เพียงมีวาสนา ถึงสุดขอบฟ้าก็พานพบ หากไร้วาสนา แม้ไขว่คว้าก็คลาดคลา

Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2555
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
17 ธันวาคม 2555
 
All Blogs
 

คนที่คิดถึง - เบน ชลาทิศ















รู้ไหม ทุกครั้งที่ฉันนั้นมีเรื่องหนักหัวใจ
เรื่องที่ไม่สามารถจะไปปรึกษาใคร
ฉันจะคิดถึงใครก่อน

และรู้ไหม ไม่ว่าฉันนั้นจะมีความสุขเท่าไร
ไม่ว่าชีวิตฉันจะไปอยู่จุดไหน
ฉันจะคิดถึงใครก่อน

คนๆ เดียวที่ฉันจะรออยู่
เฝ้ารอด้วยใจเว้าวอน
ก็คือเธอคนดี และจะมีเพียงคนเดียว แน่นอน
คนที่ฉันจะรัก ที่จะคิดถึง
ที่จะยังคงซึ่งความเข้าใจ
และยกให้เธอได้เป็นที่หนึ่ง ทุกๆอย่าง
อยากให้เธอรู้ ไม่ว่าเมื่อไร

ไม่ว่าเรานั้น ต้องไกลแสนไกล
แต่ว่าในหัวใจใกล้ กันอยู่
จึงขอมอบเพลง นี้เพื่อให้เธอรับรู้
ฉันจะรอเธอเป็นคู่
และฉันเฝ้ารออยู่ ชั่วชีวิต

ถึงแม้ จากนี้เรานั้นจะต้องอยู่ห่างแสนไกล
แหละยังไม่รู้จะเจอกันอีกเมื่อไร
แต่ฉันจะคิด ถึงเธอก่อน

เธอคนเดียวที่ฉันจะรออยู่
เฝ้ารอด้วยใจเว้าวอน
ก็คือเธอคนดี ที่จะมีเพียงคนเดียว แน่นอน
คนที่จะรัก ที่จะคิดถึง
ที่จะยังคง ซึ่งความเข้าใจ
และยกให้เธอได้เป็นที่หนึ่ง ทุกๆอย่าง
อยากให้เธอรู้ ไม่ว่าเมื่อไร

ไม่ว่าเรานั้น ต้องไกลแสนไกล
แต่ว่าในหัวใจใกล้ กันอยู่
จึงขอมอบเพลง นี้เพื่อให้เธอรับรู้
ฉันจะรอเธอเป็นคู่
และฉันเฝ้ารออยู่ ชั่วชีวิต

โอ้ เธอที่ฉันรัก ที่จะคิดถึง
ที่จะยังคงซึ่งความเข้าใจ
และยกให้เธอได้เป็นที่หนึ่ง ทุกๆอย่าง
อยากให้เธอรู้ ไม่ว่าเมื่อไร

ไม่ว่าเรานั้น ต้องไกลแสนไกล
แต่ว่าในหัวใจใกล้ กันอยู่
จึงขอมอบเพลง นี้เพื่อให้เธอรับรู้
ฉันจะรอเธอเป็นคู่
และฉันเฝ้ารออยู่ ตลอดชีวิต ตลอดชีวิต









บริการฟังเพลงออนไลน์เท่านั้น ไม่มีบริการดาวโหลดเพลงทุกชนิด โปรดสนับสนุนศิลปินโดยการซื้อสินค้าที่ถูกต้องตามลิขสิทธิ์


ขอบคุณ line สวย ๆ จาก คุณแพรวขวัญ
bg จากคุณญามี่
กรอบรูป จากคุณ KungGuenter
รูปประกอบจาก thaiclinic.com
และกำลังใจผู้มาเยี่ยมทุกคน





 

Create Date : 17 ธันวาคม 2555
7 comments
Last Update : 17 ธันวาคม 2555 5:59:45 น.
Counter : 4292 Pageviews.

 

ขอบคุณสำหรับความรู้สึกดีดีที่มีให้กับหมิงหมิงนะครับ

 

โดย: กะว่าก๋า 17 ธันวาคม 2555 6:51:36 น.  

 


ฝากบ้านด้วยนะคะ เกศสุุริยง
-----------------------------
ขอไปพักผ่อนที่เชียงรายสัก๕วัน ก่อนกลับมาลุยงานต่อ ฝากดูแลบ้านด้วยนะคะน้องฝิ่น

 

โดย: เกศสุริยง 17 ธันวาคม 2555 7:18:43 น.  

 

ทักทายยามเช้าวันจันทร์ครับคุณฝิ่น...

เริ่มงานด้วยอากาศเยี่ยมๆ
ขอให้มีความสุขนะครับ


 

โดย: wicsir 17 ธันวาคม 2555 10:44:05 น.  

 

เช้านี้อากาศเย็นสบาย
ออกไปจ๊อกกิ้งมาพักหนึ่ง พอได้เหงื่อ
ได้ข่าวทางเหนือเริ่มหนาวแล้ว ดอยอินทนนท์ได้เห็นแม่คนิ้งด้วย
ว่างๆ นั่งวาดรูปไปเรื่อย

 

โดย: the mynas 17 ธันวาคม 2555 16:11:20 น.  

 

สวัสดีค่ะ

วันนี้นั่งทำบล็อกตั้งแต่เช้าเพิ่งจะเสร็จ

 

โดย: tuk-tuk@korat 17 ธันวาคม 2555 16:40:01 น.  

 

เพราะคิดถึง
จึงแวะมาฟังเพลงค่ะ

 

โดย: NENE77 17 ธันวาคม 2555 18:41:18 น.  

 

เพลงของเบนเพราะดีเหมือนกันจ้าฝิ่น
แวะมาทักกันยาคำคืนเหมือนเคยนะคะ

 

โดย: หอมกร 17 ธันวาคม 2555 22:45:03 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




<
Free Clock กำลังใจที่กำลังชมบล็อก กำลังใจที่แวะมาทักทาย Color Codes ป้ามด
New Comments
Friends' blogs
[Add 's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.