เพียงมีวาสนา ถึงสุดขอบฟ้าก็พานพบ หากไร้วาสนา แม้ไขว่คว้าก็คลาดคลา

Group Blog
 
<<
กันยายน 2555
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
13 กันยายน 2555
 
All Blogs
 
ตั้งใจ - เอ๊ะ จิรากร
















วันเวลาที่หมุนเลยไปทำให้สิ่งไหน
เปลี่ยนแปลงเท่าไหร่ก็ตาม
แต่วันเวลาไม่หมุนหัวใจให้หวั่นไหว
ทุกภาพในใจยังสวยงาม

แม้ว่าเรานั้นแยกกันไปตั้งนาน
แม้ว่าเธอนั้นพบบางคนที่ตรงกับหัวใจ
อาจไม่มีฉัน เหลืออยู่ในห้วงความจำ ไม่เป็นไร
แค่อยากให้รู้ไว้ว่าฉันนั้นยังรักเธอ หมดทั้งหัวใจ

ฉันนั้นยังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนไปไหน
แม้ต้องมองเห็นเธอ จับมือของใครฉันก็จะไม่โกรธ
จะไม่โทษที่เธอต้องไปและที่ฉันยังศรัทธาในรักเดียว
และที่ฉันยังไม่เหลียวมองคนไหน

สิ่งที่มันทำให้ฉันไม่หวั่นไหว
เพราะฉันตั้งใจ ว่าจะไม่รักใครอีกนอกจากเธอ

เธอคงลืมที่ฉันพูดไป เมื่อก่อนนั้น ตอนเรารักกันใหม่ใหม่
เธอคงลืมที่ฉันสัญญาที่บอกไว้ ว่าให้เธอเป็นคนสุดท้าย

ถึงยังมองว่าฉันงมงายอยู่นาน
ถึงยังมองว่าฉันรอคอยแต่เธอเพื่ออะไร
สิ่งที่เคยฝัน เธออาจจะลบลืมมันได้ง่ายดาย
แต่อยากให้รู้ไว้ว่าฉันนั้นยังรักเธอ หมดทั้งหัวใจ

ฉันนั้นยังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนไปไหน
แม้ต้องมองเห็นเธอ จับมือของใคร ฉันก็จะไม่โกรธ
จะไม่โทษที่เธอต้องไป และที่ฉันยังศรัทธาในรักเดียว
และที่ฉันยังไม่เหลียวมองคนไหน

สิ่งที่มันทำให้ฉันไม่หวั่นไหว
เพราะฉันตั้งใจ ว่าจะไม่รักใครอีกนอกจากเธอ

แม้ว่าเรานั้นแยกกันไปตั้งนาน
แม้ว่าเธอนั้นพบบางคนที่ตรงกับหัวใจ
อาจไม่มีฉันเหลืออยู่ในห้วงความจำ ไม่เป็นไร
แค่อยากให้รู้ไว้ ว่าฉันนั้นยังรักเธอ หมดทั้งหัวใจ

ฉันนั้นยังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนไปไหน
แม้ต้องมองเห็นเธอ จับมือของใคร ฉันก็จะไม่โกรธ
จะไม่โทษที่เธอต้องไป และที่ฉันยังศรัทธาในรักเดียว
และที่ฉันยังไม่เหลียวมองคนไหน

สิ่งที่มันทำให้ฉันไม่หวั่นไหว
เพราะฉันตั้งใจ ว่าจะไม่รักใครอีกนอกจากเธอ
เข้าใจไหม ฉันตั้งใจ จะรักแค่เธอ









บริการฟังเพลงออนไลน์เท่านั้น ไม่มีบริการดาวโหลดเพลงทุกชนิด โปรดสนับสนุนศิลปินโดยการซื้อสินค้าที่ถูกต้องตามลิขสิทธิ์



ขอบคุณ line สวย ๆ จาก คุณแพรวขวัญ
bg จากคุณญามี่
กรอบรูป จากคุณ KungGuenter
รูปประกอบจาก thaiclinic.com
และกำลังใจผู้มาเยี่ยมทุกคน





Create Date : 13 กันยายน 2555
Last Update : 13 กันยายน 2555 6:02:07 น. 10 comments
Counter : 2107 Pageviews.

 
อรุณสวัสดิ์ครับพี่ฝิ่น







โดย: กะว่าก๋า วันที่: 13 กันยายน 2555 เวลา:6:17:25 น.  

 
ส่งมาแซบต่อ...แถวนี้ค่ะ...



โดย: Calla Lily วันที่: 13 กันยายน 2555 เวลา:7:23:05 น.  

 
สวัสดียามเช้าจ้า มีความสนุขกับวันสีแสดจ้า


โดย: sawkitty วันที่: 13 กันยายน 2555 เวลา:7:27:22 น.  

 
ทักทายยามเช้าครับคุณฝิ่น..

เหลือบเห็นตัววิ่งด้านบนว่า
มีคนเสียชีวิต 310 คน ที่โรงงานไฟไหม้ที่ปากีฯ...

โลกเดี๋ยวนี้โหดร้ายกะมนุษย์มากเลยครับ
รักษาสุขภาพด้วย


โดย: wicsir วันที่: 13 กันยายน 2555 เวลา:9:10:30 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณฝิ่น เอาดอกมอร์นิ่งกลอรี่มาฝากค่ะ



มีความสุขกับวันนี้มากๆนะคะ


โดย: mambymam วันที่: 13 กันยายน 2555 เวลา:10:05:28 น.  

 
หวัดดียามบ่าย

ความสุขของไอ้พวกเซี้ย เห็นคนอื่นน้ำท่วมแล้วดีใจ อีกฝ่ายก็ก้มหน้าก้มตาทำงานเพื่อประชาชนให้มีโอกาสลืมตาอ้าปาก เฮ้อตอแหลแลนด์จริงๆ

รักษาสุขภาพด้วย


โดย: กาแฟสดกะพรรณไม้งาม วันที่: 13 กันยายน 2555 เวลา:13:13:54 น.  

 
เพลงนี้เหงา ๆยังไงอีกแล้วพี่ฝิ่น อิอิ


รินชอบมาค้นเพลงโดน ๆ บล้อกพี่ฝิ่นบ่อยเลยน๊า ชอบมากเลย



โดย: Rinsa Yoyolive วันที่: 13 กันยายน 2555 เวลา:19:34:47 น.  

 


แวะมาทักทายนู๋ฝิ่นยามดึกเหมือนเคยค่ะ


โดย: หอมกร วันที่: 13 กันยายน 2555 เวลา:22:58:34 น.  

 

แวะมาฟังเพลงก่อนไปอาบน้ำนอนค่ะ


โดย: อุ้มสี วันที่: 14 กันยายน 2555 เวลา:0:18:58 น.  

 
เพลงนี้เพราะจังค่ะ


โดย: สายลม IP: 180.183.216.215 วันที่: 24 กันยายน 2555 เวลา:20:09:24 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




<
Free Clock กำลังใจที่กำลังชมบล็อก กำลังใจที่แวะมาทักทาย Color Codes ป้ามด
New Comments
Friends' blogs
[Add 's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.