เพียงมีวาสนา ถึงสุดขอบฟ้าก็พานพบ หากไร้วาสนา แม้ไขว่คว้าก็คลาดคลา

Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2555
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
12 พฤศจิกายน 2555
 
All Blogs
 
เธอจะคิดถึงฉัน เหมือนที่ฉันคิดถึงเธอหรือเปล่า - Perception feat. ธีร์ หมีคะนองแบนด์















เธอจะคิดถึงฉันไหม
เธอจะคิดถึงฉันหรือเปล่า
เธอจะเหงาเหมือนฉันไหม
เธอจะเหงาเหมือนฉันหรือเปล่า

ตลอดเวลา ฉันมีเธอในหัวใจ
ภาพความทรงจำของฉันยังเป็นเหมือนเดิม
แต่เธอมีฉันไหมในหัวใจของเธอ
เธอเก็บฉันเอาไว้เหมือนเดิมหรือเปล่า

เธอมีฉันไหมในหัวใจที่ว่างเปล่า
เธอจะคิดถึงฉัน เหมือนที่ฉันคิดถึงเธอหรือเปล่า
เธอจะจำฉันได้ไหม
เธอจะจำฉันได้หรือเปล่า

เธอจะเป็นเหมือนเดิมใช่ไหม
เธอจะเป็นเหมือนเดิมหรือเปล่า
ตลอดเวลา ฉันมีเธอในหัวใจ
ภาพความทรงจำของฉันยังเป็นเหมือนเดิม

แต่เธอมีฉันไหมในหัวใจของเธอ
เธอเก็บฉันเอาไว้เหมือนเดิมหรือเปล่า
เธอมีฉันไหมในหัวใจที่ว่างเปล่า
เธอจะคิดถึงฉัน เหมือนที่ฉันคิดถึงเธอหรือเปล่า

อยากจะเจอเธออีกครั้ง แม้ว่าในความฝันฉันยอม
แต่เธอมีฉันไหมในหัวใจของเธอ
เธอเก็บฉันเอาไว้เหมือนเดิมหรือเปล่า
เธอมีฉันไหมในหัวใจที่ว่างเปล่า

เธอจะคิดถึงฉัน เหมือนที่ฉันคิดถึงเธอหรือเปล่า
เธอจะคิดถึงฉัน หรือเปล่า









บริการฟังเพลงออนไลน์เท่านั้น ไม่มีบริการดาวโหลดเพลงทุกชนิด โปรดสนับสนุนศิลปินโดยการซื้อสินค้าที่ถูกต้องตามลิขสิทธิ์


ขอบคุณ line สวย ๆ จาก คุณแพรวขวัญ
bg จากคุณญามี่
กรอบรูป จากคุณ KungGuenter
รูปประกอบจาก thaiclinic.com







Create Date : 12 พฤศจิกายน 2555
Last Update : 12 พฤศจิกายน 2555 5:58:30 น. 12 comments
Counter : 2020 Pageviews.

 
อรุณสวัสดิ์ยามเช้าค่ะ

แวะมาฟังเพลงเพราะๆของบ้านนี้อีกเช่นเคย

************

อยากตอบเพลงนี้ว่า คิดถึงทุกเวลาทุกนาทีค่ะ


โดย: luckiezgalz วันที่: 12 พฤศจิกายน 2555 เวลา:7:29:27 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ยามเช้า ทางใต้ฝนมาแล้ว


โดย: sawkitty วันที่: 12 พฤศจิกายน 2555 เวลา:7:35:51 น.  

 
ฟังเพลงเศร้า ๆ ไงไม่รู้พี่ฝิ่น

เราคิดถึงเค้าฝ่ายเดียวหรือป่าว
ไม่อยากเป็นแบบนั้นเลย



โดย: Rinsa Yoyolive วันที่: 12 พฤศจิกายน 2555 เวลา:10:09:25 น.  

 
สวัสดียามบ่ายครับ คุณฝิ่น


โดย: panwat วันที่: 12 พฤศจิกายน 2555 เวลา:13:57:46 น.  

 

แวะมานั่งฟังเพลงในวันที่ กทม. อากาศเย็นวันแรกจ๊ะ


โดย: อุ้มสี วันที่: 12 พฤศจิกายน 2555 เวลา:15:34:41 น.  

 
ชื่อเพลงเค้ายาวนะคะ

เหงาๆ เข้ากับอากาศบ้านเราตอนนี้เลยค่ะ

สวัสดีค่ะคุณฝิ่น




โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 12 พฤศจิกายน 2555 เวลา:16:22:17 น.  

 
สวัสดียามบ่ายแก่ๆค่ะคุรฝิ่น
เพิ่งได้มาฟังเพลง
มัวแต่เดินรอบบ้านเพลิน
แต่ไม่ลืม งันก็ต้องมาค่ะ

พรุ่งนี้ไปเดินเล่นด้วยกันนะคะ
ไปเก็บผักบุ้งกันน้า

เดินทางกลับบ้านดีๆนะคะ


โดย: mambymam วันที่: 12 พฤศจิกายน 2555 เวลา:16:47:32 น.  

 
แวะมาเย็นๆ...ทานกินข้าวยังค่ะ



โดย: Calla Lily วันที่: 12 พฤศจิกายน 2555 เวลา:17:41:12 น.  

 
เมื่อวันศุกร์แวะไปชมขบวนเรือพระราชพิธีถวายผ้าพระกฐิน
คนแยะมากๆ ไม่ได้มีพิธีนี้มาหลายปีแล้ว ลางานไปครึ่งวัน
ได้ภาพมาไม่มาก แต่ก็คุ้มที่ได้ไปเห็นขบวนเรือที่เป็นมรดกของคนไทยเรา
อากาศเริ่มเย็น ดูแลสุขภาพด้วยนะจ๊ะ


โดย: พี่ม้ง (the mynas ) วันที่: 12 พฤศจิกายน 2555 เวลา:20:37:56 น.  

 
สวัสดีตอนกำลังจะใกล้ดึกแล้วค่ะ
ชอแวะมาฟังเพลงเพราะ ๆก่อนนอนค่ะ
เรื่องคะแนนโหวด ติ๊กเห็นด้วยค่ะคุณฝิ่นบล็อกแกงค์ควรพิจารณา
แต่ไม่ใช่ยกเลิกนะคะ มีติ๊กก็ว่าดี เพราะจะทำให้คนที่เคยได้รางวัล หรือไม่เคยได้ก็ตาม จะได้มีกำลังใจและเขียนบล็อกคุณภาพมากขึ้น
แต่ติ๊กว่าควรเปลี่ยนแปลงกฎการโหวดนะคะ
อย่างในพันทิป บางกระทู้ที่ประกวดภาพถ่าย ยังให้โหวดได้ไม่อั้น
คือบางทีเราก็มีบล็อกที่ชอบและเพื่อน ๆที่เราอยากจะโหวดให้หลายคน
ให้มาแค่สามมันก็ยากเหมือนกันนะคะ รักพี่เสียดายน้องอ่ะค่ะ
อยากจะให้ทุกคนที่เราเข้าไปแล้วคิดว่าเขาเขียนบล็อกด้วยคุณภาพอ่ะนะ
นอนหลับฝันดีนะคะคุณฝิ่น


โดย: บรรณภรณ์ วันที่: 12 พฤศจิกายน 2555 เวลา:21:56:46 น.  

 
บันทึกการโหวตเรียบร้อยแล้วค่ะ

ไหนๆ ก็แวะมาแล้วจ้าฝิ่นโหวตให้ฝิ่นดีกว่า

บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต

ดอกฝิ่นในสายลมหนาว Music Blog ดู Blog
ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 3 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น



โดย: หอมกร วันที่: 12 พฤศจิกายน 2555 เวลา:22:33:00 น.  

 
แวะมาเยี่ยมยามค่ำคืน...หลับฝันดีครับ


โดย: **mp5** วันที่: 12 พฤศจิกายน 2555 เวลา:22:48:28 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




<
Free Clock กำลังใจที่กำลังชมบล็อก กำลังใจที่แวะมาทักทาย Color Codes ป้ามด
New Comments
Friends' blogs
[Add 's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.