Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2555
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
22 มิถุนายน 2555
 
All Blogs
 

'ปุ๊กลุก'แอบฉุนถูกว่าไม่ตั้งใจเรียน ปลื้มซื้อบ้านใหม่ให้ครอบครัว



"ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์" แอบฉุน โดนคนในโลกออนไลน์ต่อว่า ไม่ตั้งใจเรียนและย้ายที่เรียนบ่อย ยันเป็นเรื่องเข้าใจผิด เป็นปลื้มซื้อบ้านหลังใหม่ให้พ่อแม่อยู่

กระแสร้อนแรงกระแทกใจหนุ่มจริงๆ สำหรับนางเอกผิวแทน "ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล" โดนโลกออนไลน์วิจารณ์ว่าไม่ตั้งใจเรียน งานนี้เจอเจ้าตัว ในงานBe Waterful Celebration Party ที่สยามพารากอน พร้อมชี้แจงว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิด ขณะนี้กำลังเรียนอยู่ ม.รามคำแหง ขึ้นปี 2 แล้ว เป็นปลื้มเป็นลูกกตัญญูซื้อบ้านหลังใหม่ให้ครอบครัวแถวเมืองทองธานี

"จริงๆหนูคิดว่าน่าจะเป็นการตีความผิดของหลายๆคนมากกว่า เราเองก็ดูกระแสจากในอินเตอร์เน็ตเหมือนกัน จริงๆ ดร็อปเรียนตั้งแต่ประกวดเสร็จแล้ว ไม่ใช่ดร็อปช่วงที่มารับงานเยอะๆ ดร็อปมานานแล้ว ตอนนี้หนูเรียนจิตวิทยาที่ มหาวิทยาลัยรามคำแหง มาพักนึงแล้ว ใครที่ไปสอบที่รามก็จะเห็นหนูนั่งสอบบ่อยมาก"

ซีเรียสมั้ยเรื่องข่าว?
"ไม่ซีเรียสเลย แต่เรางงว่าเราพูดอะไรออกไปหรือเปล่า เพราะช่วงหลังๆเราก็พูดจาโตขึ้น เรานั่งอ่านสัมภาษณ์ก็อาจจะมีพูดชื่อคณะผิด ซึ่งเราต้องการพูดให้มันกระชับเช่น คณะBBA หลายคนก็ไม่เข้าใจว่าคืออะไร เราก็เลยบอกว่าคณะบัญชี คนเลยตั้งข้อสงสัยว่าเรียนเอแบคจริงหรือเปล่า เพราะมันไม่มีวิชานี้ ไม่มีคณะนี้ จริงๆแล้วเราแค่พูดให้มันกระชับขึ้นมากกว่า ตอนนี้เราเรียนอยู่ปีที่1 สาขาจิตวิทยา ม.รามคำแหง กำลังจะขึ้นปีสองแล้วค่ะ"

ทำไมถึงย้ายมหาวิทยาลัย?
"หนูไม่สามารถเข้าไปเช็คชื่อที่ ม.อัชสัมชัญได้ เลยตัดสินใจทำงานที่เรารักคือการอยู่ในวงการบันเทิง แต่ก็ไม่ได้ทิ้งการเรียน ที่เลือกเรียนจิตวิทยาเพื่อที่จะใช้ในการแสดง เพราะจะได้วิเคราะห์ตัวละคร และวิเคราะห์คนว่าเขามีวิธีคิดยังไง ไม่ได้เรียนให้จบๆไป คิดว่ายังไงการเรียนก็สำคัญกับเรา"

ล่าสุดเห็นว่าซื้อบ้านให้พ่อแม่?
"ใช่ค่ะ ซื้อเรียบร้อยแล้ว อยู่แถวๆเมืองทองธานี ก็ซื้อเพื่อเป็นของขวัญให้คุณพ่อคุณแม่ค่ะ"

ราคาเท่าไหร่?
"หนูว่าจริงๆแล้วเรื่องราคามันไม่สำคัญ เพราะมันเป็นสิ่งเดียวในชีวิตที่เราอยากจะมอบให้พ่อกับแม่ อย่าถามเรื่องราคาเลย มันเยอะสำหรับผู้หญิงตัวเล็กๆแบบหนูอยู่อยู่แล้ว แต่เป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่ให้พ่อกับแม่ที่หนูทำได้"

เข้าไปอยู่หรือยัง?
"เร็วๆนี้ค่ะ "

ย้ายไปอยู่ทั้งครอบครัวเลย?
"ใช่ค่ะ หนูทำงานมา 2 ปี เราแยกอยู่กับคุณพ่อคุณแม่ มันมีหลายปัจจัยที่ต้องซื้อเพราะท่านเดินทางลำบาก บ้านเก่าอยู่บางบ่อ ท่านต้องใช้เวลาขับรถ 2 ชม. เลยอยากอำนวยความสะดวกให้ท่าน เวลาหนูกลับจากทำงานเหนื่อยๆ ก็ขอเจอคุณพ่อคุณแม่แค่นั้น"

ความรู้สึกตอนที่ซื้อเป็นยังไงบ้าง?
"หนูร้องไห้ (ยิ้ม) ร้องไห้กันหมดเลยสามคน หนูเชื่อว่าทุกคนที่เป็นลูก มันคือสิ่งที่เป็นของขวัญที่ใหญ่ที่สุดคือบ้าน ไม่ต้องใหญ่ก็ได้ ขอแค่อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน กลับมาอยู่ด้วยกัน"




 

Create Date : 22 มิถุนายน 2555
0 comments
Last Update : 22 มิถุนายน 2555 20:14:49 น.
Counter : 1302 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.