bloggang.com mainmenu search

ได้โปรด.. ขอให้ฉันได้รัก
บทความ เนื้อเรื่อง หรือ คำอธิบาย โดยละเอียด


ความรักของฉัน
..
ฉันไม่มั่นใจว่าฉันจะรักเธอตลอดไป
แต่ฉันจะรักเธอให้มากที่สุดเท่าที่ฉันจะรักใครคนหนึ่งได้
ความรักของฉันไม่ใช่ความรักที่ไม่หวังผลตอบแทน
เพราะ.. มันเป็นความรักที่ต้องการความรักของเธอตอบแทน


ฉันไม่มั่นใจว่าฉันจะดูแลเธอได้ดีกว่าใครๆ

แต่ฉันจะดูแลเธอมากกว่าที่ฉันดูแลตัวฉันเอง


ฉันไม่สัญญาว่า ฉันจะอยู่กับเธอตลอดเวลา
แต่ทุกครั้งที่เธอเสียใจ.. ฉันสัญญาว่าฉันจะอยู่เคียงข้างเธอ
ฉันไม่มั่นใจว่า ฉันจะไม่ทำให้เธอร้องไห้
แต่ฉันมั่นใจว่าฉันจะทำให้เธอยิ้มได้


ฉันจะไม่ขอให้เธอฝันดีทุกคืน
เพราะฉันไม่รู้ว่าฝันดีของเธอจะมีฉันอยู่ในนั้นด้วยรึเปล่า


ความรักของฉันมันคงไม่มีค่าอะไร
ถ้าหากว่าเธอไม่สนใจมัน
ความรักของคนอื่นที่ให้ฉันก็ไม่มีค่าอะไร
เพราะว่ามันไม่ได้มาจากเธอ


ฉันไม่ได้ต้องการให้คนรักของฉันดีเลิศเลออะไรมากมาย
ฉันขอแค่คนที่ฉันรักนั้น.. คิดถึงฉันมากกว่าที่เขาคิดถึงคนอื่น
และฉันก็คิดถึงเค้ามากกว่าที่ฉันคิดถึงคนอื่นเช่นกัน
ความรักของฉันไม่ได้มีมากมายล้นฟ้า
เพราะความรักของฉันนั้นมีเพียงพอสำหรับเธอคนเดียว


ฉันคงจะไม่ บอกรักเธอทุกวัน
แต่ฉันนั้นจะรักเธอทุกวินาที

ได้โปรดขอแค่ให้ฉันได้รักคุณ.. ตลอดไป




Memmory53



Create Date :09 กุมภาพันธ์ 2554 Last Update :9 กุมภาพันธ์ 2554 13:11:14 น. Counter : Pageviews. Comments :0