Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2552
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
2 มิถุนายน 2552
 
All Blogs
 
Sarah McLachlan - Adia Lyrics (และคำแปลไทย)

Sarah McLachlan



Adia





English
Adia I do believe I failed you
Adia I know I let you down
don't you know I tried so hard
to love you in my way
it's easy let it go...

Adia I'm empty since you left me
trying to find a way to carry on
I search myself and everyone
to see where we went wrong

'cause there's no one left to finger
there's no one here to blame
there's no one left to talk to honey
and there ain't no one to buy our innocence

'cause we are born innocent
believe me Adia, we are still innocent
it's easy, we all falter
Does it matter?

Adia I thought we could make it
but I know I can't change the way you feel
I leave you with your misery
a friend who won't betray
I pull you from your tower
I take away your pain
and show you all the beauty you possess
if you'd only let yourself believe that
we are born innocent
believe me Adia, we are still innocent
it's easy, we all falter
Does it matter?

believe me Adia, we are still innocent
'cause we are born innocent
Adia we are still
it's easy, we all falter ...
But does it matter?   




คำแปล
เอดีอา ฉันแน่ใจว่าฉันทำให้เธอต้องผิดหวัง
เอดีอา ฉันรู้ว่าฉันทำให้เธอเสียใจ
เธอไม่รู้เลยหรือ ว่าฉันพยายามมากมายแค่ไหน
ที่จะได้รักเธอในแบบของฉัน
มันง่ายนิดเดียว แค่ปล่อยวางเท่านั้น...

เอดีอา ฉันอ้างว้างเดียวดายนับแต่วันที่เธอจากฉัน
ได้แต่พยายามกล้ำกลืนฝืนทนความรู้สึกนี้ต่อไป
ฉันพยายามค้นหาข้อบกพร่องของตนเองและคนอื่น
เพื่อจะดูว่ามีช่วงเวลาใดที่พวกเราผิดพลาดไป

เพราะยามนี้ ไม่มีใครเหลือให้ชี้นิ้วบงการ
ไม่มีใครอยู่ที่นี่ให้กล่าวโทษ
ไม่มีใครเหลือให้พูดคุยระบายความในใจ ที่รัก
และก็ไม่มีใครที่จะมาซื้อความบริสุทธิ์ของเรา

เพราะเราต่างก็เกิดมาอย่างบริสุทธิ์
เชื่อฉันเถิด เอดีอา พวกเรายังคงบริสุทธิ์
มันง่ายนิดเดียว พวกเราก็แค่หลงทางไป
มันสำคัญนักหรือ?

เอดีอา ฉันเคยคิดว่าพวกเราจะฝ่าฟันไปได้
แต่ฉันรู้แล้วว่าฉันไม่อาจเปลี่ยนความรู้สึกของเธอได้
ฉันทิ้งเธอไว้กับความเศร้าโศกของเธอ
เพื่อนผู้จะไม่มีวันทรยศคนนี้
ฉันฉุดเธอลงมาจากหอคอยงาช้างของเธอ
ฉันเยียวยาความเจ็บปวดทั้งมวลของเธอไป
และให้เธอได้มองเห็น ความงดงามทั้งหมดที่เธอมี
ถ้าเพียงแต่เธอจะยอมให้ตนเองเชื่อว่า
เราต่างก็เกิดมาอย่างบริสุทธิ์
เชื่อฉันเถิด เอดีอา พวกเรายังคงบริสุทธิ์
มันง่ายนิดเดียว พวกเราก็แค่หลงทางไป
มันสำคัญนักหรือ?

เชื่อฉันเถิด เอดีอา พวกเรายังคงบริสุทธิ์
เพราะเราต่างก็เกิดมาอย่างบริสุทธิ์
เอดีอา พวกเรายังคง...
มันง่ายนิดเดียว พวกเราก็แค่หลงทางไป
แต่มันสำคัญนักหรือไร?






Free TextEditor


Create Date : 02 มิถุนายน 2552
Last Update : 25 มิถุนายน 2552 15:23:08 น. 0 comments
Counter : 1865 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ปลายลมหนาว
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 11 คน [?]




Friends' blogs
[Add ปลายลมหนาว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.