bloggang.com mainmenu search


โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิงตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับตนเซอร์ไพรส์แบบสุดๆ หลังสลัดการบาดเจ็บลงมากดแฮตทริกช่วย เนเธอร์แลนด์ส ถล่ม ฮังการี 8-1 พร้อมทำลายสถิติทะลวงตาข่ายของ แพทริค ไคลเวิร์ต หัวหอกรุ่นพี่เพื่อนร่วมชาติ

        "อาร์วีพี" สวมปลอกแขนกัปตันทีม เหมาคนเดียว 3 ประตู ทำสถิติเป็นดาวซัลโวสูงสุด "อัศวินสีส้ม" โดยซัด 41 ลูก จากการรับใช้บ้านเกิด 80 นัด แซงหน้า อดีตสตาร์ บาร์เซโลนา และ เอซี มิลาน ก่อนถูกเปลี่ยนออกนาที 60

        อดีตนักเตะ อาร์เซนอล เผยตนคิดว่าจะได้โชว์ฝีเท้าเพียงไม่กี่นาที ก่อนหน้าเริ่มเกม ฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก กลุ่มดี 2-3 ชั่วโมง เนื่องจากบาดเจ็บนิ้วเท้าระหว่างซ้อม

        "อันที่จริง ผมไม่คิดว่าจะได้ลงเล่น เราเสี่ยงเล็กน้อย มอาการบาดเจ็บนิ้วเท้าของผมทุเลาเพียงไม่กี่วันก่อนหน้า ตอนเช้าเราลงความเห็นว่า ผมน่าจะลงสนามสัก 1 ชั่วโมง ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นแบบนี้"


//www.manager.co.th/Sport/ViewNews.aspx?NewsID=9560000128209
Create Date :12 ตุลาคม 2556 Last Update :12 ตุลาคม 2556 17:46:27 น. Counter : 1132 Pageviews. Comments :0