bloggang.com mainmenu search
ปืนเดี้ยงระนาว ขาด ชีรูด์ บดคาร์ดิฟฟ์ "ชีรูด์" วืดลงสนามรับปี 2014        อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือประสบการณ์สูงชาวฝรั่งเศส ต้องมองหาผู้เล่นหน้าใหม่มาเสริมทัพ ช่วงเปิดตลาดฤดูหนาว ภายหลังเจอปัญหาดาวดังบาดเจ็บ จนวืดลงสนามเกมพบ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี ในศึก พรีเมียร์ ลีก ต้อนรับปีใหม่

        บิ๊กบอสวัย 64 ปี ยอมรับตนกำลังเผชิญวิกฤตินักเตะเจอโรคเดี้ยงเล่นงานระนาว ก่อนฟาดแข้ง "เดอะ บลูเบิร์ดส" คืนวันพุธที่ 1 มกราคมนี้ เริ่มจาก โอลิวิเยร์ ชีรูด์ ดาวยิงเฟรนช์แมน ซึ่งบาดเจ็บข้อเท้า อย่างไรก็ตาม เจ้าตัว ยืนยันว่าจะมีการเสริมทัพต้นปี 2014 แน่นอน โดยมีกองหน้าเป็นเป้าหมายอันดับ 1

        โทมัส โรซิคกี (น่อง) กับ แจ็ค วิลเชียร์ ทั้งคู่ต้องทดสอบความฟิต วันอังคารที่ 31 ธันวาคมนี้ (เวลาท้องถิ่น) เช่นเดียวกับ ธีโอ วัลคอตต์ ปีกจรวดดีกรีทีมชาติอังกฤษ ซึ่งเเจ็บไหล่ ในแมตช์บุกเชือด นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด อย่างหวุดหวิด 1-0 ณ สนามเซนต์ เจมส์ ปาร์ก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

        คีแรน กิ๊บบ์ส แบ็กซ้าย ชวดฟาดแข้งกับ คาร์ดิฟฟ์ อีกราย เนื่องจากเจ็บน่อง รวมถึง นาโช มอนเรอัล กับ โธมัส แฟร์มาเลน เซ็นเตอร์ฮาล์ฟจอมบุก มีอาการป่วย ในส่วนของ อารอน แรมซีย์ จะต้องพักราว 3 สัปดาห์ เจ็บกล้ามเนื้อต้นขา เกมพลิกอัด เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-1 (26 ธ.ค.) และ เมซุต โอซิล เจ็บไหล่ ต้องรอเช็กอาการจากแพทย์

        อดีตเทรนเนอร์ โมนาโก กล่าว "คุณต้องมีความจำดีๆ หน่อย เพราะเรามีปัญหาเยอะแยะ แรมซีย์ กับ โอซิล ลงสนามไม่ได้ แรมซีย์ พัก 3 สัปดาห์ โอซิล ไปพบหมอเมื่อคืนนี้ ผมยังไม่ได้รับรายงานเลย เราเสีย กิ๊บบ์ส เนื่องจากกล้ามเนื้อน่องตึง มอนเรอัล กับ แฟร์มาเลน ยังไม่แน่ เพราะพวกเขาเพิ่งหายป่วย จากนั้นเราไม่มั่นใจว่า โรซิคกี , วิลเชียร์ และ วัลคอตต์ จะลงเล่นได้"

        "ชีรูด์ เจ็บข้อเท้าในเกมพบ นิวคาสเซิล ดังนั้นตอนเช้า เราจะตรวจร่างกาย เพื่อดูว่าเรามีเลือกใครลงสนามได้บ้างสำหรับแมตช์วันพรุ่งนี้ โอลิวิเยร์ มีร่างกายแข็งแกร่ง เขาน่าจะฟื้นตัวเร็ว เขาคิดว่าเขาจะไม่เป็นไรในเกมวันเสาร์ แต่ทีมแพทย์คิดว่ามันเร็วเกินไป เขาค่อนข้างมองโลกแง่ดี"

        นายใหญ่แห่ง เอมิเรตส์ สเตเดียม เผยถึงตลาดซื้อ-ขายนักเตะ "เราเหมือนกับหลายๆ สโมสร เราตื่นตัวแน่นอนหากมีผู้เล่นน่าสนใจ เราไม่ปฏิเสธหรอก แต่เรายังไม่เข้าตาจน เพราะเรามีตัวเลือกเพียงพอ เราแสดงให้เห็นแล้ว อาทิ กองกลางของเราในเกมกับ เวสต์แฮม และ นิวคาสเซิล แตกต่ากันสิ้นเชิง เราเปลี่ยน 3 คน และเราก็เอาชนะได้"


//manager.co.th/Sport/ViewNews.aspx?NewsID=9560000160125
Create Date :01 มกราคม 2557 Last Update :1 มกราคม 2557 19:51:19 น. Counter : 927 Pageviews. Comments :0