bloggang.com mainmenu search
“เวนเกอร์” โอดปืนไม่คม ทำสตาร์ทแย่สุดรอบ 32 ปี "เวนเกอร์" พาปืนสตาร์ทแย่สุดรอบ 32 ปี

       อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล โอดครวญลูกทีมใช้โอกาสเปลือง ทั้งที่รูปเกมเหนือกว่า ก่อนพ่ายคาบ้านแก่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-2 ในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทำสถิติออกสตาร์ทแย่สุด นับตั้งแต่ปี 1982

       การสกัดเข้าประตูตัวเองของ คีแรน กิบบ์ส แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ และการปิดสกอร์อันเหนือชั้นของ เวย์น รูนีย์ กัปตันทีม ส่ง ยูไนเต็ด กุมความได้เปรียบ 2-0 ก่อน “เดอะ กันเนอร์ส” จุดประกายความหวังท้ายเกม หลัง โอลิวิเยร์ ชีรูด์ ซัดตีตื้น และปิดฉากการแข่งขันด้วยเสียงโห่จากแฟนๆ รอบสนาม เอมิเรตส์ สเตเดียม

       ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน หล่นอันดับ 8 ของตาราง ถูก เชลซี อริร่วมเมือง และจ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก ทิ้งห่าง 15 แต้ม นับเป็นช่วงเปิดซีซันเลวร้ายสุด ในรอบ 32 ปี อย่างไรก็ตาม บิ๊กบอสวัย 65 ปี ยังมองโลกแง่ดี และตำหนิขุนพล “ปืนใหญ่” ซึ่งทิ้งโอกาสทองหลายครั้งช่วงครึ่งแรก

       อดีตเทรนเนอร์ โมนาโก และ นาโกยา แกรมปัส เอจท์ กล่าว “มันเป็นที่อยู่ในมือเรา 80 เปอร์เซ็นต์ เราไม่ได้เล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยผลงานเหมือนกับวันนี้บ่อยนัก แต่เราไม่มีประสิทธิภาพเพียงพอในแนวรุก และก่อความผิดพลาดในเกมรับ ผู้รักษาประตูของเขา (ดาบิด เด เคอา) สมควรเป็น แมน ออฟ เดอะ แมตช์ เรามีโอกาสมากมายที่จะปิดเกม แต่ก็ทำไม่สำเร็จ”

       “เมื่อเราตกเป็นรอง 0-1 เราครองบอลมากกว่า เราพลาดโอกาส แต่คุณต้องมีประสิทธิภาพมากกว่านี้ สำหรับการลงเล่น บิ๊กแมตช์ เราผิดหวังมาก มีสิ่งที่ไม่สอดคล้องกัน ระหว่างการครองบอล, โอกาสทำประต และผลการแข่งขันของเรา” เวนเกอร์ ทิ้งท้าย
Create Date :23 พฤศจิกายน 2557 Last Update :23 พฤศจิกายน 2557 11:34:55 น. Counter : 847 Pageviews. Comments :0