were the victims of ourselves
Maybe the children of a lesser god
Between heaven and hell, heaven and hell.

The age of man is over
The darkness comes and all
These lessons that we've learned here
Have only just begun

We were the kings and queens of promise
We were the victims of ourselves
Maybe the children of a lesser god
Between heaven and hell.

We are the kings
We are the queens
We are the kings
We are the queens    



คำแปล
ดำดิ่งสู่ห้วงราตรี
ต่างสิ้นหวัง และโศกเศร้า
เสียงแห่งสงคราม
พระบิดาทรงกล่าววาจาขึ้นมา

พวกเราคือราชันย์และราชินีแห่งพันธสัญญา
พวกเราคือเหยื่อจากการกระทำของเราเอง
บางที พวกเราอาจเป็นลูกหลานแห่งเทวาตกสวรรค์
อยู่ ณ กึ่งกลางระหว่างสวรรค์และนรก สวรรค์และนรก

ดำดิ่งสู่ดวงตาของเธอ
ต่างไร้หวัง และไร้ที่ยึดเหนี่ยว
พวกเราปล้นชิงชีวิตใหม่ของเรา
ผ่านการนองเลือดและความเจ็บปวด
ทั้งหมดเพื่อปกป้องความฝันของเรา
ทั้งหมดเพื่อปกป้องความฝันของเรา

พวกเราคือราชันย์และราชินีแห่งพันธสัญญา
พวกเราคือเหยื่อจากการกระทำของเราเอง
บางที พวกเราอาจเป็นลูกหลานแห่งเทวาตกสวรรค์
อยู่ ณ กึ่งกลางระหว่างสวรรค์และนรก สวรรค์และนรก

ยุคแห่งมวลมนุษยชาติสิ้นสุดลงแล้ว
กลียุคคืบเคลื่อนครอบคลุมทุกสิ่งทุกอย่าง
บทเรียนเหล่านี้ที่พวกเรารับรู้ไว้ ณ ที่นี่
เพิ่งจะเริ่มต้นเท่านั้นเอง

พวกเราคือราชันย์และราชินีแห่งพันธสัญญา
พวกเราคือเหยื่อจากการกระทำของเราเอง
บางที พวกเราอาจเป็นลูกหลานแห่งเทวาตกสวรรค์
อยู่ ณ กึ่งกลางระหว่างสวรรค์และนรก

พวกเราคือราชันย์
พวกเราคือราชินี
...คือราชันย์
...คือราชินี






Free TextEditor


Create Date : 31 มกราคม 2553
Last Update : 22 กุมภาพันธ์ 2553 15:05:03 น. 1 comments
Counter : 2896 Pageviews.

 
ครั้งแรกที่ผมฟังเพลงของวงนี้ในอัลบั้มแรกๆ ผมนี่หูแทบแตกจริงๆ ครับ เพราะหนักมากจริงๆ ฟังแล้ว ต้องพักหูเอาเลยทีเดียว

พอมาอัลบั้มล่าสุด ตอนแรกกะเมินครับ เพราะมันคงหนักมาก และนักร้องแม้จะหล่อแค่ไหนก็ตาม (แต่ Jared หล่อจริงๆ ผมยอมรับครับ) แต่พอได้ฟัง Kings and Queens แล้ว เออ เพลงมันเบาลงกว่าเดิมพอตัวเลย ไม่ทำให้เกิดความรู้สึกหนักมากแต่ประการใด ให้อารมณ์ Emo กำลังดีเลย

ขอบคุณมากๆ เลยครับ สำหรับคำแปลเพลงนี้ ให้ความรู้สึกอิสระเสรีมากๆ และ MV ก็ สื่อแนวเดียวกันครับ ชอบมากๆ ครับ


โดย: เข็มขัดสั้น วันที่: 31 มกราคม 2553 เวลา:23:22:50 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ปลายลมหนาว
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 11 คน [?]




Friends' blogs
[Add ปลายลมหนาว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.