Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2556
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
20 ตุลาคม 2556
 
All Blogs
 

ปุ๊กลุก'' เชิดข่าวลบ ปัดนักล่าฝันป้อนขนมจีบผ่านไอจี



ขึ้นป้ายเป็นนางเอก ข่าวยาวเรื่องเยอะตัวแม่ไปแล้ว "ปุ๊กลุก" ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ที่ล่าสุดก็มีข่าวเม้าท์แรง ...งง ว่า "ปุ๊กลุก" เปี๋ยนไป๋เวลาถ่ายแบบก็เรื่องเยอะ เรื่องมากต้องใส่ของแบรนด์เนมเท่านั้น อันนี้นางเอก "เรือนกาหลง" ร้องเสียงหลงพร้อมกับบอกว่า..มันจริงซะที่ไหน ..

"ข่าวนี้ไม่รู้สึกอะไร มันไม่มีมูลเลย หนูเองไม่ได้ดังลืมตัว มันไม่ใช่ค่ะ เราเป็นปุ๊กลุกคนเดิม ไม่ซีเรียสข่าว หนูไม่ค่อยรับถ่ายแบบ มีข่าวว่าอัพตัวเองเป็นเซเลปฯ มันไม่ได้อัพตัวเองกันง่ายๆ หนูชินละค่ะ ไม่งงข่าว เราใช้ชีวิตตัวเองมีความสุข การเป็นไฮโซคืออะไรยังไม่รู้เลย หนูไม่เคยทำอะไรผิดศีลธรรม ไม่ท้อข่าว โอเคแฮปปี้ เรารู้จักคนดังเพื่อเกาะกระแสดัง หนูถ่ายกับคนดังก็หาว่าสร้างภาพ ถ่ายกับคนดังก็เกาะ เลยไม่รู้ว่ายังไงแหละ ตอนนี้ก็ใช้ชีวิตตามสไตล์เรา เมื่อก่อนเคยซีเรียส ตอนนี้ก็ไม่ละ มีทางครอบครัวให้กำลังใจ ไม่หาต้นตอ หาไม่เจอหรอก เคยหาแล้ว ปล่อยให้มันผ่านไป"

ส่วนข่าวที่ว่ามีนักร้องค่ายเอเอฟมาป้อนขนมจีบหวานเว่อร์ผ่านโลกไอจีสาวมั่นตัวแม่ทำเป็นเหนียม"ไม่ตอบเดี๋ยวเป็นประเด็น (มีเม้นท์ในไอจีห่วงเรา) ไม่รู้อันไหน เขาไม่ได้เม้นท์นานแล้ว ไม่มีอะไรจริงๆ (ร้องเพลง) ยังโสดๆ อยู่ทางนี้ ตอนนี้ยังโสด แต่มีคนคุย ส่วนใหญ่เป็นพี่เป็นน้องไม่มีอะไรพิเศษ"




 

Create Date : 20 ตุลาคม 2556
0 comments
Last Update : 20 ตุลาคม 2556 19:41:00 น.
Counter : 1294 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.