bloggang.com mainmenu search


ข่าวฟุตบอล อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมาดนุ่ม "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล บ่นอุบทีมพลาดโอกาสงามๆ ในช่วงท้ายเกมส่งให้เก็บเพิ่มได้เพียงแต้มเดียวจากการเสมอ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 2-2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล สโมสรดังในกรุงลอนดอน แสดงความผิดหวังที่ลูกทีมพลาดโอกาสทำประตูหลายต่อหลายครั้ง ก่อนโดนชาลเก้ 04 ทีมแกร่งจากเมืองเบียร์ ตามตีเสมอ 2-2 ในศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี ที่สนามเอาฟ์ชาลเก้ อารีน่า เมื่อวันอังคารที่ 6 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

"มันเป็นเรื่องสำคัญที่พวกเราจะไม่พ่ายแพ้ในเกมนี้ และหากเป็นไปได้พวกเราก็ควรที่จะคว้าชัยชนะ" เวนเกอร์ เผย

"นี่เป็นกลุ่มที่เปิด ผมเชื่อว่าเราอยู่ในตำแหน่งที่ดีซึ่งคุณต้องการชนะเกมในบ้าน (นัดหน้าอาร์เซน่อล จะเปิดบ้านพบมงต์เปลลิเย่ร์) ชาลเก้ต้องชนะเกมกับโอลิมเปียกอสเช่นกัน ดังนั้นมันอาจต้องตัดสินกันในเกมสุดท้าย"

"โดยรวมแล้ว พวกเราลงเล่นกันได้อย่างดี สภาพร่างกายของพวกเราตกลงไปในครึ่งหลัง"

"ความผิดหวังของพวกเราก็คือพวกเราเสียประตูแรกก่อนหมดครึ่งแรก และในท้ายที่สุดพวกเราก็พลาดโอกาสการทำประตู ในจังหวะสุดท้ายของเกม มันล้วนมีอิทธิพลต่อผลการแข่งขันเป็นอย่างยิ่ง"

"ธีโอทำผลงานได้ดีมากๆ มันเป็นทัศนะคติที่ยอดเยี่ยมจากเขา"

"เขาเองก็มีแรง สดชื่นดีเช่นกัน เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ทำให้คุณรู้สึกว่าจะสามารถสร้างความแตกต่างและทำประตูได้"

"มันไม่ใช่เรื่องบังเอิญที่เขามีโอกาสทำประตูชัยในนาทีสุดท้าย"

ทั้งนี้ จากผลเสมอในเกมนี้ทำให้ "ราชันสีน้ำเงิน" ยังรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่มโดยมี 8 คะแนน ขณะที่ "ไอ้ปืนใหญ่" ตามมาเป็นอันดับ 2 มีคะแนนห่างเพียง 1 แต้มเท่านั้น ขณะที่โอลิมเปียกอส มี 6 คะแนน และมงต์เปลลิเย่ร์ แชมป์ลีกเมืองน้ำหอม มีเพียง 1 คะแนนเท่านั้น

Create Date :07 พฤศจิกายน 2555 Last Update :7 พฤศจิกายน 2555 22:00:30 น. Counter : 1301 Pageviews. Comments :0