เพียงมีวาสนา ถึงสุดขอบฟ้าก็พานพบ หากไร้วาสนา แม้ไขว่คว้าก็คลาดคลา

Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2555
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
5 พฤศจิกายน 2555
 
All Blogs
 
ยิ่งไม่รู้ ยิ่งต้องทำ - ป๊อบ ปองกูล














จะเกิดอะไรพรุ่งนี้ ฉันเองไม่รู้ซักอย่าง
ชีวิตมันมีตัวแปรหลากหลายเหลือเกิน
จะออกไปเจอสิ่งไหน เมื่อไร ส่งผลยังไง
ไม่รู้อะไรซักอย่างเลย เช้าวันใหม่พรุ่งนี้

ไม่รู้ว่าฉันจะอยู่กับเธอ ข้างเธอได้นานเท่าไร
และไม่รู้ว่าฟ้ากำหนดทางเดินเช่นไร

ยิ่งฉันไม่รู้ วันนี้ฉันยิ่งต้องทำให้ดีที่สุดด้วยหัวใจ
ฉันจะรักให้มากที่สุด สุดแรงกำลังกายใจ
ยิ่งไม่รู้ว่าชีวิตมันจะสั้น จะยาวเท่าไร
ก็ยิ่งทำให้ฉันเข้าใจ ว่าจะทำวันนี้เช่นไร
จะขอทำทุกอย่างเพื่อเธอ

จะผ่านประตู ไปเจอเรื่องราวดีร้ายยังไง
ไม่รู้อะไรรออยู่เลย แค่เราปล่อยมือกัน

ไม่รู้ว่าฉันจะอยู่กับเธอ ข้างเธอได้นานเท่าไร
และไม่รู้ว่าฟ้ากำหนดทางเดินเช่นไร

ยิ่งฉันไม่รู้ วันนี้ฉันยิ่งต้องทำให้ดีที่สุดด้วยหัวใจ
ฉันจะรักให้มากที่สุด สุดแรงกำลังกายใจ
ยิ่งไม่รู้ว่าชีวิตมันจะสั้น จะยาวเท่าไร
ก็ยิ่งทำให้ฉันเข้าใจ ว่าจะทำวันนี้เช่นไร
จะขอทำทุกอย่างเพื่อเธอ

ขอใช้ทุกวินาทีตรงนี้
ฉันขอใช้ลมหายใจเพื่อเธอ
แต่ละวันที่เราอยู่ด้วยกัน
จะทำมันให้เหมือน เหมือนวันสุดท้าย

ไม่รู้ว่าฉันจะอยู่กับเธอ ข้างเธอได้นานเท่าไร
และไม่รู้ว่าฟ้ากำหนดทางเดินเช่นไร

ยิ่งฉันไม่รู้ วันนี้ฉันยิ่งต้องทำให้ดีที่สุดด้วยหัวใจ
ฉันจะรักให้มากที่สุด สุดแรงกำลังกายใจ
ยิ่งไม่รู้ว่าชีวิตมันจะสั้น จะยาวเท่าไร
ก็ยิ่งทำให้ฉันเข้าใจ ว่าจะทำวันนี้เช่นไร
จะขอทำทุกอย่างเพื่อเธอ









บริการฟังเพลงออนไลน์เท่านั้น ไม่มีบริการดาวโหลดเพลงทุกชนิด โปรดสนับสนุนศิลปินโดยการซื้อสินค้าที่ถูกต้องตามลิขสิทธิ์


ขอบคุณ line สวย ๆ จาก คุณแพรวขวัญ
bg จากคุณญามี่
กรอบรูป จากคุณ KungGuenter
รูปประกอบจาก thaiclinic.com
และกำลังใจผู้มาเยี่ยมทุกคน





Create Date : 05 พฤศจิกายน 2555
Last Update : 5 พฤศจิกายน 2555 6:06:32 น. 9 comments
Counter : 1889 Pageviews.

 
อรุณสวัสดิ์..เช้าวันจันทร์สดชื่นกันนะคะ



โดย: Calla Lily วันที่: 5 พฤศจิกายน 2555 เวลา:6:59:39 น.  

 
เพลงใหม่ๆ ไม่รู้จักเลยครับ แหะๆๆ



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 5 พฤศจิกายน 2555 เวลา:8:24:20 น.  

 
สวัสดีในวันแรกของทำงานค่ะคุณฝิ่น

สนุกกับงานนะคะ


โดย: mambymam วันที่: 5 พฤศจิกายน 2555 เวลา:9:27:54 น.  

 
หวัดดีค่าพี่ฝิ่น

ยิ่งไม่รู้ยิ่งต้องทำ

ก็คือทำให้ความรักวันนี้ของเราให้ยาวนานที่สุด
หรือดีที่สุดนั้นเอง อิอิ




โดย: Rinsa Yoyolive วันที่: 5 พฤศจิกายน 2555 เวลา:10:32:26 น.  

 
สวัสดีช่วงบ่ายครับ คุณฝิ่น
วันพรุ่งนี้ เย็น...เดินทางอีกแล้วครับ พิษณุโลก- สุโขทัยครับ


โดย: panwat วันที่: 5 พฤศจิกายน 2555 เวลา:15:04:22 น.  

 
สวัสดียามบ่าย
วันจันทร์งานเข้าตรึมเลยวันนี้
เหนื่อยๆ เหมือนกัน ไม่ค่อยได้เล่นบล็อคเลย
อากาศเริ่มเย็นดูแลสุขภาพด้วยนะจ๊ะ เดี๋ยวไม่สาบายยยย


โดย: the mynas วันที่: 5 พฤศจิกายน 2555 เวลา:15:46:55 น.  

 
ทักทายค่ำๆ วันจันทร์ค่ะ

มาฟังเพลงด้วยค่ะ




โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 5 พฤศจิกายน 2555 เวลา:20:15:02 น.  

 
บันทึกการโหวตเรียบร้อยแล้วค่ะ



บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

โหวตบล็อกเพลงเพราะให้ฝิ่นนะคะ

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
ดอกฝิ่นในสายลมหนาว Music Blog ดู Blog
ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 3 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น



โดย: หอมกร วันที่: 5 พฤศจิกายน 2555 เวลา:22:19:41 น.  

 
What you have done in developing, assembling and presenting this program is an absolute phenomenon. You have really inspired me, and I'm determined to follow through because of you. Karen M.
Cheap Cleveland Browns Jerseys //www.fdlgroup.co.uk/images/Cheap-Cleveland-Browns-Jerseys.asp


โดย: Cheap Cleveland Browns Jerseys IP: 157.7.205.214 วันที่: 28 พฤศจิกายน 2557 เวลา:2:30:50 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




<
Free Clock กำลังใจที่กำลังชมบล็อก กำลังใจที่แวะมาทักทาย Color Codes ป้ามด
New Comments
Friends' blogs
[Add 's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.