Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
10 ตุลาคม 2550
 
All Blogs
 

"นก"เพิ่มดีกรีหวือ "วี"ได้แค่เตือน-ยากบังคับใจ

"ความรักก็ดีครับ" พระเอกหนุ่ม"วีรภาพ สุภาพไพบูลย์" บอก ์เมื่อถูกถามถึงเรื่องความรักกับดาราสาว "นก"อุษณีย์ วัฒฐานะ

แล้วที่ปรับปรุงตัวไปในทางที่โตขึ้นเป็นเพราะแฟนสาวมีส่วนหรือเปล่า หนุ่ม"วี" รีบออกตัว "ไม่เกี่ยว ผมก็เป็นอย่างนี้มาตั้งนานแล้ว มีคนบอกว่าผมกลัวมั่ง นกปราบมั่ง ผมว่ามันเป็นสิ่งที่ดี การที่เราเกรงใจเขามันเป็นสิ่งที่ผู้ชายควรทำ"

กลัวกรรมตามสนองเหรอ "ไม่ใช่อย่างนั้น แหม(เสียงสูง) ถ้าไปก็ขอให้ไปเจอคนดี"



ช่วงนี้เห็น"นก"เซ็กซี่ขึ้น เรามีลิมิตให้เขาไหม "อยู่ในลิมิตก็โอเคครับ ผมว่าของแบบนี้มันรู้ว่าควรจะหรือไม่ควร บางคนหวือไปก็ดูไม่มีราคา ส่วนผมแล้วแต่เขา ผมห้ามไม่ได้หรอก แต่ผมก็มีเตือนนะ เพราะผมเห็นมีบางคนไม่เห็นจะดังขึ้นมาเลย ทำเพื่ออะไรได้เงินเยอะเหรอ มันก็ไม่ได้เยอะอะไรมากมาย หรือว่าเขาอยากจะโชว์"



ล่าสุดที่ "นก" ถ่ายเซ็กซี่มากนะ "ต้องถามก่อนว่าเขาถ่ายเพื่ออะไร ถ้าเขาบอกว่าพี่วี นกอยากโชว์ให้คนดูก็เชิญ นึกออกมั้ยมันก็ต้องตอบตัวเองก่อนว่าถ่ายเพื่ออะไร ร้อนเงินเหรอ หรือว่าดังขึ้น คือทุกคนมันมีจุดขาย หรือว่าขายอะไรไม่ได้แล้วนอกจากเซ็กซี่ แต่ในเมื่อเรายังขายอย่างอื่นได้ก็ไม่ควร"

ไม่คิดห้ามบ้างเหรอ "ก็มีบ้าง ถามว่าคิดดีแล้วเหรอ ถ้าเขาบอกว่าจะโชว์ก็โอเค (หัวเราะ) มันบังคับจิตใจกันไม่ได้ หรือเขาอยากถ่ายไว้ดูเองก็อีกเรื่อง เราปล่อยเขาถ้าอยากโชว์ ไม่ได้ว่าอะไร อย่าให้มันเกินเลย"



ดูมีความคิดที่โตมากขึ้น "ไม่ได้แก่นะ แต่มันคิดได้แล้ว เพื่อนๆ ผมก็โตกันหมดแล้วมันเลยจุดเที่ยว เพื่อนๆ ผมเขาก็มองอนาคตกันหมดแล้ว เราเที่ยวเละเทะกันมาตั้งแต่เด็กแล้ว มาตอนนี้มันคิดได้กันหมดแล้ว บางคนมาใจแตกตอนแก่แย่นะ" หนุ่มวีกล่าว




 

Create Date : 10 ตุลาคม 2550
1 comments
Last Update : 10 ตุลาคม 2550 0:29:37 น.
Counter : 4824 Pageviews.

 

สเปกวี หน้าเหมือนกันหมดทุกคนเลยเนอะ

 

โดย: tied IP: 202.139.223.18 10 ตุลาคม 2550 16:43:29 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.