bloggang.com mainmenu search
ข้อความจากเครื่องโทรศัพท์ตอบรับอัตโนมัติยอดนิยม ต่อไปนี้
ได้มาจากสถาบันวิจัยเครื่องโทรศัพท์ตอบรับอัตโนมัตินานาชาติ
เลือกไปใช้ตามใจชอบนะคะ

1. ตอนนี้ผมกับภรรยาไม่สามารถ มารับโทรศัพท์ได้ คุณคงนึกภาพออกนะ
เราเพิ่งแต่งงานใหม่ ดังนั้นฝากชื่อกับเบอร์โทรไว้
แล้วเราจะโทรกลับไปเอง เมื่อเรา เสร็จแล้ว

2. ข้อ ก. งาน – ข้อ ข. เบียร์ – ข้อ ค.ถ่ายทอดสดฟุตบอลกะมวย
นี่คือเหตุผล ที่เราไม่อยู่ ดังนั้น กรุณทิ้งชื่อกับเบอร์ไว้

3. หวัดดี นี่ สมคิดพูด ถ้าคุณโทรจากองค์การโทรศัพท์ ผมจ่ายเงินแล้ว
ถ้าคุณคือพ่อกะแม่ผม ส่งเงินให้ผมหน่อย
ถ้าคุณคือบริษัทเงินกู้ คุณให้เงินผมกู้น้อยไปหน่อยนะ
ถ้าคุณคือเพื่อนผมก็จ่ายเงินที่ติดผมซะดีดี
และถ้าคุณเป็นผู้หญิงสาวสวย ล่ะก้อ ไม่ต้องห่วงผมมีเงินเยอะแยะครับ

4. ฮัลโหล ตอนนี้ชั้นไม่อยู่บ้าน แต่เครื่องตอบรับชั้นอยู่
พูดกับมันแทนไปก่อนละกัน หลังจากเสียง บี้บ ดังขึ้น

5. ฮัลโหล ผมคือเครื่องตอบรับของสมชาย คุณ ล่ะเป็น อะไร ?

6. (อันนี้ จากญี่ปุ่น) ไฮ้! นี่ซาโตะ นะ
ถ้าคุณฝากข้อความไว้ ผมจะโทร กลับไป
แต่ถ้าคุณฝากข้อความพร้อมกับเสียงเซ็กซี่ไว้ ผมจะโทรกลับเร็วขึ้น

7. ฮัลโหล เครื่องตอบรับ ของสมพงษ์เสีย นี่ตู้เย็น มาพูดแทนอยู่
กรุณาพูดช้าๆ แล้วผมจะเอาข้อความที่คุณฝากไว้
ทับด้วยแม่เหล็กติดกับ ตัวผมไว้อีกที

8. หวัดดี ผมอาจจะอยู่บ้านก็ได้ แต่ไม่อยากรับโทรจากบางคน
ฝากข้อความไว้สิ ถ้าผมไม่โทรกลับ
แสดงว่าคนที่ผมไม่อยากรับ คือคุณนั่นแหละ…

9.กรุณาฝากข้อความไว้ แต่คุณมีสิทธิ์ ตามกฎหมายที่จะไม่พูดอะไรก็ได้
ทุกอย่างที่ คุณ พูด จะถูกบันทึกไว้ และดำเนินการในศาลได้

10 สวัสดีครับ คุณโทรมาถูกแล้ว ล่ะ แต่ตอนนี้ ผม กับ ภรรยา
ไม่สามารถรับสายได้ เพราะว่าเรากำลังสนุกกับกิจกรรมบางอย่าง
กรุณาฝากข้อความไว้ ล่ะกัน เดี๋ยวเราแปรงฟันกันเสร็จแล้ว
เราจะโทรกลับไป
Create Date :07 ธันวาคม 2553 Last Update :7 ธันวาคม 2553 8:12:47 น. Counter : Pageviews. Comments :0