lliliil Work it harder, Make it better, Do it faster, Make us Stronger liilill
space
space
space
<<
พฤษภาคม 2562
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
space
space
10 พฤษภาคม 2562
space
space
space

ผีอำ ฝันไป หรือใครอยากเจอผม!!!

นอนแล้วฝันกันไหมครับ

เมื่อคืน ผมนอนประมาณเกือบๆ เที่ยงคืน
กว่าจะหลับก็คงราวๆ เที่ยงคืนครึ่ง
ปกติผมเป็นคนหลับง่ายและหลับสนิท
แถมฝันทุกคืนเป็นเรื่องปกติ ส่วนใหญ่ก็จะจำไม่ได้
แต่คืนนี้ความฝันเจ้ากรรม ทำผมตื่นขึ้นมาแบบสะดุ้งตอนประมาณ ตี 2:50
 

ผมจำได้ด้วยนะ ความฝันครั้งนี้
ความฝันคือ...ผมตื่นขึ้นมากลางดึกบนเตียง ในห้อง
บรรยากาศทั้งหมดคือห้องที่คอนโดนั้นแหละครับ
ทุกอย่างคือเหมือนผมแค่ตื่นขึ้นมา
ผมมองไปรอบๆ แล้วหันไปอีกด้านที่แฟนนอนอยู่
แต่แว้บแรก คือตรงนั้นว่างเปล่า ผมตกใจ พลิกตัวมานอนมองไปรอบๆ

พบว่าทำไมผ้าปูที่นอนมันเป็นสีแดงวะ มันต้องเป็นสีเทาสิ
แล้ว....มองกลับมาอีกที ผ้าปูก็กลายเป็นสีเทา และแฟนก็นอนอยู่

ผมงงมาก เริ่มถามตัวเองว่านี่เราฝันอยู่หรือว่าเราตื่นขึ้นมาจริงๆ
ในหัวเถียงกันไปมา นี่จริงหรือฝัน ถ้าฝันกูต้องตื่นเดี๋ยวนี
แล้วพยายามบอกให้ตัวเองตื่น กูต้องตื่นเดี๋ยวนี้ ตื่นเดี๋ยวนี้
 
แล้วมันคือความรู้สึกเหมือนถูกสับคัตเอ้าท์ให้ดับแล้วยกขึ้นทันที
คราวนี้ผมตื่น แบบยังงงอยู่เลยว่าสรุปนี้กูตื่นแล้วจริงๆ ใช่ไหม
แต่ก่อนจะมัวงง ผมแน่นหน้าอก  และรู้สึกเหมือนหายใจไม่ออก
จนคิดว่าตัวเองหอบ แต่จริง ๆไม่ครับ ผมหายใจได้ปกติ และมันก็หายไปเอง
 
ตอนนั้นยังตกใจเลยลุกขึ้นมานั่ง แล้วตั้งสติว่า สรุป...ตอนนี้กูตื่นแล้วใช่ไหม
โดยการหยิบมือถือมาดูเวลา ว่าตี 2:50  แล้วเปิดเฟสบุ๊คขึ้นมาอ่าน
จนแน่ใจว่าตัวเองตื่น.... กว่าจะหลับต่อได้คราวนี้นานเลยครับ
 
====================

ก่อนหน้านี้ผมเคยมีฝันแบบนี้ที่ยุโรป
ฝันอะไรอันนี้นานจัด จำไม่ได้แล้ว แต่เป็นการที่ผมเลือกหยิบของในฝันได้
เหมือนต้องการให้มีของสิ่งนี้ มันก็มี แล้วผมหยิบมันได้อะไรแบบนั้น
แต่ตอนนั้นตื่นขึ้นมา ผมขยับตัวไม่ได้ควบคุมร่างกายไม่ได้
และรู้สึกแน่นหน้าอกเหมือนครั้งนี้ไม่มีผิด
 
คนส่วนใหญ่เรียกมันว่าผีอำไหมครับ ผมไม่แน่ใจระหว่าง
Sleep Paralysis กับ Lucid Dream
เพราะผมเหมือนควบคุมฝันได้ แต่อาการตอนตื่นเหมือนผีอำ
 
สำหรับเมื่อคืน ผมว่าปัจจัยที่ทำให้เกิดอาจเพราะทำงานเหนื่อย และออกกำลังกายดึก
ส่วนที่ยุโรป น่าจะเกิดจากอาการผวาจากสกีล้ม อันนี้ระบมทั้งตัวเลยนะ และ Jet lag
 

และก่อนไปกว่าครั้งนั้น คือตอนปี 2 ครับ
อาจารย์งด Sec เช้า ผมเลยไปนอนหอเพื่อนที่เป็นหอใน
เพื่อนนอน ผมนอน หันหลังให้กัน ผมนอนหันหน้าเข้ากระจกเงาที่ข้างเตียง
อยู่ๆ ผมก็ลืมตาขึ้นมาแล้วพบว่า....
 
แม่งมีผู้หญิงชุดขาวผมยาว นั่งก้มอยู่ที่ขอบเตียงชิดกับตัวผม
หันหน้าเข้ากระจก และ....ผมเห็นเค้าจากกระจก
เข้!!!!!!
 
แล้วผมก็ตื่น...ทีนี้ผมรู้สึกว่า ไอ้เพื่อนที่นอนอยู่ด้วย มันเอาตัวเข้ามาเบียดหลัง
ผมเลยจะหันไปดู...แต่...สิ่งที่ผมเห็นคือมือของผู้หญิงที่โอบเอวผมอยู่ มือซีดๆ อ่ะครับ
พร้อมความรู้สึกด้านหลังที่กำลังขยับเข้ามาเบียดใกล้ขึ้นเรื่อยๆ
ในใจผมร้องเชี่ยดังมาก แล้วบอกตัวเองว่า เชี่ยกูฝันๆ กูต้องตื่นกูต้องตื่นแล้ว!!!!
 
แล้วก็ตื่น...ผมนอนหันหน้าเข้ามากระจกเหมือนเดิม แต่ในกระจกไม่มีผู้หญิง
เลยค่อยๆ หันไปด้านหลัง...เพื่อน...แม่งก็นอนอยู่อีกมุม ไม่มาโดนตัวผมแน่นอน
 
สำหรับอะ...อันนี้....เรียกกว่า....
โดนไหมครับ....เหอะๆๆ
Sleep Paralysis  /  Lucid Dream  หรือว่า Paranormal activity.....


จะ...จะ...เจอกันครับ  



Create Date : 10 พฤษภาคม 2562
Last Update : 10 พฤษภาคม 2562 22:15:47 น. 1 comments
Counter : 970 Pageviews.

 
อุ๊ฟ!!
หลอนเลยเน๊าะ

ต้องทำบุญกรวดน้ให้เขาค่ะ
แล้วจะบังเกิดโชคลาภ

พี่อ้อเป็นคนกลัวผี มากถึงมากที่สุด
นอน รร.คนเดียวบ่อย ถึงบ่อยที่สุด

แต่ยังไม่เคยเจอ..ผีใน รร.(เพราะบอกกล่าวกราบพระบทยาวววว ก่อนนอนทุกครั้ง)
ตอนแม่เสีย ก็บอกในใจ
แม่ไม่ต้องมาหานะ
หากมาก็มาแบบสวยๆ

ดูๆๆๆ...


โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 14 กันยายน 2562 เวลา:12:57:44 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

จันทราน็อคเทิร์น
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 17 คน [?]




* Engineer
* Guitar trainer
* Casual gamer



space
space
space
space
[Add จันทราน็อคเทิร์น's blog to your web]
space
space
space
space
space