lliliil Work it harder, Make it better, Do it faster, Make us Stronger liilill
space
space
space
<<
กรกฏาคม 2566
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
space
space
7 กรกฏาคม 2566
space
space
space

สัปดาห์โหด เหมือนโกรธใครมา


อาทิตย์นี้เป็นสัปดาห์ที่โหดร้ายมากครับ
เพราะตั้งแต่ออกจากโรงบาลมา
นี่เข้าไซต์ทุกวันไม่ได้พักเลย
จากที่คิดว่าตัวเอง recover ขึ้นเยอะมากแล้ว
เหลือแต่ไอเรื่อยๆ กับอาหารเหนื่อยง่ายกว่าปกติแค่นั้น
แต่พอเจอเดินไซต์แบบคอมโบ ก็เพิ่งเริ่มรู้สึกว่า

กุเหนื่อยเหมือนกันวะ  5555




จริงๆ งานผมไม่ได้เป็นไซต์ก่อสร้างที่ต้องตากแดดตากลมนะครับ
หน้างานที่ว่าส่วนใหญ่จะอยู่ในอาคาร
ตั้งมีแอร์  / มี ventilation system และ ไม่มีแอร์
ซึ่งถ้าไม่มีแอร์ส่วนใหญ่ทางไซต์จะลากพัดลมตัวใหญ่ๆ ตามมาด้วย
เพราะอย่าว่าแต่พวกผมเลย วิศวะ ช่าง ผจก หน้างานก็ไม่ไหว
แต่การเข้าหน้างานจะใช้เวลาพอสมควรครับ แล้วแต่ Detail ในแต่ละงาน
อย่างเร็วๆ ก็ 1 ชั่วโมงต้องมี อย่างร้ายๆ ที่เคยเจอ
คือการยืนคุมงานตรงนั้น แก้ปัญหาตรงนั้นอยู่ 6 ชั่วโมง

รวมวันนั้นอาจต้องยืนร่วมๆ 8 ชั่วโมง 

เหนื่อยมากๆ ครับ ส่วนใหญ่กลับบ้านจะกินอะไรไม่ลง
แล้วหลับไปตั้งแต่ 1 ชั่วโมงแรกที่ถึงบ้าน








งานอาทิตย์นี้จะอยู่หน้างานประมาณ 2-2.5 ชั่วโมงต่อวัน
พร้อมนั่งประชุมต่ออีก  1.5-2 ชั่วโมง
จัดว่าไม่ได้เหนื่อยมากอะไร แต่เหนื่อยกว่านั่งออฟฟิศแน่นอนครับ
เพราะนอกจากยินๆ เดินๆ คุยงาน และใช้สมองแทบจะสูงสุดตลอดเวลา




ถึงวันพุธ วันที่ฝนตกหนักทั่วกรุงเทพ
ดีที่ผมถึงบ้านก่อนที่น้ำจะท่วมถนน 
ถึงบ้านได้ก็เจอกับพัสดุกองโต.....
"นี่กุทำอะไรลงไป" 55555








ไปยืนเขี่ยๆ ดู อ้อ มีของแฟนด้วย 1 ถุง ที่เหลือของผมหมดเลย
แต่อารมณ์นั้นรู้สึกเหนื่อยครับ เลยไม่แกะอะไร
เข้าบ้าน ทักหมา วางของไว้ที่พื้น แล้วนั่งกินน้ำอยู่ที่โต๊ะ
นั่งๆ อยู่รู้สึกอากาศอบอ้าวมาก เรียกว่าร้อนเลยครับ
แว้บแรกคิดว่า เพราะฝนตก 
แต่มันตามมาด้วยความรู้สึกผะอืดผะอม หัวใจเต้นแปลกๆ  แสงเริ่มเฟดลง







นับ 1-10 เลยครับ ตะโกนเรียกพี่เพ็ญ แล้ววิ่งไปนอนที่โซฟาอย่างไว
เพราะอยู่ๆ ก็หน้ามืดจะเป็นลมขึ้นมาดื้อ ๆ 
ตอนนอนอยู่คือเบลอไปเลยนะครับ
ดีที่พี่เพ็ญได้ยินผมเลยขอยาดมพม่ามานอนดมเงียบ ๆ
แล้วผมก็หลับไปที่โซฟาตรงนั้นจนถึงเกือบ 3 ทุ่ม
ข้าวเย็นอะไรไม่ได้กินทั้งนั้น
ตื่นมาก็ขึ้นไปอาบน้ำ ด้วยความปวดหัวเลยกินยา
เปิดคอมทำงานพร้อมดูบล็อกนิดหน่อยแล้วนอนไปครับ




เช้ามาต้องตื่น ตี 5 เพราะเข้างานสระบุรี 8 โมงเช้า
ตื่นมาก็เอาเลยครับ ใจสั่นเวียนหัว
หลังจากนอนๆ นั่งๆ ตั้งหลักอยู่ 15 นาทีได้ ก็ไปล้างหน้าแปรงฟัน
ไม่อาบน้ำแล้วกัน  เปลี่ยนชุดเลย  5555
ขับรถออกจากบ้านไปยังไม่ทัน ธรรมศาสตร์รังสิต



ผมหลับใน


หลับในแบบหายไปเลยครับ 1-2วิ 
มันไม่ไหวมาซักพักแล้ว รู้เลยว่าวันนี้มีสิทธิ์หลับในแน่ๆ
แต่ไม่รู้จะทำยังไง เพราะจอดเติมน้ำมันก็แล้ว กินลูกอมก็แล้ว
แต่เอาไม่อยู่ครับ ดีที่ไม่ได้ขับเร็ว และไม่มีรถใกล้ๆ
เพราะผมเซออกนอกเลนน์ไปนิดหน่อยเท่านั้น




ขับไปต่อแบบฝืนโคตรๆ 
ได้ถึงวังน้อย ความเหนื่อยก็ชนะสติอีกรอบ
ใช่ครับ ผมหลับในอีกรอบ ก็คง 1-2 วิเหมือนเดิม
รู้ตัวก็ดึงพวงมาลัยกลับแล้วพยายามตั้งสติ
แต่รู้สึกว่า ไม่น่าไหวแล้วแบบนี้ เพราะเอาไม่อยู่เลยครับ
ง่วงจนมึน จนเบลอไปหมด
เลยโทรหา
ไอ่หยวก....เพื่อนมัธยมที่อยู่บ้านใกล้ๆ กัน

"มีอะไรเมิง"   มันทัก
"เมิงว่างไหม คุยเป็นเพื่อนกุหน่อย กุขับรถ"
"เมิงง่วงหรอ  นี่จะไปไหน"  
"สระบุรี"
"ขากลับเอากระหรี่มาฝากกุด้วยนะ"
"เมิงเอาเท่าไหร่"
"เมิงหมายถึงอะไรละ"
"กุหมายถึงกระหรี่พัฟ ไส้อะไร เอาเท่าไหร่ ไลน์มาด้วย"
"ค่อยโล่งหน่อย เมิงนี่พากุลงนรกตลอด"
"ไม่ดีหรอที่มีเพื่อน"
"ตื่นหรือยังไอ่เฮียปริ้น กุจะไปอาบน้ำแล้ว โทรปลุกกุแต่เช้า"
"เออๆ เส็ดแล้วโทรหากุหน่อย กุง่วงมากไม่ไหววะ"
"เออๆ"


ถึงไอ่หยวกจะวางสายไปด้วยน้ำเสียงไร้เยื้อใย
แต่มันก็โทรกลับใสคุยเล่นกับผมอย่างไวนะครับ
คืออาบน้ำเส็ดมันโทรเลยจริงๆ แล้วคุยจนผมถึงไซต์
ถึงจะกวนส้นตรีน แต่นี่คงเป็นเพื่อนรักคนนึงของผม

ที่ใจถึง พึ่งได้เสมอ
พึ่งไม่ได้ก็ตอนที่ผมแต่งตัวสีสันไม่ค่อยเข้ากันไปซักหน่อย



ที่ผมบอกว่างานผมไม่ได้เดินตากแดด หรือร้อนอะไร
แต่บอกเลยว่า การเดินจากลาดจอดรถไปห้องประชุมเนี้ย ร้อนนรกมาก
วันนี้เหลือที่จอดอยู่  1 ที่ ที่ดูพอดิบพอดีมาก
มีหลายคันไปตั้งแถวจอดตรงอื่นแทน เพราะน่าจะพอดีไปหน่อย
และพื้นที่เป็นหินกรวดเลยทำให้เข้าซองยากกว่าปกติ
แต่ผมไม่อยากเดินไกลครับ "กุเอาตรงนี้แหละ"







แล้วผมก็ยัดตัวเองเข้าไปในรูนั้นแบบกำลังสวย


พูดถึงการจอดรถ

ยังจำที่ผมเคยมีเรื่องกับคนในบริษัท เรื่องการจอดรถได้ไหมครับ
ที่เค้าอยากจอดที่ผม แล้วมีไล่บอกว่าจอดตรงนี้ เรียกประกันได้เลย
พอผมออกไปจอดที่อื่นให้ ไอ่นั่นพยายามเข้ามาจอดแทน
แต่จอดไม่ได้ครับ 555555 มันเข้าไม่ได้เอง
ทีแรกก็ดูมันกลัวผมกระทืบเอานะ แต่อยู่ๆ ก็ให้กล้วยผมซะงั้น
ผมเลยยกนิ้วให้กับความน่ารักน่าชัง 




.....ผมเจอมันอีกแล้วครับ.....



เมื่อวานผมกลับเข้ามาออฟฟิศตอนบ่าย ๆ
แล้วจะกลับบ้านตอนเย็น
ก็เห็นมันกำลังเข็นรถปาเจโร่คันนึงอยู่คนเดียว แล้วมันเป็นคนตัวเล็กครับ แค่ไหล่ผมเอง
ซึ่งปกติแล้ว ถ้าผมเห็นใครเข็นรถอยู่ ผมจะเข้าไปช่วยทันที
นี่ผมก็ไม่สนว่าเป็นมันหรอก ก็ช่วยเข็นตามปกติ
ว่าเค้าตัวเล็กกว่า และมีอายุกว่า 
เราหนุ่มว่าแข็งแรงกว่าจะช่วยๆ กันไม่ได้เสียอะไร

แต่พอผมบอกว่า "มาพี่ ผมช่วย" 
พอมือผมแตะท้ายรถเท่านั้น  มันปล่อยแล้วเดินขึ้นรถมันเลยครับ





เจ็ดแมว!!!!!
วันนี้กุต่อยเมิงจริงๆ แน่ไอ่สลัด!!!
ถ้าเป็นผู้หญิง หรืออายุซัก 50-60 กุจะไม่ว่าเลย



ผมก็ปล่อยดิครับ รออะไร
แล้วเดินออกจากตรงนั้น เดินผ่านหน้ารถมัน มองหน้าพร้อมอุปทานนิดหน่อย
"อ๊ะ...ไอ่เชี่ย"  แต่เป็นเสียง ห.หีบ ที่เน้นเสียงนิดๆ 55555
มันก็ชะโงกหน้ามาดู แล้วไม่รู้จะทำยังไงก็ต้องพยายามออกจากช่องจอดเอง
ส่วนผม พอเดินถึงหน้ารถคันที่ขวาง ผมก็เอามือนึงยันเสาเอเบาๆ 
ให้รถแม่งเลื่อนไปด้านหลัง ให้ขวางมันเพิ่มอีก


"อ้าวเฮ้ย!"   เสียงมันพูด
ฮึ้ย เฮ้ย อะไรละ ก็เมิงกวนส้นตรีน

ผมหันไปมองหน้ามา แล้วหันกลับขึ้นรถตัวเองแล้วสตาร์ท
แถมออกตัวจากซองไปจ่ออยู่ข้างหน้า รอมันเดินหน้าถอยหลัง จึ๊กๆจั๊กๆอยู่แบบนั้น
คนข้างหลังรอกันเต็มเลยครับ จนพี่ ผจก.ช่าง ข้างหลังผมไป 2  คันเริ่มทนไม่ได้
แล้วเดินไปไปหาไอ่นั่น ถามว่า ยังไงเนี้ย จะให้เข็นขยับให้ไหม
มันก็ทำหน้าหัวเสียไปตอบอะไรครับ แต่รถคันที่ขวางก็ขยับไม่ขับไม่ได้แล้ว
เพราะตั้งล้อไม่ตรงและมันเข็นมาจนล้อเบียดขอบ
พี่ผจกใช่าง มองแล้วส่ายหน้า เดินมาเท้าหลังคารถผม
ที่ผมก็เปิดกระจกระบายอากาศพร้อมเปิดเพลงตื้ดๆ นั่งฟังชิลๆ 
"แล้วเมิงเอาหน้าไปจ่อมันทำไมวะ แม่งก็กดดัน ยิ่งขับรถไม่เก่งอยู่"
"เค้ากวนตีนผมก่อนพี่"
แล้วผมก็ลงไปยืนเล่าเรื่องเมื่อกี้คราวๆ ให้พี่แกฟัง เราสนิทกันครับ
"เมิงนะ....เมิงไปขับให้มันเลย เอารถมันออกไป คนรอกันชิบหาย"
"ไม่เอา ผมไม่ขับ"
"ถือว่าทำบุญเถอะไอ่ปริ้นซ์  แล้วเจอแม่งข้างนอกเมิงต่อยมันไปเลย
หมัดเดียวก็ล้มแล้ว กุจ่ายค่าปรับให้....เชี่ยเอ้ยกุไหว้ละ"
ผมก็ออกปากว่า นี่เพราะพี่ขอนะ ผมถึงจะไปขับออกมาให้มัน
แต่พี่เค้าต้องไปคุยกับมันเอง ผมมีหน้าที่เข้ามาขับอย่างเดียว


ผมลงรถเดินไปพร้อมพี่ผจก. ช่าง
พี่เค้าเข้าไปคุย ไอ่นั่นก็หัวเสียๆ  พี่ ผจก.ก็โวยวายตามสไตล์
เสียดังท่าทางห้าวๆ  บอก "ขับไม่เก่งคราวหน้าคุณนั่งรถเมล์มาทำงานนะ
ลุกมาเลย ให้น้องมันขับออกให้ เร็ว เดือดร้อนคนอื่น"
นั่นแหละครับ ผมเลยไปขับออกมาจากซองให้
ลุกจากรถมันแบบไม่ปรับกระจก ไม่ปรับเบาะกลับให้ด้วย  5555





คนดีผมให้ใจ.....แต่คนจัญไร ผมให้ตีน นะครับ

ขึ้นชิบหาย ขึ้นถึงตอนที่เล่านี่

 



Create Date : 07 กรกฎาคม 2566
Last Update : 7 กรกฎาคม 2566 16:02:42 น. 19 comments
Counter : 514 Pageviews.

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณnonnoiGiwGiw, คุณ**mp5**, คุณทนายอ้วน, คุณhaiku, คุณนายแว่นขยันเที่ยว, คุณสองแผ่นดิน, คุณSweet_pills, คุณสายหมอกและก้อนเมฆ, คุณกะว่าก๋า, คุณหอมกร, คุณtanjira, คุณtoor36, คุณเริงฤดีนะ


 
ใจเย็นนะวัยรุ่น คนแบบนี้มีแต่จะทำให้หัวร้อน
ไม่ควรเข้าใกล้อย่างแรง แบบนี้ไงคนถึงไม่ชอบเค้ากันเยอะแยะ
เรื่องออกไซด์นี่คือแค่ขับรถไปกลับก็เหนื่อยแล้วไหม
ไม่ต้องไปคิดถึงว่าต้องยืนตากแดดวันละกี่ชั่วโมง
แต่ออกไซด์ทั้งอาทิตย์แล้วไม่เปนไรก็ยังถือว่าดีขึ้นแหละ

แต่หลับในอันตรายมาก เพื่อนหยวกนี่ช่วยได้ทุกสถานการณ์จริงๆ
จำได้ว่าคนนี้แกรโทรตามมาคอนโด เพื่อพาไปหาหมอแถวรังสิต
ยังดีที่ตอนนี้บ้านอยู่ใกล้กันแล้ว นี่น่าจะทำบุญรวมชาติกันมา
หลายชาติมาก เลยเป็นเพื่อนกันได้ถึงทุกวันนี้

อีวันที่น้ำท่วมวันนั้น โหดมาก พี่กลับไม่ทัน
รอจนฝนและลมเบาหน่อยแต่ปัญหาที่เจอคือ
น้ำท่วม ท่วมตั้งแต่สะพานควายเลย
หมอชิตนี่เหมือนทะเล แล้วคือรถยนต์ซ้ายขวาเค้า
ต้องเร่งเครื่องเพื่อไล่น้ำ แต่น้ำมันก็ท่วมฟุตบาททั้งซ้ายขวา
แล้วพี่อยู่ตรงกลางนอกจากโดนฝนแล้วยังโดนน้ำที่สาดจากรถด้วย
ทะเลเน่าๆ กลางกรุงเทพ ชีวิตดี๊ดี แต่ต้องรีบกลับเพราะต้อง
กลับไปให้ยาเหิมเป็นเวลาทุกหนึ่งทุ่ม ปัญหาคือพอกลับไปบ้าน
จะให้ยาก่อนอาหารลูก แต่ลูกดันแดรกก่อนแม่มาจนท้องแข็งโป๊ก
เลยไม่รู้ว่ามันจะเป็นยาก่อนอาหารได้ไหม

แกรจอดรถเข้าแนบข้างเทพมาก พี่บอกเลยว่าพี่จอดไม่ได้
ถ้าเป็นอีหรอบนี้ พี่โยนกุญแจให้เพื่อนบ้านพี่อย่างเดียว

เวลาเราไม่ค่อยสบายหรือสภาพร่างกายไม่พร้อมเนี่ยะ
มันทำให้เราหงุดหงิดและรมณ์ร้อนกว่าปกติ
วันหยุดยังไงแกรก็พักบ้างอาทิตย์หน้ายังต้องลุยงานอีก
แล้วฝนมันก็ดูท่าจะไม่หยุดตกง่ายๆ ด้วย
นี่พี่ถึงขั้นอยากได้เครื่องอบผ้าอ่ะ


โดย: nonnoiGiwGiw วันที่: 7 กรกฎาคม 2566 เวลา:13:45:02 น.  

 
สวัสดียามบ่ายค่ะ น้องปริ๊นซ์

อันตรายนะนี่ หลับใน
ดีที่น้องมีสติ โทรหาเพื่อนคุย
เพื่อนก็แสนดี รีบโทรกลับมาคุยเป็นเพื่อน

เออเนอะ..คนเรา เค้ามาช่วยยังกวนตรีน
โดนผจก.ช่างว่าต่อหน้าคนเยอะแยะ
แทบมุดดินไปเลยสิงั้น 555555

ร่างยังไม่หายสนิทดี น้องยังไปทำงานต่อเนื่องทุกวัน
เลยแอบประท้วงเป็นลมซะเลยนี่
พักผ่อนเยอะๆนะคะ ขอให้ร่างกายเต็ม100ไวไวนะ
เทคแคร์นะคะ


โดย: โฮมสเตย์ริมน้ำ วันที่: 7 กรกฎาคม 2566 เวลา:14:28:37 น.  

 
เนี่ยะ... ถ้าโดนมันพ่นควันบุหรี่ใส่ แกรจะตายหยังเขียดไหม

เหิมๆ ดีขึ้นนะ ที่บวมๆ ก็ยุบละ
เดี๋ยวนี้มีคิวนวดแม่มันทั้งเช้าทั้งกลางคืนขยันจั๊ด
แม่มันไม่ต้องหลับต้องนอนกัน
หมอนัดเสาร์นี้ ที่ รพ สัตว์หน้าหมู่บ้าน อิอิ
เอาใกล้ๆ แม่มันขี้เกียจ ไม่ต้องไปไหนไกลหรอก


โดย: nonnoiGiwGiw วันที่: 7 กรกฎาคม 2566 เวลา:17:42:25 น.  

 
ว่าแต่.. เด็กเอ็น จะหลับในอีกไม่ได้นะคะคุณ
ยังไงก็เพื่อนหยวกเจ้าเก่าแล้วกันก่อนถึงบ้านน่ะ


โดย: nonnoiGiwGiw วันที่: 7 กรกฎาคม 2566 เวลา:17:47:49 น.  

 
เข้าเกียร์เดียว. ก็จะเทพเกินไปแล้วนะ...


โดย: nonnoiGiwGiw วันที่: 7 กรกฎาคม 2566 เวลา:18:00:17 น.  

 
น้องแฟร์รอพี่ปริ๊นซ์เล่นด้วยนะฮับ อิอิอิ


โดย: ทนายอ้วน วันที่: 7 กรกฎาคม 2566 เวลา:20:34:39 น.  

 
อันตรายมาก บางครั้งกาแฟ หรือพวกลูกอมก็ช่วยไม่ได้หรอกนะ ถถ้าร่างกายเหนื่อยล้าเกินไป วิธีที่ดีที่สุดคือ นานพักเลย สัก 10-15 นาที แค่นี้ก็เหมือนชาร์จพลังงานอยู่ได้เป้นชั่วโมงแล้ว ดีที่ไม่เกิดอุบัติเหตุ

บางครั้งถ้าเหนือ่ยมากๆ อะไรก็ไม่อยากทำ อยากนอนมากกว่า


โดย: โลกคู่ขนาน (สมาชิกหมายเลข 7115969 ) วันที่: 7 กรกฎาคม 2566 เวลา:22:02:02 น.  

 
อ่านจนจบ
พี่ก๋าห่วงเรื่องหลับใน
มากกว่าห่วงเรื่องมีเรื่องนะครับ

เรื่องขับรถ ที่จอดรถ
สร้างเรื่องมานักต่อนักจริงๆ

แต่เรื่องหลับใน
น่ากลัวครับ
พี่ก๋าห่วงเรื่องวูบนี่แหละ




โดย: กะว่าก๋า วันที่: 7 กรกฎาคม 2566 เวลา:23:16:13 น.  

 
เคยขับรถแล้วหลับใน 1-2 วิ เหมือนกันครับ แค่หลังคารถโดนกิ่งไม้ต่ำๆข้างทาง
ตั้งแต่นั้นมา ถ้าเดินทางไกล ไม่นอนดึก ง่วงแวะข้างทางที่ปลอดภัย


โดย: สองแผ่นดิน วันที่: 7 กรกฎาคม 2566 เวลา:23:30:37 น.  

 
ช่วยปุ๊บ ปล่อยน้องปริ๊นซ์เข็นคนเดียวเลยนะคะ


น้องปริ๊นซ์ขับรถเข้าซองเป๊ะมากค่ะ ที่ก็แคบด้วย
เรื่องหลับในพี่ต๋าเคยครั้งนึงตอนขับลงจากดอยอินทนนท์
มันวืดแป๊บนึงค่ะแล้วสะดุ้งเจอทางโค้งพอดี
มีญาตินั่งไปด้วย 3 คน ดีที่ไม่เกิดอะไร
น้องปริ๊นซ์ต้องระวังมากๆนะคะ
ขอให้ปลอดภัยทุกครั้งที่ขับรถค่ะ


โดย: Sweet_pills วันที่: 8 กรกฎาคม 2566 เวลา:1:03:15 น.  

 

อรุณสวัสดิ์ครับน้องปริ๊นซ์



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 8 กรกฎาคม 2566 เวลา:5:30:35 น.  

 
คิดว่าเจอเจ้ากรรมนายเวรแล้วกันปริ้น
ไปทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้หน่อยจะได้ไม่มารังควาญ
อ้อ รักษาสุขภาพด้วยหละ พักนี้ป่วยหนักนะ



โดย: หอมกร วันที่: 8 กรกฎาคม 2566 เวลา:7:27:50 น.  

 
สวัสดียามสายค่ะ น้องปริ๊นซ์

จากบล็อก

ตอนนี้พี่กำลังใช้กรรมอยู่ค่ะ 555555

แล้วช่วงนี้ฝนตกเกือบทุกวันเลยค่ะ ที่พ่นยานี่ลืมไว้ที่ไหนไม่ได้เลย
รักษาสุขภาพนะคะ ไม่มีใครดูแลเราดี เท่าตัวเราค่ะ


อ่าาาา...เค้าเป็นคนมีปมเรื่องตัวเล็กนี่เอง
ชีวิตน่าจะผ่านการโดนบุลลี่มาเยอะค่ะ น่าสงสารนะเนี่ย
แต่การแสดงออกและคำพูดเค้านี่หละที่ฆ่าตัวเอง
แล้วแต่เวรแต่กรรมค่ะงั้น 555555

ใครอย่าได้มาจุดไฟน้องเชียว พร้อมลุกโชนมากกกกก
เดี๋ยวใจน้องจะเย็นขึ้นตามอายุค่ะ

ขอให้เป็นวันที่ดีนะคะ


โดย: โฮมสเตย์ริมน้ำ วันที่: 8 กรกฎาคม 2566 เวลา:9:04:05 น.  

 
น้องปริ๊นนน พี่แวะมาลงชื่อไว้ก่อนค่ะ
เดี๊ยวพี่มาคุยนะคะ


โดย: tanjira วันที่: 8 กรกฎาคม 2566 เวลา:14:53:02 น.  

 
Entry นี้ถือว่าได้ระบายอารมณ์นะคะ N'Prince
Take It Easy
ว่าไปตามเพลงเก่า Classic ของวง The Eagles.


สุขสันต์วันอาทิตย์
Happy Sunday


โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 9 กรกฎาคม 2566 เวลา:12:58:46 น.  

 
เรื่องจริงเลยถ้าเหนื่อยจัดๆ กินอะไรไม่ลงจริงๆ อยากนอนอย่างเดียว พุธที่ผ่านมาผมก็เจอฝน แต่ไม่หนักเท่าไหร่ พอขึ้นรถได้ก็หนักขึ้น แต่พอกลับถึงบ้าน ฝนก็ค่อยๆ ซา

ของที่สั่งส่วนมากเรารู้อยู่แล้วว่ามันคืออะไรเลยไม่ค่อยรีบเร่งที่จะเปิดหรือแกะเท่าไหร่ บางครั้งผมก็กองๆ ไว้ก่อน แต่ส่วนมากจะแกะแล้วพับกล่องเลย ส่วนของข้างในแกะแล้วจะเอาออกมาใช้เลยมั้ยนั้น ก็เป็นอีกเรื่อง

หลับในนี่อันตรายมาก 1-2 วิ นี่แหละรถวิ่งไปหลายเมตรแล้ว ไอคนกวนแบบที่ท่านเจอ ผมไม่ยุ่งหรอกครับ ผมถือคติแบบนั้น เจอครั้งที่สองแล้วเขาเดือดร้อน ผมไม่เสนอตัวช่วยครับ นอกจากเขาจะเข้ามาขอร้องเรา ซึ่งจังหวะที่เขาเข้ามาขอร้องนี่แหละ ผมจะทวงทั้งต้นและดอกในสิ่งที่เขาเคยทำเลย ซึ่งส่วนมากพวกนี้รู้ตัวครับไม่กล้าข้อร้องเรา แต่กรณีที่กล้าเข้ามาขอร้อง พอเราทวงมันก็จะขอโทษเรา แต่สิ่งที่ท่านทำได้ในแง่ของความสะใจ เราอาจมีแนวคิดที่ต่างกันแต่ก็สามารถรู้สึกสะใจไปด้วยกันได้


โดย: คุณต่อ (toor36 ) วันที่: 9 กรกฎาคม 2566 เวลา:21:02:09 น.  

 
ช่วงเวลาสอบกลางภาคของเด็กๆ ... พี่ก็จะหายหัวอีกตามเคยครับ


เพิ่งทำสรุป สังคม อังกฤษ ไทย การงานฯ สุขศึกษา ให้หลาน จับมานั่งติวกันจบวันนี้เองครับ


เพื่อนบางคนว่าพี่ว่า "เรียนแทนหลานแล้ว หลานไม่ต้องเรียน"


พี่ไม่สนใจหรอกครับ ... ถ้าหลานได้คะแนนน้อย พี่ก็เป็นคนที่ต้องกลุ้ม ฮ่าๆๆๆ ก็เลยเคี่ยวเข็ญซะเรยดีกว่า


เราไม่ต้องเครียดตอนต่อ ม.4 ด้วย คริๆๆๆ


ตอนหลานรับใบประกาศเดี๋ยวพี่ไปรับกับครูเองครับ ฮ่าๆๆๆ


โดย: ทนายอ้วน วันที่: 9 กรกฎาคม 2566 เวลา:22:16:37 น.  

 
สวัสดีครับน้องปริ๊นซ์
หลับในนี่อันตรายมากจริง ๆ ยังดีที่มีสติกลับมา โชคดีไม่ค่อยมีรถด้วย
มาพีคตรงที่จอดรถนี่หละ คนมันจะกวนตรีนยังงัยมันก็กวนตลอดนะ ถ้าเป็นพี่แต่ก่อนนี่ไม่ได้เหมือนกัน ตอนนี้ปล่อยผ่านละ 555


โดย: The Kop Civil วันที่: 10 กรกฎาคม 2566 เวลา:15:04:39 น.  

 
ใช่ค่ะวูปๆจากหลับในนี่
เป็นอันตรายใหญ่หลวง..B'Prince กล้าหาญชาญชัยมาก
ที่ยังขับรถออกจากบ้านมาทำงาน


โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 10 กรกฎาคม 2566 เวลา:18:07:39 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
space

จันทราน็อคเทิร์น
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 17 คน [?]




* Engineer
* Guitar trainer
* Casual gamer



space
space
space
space
[Add จันทราน็อคเทิร์น's blog to your web]
space
space
space
space
space