lliliil Work it harder, Make it better, Do it faster, Make us Stronger liilill
space
space
space
<<
สิงหาคม 2565
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
space
space
5 สิงหาคม 2565
space
space
space

ทำดีเท่าตัว ทำชั่วตกงาน


ไม่ได้ออกไซต์มานาน
ในที่สุดวันนี้ก็มีงานได้ออกไซต์แล้วครับ 55555

ดีใจอะไรขนาดนั้น  ก็ไม่ขนาดนั้น แค่มันได้ออกมาเปลี่ยนบรรยากาศแล้ว


พอส่วนตารางงานของเดือนนี้ให้คุณ VP 
แล้วมีเข้าไซต์ 
วันที่ 4-5, 8, 10-11 สิงหา
เรียกว่า มาทีก็มารั่วๆ เลยครับงานเนี้ย 
คุณ VP ถามก่อนเลยว่า
"นี่โอเคแล้วใช่ไหม ไหวนะ"
ผมตอบไม่ลังเล  "โอเคครับ"
แต่นั่นคือยังยืนไอจัด ๆ เสียงแหบ ๆ จนคุณ VP ต้องถามซ้ำ
"โอเคครับ สบายๆ" 
คุณ VP ก็พยักหน้า อ่ะไปๆ เอาให้ดีแล้วครับ


ไปถึงไซต์ ที่ไซต์ดูดีใจที่เจอผมครับ 555555
บอกว่าไม่ได้เจอกันนานเชียว ทำงานเส็ด กินอะไรดีๆ กันไหม
โอ้โห!!! รอคำนี้มานานแล้ว ไม่ได้ออกไซต์ก็หมายถึงไม่ได้กินอะไรดีๆ 
เพราะให้จ่ายเองกินเองก็กินไม่อร่อยเท่ากินฟรีครับ งุย.....





ผมชอบออกไซต์นะครับ
เพราะเวลาออกหน้างาน เรา Concentrate แค่งานตรงหน้า
ดูแลงานตรงหน้าให้ดีที่สุด เส็ดงานก็เส็ดแล้ว 
แถมยังได้นั่งคุยกับลูกค้า ได้แชร์ทริค หรือเทคนิคที่เรารู้เพื่อแก้ไขปัญหาให้ลูกค้า
พูดง่ายๆ ว่าเป็นงานโชว์สกิล และแทคติค
เวลาเข้าไปอธิบายหลักการและแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าได้นี่รู้สึกโคตรเท่ทุกครั้ง
นอกจากนั้นก็คุยกันเรื่องรอบตัวครับ World inflation
หรือสถานการณ์ Backlog สำหรับลูกค้า Real estate 
มันให้อะไร ก็ให้ความรู้รอบตัวไว้คุยเวลาเอนเตอร์เทนลูกค้าอื่นต่อนั่นแหละครับ
พูดแล้วดูมีความรู้ ดูเท่ดี 5555555
บอกแล้วปกติผมเป็นคนไม่ชอบอ่าน จะให้ไปนั่งอ่านข่าวคงยาก
แต่ผมเรียนรู้จากการฟัง ถ้าได้ฟังคนอื่นเล่าจะรับรู้ได้มากกว่า


อีกอย่างคือ สังคมหน้างานมันเป็นกันเองมากกว่าออฟฟิศครับ
เอาจริงๆ ที่ออฟฟิศนี่การเมืองเยอะ 
แต่ที่หน้างาน คือ เข้าเจอเราเพื่อทำงานจริงๆ ไม่มีใครมาการเมืองด้วย
และที่ไซต์จะดูแลพวกผมดีมากๆ  แถมดูดีใจมากเสมอที่เราไป



ทำงานเส็ด ไซต์ก็ชวนไปหาอะไรดี ๆ กิน

หุยยยย โคตรเสียดายพื้นที่กระเพราะมาก !!!!
เพราะเมื่อเช้าพอรู้ว่าต้องเดินหน้างาน 2 โปรเจคในไซต์เดียวกัน 
แบบนี้คือใช้พลังงานเยอะเลยครับ ไม่กินข้าวเช้านี่ไม่ไหวแน่นอน มีขาสั่น
ก่อนออกจากบ้านผมก็เดินคาบขนมปังปิ้งออกมา 2 แผ่น พร้อมนมข้นหวาน
ขับรถไปก็บีบกินในรถไป 2 แผ่นรวด  
แต่ปกติผมไม่กินเช้าไงครับ เลยรู้สึกโคตรอิ่ม
พอตอนทำงาน ลูกค้าบอก เอาจุดเดียวพอ อีกโปรเจคไม่พร้อมให้เข้า
อ้าว ชิลเลยงี้  นี่ก็เดินคุยกับวิศวะหน้างานบ้าง โฟว์แมนบ้างสนุกไปเลย


พอเที่ยงก็ยังอิ่ม
แต่ผจก. ไซต์ พาไปเลี้ยง....
สเต็ค!!!! 
ไม่หิวก็ต้องหิวแล้ว ยัดสิครับ รออะไร






บอกเลยว่า โคตรอิ่ม!!!





วันนี้ ศุกร์ที่ 5 ผมมีงานสำคัญ กับคุณ VP ครับ
ซึ่งสำคัญชนิดที่
ผมเกร็งประมาณนึง 
เพราะไม่ใช่แค่พรีเซ็นงานต่อหน้า CEO ของลูกค้ากรุ๊ปใหญ่ 
แต่ต้องพรีเซ็นท์ต่อหน้าบอร์ดบริหารอีก4-5คน 
และผู้ใหญ่ในหน่วยงานรัฐหน่วยงานหนึ่งอีก


การพรีเซ็นหลัก ๆ แน่นอนใช้ภาษาอังกฤษ เพราะ บอร์ดบริหารของลูกค้ามีต่างชาติ
นั่นไม่ใช่ปัญหาครับ เพราะทุกคนจะพูดภาษาเดียวคืออังกฤษ
ไม่ต้องสลับไปสลับมา
แต่ปัญหาคือ......
ผมต้องพรีเซ็นต์โปรเจคใหม่เอี่ยม
ใหม่ชนิดที่ผมเพิ่มมาเรียนรู้รายละเอียดเมื่อวานนี้เอง
และวันนี้ต้องพรีเซ็นทำทีว่า Expert 
ถึงจะมีคุณ VP ไปด้วย แต่คุณ VP ก็คาดหวังว่าผมจะพรีเซ็นอย่างโคตรสมูตและดูเท่
ส่วนเค้าจะพูดแค่เชิงนโยบาย 
อ้อ นอกจากคุณ VP ยังมี คุณPresident ไปด้วยครับ
ซึ่งเนี้ย....
ผมเกร็งมาก  ทำดีก็เท่าตัว แต่ชั่วขึ้นมานี่อาจจะตกงาน - -''



แต่การพรีเซ็นต์ก็ผ่านไปด้วยดีครับ  นายทั้ง 2 ดูแฮปปี้
ผมคงยังมีงานทำ ตำแหน่งก็ยังคงอยู่ต่อไป 555555



แต่...ตรงนี้มีเรื่องเล่านิดนึงครับ
เพราะหนึ่งในบอร์ดบริหารของบริษัทนี้เป็นคนที่ค่อนข้างสนิทกับผม
ผมเป็นคนแรกของบริษัทที่เข้ามาพบและขายงานกับเค้า
และผมก็ดีลงานกับเค้ามาตั้งแต่ต้น จนตอนนี้ก็ 5 ปีได้แล้ว
ขอเรียกนามสมมุติว่า
"พี่ทิพย์" 
พี่ทิพย์เป็นทีมบริหารของบริษัทลูกค้า ที่มีอำนาจในการตัดสินใจ
และที่สำคัญ
พี่ทิพย์ค่อนข้างถูกจริตกับผมมากๆ 
เรียกว่าผมพูดอะไรก็ได้หมด ของานอะไรก็พยายามหามาวางให้
ไม่งานเล็กก็งานใหญ่ก็มีมาให้ผมเรียกว่าไม่ขาดมือตลอด 5 ปี
ทุกคนที่บริษัทลูกค้าและที่ทำงานผมจะรู้ว่า
ผมคือคนโปรดของพี่ทิพย์

วันนี้ ผมพรีเซ็นงานคุยธุรกิจกันเสร็จ จบสวย ทุกคนแฮปปี้
พี่ทิพย์ก็เดินตรงปรี่เข้ามาหาผม ซึ่งผมก็ไหว้ขอบคุณพี่เค้าที่ให้งานใหญ่
พี่ทิพย์รับไหว้แล้วรวมมือผมไปจับ ส่วนผมก็ก้าวถอยหลัง 1 ก้าวอัตโนมัติ
ไม่ได้คิดอะไรครับ แค่ keep space ให้เหมาะสมแค่นั้น
แต่พี่ทิพย์จับมือผมไว้ข้างหนึ่ง แล้วก็คุยไปด้วย
ทีแรกก็เรื่องงานวันนี้ หลัง ๆ ก็เรื่องส่วนตัว
แล้วพี่เค้าจับมือผมไว้แบบนั้นแล้วยืนคุย
ส่วนผมที่ถอยออกไป 1 ก้าว ก็ยืนยื่นแขนอยู่แบบนั้น
ไม่รู้ว่าตอนนั้นผมทำหน้าแบบไหน แต่ที่แน่ ๆ คนเยอะมาก
และทุกคนก็มองๆ ว่าพี่ทิพย์จับผมขนาดนั้นเลย 


ซึ่ง....ผมก็เริ่มไม่สะดวกใจ จริงๆ ไม่สะดวกใจตั้งแต่จับมือคุยแล้ว
ผมก็เริ่มยิ้มๆ ตอบแค่ ครับ ครับ ครับ แล้วมองหาคุณ VP 
คุณ VP ที่เสร็จจากการทักทายจับไม้จับมือผู้ใหญ่ ก็เดินมาหา
แล้วมาขอบคุณพี่ทิพย์  ผมก็เลยได้มือตัวเองคืน

ก่อนกลับ ผมก็ไปไหว้ลาพี่ทิพย์
พี่เค้าก็ทัก
"อ้าว กลับแล้วหรอ ไม่อยู่กินข้าวกันก่อน"
ผมก็เลย ลงไปนั่งยองๆ ข้างๆ เก้าอี้พี่เค้าคุยด้วย
"พอดีมีงานต่อครับ คราวนี้ขอตัวก่อน ไว้คราวหน้าผมอยู่ทานข้าวด้วยนะครับ"
ซึ่งพี่เค้าก็รีบเดินตามมาส่งที่หน้าลิฟต์ แต่เดินมาแบบ...เดินกอดเอวผมมานะ
แล้วก็ไว้ลากับ คุณ President และคุณ VP ก่อนจะแยกย้าย
เข้าลิตฟ์มาได้ คุณ VP ก็มองๆ หน้าผมแล้วถามว่า
อึดอัดอะไรรึป่าว
ถ้ารู้สึกว่าถูก Harassment ก็บอกผมได้นะ
ผมก็แค่ ยิ้มๆ บอกว่า "ก็ไม่ขนาดนั้นครับ"
คุณ VP น่ะมองหน้าผมเฉยๆ แต่คุณ president นี่หัวเราะ หึหึหึ อยู่ใต้แมส


เอาจริงๆ ..... ผมรู้สึกนะ 5555555
อาจจะเป็นเพราะความเกรงใจผู้ใหญ่อย่างพี่ทิพย์ด้วย 
ผมก็เลยไม่กล้าถอยออกมา ทั้งๆ ทีก็ไม่ได้สะดวกใจเท่าไหร่
แล้วคิดว่า เออ...ถ้าทำให้เค้ารู้สึกสนิทกับเรา เอ็นดูเรา แล้วได้งานง่าย
ก็โอเคละมั้ง....ไม่ได้เสียอะไรทำงานง่ายก็โอเค
ถ้าไม่โดนอย่างครั้งก่อนที่มีคนโทรมาชวนไปคอนโดหลังเลิกงาน
ส่งภาพนอนดูไอติมอยู่บนเตียงมาให้ตอน4-5ทุ่ม ก็ยังโอเค
เคสนั้นเอาซะผมที่ปกติเป็นคนไม่ค่อยอะไร ยังไม่ไหวเลยครับ
ครั้งนั้นผมบอก ผจก ไซต์นั่นเลยครับ ว่าพนักงานเข้าเสียมารยาทกับผม
ถ้าไม่แก้ไขตักเตือนให้ ผมไม่เข้าไปอีกแล้ว แล้วขอจบโปรโจคด้วย



สุดท้าย ผู้ชายโดนแบบนี้ก็ต้องปกป้องตัวเองครับ
คุณ VP ก็คงเข้าใจลูกน้อง แต่ดูทรงคุณ President เนี้ยไม่น่าสนใจ
คนเจนนั่นรู้สึกว่า ผู้ชายไม่เสียอะไร ดีซะอีกขายงานได้ ก็ให้จับๆ ไปเถอะ
แปลกตรงผู้ชายไม่ค่อยถูกปกป้องครับ....งงเหมือนกัน



เอาเป็นว่า วันนี้เหนื่อยมากครับ
ใช้สมอง ใช้พลังในการเอ็นเตอร์เทนให้ทุกคนในห้องฟังเราจนจบไปเยอะมาก
ตุลาปรับเงินเดือน ถ้าผมไม่ชั่วมาก
ก็ขอซัก....10% ได้ไหม




สวัสดีวันศุกร์ครับ
วันนี้กลับบ้านนอน.....


 


Create Date : 05 สิงหาคม 2565
Last Update : 6 สิงหาคม 2565 7:14:46 น. 24 comments
Counter : 683 Pageviews.

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณtoor36, คุณสองแผ่นดิน, คุณSweet_pills, คุณRain_sk, คุณหอมกร, คุณThe Kop Civil, คุณเริงฤดีนะ, คุณtanjira, คุณฟ้าใสวันใหม่, คุณnonnoiGiwGiw, คุณมาช้ายังดีกว่าไม่มา, คุณmultiple, คุณไวน์กับสายน้ำ, คุณkae+aoe, คุณ**mp5**, คุณกิ่งฟ้า, คุณอุ้มสี, คุณอาจารย์สุวิมล


 
ไม่มีอะไรอร่อยไปกว่าของฟฟรีที่มีราคา สมัยก่อนมีนายผมคนนึง ผมยอมรับเลยว่าฉลาด (เจ้าเล่ห์) มาก เขาต้องการจะพูดคุยงานกับพนักงานแต่แกล้งทำเป้นชวนเราไปทานข้าวซึ่งการที่เราไปกินข้าวด้วยก็คือ เขาเลี้ยง แต่เราก็ต้องคุยงานไม่ได้พัก เหมือนทำงานตลอดระยะเวลาที่เรากินข้าวนี่แหละ ถามว่ารู้สึกอย่างไร ผมไม่รังเกียจวิธีการแบบนี้นะ เพราะมันเหมือนคุยกันสบายๆ มากกว่าในออฟฟิศที่ต้องจริงจัง

ใช่เลยครับ ในออฟฟิศแทงกันอยู่ได้น่ารำคาญชะมัด การเมืองหนักๆ เลย คือพวกเรามันก้แค่ลูกจ้าง ถ้าคุณยังอยุ่ในออฟฟิศนี้ ต่อให้คุณสุดยอดหรืออาจยิ่งใหญ่ยังไง คุณก็เป็นได้แค่ลูกจ้าง ก็ไม่รู้ว่าคนอื่นมันจะเก็ตมั้ยนะ

โดยส่วนตัวผมไม่ค่อยโอเคครับ ถ้าเจอผมก็คงต้องเก็บอาการ แต่บอกได้เลยว่า Harassment ผมไม่โอเคมากๆ ปรับเงินเดือนสูงง่ะ ผมเคยเจอชั่วสุด 3% ย้ายสิครับ!!


โดย: คุณต่อ (toor36 ) วันที่: 5 สิงหาคม 2565 เวลา:21:58:28 น.  

 
ขอโหวตก่อนนะคะน้องปริ๊นซ์


โดย: Sweet_pills วันที่: 6 สิงหาคม 2565 เวลา:0:26:32 น.  

 
โอ๊ยยยย ไม่ไหวพี่ทิพย์เนี๊ยะผมว่าไม่น่าเลยท่าทางนิดๆหน่ออยๆก็เอาชอบแทะโลม
คุณปริ้นซ์คงจะหน้าตาดีมากๆถึงเข้าตากรรมการ เซฟตัวเองเก่งแค่ไหนหากต้องร่วมงานกับผู้ใหญ่ประเภทนี้ก็ต้องไม่พ้นโดนลูบโดนจับจริงๆเค้าออกตัวแรงมากเลยนะครับ
หากทำประมาณนี้คือประคองส่งหน้าลิฟต์ ทำให้ผมคิดถึงอาการหรือพฤติกรรม
ของสุนัขที่มันเดินๆอยู่ดีๆแล้วยกขาหลังฉี่เพื่อบ่งบอกอาณาเขต...555 ขอโทษนะครับผมอาจจะเม้นท์แรงไปหน่อย

คุณปริ้นซ์ขอถามนิดนึงคำนี้หมายถายถึงอะไรครับ Blacklog คือผมก๊อปมันไปวางในกูเกิลเพื่อแปล
แต่มันไม่ออกมาให้ฮ่า


โดย: กระดิ่งลมเอะโดะ สีแดงยามค่ำคืน วันที่: 6 สิงหาคม 2565 เวลา:3:29:36 น.  

 
แหมอ่านตั้งนานที่แท้ก็ถูกลวนลามต่อหน้าธารกำนัลนี่เอง
นอกจากคำว่าเส็ดที่ตั้งใจสะกดผิดแล้ว กระเพาะก็สะกดผิดจ้า



โดย: หอมกร วันที่: 6 สิงหาคม 2565 เวลา:8:16:10 น.  

 
สวัสดีครับน้องปริ๊นซ์
พี่มาอ่านตั้งแต่เมื่อคืนละครับ แต่ไม่ได้เม็นต์เผลอหลับไปก่อนบอลก็ไม่ได้ดูเปิดลีกไปเมื่อคืนนี้
น่าจะเนื้อหอมไม่เบาเลยครับ คุณป๋าถึงได้รุกขั้นเทพขนาดนี้ ยังดีที่น้องปริ๊นซ์ให้แกลูบ ๆ คลำ ๆ บ้าง
จากบล็อก
เดี๋ยวนี้งานวิ่ง สาว ๆ จัดเต็มกันทุกงานเลยนะครับน้อง
อ่อ ที่มาของห้องดูหนัง เอาไว้นอน เวลาเมียไม่ให้เข้าห้อง


โดย: The Kop Civil วันที่: 6 สิงหาคม 2565 เวลา:10:03:48 น.  

 
อืม..ก็พูดยากนะ..
เอาใจเขามาใสใจเรา..
ว่าใช่หรือเปล่า...พี่ทิพย์คงสนิทใจและเอ็นดู

คิดเสียว่า Little Prince เป็น suptar
ที่มีพี่ทิพย์เป็FC..ส่วนหนึ่ง..
จอง 2 part ที่พี่ทิพย์ เขาสวมหน้ากาก (หัวโขน)

ในแง่ดี..พี่ทิพย์เขา แสดงออกเปิดเผย
นอกเหนือจากนั้น..ไม่อาจคาดเดา..


พี่อ้อ...ก่อนโควิดมาย้ายที่office อีกแห่ง
สัญญาแค่ 1 ปี หน.หน่วยงานนั้น
จัดให้พี่อ้อนั่งท้ายสุด..แทนที่ของน้องผู้ชายคนหนึ่ง
ที่เป็นอาณาจักร์ territery ของเธอ

จากที่เคยน่ารัก หวัดดีทุกเช้า
ก็เมินๆ หลบๆได้ก็หลบ..แล้วก็ WFH 1 ปี


เดือนก่อน..เธอโทร.มาหา..งงๆ
สวัสดีครับพี่อ้อ..ผม.Mos นะ
กุ๊กๆกั๊กๆ..ผมไม่ทราบจะหันหาใคร
นึกไม่ออก
ค่ะพี่อ้อเอง..(นึกในใจ..อะไรวะ!)

เธอมี case ตปท ตัองประสานหลายหน่วยงาน
แต่ต้องให้เราช่วยตรงๆ..

เราเลนต้องเจอกัน 2-3 ครั้ง เธอแทบจะอุ้มพี่อ้อ

สุดท้าย..มาเจอที่หน้ากระทรวงฯ น้องเดินมากับเพื่อนๆ หนุ่มกล่าวสวัสดี แล้วแยกย้ายไป

ก็ยืนคุยกันชิดพี่อ้อจับแขนเธอ
ความที่เธอตัวสูงคมๆแบบแขกขาว..
เงยหน้าฟังชัดบ้าง บางทีไม่ได้ยินชัด ..
เธอก็เลยเปิดแมส อืม..มีเคราด้วยแฮะ
เลยเผลอจับเคราไป(แบบสงสัย..แอบไว้เครายี่หวา)..เธอก็พูดไป ไม่ได้เคอะเขินอะไร


เธอไม่ได้ถอย 1 ก้าว แต่อย่างใดด้วย ฮา!!

พอแยกกัน..(พี่อ้อเลยได้คิด..อ้าว!! ตูไปนืนชิดจับแขน จับเครา น้องเขาทำไม)



เอ็นดูเขาที่..เข้าใจรู้ว่า พี่อ้อน่าร๊าก!!จะตายไป



คิดว่าสำหรับพี่ทิพย์ อาจจะFeel ไม่ต่างกัน
ฮา..


โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 6 สิงหาคม 2565 เวลา:14:51:41 น.  

 
เราถือเรื่อง Sexual Harassment มาก ไม่ว่าจะเป็นผู้ชาย หรือผู้หญิงเรามองว่าคนเท่ากันไม่ควรมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น ควรมีความเคารพมากกว่านี้ มันดูกระจอกเกินไปที่ใช้ผลประโยชน์ในเรื่องงานมาบังหน้าเพื่อให้อีกฝ่ายยอมเรา ถ้าเขาไม่ได้คิดแบบนั้นแค่รู้สึกดีก็ไม่ว่ากัน แต่ในความรู้สึกเราก็ยังไม่เห็นถึงความจำเป็นที่จะต้องมาจับอะไรขนาดนั้น

โลกนี้ไม่มีของฟรีหรอกนะ แม้ภายนอกจะดูเหมือนฟรี แต่มันมีราคาที่ต้องจ่าย เพียงแต่เราจะมองเห็นราคาที่ต้องจ่ายในจุดนั้นหรือไม่


โดย: โลกคู่ขนาน (สมาชิกหมายเลข 7115969 ) วันที่: 6 สิงหาคม 2565 เวลา:15:45:51 น.  

 
สวัสดีค่ะน้องปริ๊น

คือ หืมมมมม ก็ได้เหรอ กับคุณทิพย์
มันก็น่าตกใจเนาะ แต่ก็นั่นแหละรู้หน้าไม่รู้ใจ
บางทีคนแบบนี้ก็ทำให้เราอึดอัดจะร่วมงานเนาะ
แล้วเคสนั้นส่งรูปแบบนั้นก็โนๆๆ ปล่อยไว้ไม่ได้

เฮ่อ โลกนี้จริงๆมันก็ยากอยู่เนาะ เพราะบางคนบางพวกนี่แหละ

งั้นตุลานี้ขอให้ได้ขึ้นเงินเดือนนะคะน้องปริ๊น ค่าจับมือ 555

เป็นไงบ้าง ดีขึ้นแล้วนะคะสำหรับร่างกาย
น่าจะเกือบเต็มร้อยล่ะเนาะ ส่วนพี่ไม่ค่อยแน่ใจค่ะ
เวียงยังแหบ ยังมีไอ มึนๆหัวบ้าง เพลียนิดหน่อย
แต่ยังไหวอยูค่ะ

น้องปริ๊นพักผ่อนเยอะๆแข็งแรงๆนะคะ


โดย: tanjira วันที่: 6 สิงหาคม 2565 เวลา:17:03:06 น.  

 
ดีใจด้วยนะคะน้องปริ๊นซ์ที่การพรีเซนต์งานผ่านไปด้วยดี

เหตุการณ์ที่คุณพี่มาจับมือ+กอดเอวนี่
เจอกันคราวหน้าน้องปริ๊นซ์จะทำยังไง
งานก็ต้องติดต่อกันอยู่และบอกไปว่าคราวหน้าจะอยู่ทานข้าวกับพี่เค้า
พี่เค้าคงไม่ลืมแน่ค่ะ

อีกสองเดือนปรับเงินเดือน ขอให้ได้มากกว่า 10% เลยนะคะ
ยังมีไอกับเสียงแหบอยู่ หายเร็วๆนะคะ




โดย: Sweet_pills วันที่: 6 สิงหาคม 2565 เวลา:18:00:03 น.  

 
"อึดอัดอะไรรึป่าว ถ้ารู้สึกว่าถูก Harassment ก็บอกผมได้นะ"

อึดอัดก็บอกไปสิคะ แล้วก็ไม่ต้องอ่อยเรื่องจะทานข้าวด้วย
มันจะกลายเป็นให้ความหวังให้เขานึกว่า มีใจด้วยน้าาา 555



โดย: ฟ้าใสวันใหม่ วันที่: 6 สิงหาคม 2565 เวลา:19:00:23 น.  

 
สวัสดีครับคุณปริ๊นซ์

ฟีลคุณปริ๊นซ์เหมาะกับการติดต่อกับผู้คนมากครับ
ช่างพูดช่างคุย เทคแคร์ดี
ว่าแต่สเต็คน่ากินมากเลยครับ ^^

ขอบคุณที่แวะไปคุยครับ
ไฟ 4000k ออกโทน cool white ใช่มั้ยครับ ไม่เหลืองไม่ซีด

ซุซาโนโอะคือเทพเกรียนชัดๆ เลยนะครับ 55
ตอนที่ไปฆ่างูแปดหัวยิ่งอ่านสนุกครับ


โดย: มาช้ายังดีกว่าไม่มา วันที่: 6 สิงหาคม 2565 เวลา:20:55:41 น.  

 
โอ้ กลับมาออก site งานได้แล้วนะครับ แสดงว่าสุขภาพเริ่มแข็งแรงแล้ว
พูดถึง site งาน นี่ ถ้าของ อ.เต๊ะ ส่วนใหญ่ไม่ได้ไปสบายเลย
เพราะมันจะมีแต่ฝุ่น เสียงเครื่องมือ สารพัด เดินดีไม่ดี ตะปูตำ
เตะเหล็กมั่ง เผลอไปเหยียบฝ้า เค้าทะลุมั่ง ออกแนวซุ่มซ่าม555

แต่งานหลักส่วนใหญ่ก็คือ การแก้ปัญหาหน้างาน
อาจจะเพราะ ช่างไม่เข้าใจแบบ แต่ไม่กล้าถาม
หรือช่างเก่งเกินไป บอกทำแบบของข้า ดีกว่าแยะ เอาเข้าไป555

ของน้องปรินซ์ มีpresent งานแบบ เร่งรัด รู้ตัวก่อนวันเดียวนี่
มันจะลุ้นมาก เป็น อ.เต๊ะ นี่อาจจะมีฉี่เล็ดบ้าง555
ถ้าต้องพูดต่อหน้า เจ้านานระดับสูงๆ
ถ้าคนไม่เคยพูด ต่อหน้าที่ประชุมนี่ รับรองว่าสั่นเป็นไข้สันนิบาตลูกนกเลยนะครับ555

ส่วนเรื่อง สาวๆที่มาร่วมงานกันนี่ เพื่อนร่วมงาน
ถ้าใครมาถูกเนื้อต้องตัวนี่ เป็น อ.เต๊ะ ละคิดหนักเลยเชียวครับ
แต่ถ้าเริ่มต้นจากจับมือ คนอื่นอาจไม่คิด แต่ อ.เต๊ะ คิดเตลิดไปถึงไหนต่อไหน แน่นอน แฮ่555

แต่จากประสบการณ์ อ.เต๊ะ เรื่องแบบนี้ต้องยินยอมพร้อมใจกันทั้ง 2ฝ่าย แล้วเท่าที่ อ.เต๊ะ เจอมา โดยมากฝ่ายหญิงก็ใจร้อน
ชอบ เปิดก่อนเลย แฮ่

ขนาดเรา เป็นผู้ชายยังต๊กกะใจ ของ อ.เต๊ะ ยังเคยโดนเจ้านายสาว
ชวนไปบ้าน บอกจะเลี้ยงขอบคุณที่ช่วยงาน
ห้ามถามว่า คนใจง่ายแบบ อ.เต๊ะ จะไปมั้ยนะครับ 555

บางที ยังเคยเจอเพื่อนอาจารย์สาว ชวนไปดูหนัง
แต่เธอ ดันจองที่นั่งแบบ loveseat ไว้
อ.เต๊ะ เลยถาม ทำไมเธอไม่จองแบบเตียงไปเลย นอนดูสบายกว่านะ ตะเอง โอ๊ยจะบ้าตายนะครับ555

เอาจริงๆนี่ การล่วงละเมิดทางเพศนี่ ไม่ใช่มีแต่เรื่องsex อย่างเดียว
เดี๋ยวนี้ แค่ด่าลูกน้อง ต่อหน้า คนอื่น หรือแกล้งให้ไปทำงานที่เค้าไม่ถนัด ก็ผิดแล้วนะครับ มีโทษตามกฏหมายด้วย
พวกเจ้านายบ้าอำนาจ ต้องโดนซะบ้าง
แต่ถ้าเจ้านายสาว สวย เซะซี่ ก็หยวนๆกันไปนะครับ 555



โดย: multiple วันที่: 7 สิงหาคม 2565 เวลา:5:27:14 น.  

 
วันธรรมดาลุยงานหนักหน่วง
วันหยุดก็หาเวลาพักบ้างนะจ๊ะตัวเทอว..


โดย: nonnoiGiwGiw วันที่: 7 สิงหาคม 2565 เวลา:15:46:46 น.  

 
มาอ่านเมื่อวานแล้ว ยังไม่เม้นท์ แหะ ๆ เสียว...

Pitip รุกเหลือเกิน อึดอัด...แทน.. ถ้าเจอคนเอียงอายให้คุณปริ๊นซ์รุก น่าจะเข้าท่าดีเนาะ


โดย: ไวน์กับสายน้ำ วันที่: 7 สิงหาคม 2565 เวลา:18:02:00 น.  

 
แวะมาเยี่ยมและส่งกำลังใจครับ


โดย: **mp5** วันที่: 8 สิงหาคม 2565 เวลา:16:10:22 น.  

 
พี่ทิพย์สนิทสนมก็โอเคดีครับคือผมคงจะชินกับอเมริกา
ประมาณคุยไปลูบไปด้วยไม่เคยเห็นครับ
ขนาดผมมีอยู่ครั้งหนึ่งเมื่อเดือนที่ผ่านมาคุยๆกับเพื่อนฝรั่ง
แล้วเผลอไปตบตูบเพื่อน คือเพื่ออนคนนี้เขาแต่งงาน
และมีลูกที่เพิ่งคลอดสองเดือนได้มั่ง วันแต่งก็ไม่บอกมีลูกก็ไม่บอก
แต่เอารูปลูกมาโชว์..ผมเลยตบก้นให้ทีหนึ่ง...หลังจากนั้นผมใจหายว๊าบเลยนะครับ
เพราะเขาสามารถเอาผิดเราได้ถึงขั้นออกงานเลยครับ
ข้อหาคุกคามทางเพศ
ข้อหาศักดิ์ศรี ดูหมิ่นความเป็นมนุษย์ บลาๆๆๆๆๆ
น่ากลัวครับ
...หากว่าคุณปรินซ์ ไม่ถือก็ไม่เป็นไรครับ
.
.
.
จากบล็อก...ใช่ครับมีนักแสดงหรือตัวละครตัวหนึ่ง ผมทองใส่ตุ้มหูด้วย ผมไปเจอเค้าอธิบายเกียวตัวละครตัวนี้แต่ผมกลับลืม...ขอโทษที่ครับ

ประมาณว่าต้องเป็นแบบนี้ คงหาความแตกต่างว่างั้น...ไม่งั้นสาคนเดินไปด้วยกันดูเหมืออนๆไป มีพระเอก หรือจางอุก ,พระรออง หรือยุล และพัดดังกู เค้าเลยให้คนหนึ่งฉีกแนวออกไป จริงๆเรื่องนี้เค้าบอกอยู่ว่า เป็นดินแดนที่สมมุติหรือจิตนาการ


โดย: กระดิ่งลมเอะโดะ สีแดงยามค่ำคืน วันที่: 9 สิงหาคม 2565 เวลา:1:37:22 น.  

 
สวัสดีค่ะน้องปริ๊นซ์ ดีใจ้วยนะคะ ที่หายดีได้ออกไซต์งานแล้วแถมยังpresent ผ่านไปด้วยดี เก่งมากๆค่ะ สงสัยคงจะเก่งด้วยสมาทรูปหล่อเนื้อหอมด้วยมังคะ 555พี่ทิพย์ถึงมีใจด้วยขนาดนั้น 555
คราวหน้าไปตกลงทานข้าวแล้วเตรียมตัวให้ดีนะคะ ระวังตกหลุมจ้า หรืออาจจะไม่มีอะไรก็ได้นะคะ พี่เค้าคงเอ็นดูเหมือนน้องชายน่ะ อย่าเพิ่งคิดมากไปเลยค่ะรอดูท่าทีก่อนนะคะ

ตุลานี้ขอให้สมหวัง 10ุ% นะคะ

โหวต Diarist



โดย: กิ่งฟ้า วันที่: 9 สิงหาคม 2565 เวลา:13:15:11 น.  

 
ที่ไปพูดคุย ถ้าเป็นแค่เอ็นดูแบบเอ็นดูหลานโอเคนะ ถ้ามากกว่านั้นมันไม่ไหว เรามันหัวโบราณในบางเรื่อง แต่กลับยอมรับเรื่อง LGBTQ+ ได้ซะอย่างนั้น


โดย: โลกคู่ขนาน (สมาชิกหมายเลข 7115969 ) วันที่: 9 สิงหาคม 2565 เวลา:15:01:07 น.  

 
Good afternoon ค่ะ Little Prince.
งวดนี้..พี่อ้อคงแข็งแรง
ไปดู free concert แถวหน้า
ท่ามกลาง หมู่ชน และ เชียร์ฟุตบอล
นอนพักเต็มๆ 1 วัน ก่อนพบหมอตา
วันนี้ฉีดยาเข้าลูกตา..ที่เริ่มมีแผลร้าวลึก
ได้โดยไม่เวียนศรีษะ..up food blog ระหว่างรอฉีดยาได้อีก 1 บล็อก สั้นๆง่ายๆ พอดี


คนเอ็นดูเด็ก&เด็กก็เอ็นดูเรา..
รายงานตัวค่ะ..


Happy New Home.
Take care นะคะ


โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 9 สิงหาคม 2565 เวลา:17:18:28 น.  

 
ขอบคุณที่เข้าไป Happy Birthday ค่า

จากบล็อก

เรื่องทำน้ำแข็งพี่ซื้อจาก App ส้มค่ะ

พิกัด

https://shopee.co.th/product/263770809/10181706401?smtt=0.56661287-1660040327.9

เพิ่งลองใช้ครั้งเดียว ยังไม่เจอปัญหาอะไรนะคะ
อาจจะต้องลองใช้ไปก่อนอีกหลายๆ ครั้ง
ราคาไม่แพง เพราะไม่ใช่ยี่ห้องดัง
ช่วงนี้เจอคลิปรีลแบบเบื้องหลังการทำน้ำแข็ง
แบบเอาร้องเท้าเหยียบน้ำแข็งใส่เครื่องไรแบบนั้น
ก็เลย ไม่ค่อยอยากกินน้ำแข็งนอกบ้าน แล้วน้ำแข็งรอคไอซ์
ที่เซเว่นมันก็ไม่ค่อยมีของค่ะ ทำกินเองสะดวกดี


เรื่องครีมที่เพื่อนซื้อให้คือตอนแรกนางจะซื้อร้องเท้าฟริบฟรอบให้
แต่ไม่มีไซด์ จากนั้นนางก็เปลี่ยนมาเป็นซื้อแป้งพับ laura
แต่ก่อนหน้านี้พี่ดันซื้อไปแล้วสองตลับ นางห้ามก็ไม่ฟัง
สุดท้ายเพื่อนอีกคนจำได้ว่าพี่บ่นว่าครีมกำลังจะหมด
ก็เลยได้ครีมทาหน้ามาน่ะ 55+

ปล. คนเกิดวันที่ 23 เป็นคนใจหินค่ะ กูเกิลบอก.. ^ ^


โดย: nonnoiGiwGiw วันที่: 9 สิงหาคม 2565 เวลา:17:27:03 น.  

 
จากบล็อก
หลัง ๆ มานี่งานวิ่ง รูปถ่ายสวย ๆ เพียบเลยนะครับน้องปริ๊นซ์ ตากล้องก็เยอะด้วย ส่วนใหญ่คนวิ่งไม่ค่อยเร็วรูปจะเยอะมาก ๆ พี่ก็หนึ่งในนั้น 555 อ่อ เทคนิคของน้องปริ๊นซ์ ถึงว่าใคร ๆ ก็รัก ใคร ๆ ก็หลง


โดย: The Kop Civil วันที่: 9 สิงหาคม 2565 เวลา:18:01:01 น.  

 
ตามมาอ่านจ้า


โดย: อุ้มสี วันที่: 9 สิงหาคม 2565 เวลา:18:13:51 น.  

 
สวัสดีครับ

งี้คุณปริ๊นซ์ไปเข้าตู้โทรศัพท์แปลงร่างหลังเลิกงานใช่ไหมครับ 55
เฮ้ย ไม่ใช่แล้ว นั่นคลาร์ก เคนท์ !





โดย: มาช้ายังดีกว่าไม่มา วันที่: 9 สิงหาคม 2565 เวลา:23:36:05 น.  

 
10% นั้น เจอคุณพี่คราวหน้าขอให้ได้ผลค่ะน้องปริ๊นซ์ ^^

เอาใจช่วยให้น้องปริ๊นซ์หายเร็วๆนะคะ
ฝันดีคืนนี้ค่ะ



โดย: Sweet_pills วันที่: 10 สิงหาคม 2565 เวลา:0:19:18 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
space

จันทราน็อคเทิร์น
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 17 คน [?]




* Engineer
* Guitar trainer
* Casual gamer



space
space
space
space
[Add จันทราน็อคเทิร์น's blog to your web]
space
space
space
space
space