bloggang.com mainmenu search


อาร์เซนอล ทีมดังแห่งกรุงลอนดอนได้รับข่าวดีเต็มๆ หลังจากที่ โยฮัน กูร์คุฟฟ์ เพลเมกเกอร์ชาวเมืองน้ำหอมที่สโมสรหมายตามานาน ให้สัมภาษณ์เปรยๆ ว่าพร้อมย้ายออกจาก โอลิมปิก ลียง สโมสรต้นสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อโอกาสในการไปเล่นในลีกที่ดีกว่า

        "ปืนโต" ภายใต้การทำทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ ตกเป็นข่าวพันพันธ์กับ โยฮัน กูร์คุฟฟ์ มาอย่างต่อเนื่อง และนายใหญ่จากฝรั่งเศสเคยยอมรับว่าชื่นชอบฝีเท้าของแข้งรายนี้เป็นพิเศษ พร้อมหวังว่าจะมีโอกาสคว้าตัวมาร่วมทัพใช้งานในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม

        ล่าสุด สตาร์วัย 26 ปี ยอมรับว่า เขาพร้อมที่ย้ายทีมจาก โอลิมปิก ลียง ในช่วงซัวเมอร์นี้เลยเช่นกัน เพื่อที่จะได้มีโอกาสไปเล่นกับทีมใหม่ และไม่ขอปิดโอกาสที่จะอยู่ต้นสังกัดเพียงแค่สโมสรเดียว "ถ้ามีทีมไหนสนใจผมจริงๆ ผมไม่มีปิดโอกาสของตัวเองแน่นอน"

        "ผมเป็นคนที่มีความคิดด้านฟุตบอล ใปรัชญาในการเล่น และผมรู้ดีว่าสภาพทีมแบบไหนที่ผมจะมีโอกาสแจ้งเกิด ระเบิกฟอร์มเก่งออกมาได้ และที่ไหนผมย้ายไปแล้วจะดับ นั่คือสิ่งที่สำคัญที่สุดแม้ว่าจะมีเรื่องของการเงินเข้ามาเกี่ยวข้องบ้างก็ตาม" อดีตแข้ง เอซี มิลาน กล่าว



//www.manager.co.th/Sport/ViewNews.aspx?NewsID=9560000069011
Create Date :08 มิถุนายน 2556 Last Update :8 มิถุนายน 2556 20:17:38 น. Counter : 1013 Pageviews. Comments :0