bloggang.com mainmenu search


ข่าวฟุตบอล เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ไม่เข้าใจแนวรับของทีมที่เล่นได้อย่างหละหลวม ถูกทีมอื่นขึ้นนำทุกๆครั้ง ก่อนที่จะพลิกกลับมาเอชนะได้แบบระทึกขวัญ

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า รู้สึกกังวลไม่น้อยที่ทีมเสียประตูกันง่าย และมักปล่อยให้คู่แข่งได้ประตูขึ้นนำก่อนเป็นประจำยามเล่นที่รัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจากที่ทัพ "ปีศาจแดง" เปิดบ้านเชือด บราก้า สโมสรแกร่งจากศึก พรีเมียร่า ลีกา โปรตุเกส สุดมันส์ 3-2 เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช นัด 3 เมื่อวันอังคารที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยทีมเยือนเป็นฝ่ายขึ้นนำก่อน 2 ลูก

"โอเคนะ พวกเราสามารถมีเกมที่น่าตื่นเต้นแบบนี้ได้ แต่ผมไม่เข้าใจแนวรับของทีมเราเลยจริงๆ" ป๋า กล่าวเปิดใจ

"เรื่องนี้มันทำให้งานของพวกเรากลายเป็นเรื่องยาก ผมไม่สามารถเข้าถึงก้นบึ้งของมันได้ ผมเกรงว่ามันจะเป็นแบบนั้น"

"หากคุณลองวิเคราะห์ประตูที่พวกเราเสียไป มันมาจากการเล่นทุกๆ รูปแบบที่แตกต่างกัน ในค่ำคืนนี้เราปล่อยให้นักเตะของพวกเขาไร้ตัวประกบในกรอบเขตโทษ"

"แน่นอนว่าพวกเราไม่ได้มีการออกสตาร์ทที่ยอดเยี่ยม เป็นเรื่องน่าสนใจที่เพวกเราเป็นฝ่ายถูกขึ้นนำอย่างรวดเร็วสำหรับเกมการเล่นในบ้าน แต่พวกเราจะจัดการกับเรื่องนี้ ผมมั่นใจว่ามันจะเป็นแบบนั้น"

ทั้งนี้ บราก้า ช็อกบรรดาสาวก "เร้ด อาร์มี่" ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยการขึ้นนำก่อน 2 ลูก จากการเหมาของ อลัน นาทีที่ 2 และ 20 ทว่านาทีที่ 25 ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ โขกให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไล่ขึ้นมาเป็น 1-2 ก่อนที่ จอนนี่ อีแวนส์ จะเติมเกมรุกขึ้นมาทำประตูให้ต้นสังกัดไล่ตีเสมอคู่แข่ง 2-2 นาทีที่ 62 และสุดท้ายก็เป็น "ชิชาริโต้" คนเดิมที่ขึ้นโหม่งให้ "ปีศาจแดง" พลิกซิวชัย 3-2 นาทีที่ 75

อย่างไรก็ตาม ชัยชนะนัดนี้ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด โกย 9 คะแนนเต็ม จากการลงแข่ง 3 นัด รั้งตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่มแบบสบายๆ ขณะทื่ บราก้า อยู่อันดับ 3 มี 3 คะแนน จาก 3 นัด

Create Date :24 ตุลาคม 2555 Last Update :24 ตุลาคม 2555 21:47:41 น. Counter : 1315 Pageviews. Comments :0