เพียงมีวาสนา ถึงสุดขอบฟ้าก็พานพบ หากไร้วาสนา แม้ไขว่คว้าก็คลาดคลา

Group Blog
 
<<
มีนาคม 2554
 
5 มีนาคม 2554
 
All Blogs
 

อีกครึ่งของฝัน - ไม้เมือง
















ครั้งแรกที่เจอรู้สึกเหมือนเคยเห็นเธอมาก่อน
มีเหตุสังหรณ์ว่าเธอกับฉันเคยคบกันมา
ทั้งที่ความจริงแค่ไม่กี่ครั้งที่เราพบหน้า
รู้สึกว่าถูกชะตาเหมือนกับว่าใจเราคุ้นเคย

ยามเธอยิ้มมาอยากบอกเธอว่าโลกนี้น่าอยู่
ยามเราเคียงคู่คลำหัวใจดูก็อุ่นจังเลย
ชิ้นส่วนสุดท้ายของคำตอบใจคอยเธอเอื้อนเอ่ย
ระหว่างรอเธอเฉลยอยากบอกไว้เลยฉันรู้สึกดี

เพราะเชื่อว่าคือเธอคืออีกครึ่งฝันที่ฉันตามหา
เราอาจพลัดพรากกันมาจากชาติก่อนหน้าจนเจอชาตินี้
หากหัวใจเธอรู้สึกตรงกับฉันพอดี
ก็อยากให้สองเรานี้อย่าได้มีวันพรากจากกัน

เธอบอกให้คอยฉันก็จะคอยรักไม่เคยเปลี่ยน
คือวันหมุนเวียนยังเก็บครึ่งใจเอาไว้เติมฝัน
ขอให้เวลาช่วยบอกเธอฉันรักคงมั่น
หากเราเกิดมาเพื่อกันคงมีเธอฉันในวันลงเอย

เพราะเชื่อว่าคือเธอคืออีกครึ่งฝันที่ฉันตามหา
เราอาจพลัดพรากกันมาจากชาติก่อนหน้าจนเจอชาตินี้
หากหัวใจเธอรู้สึกตรงกับฉันพอดี
ก็อยากให้สองเรานี้อย่าได้มีวันพรากจากกัน

เธอบอกให้คอยฉันก็จะคอยรักไม่เคยเปลี่ยน
คือวันหมุนเวียนยังเก็บครึ่งใจเอาไว้เติมฝัน
ขอให้เวลาช่วยบอกเธอฉันรักคงมั่น
หากเราเกิดมาเพื่อกันคงมีเธอฉันในวันลงเอย

หากเราเกิดมาเพื่อกันคงมีเธอฉันในวันลงเอย











บริการฟังเพลงออนไลน์เท่านั้น ไม่มีบริการดาวโหลดเพลงทุกชนิด โปรดสนับสนุนศิลปินโดยการซื้อสินค้าที่ถูกต้องตามลิขสิทธิ์



ขอบคุณ line สวย ๆ จาก คุณแพรวขวัญ
bg จากคุณญามี่
กรอบรูป จากคุณ KungGuenter
รูปประกอบจาก thaiclinic.com
และกำลังใจผู้มาเยี่ยมทุกคน






 

Create Date : 05 มีนาคม 2554
11 comments
Last Update : 5 มีนาคม 2554 6:23:04 น.
Counter : 1428 Pageviews.

 

มาทักทายยามเช้าค่ะ เพลงเพราะจังเลย

 

โดย: บาร์บี้แสนสวย 5 มีนาคม 2554 7:10:20 น.  

 

มาฟังเพลงโปรดจ้าหนูฝิ่น

 

โดย: sawkitty 5 มีนาคม 2554 7:24:43 น.  

 

สวัสดียามเช้าค่ะคุณดอกฝิ่น
ฉัตรแวะมาฟังเพลงค่ะ

 

โดย: ณ ปลายฉัตร 5 มีนาคม 2554 7:59:33 น.  

 


สวัสดียามเช้าค่ะ ช่วงนี้อบรมหนัก เลยไม่มีเวลามา ทักทาย สบายดีนะค่ะ

 

โดย: kobnon 5 มีนาคม 2554 9:08:15 น.  

 



ไม่ได้ยินเสียงเพลงเลยค่ะ

สุขสันต์วันหยุดนะคะ

 

โดย: ข้ามขอบฟ้า 5 มีนาคม 2554 16:31:25 น.  

 

พอเม้นส์เสร็จ ได้ยินแล้วค่ะ

 

โดย: ข้ามขอบฟ้า 5 มีนาคม 2554 16:32:06 น.  

 

ชรูปนีตสฺส น สนฺติ ตาณา
เมื่อสัตว์ถูกชรานำเข้าไปแล้ว ไม่มีผู้ป้องกัน

มีความสุขกับเวลาอันหาค่ามิได้ ตลอดไป..นะคะ



ฝันดี ราตรีสวัสดิ์...ค่ะ

 

โดย: พรหมญาณี 5 มีนาคม 2554 21:23:44 น.  

 

เพราะมากๆเลยค่ะ
ฟังหลายรอบ

 

โดย: toeyao 5 มีนาคม 2554 22:16:06 น.  

 

อรุณสวัสดิ์ครับพี่ฝิ่น







 

โดย: กะว่าก๋า 6 มีนาคม 2554 5:27:46 น.  

 

สวัสดีตอนเที่ยงวันอาทิตย์ค่ะคุณฝิ่น
นำอาหารกลางวันมาแลกกับเพลงเพราะๆค่ะ
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

 

โดย: phunsud 6 มีนาคม 2554 12:19:31 น.  

 

อรุณสวัสดิ์ครับพี่ฝิ่น







 

โดย: กะว่าก๋า 7 มีนาคม 2554 6:05:33 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




<
Free Clock กำลังใจที่กำลังชมบล็อก กำลังใจที่แวะมาทักทาย Color Codes ป้ามด
New Comments
Friends' blogs
[Add 's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.