bloggang.com mainmenu search


ข่าวฟุตบอล โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์จอมไซโคของ เรอัล มาดริด ย้ำ ศึก ซูเปอร์โกปา ยังเปิดกว้าง "ราชันชุดขาว" จะสู้เต็มที่ในการลงเล่นนัดที่สองกับ บาร์เซโลน่า ค่ำคืนนี้


ภาพประกอบจาก //news.yahoo.com

เรอัล มาดริด จะเปิดบ้านรับการมาเยือน บาร์เซโลน่า เพื่อตัดสินแชมป์ ซูเปอร์โกปา ในคืนนี้ หลังจากพ่ายมาก่อนในนัดแรก 2-3 ซึ่งกุนซือชาวโปรตุเกสกล่าวว่า "ทุกอย่างยังเปิดกว้าง เกมนี้เราจะพยายามเล่นเกมรับเวลา บาร์เซโลน่า ได้บอล และวิ่งลุยเล่นเกมรุกเมื่อเราได้บอล เราจะพยายามเล่นเพื่อยิงประตูได้ตั้งแต่เริ่มต้นนาทีแรก"

มูรินโญ่ ยังอยู่ในอารมณ์ไม่พอใจกับผลงานของลูกทีมในเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ที่ เรอัล มาดริด บุกไปแพ้ต่อ เคตาเฟ่ 1-2 โดยระบุว่า "เราไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงอะไรไปจากเกมที่เราเล่นที่ คัมป์ นู เราทำได้ดีแล้ว การได้แชมป์ ซูเปอร์โกปา และเอาชนะ บาร์เซโลน่า ไม่ได้เป็นเรื่องสำคัญอะไรสำหรับผม ผมอยากรู้มากกว่าว่าเกิดอะไรขึ้นกับเราตอนเล่นกับ เคตาเฟ่ เรามีปัญหาในแง่ของจิตวิทยาหรือเปล่า ที่สำคัญที่สุดผมต้องการรู้ว่า มันเป็นแค่เรื่องของการหลุดฟอร์มแค่นัดเดียวเท่านั้นหรือเปล่า"

"เกมกับ บาเลนเซีย เราน่าจะเป็นฝ่ายชนะ ตอนเล่นกับ บาร์เซโลน่า เราก็ทำได้ดีกว่าเล่นเกมที่สมดุลกว่า แต่เกมล่าสุดมันรับไม่ได้จริงๆ"

สำหรับในส่วนของ ลูก้า โมดริช ลูกทีมคนใหม่ล่าสุดที่เพิ่งย้ายจาก สเปอร์ส สดๆ ร้อนๆ มูรินโญ่ บอกว่า "โมดริช เป็นตัวเลือกแรกที่เราอยากได้ และเรารู้ว่าเขาจะเล่นตรงไหน สภาพร่างกายของเราตอนนี้ก็อยู่ในระดับปกติสำหรับคนที่ไม่ได้ซ้อมร่วมกับทีมมาระยะหนึ่ง แต่ผู้เล่นอย่าง โมดริช จะเรียกฟอร์มได้ในไม่ช้า"

เกมระหว่าง เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า จะเริ่มเตะเวลา 03.30 คืนนี้

Create Date :29 สิงหาคม 2555 Last Update :29 สิงหาคม 2555 21:41:38 น. Counter : 1379 Pageviews. Comments :0