bloggang.com mainmenu search


ข่าวฟุตบอล แกเร็ธ เบล ปีกตีนจรวด ของทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกมายอมรับ ฝึกยิงฟรีคิกอย่างหนักระหว่างการซ้อม ก่อนมาออกดอกออกผลใน 2 เกมล่าสุด โดยเฉพาะนัดเชือด โอลิมปิก ลียง 2-1 ที่เขาเหมายิงฟรีคิกคนเดียว 2 ประตู

ภาพประกอบจาก AFP

ดาวเตะทีมชาติเวลส์ ยิงฟรีคิกลูกแรกจากระยะ 35 หลาในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของการแข่งขันครึ่งแรก และประตูที่ 2 ของเขานั้น มาช่วงนาทีสุดท้ายของเกม ที่ทำท่าจะจบลงด้วยการเจ๊า 1-1 ก่อนต้องไปดวลเกือกกันต่อในเกม 2 ที่บ้านของ "โอแอล"

"ผมดีใจมาก ผมฝึกยิงลูกฟรีคิกในสนามซ้อมมา และผมก็ทำประตูได้แบบนี้เมื่อสัปดาห์ก่อน (เกมเจอนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด) ซึ่งทั้ง 2 ประตูนั้น มาในช่วงเวลาที่พอเหมาะพอเจาะของเกมพอดี" เบล กล่าวกับ ITV

"ลียง เป็นทีมที่ดี และเราก็ไม่ได้พร้อมร้อยเปอร์เซ็นต์หรอกนะ"

"พูดจริงๆ เลย เราดูเหมือนจะเหนื่อยๆ ล้าๆ กันนิดหน่อย แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเราเป็นฝ่ายชนะ มันคงจะยากน่าดูที่จะไปเยือนที่นั่น แต่เราจะลงแข่งขันในรายการนี้อย่างจริงจัง"





Create Date :15 กุมภาพันธ์ 2556 Last Update :15 กุมภาพันธ์ 2556 22:37:02 น. Counter : 1437 Pageviews. Comments :0