bloggang.com mainmenu search


ข่าวฟุตบอล โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ อดีตฮีโร่ดาวยิงของ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะเป็นผู้ตัดสินชัยชนะ ในการการปะทะกันระหว่าง "ปิศาจแดง" กับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด


ภาพประกอบจาก AFP

การโคจรมาพบกันของ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เรอัล มาดริด ถือเป็นคู่เอกใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่แฟนบอลต่างรอคอย ซึ่ง โซลชาร์ ฮีโร่ขวัญใจ "เร้ด อาร์มี่" มองว่าทั้ง ฟาน เพอร์ซี่ และ โรนัลโด้ ต่างก็มีศักยภาพพอที่จะเป็นผู้ตัดสินผลการแข่งขันได้

อดีตฮีโร่ ผู้ซัดประตูชัยนำ แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในปี 1999 กล่าวว่า "โค้ชของทั้งสองทีมต่างก็รู้ทางกันดี และเมื่อดูขุมกำลังของทั้งคู่ก็ถือว่าสูสีกันมาก ฉะนั้นผมว่าเกมคู่นี้มันจะตัดสินกันด้วยช่วงวินาทีมหัศจรรย์ของ ฟาน เพอร์ซี่ หรือ โรนัลโด้"

"ผมอยากให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ แต่ยอมรับตามตรงว่านี่เป็นครั้งแรกที่ผมไม่กล้าเดาเลยว่าผลมันจะออกมายังไง ผมอยากให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ 4-3 แต่ โรนัลโด้ ยิงสัก 3 ลูก"

อดีตดาวยิงชาวนอร์เวย์ ยังกล่าวยกให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เป็นแบบฉบับของตัวเองในการทำงานโค้ช โดยระบุว่า "เกือบทุกอย่างที่ผมได้มา ผมได้มาจาก เซอร์ อเล็กซ์ เราเชื่อในตัวเอง เราต้องการชนะ เราสร้างผู้เล่นดาวรุ่งขึ้นมาและทำงานหนัก ยิ่งความท้าทายมันสูงแค่ไหน เฟอร์กูสัน ยิ่งทำได้ดี" 


Create Date :12 กุมภาพันธ์ 2556 Last Update :12 กุมภาพันธ์ 2556 21:44:44 น. Counter : 1603 Pageviews. Comments :0