bloggang.com mainmenu search


เป็นเรื่องที่ได้รับจากอีเมล์ในกลุ่มเพื่อนๆค่ะ
เห็นมีประโยชน์และความรู้ดี เลยเอามาแชร์กัน
ลองอ่านกันดูนะคะ………


[เริ่มต้นข้อความที่คัดลอกมา]


ฉี่… แต่ก่อนดิฉันคิดว่า ฉี่เป็นของสกปรกที่ร่างกายขับออกมา เมื่อออกมาแล้วก็คือสิ่งที่ไร้ประโยชน์นั่นเอง ต้องราดทิ้งให้หมดกลิ่นเสีย แต่พอได้มีโอกาสศึกษาพูดคุยกับ คุณกิตติกูล (เจ้าของร้านขายอาหารชีวจิต) จึงทราบว่า ท่านก็ได้ศึกษา ค้นคว้า และมีประสบการณ์ใช้ฉี่รักษาโรคได้ผลสำเร็จ และท่านได้เขียนบทความเกี่ยวกับฉี่ เพื่อเผยแพร่


ให้คนอื่นเข้าใจและเห็นคุณค่าและประโยชน์จากสิ่งที่ร่างกายของเราเองสร้างขึ้น ว่านี่หล่ะ..สุดยอด

มีการเล่าลือมานานในสมัยก่อน เอาฉี่ของเรามารักษาตัวเราเอง (เจ้าของฉี่) ได้ (ห้ามเอาฉี่ของเราไปรักษาโรคคนอื่น) แต่ในสมัยนี้คนลืมยาวิเศษที่ธรรมชาติ สร้างไว้ในตัวเราทุกคนไป อย่างน่าเสียดายมาก


ฉี่ สกปรกหรือไม่?
ฉี่ คือน้ำส่วนเกินที่ร่างกายขจัดออกมาจากเลือดของเราเอง โดยไต (ที่ทำงานปกติ) ทำหน้าที่กรองอย่างดี ทำให้น้ำฉี่ใส มีสีเหลืองอ่อน รสเค็มนิดๆ มีกลิ่นเหมือนแอมโมเนีย ฉี่เป็นน้ำที่มีอยู่ในร่างกายเราอยู่แล้ว เอามาดื่มเข้าไป จะไม่เป็นอันตรายต่อเราแน่นอน เพราะเป็นของตัวเราเอง และไตเป็นอวัยวะที่เปรียบเหมือนเครื่องกรองน้ำที่มีประสิทธิภาพสูงสุด ที่สามารถกรองฉี่ได้ใสสะอาด จงจำไว้ว่า ไตไม่ใช่อวัยวะที่ขับของเสียออกจากร่างกาย แต่ของเสียที่เรากินเข้าไปจะถูกกำจัดโดยตับ ซึ่งเปรียบเหมือนโรงงานกำจัดขยะในร่างกาย และของเสียที่เป็นกากจะถูกขจัดออกมาทางลำไส้ (อุจจาระ) น้ำทางเหงื่อ และก๊าซทางหายใจออก


ฉี่ ประกอบด้วยอะไรบ้าง?
95% ของฉี่คือน้ำ
2.5% เป็น UREA
2.5% เป็นส่วนผสมของเกลือแร่, เกลือ, โฮโมน, เอ็มไซม์
และภูมิคุ้มกัน(Mixture of minerals, salt, hormonesenzymes and antibody)
ฉี่เป็นสารที่ไม่มีพิษ (URINE IS NOT TOXIC SUBSTANCE) และไม่มีอาการข้างเคียง นอกจากถ้าดื่มมาก อาจจะมีอาการท้องเสียบ้าง


- มีการวิจัยของนักวิทยาศาสตร์ ชาว Australia 2 คน พบว่า เมื่อดื่มฉี่จะทำให้เรามีสมาธิ จิตใจสดชื่น อารมณ์ดีขึ้น แจ่มใส เพราะในฉี่มีฮอร์โมน ชื่อ Melatonin จะพบในฉี่ตอนเช้า


- นอกจากนี้ในฉี่ยังมี Enzymes ที่ชื่อว่า “UROKINASE” ที่ช่วยละลายไม่ให้เลือดแข็งตัว ช่วยในกรณีคนเป็นโรคหัวใจอย่างรุนแรงได้


- ในงานวิจัย ค้นพบว่าฉี่ของแต่ละคนจะมีผลต่อการทำงานในร่างกายของแต่ละคน (เจ้าของฉี่) โดยจะทำหน้าที่เป็นวัคซีนธรรมชาติ เป็นตัวต่อต้านแบคทีเรียและไวรัส ต่อต้านสารก่อมะเร็ง ทำให้เกิดความสมดุลย์กับฮอร์โมน และช่วยเรื่องภูมิแพ้ (ฉี่ทำหน้าที่เป็น natural vaccines, antibacterial, antiviral, anti-cancer agents, hormone balances, allergy relievers)


ฉี่รักษาโรคอะไรได้บ้าง?
เท่าที่ได้อ่านตำราและค้นคว้าในเอกสารต่าง ๆ ทั้งในและต่างประเทศ ปรากฏว่ารักษาโรคได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโรคที่เกิดจากภูมิคุ้มกันบกพร่อง เพราะฉี่จะไปปรับระดับภูมิคุ้มกันของร่างกายเรา (Immune System) ให้ดีขึ้น


ทำให้โรคต่าง ๆ ที่เรื้อรังและร้ายแรงหายได้ เช่น ไข้หวัด ภูมิแพ้ กระเพาะอาหาร ปอด ไอและหอบหืด มะเร็ง และเอดส์ (Chronic Colds, Flu, Stomach Problems, Bronchitis Chronic and Severe Allergies, Asthma, Cancer and AIDS)


การใช้ฉี่มี 2 แบบ คือ แบบใช้ภายใน และแบบใช้ภายนอก


ดื่ม
ดื่มฉี่ตอนเช้า ช่วงกลางของฉี่ (Take the middle stream) โดยเริ่มต้นจาก 5 – 10 หยด ก่อนแล้วค่อยๆ เพิ่มจนถึง 1 แก้ว ประมาณ 100cc. มีประโยชน์ในการรักษาโรคทั่วไป


ล้างพิษ
ดื่มฉี่ตลอดทั้งวัน (ยกเว้นตอนเย็น) และดื่มน้ำสะอาดด้วย เป็นการล้างพิษจากร่างกาย โดยทำให้เลือดสะอาดขึ้น พิษ (Toxins) จะถูกกำจัดออกจากร่างกายทางอุจจาระ เหงื่อ และทางหายใจ


กลั้วคอ
เมื่อเรามีอาการเจ็บคอ ปวดฟัน และเมื่อมีอาการไอ เป็นหวัด


สวนก้น
ใช้ Detox โดยการสวนเข้าไปในก้น เพื่อล้างลำไส้ และเป็นการกระตุ้นภูมิคุ้มกันของร่างกาย (Stimulate Immune System)


หยอดหู, ตา
เมื่อมีอาการหูและตาอับเสบ โดยการใช้ฉี่ผสมกับน้ำสุกที่สะอาดหยอดหู และตา


สูดเข้าจมูก
สูดเอาฉี่สด ๆ ตอนเช้าเข้าจมูกทั้งสองข้าง เพื่อล้างโพรงจมูก และคนที่เป็นไซนัส เป็นหวัด ภูมิแพ้ (น้ำมูกไหลเป็นประจำ)


ใช้ทา, นวดผิวหนัง
โดยการนวดร่างกายทั้งหมดหรือบางส่วน โดยทิ้งไว้ประมาณ 1 ชม. แล้วล้างออก จะช่วยรักษาโรคผิวหนังได้ หรือผิวหนังที่โดนแดดเผา


ล้างเท้า
กรณีที่มีปัญหาที่ผิวหนัง และเล็บเท้า


ดื่ม
ดื่มฉี่ตอนเช้า ช่วงกลางของฉี่ (Take the middle stream) โดยเริ่มต้นจาก 5 – 10 หยด ก่อนแล้วค่อยๆ เพิ่มจนถึง 1 แก้ว ประมาณ 100cc. มีประโยชน์ในการรักษาโรคทั่วไป


สระผม
ช่วยทำให้ผมสะอาด และนุ่มสลวย และอาจจะทำให้ปริมาณผมมากขึ้น


สำหรับในประเทศ
เราได้อ่านหนังสือและได้พูดคุยกับพระภิกษุรูปหนึ่งที่ท่านเขียนหนังสือเรื่อง “ท้าพิสูจน์ ดื่มปัสสาวะรักษาโรค” ท่านใช้นามปากกาว่า “บัวใต้น้ำ” ท่านเขียนประสบการณ์ของคนดื่มฉี่แล้วรักษาโรคได้ และท่านเองก็ดื่มฉี่อยู่เป็นประจำ ทำให้ผมมั่นใจมากขึ้น เพราะมีกรณีตัวอย่างคนไข้ที่หายจากโรค เพราะการดื่มฉี่อย่างต่อเนื่อง และบางคนก็ไม่รู้ว่าจะรักษาโรคด้วยวิธีใดแล้ว จึงหันมาดื่มฉี่ แล้วอาการของโรคก็หายไป


ดื่มอย่างไร?
ดื่มฉี่ดีที่สุด คือ ตื่นนอนตอนเช้าใช้ฉี่ช่วงกลาง เราลองดื่มทดสอบก่อนประมาณ 5-10 หยด แล้วค่อย ๆ เพิ่มให้มากขึ้นได้ ถึง 100cc. หรือมากกว่านั้น แล้วแต่อาการของโรค และประเมินตัวเราเองว่าดีหรือไม่ดีสัก 1 อาทิตย์ผ่านไป


บางคนอาจจะมีอาการระบายท้องบ้าง ถ้าดื่มมาก เราลองปรับเปลี่ยนปริมาณของตัวเองดู แต่ไม่มีอันตราย เพราะฉันดื่มมานานแล้ว ครั้งแรกเมื่อปี 2540-2541 และเลิกไป ขณะนี้ฉันกลับมาดื่มฉี่ใหม่ และดื่มอยู่ทุกวัน ฉันเคยแนะนำหลายคนที่เป็นโรคภูมิแพ้ลองดูก็ได้ผลดีมาก สิ่งที่ฉันทดลองและพิสูจน์แล้วได้ผล 100% คือ การหยุดเลือดกำเดาไหลออกจากจมูก โดยการสูดเอาฉี่เข้าจมูกข้างที่มีเลือดออกมา แล้วกดรูจมูกข้าวนั้นไว้ประมาณ 10 วินาที จากนั้นปล่อยฉี่ออกมาจากจมูกเลือดจะหยุดไหลทันที


การดื่มฉี่ครั้งแรกยากมาก เพราะเรามีความรู้สึกรังเกียจว่าเป็นของสกปรก เป็นของเสีย แต่ผมขอแนะนำให้ทำใจแข็ง อย่าไปคิดว่ามันมาจากไหน คิดว่าเป็นน้ำชา ดื่มแล้วเลยตามเลยอย่าไปคิดมาก เดี๋ยวจะอ๊วกแตก รสชาติเค็มนิดๆ อุ่นๆ


กินไม่ยากแน่นอน เมื่อครั้งแรกทำได้ ครั้งต่อไปง่ายมากแล้วจะติดใจลองดู


สังคมไทย ฉันว่ามีคนใช้ฉี่รักษาโรคกันมากในรูปแบบต่างๆ แต่ไม่กล้าบอกหรือเปิดเผย เพาะสังคมภายนอกไม่ยอมรับ


และคิดว่าคนดื่มฉี่เป็นคนบ้า คนที่เป็นโรคบางคนก็ไม่เชื่อ ไปซื้อยากินดีกว่า ง่ายดี แต่อย่าลืมว่ายาทุกเม็ดที่เรากินเข้าไป เป็นสารเคมีทั้งนั้น ผลค้างเคียงต่อร่างกายในอนาคตเราไม่สนใจ เมื่อเรามีอายุมากขึ้น มันจะแสดงผลออกมา เมื่อนั้นเราจะรู้สึกว่าสายเกินไป


เราหันมาร่วมกันให้ความรู้ แนะนำดื่มฉี่ดีกว่า ไม่เสียเงิน ติดตัวเราไปไหนทุกที่ สะดวกในการนำมาใช้ และที่สำคัญคือ


ยาที่ธรรมชาติมอบมาให้เราแล้ว ของดีของฟรีไม่เอาแล้วจะเอาอะไรอีก


ใครมีประสบการณ์ในการดื่มฉี่ หรือมีข้อสงสัย โทรมาคุยกับ คุณกิตติกูล ได้นะคะ หรือถ้าสะดวกก็ลองแวะไปที่ร้านดู ชื่อ ร้านกิตติกูล อยู่ที่ซอยประชาชื่น 30 (ในซอย 50 เมตร) หมู่บ้านชวนชื่น หลังโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ใกล้สี่แยกประชานุกูล โทร.586-0631, 910-0512 มือถือ 01-642-8928, 01-646-4028 แล้วคุณจะได้รับความรู้เกี่ยวกับสุขภาพมากมายจากท่าน


เอกสารอ้างอิง
//www.jesus-diet.com/urine.htm
//biomedx.com/urine
//www.hps-online.com/hurine.htm
//www.nexusmagazine.com/urine.htm
//skepdic.com/urine.htm
//www.hps-online.com/hurine1.htm
หนังสือเรื่อง “ท้าพิสูจน์ ดื่มปัสสาวะรักษาโรค” ของท่านอาจารย์ บัวใต้น้ำ


[จบข้อความที่คัดลอกมา]


จริงไม่จริงอย่างไร ดิฉันเองก็ไม่ทราบค่ะ
เอาไว้อ่านเล่น อย่างซีเรียสนะคะ
ยังไงๆดิฉันคงไม่กล้าดื่มฉี่ตัวเองแน่ๆค่ะ




Create Date :30 พฤศจิกายน 2553 Last Update :30 พฤศจิกายน 2553 23:49:16 น. Counter : Pageviews. Comments :0