bloggang.com mainmenu search
วิธี "ดัดผมธรรมชาติ" โดยไม่ต้องเพิ่งน้ำยาดัดผมหรือที่ม้วนผมไฟฟ้า

ทรงผม

วันนี้เรามีเคล็ดลับดี ๆ มาบอกคุณผู้หญิงที่ชอบ ดัดผมธรรมชาติ กัน อีกแล้วค่ะ จะอะไรซะอีกล่ะจ๊ะก็เพราะว่าวันนี้เรามีวิธีดัดผมธรรมชาติโดยไม่ต้องเพิ่ง น้ำยาดัดผมหรือที่ม้วนผมไฟฟ้าให้ยุ่งยากอีกต่อไปด้วยนะซิค่ะ ด้วยเคล็ดลับ "ดัดผมธรรมชาติ" นี้จะช่วยให้คุณผู้หญิงนั้น ดัดผมธรรมชาติ ได้รวดเร็วและสะดวกมากยิ่งแถมง่ายมาก ๆ อีกด้วยค่ะ เชื่อว่าคุณได้ฟังเคล็ดลับ "ดัดผมธรรมชาติ" นี้แล้วต้องทำได้แน่ ๆ เลยนะจ๊ะ ถ้าอย่างไรก็ลองทำกันดูแล้วกันนะจ๊ะ ทำออกมาเป็นแบบใดสวยเลิศขนาดไหนเล่าให้เราฟังกันบ้างนะจ๊ะ วิธี "ดัดผมธรรมชาติ" ทรงผม

ลอนผมสวย ๆ ไม่ใช่ได้มาจากคีมดัดผมไฟฟ้าหรือน้ำยาดัดผม เท่านั้น ยังมีวิธีง่าย ๆ ที่จะช่วยให้คุณมีลอนผมสวยได้นั่นก็คือ

emoticon หลังสระผมแล้วใช้ผ้าขนหนูซับให้แห้ง

emoticon ฉีดสเปรย์ที่มีแรงยึดเกาะเต็มที่ลงไป

emoticon แบ่งผมเป็น 10 ส่วนเท่า ๆ กัน

emoticon บิดผม แต่ละส่วนจากโคนถึงปลายเป็นมวยเล็ก ๆ

emoticon ใช้ไดร์เป่าผมให้แห้งซักสองสามนาทีเพื่อให้แน่ใจว่าเส้นผมของคุณจะไม่เปียก แฉะไปตลอดคืนแล้วเข้านอนทั้ง ๆ ที่มัดมวยไว้อย่างนั้น

emoticon พอตื่นนอนในตอนเช้าก็ใช้ไดร์เป่าอีกเล็กน้อยก่อนแกะมวยผมนั้นออก

ลอนผมอาจจะดูแน่นสักหน่อยในตอนแรก แต่หลังจากนั้นครึ่งชั่วโมงลอนผมก็จะยืดออกจนดูสวยเป็นธรรมชาติแล้วแต่งลอน ผมให้เข้ารูปเข้าทรงโดยใช้นิ้วมือสาง


ขอขอบคุณข้อมูลจาก Lisa

ขอขอบคุณภาพจาก อินเตอร์เน็ต

Create Date :08 มิถุนายน 2554 Last Update :8 มิถุนายน 2554 21:39:14 น. Counter : Pageviews. Comments :2